Lan truyền Chinese virus là

"giết người hàng loạt"

Ông Gordon Chang – tác giả của cuốn sách “Trung cộng sẽ sụp đổ” (“The Coming Collapse of China”) – đã thảo luận về những tham vọng của Trung cộng trong chiến tranh sinh học, thí nghiệm trên người, và lập trường của ông Biden đối với Trung cộng trong một cuộc phỏng vấn với chương trình “Crossroads”.

 

Nhiều báo cáo đã tiết lộ rằng quân đội Trung cộng đã thu thập dữ liệu di truyền của người nước ngoài, điều này có thể cho phép họ nhắm vào các chuỗi DNA cụ thể dựa trên chủng tộc.
“[Trung cộng] muốn hồ sơ DNA của người nước ngoài, vì điều đó cung cấp cho họ nhiều thông tin hơn để có thể thực hiện những gì chúng ta vừa thảo luận, đó là những loại virus chỉ tấn công một số nhóm dân tộc hoặc chủng tộc nhất định. Vì vậy, họ càng thu thập được nhiều dữ liệu, thì họ càng có nhiều thông tin hơn để thực hiện việc này,” ông Chang nói.
“Và nhân tiện, Trung cộng cũng cấm chuyển hồ sơ DNA của người Trung cộng ra khỏi đất nước. Điều này gợi ý rằng họ đang âm mưu một điều gì đó nham hiểm.”
Nhiều quốc gia trên thế giới tiến hành các chương trình nghiên cứu vũ khí sinh học với mục đích phòng thủ, tuy nhiên, ông Chang cho rằng Trung cộng đã cố tình đẩy virus Trung cộng ra khỏi biên giới của mình.
Ông nói rằng vẫn chưa biết liệu virus thực sự là một sự lây truyền tự nhiên từ động vật hay là một vụ rò rỉ ngẫu nhiên trong phòng thí nghiệm. Tuy nhiên, những hành động mà Trung cộng đã thực hiện là rất rõ ràng.
“Trung cộng chỉ thông báo rằng nó lây truyền từ người sang người vào ngày 20/01/2020. Nếu Trung cộng không nói gì về khả năng lây nhiễm của căn bệnh này, thì điều đó sẽ là cực kỳ vô trách nhiệm. Nhưng chúng ta biết rằng Trung cộng đã nói dối về điều này. Họ đã tìm cách nói với thế giới rằng nó không lây nhiễm khi họ biết rằng nó lây nhiễm.”
“Họ cũng gây áp lực buộc các quốc gia không được áp dụng các biện pháp hạn chế đi lại và cách ly những du khách đến từ Trung cộng trong khi đó họ lại đang phong tỏa đất nước của mình. … Điều đó có nghĩa là [ông Tập Cận Bình] hẳn phải cho rằng làm vậy sẽ có hiệu quả trong việc đưa loại virus này ra khỏi Trung cộng.”
Ông Chang nói rằng chỉ có một kết luận duy nhất có thể được rút ra giữa việc nói dối về khả năng lây nhiễm đó và thực thi các biện pháp phong tỏa nghiêm ngặt trong nước trong khi vẫn cho phép di chuyển quốc tế.
“Trung cộng cố tình truyền căn bệnh này ra ngoài biên giới của họ, điều đó có nghĩa là tất cả những người bị thiệt mạng bên ngoài Trung cộng, đó là giết người, bởi vì đó là 2.4 triệu nhân mạng. Đó là giết người hàng loạt,” ông Chang khẳng định.

Các sĩ quan cảnh sát đứng gác bên ngoài Nhà ga Xe lửa Hán Khẩu ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung cộng, hôm 08/04/2020.

Ông Chang cũng thảo luận về việc Trung cộng thí nghiệm trên người để chỉnh sửa bộ gen người, từ đó tạo ra một chủng tộc mới “siêu Trung cộng,” như tiết lộ của cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe.
Trong năm 2018, một nhà nghiên cứu Trung cộng đã tiết lộ rằng một nhóm các bé gái sinh đôi đã được sinh ra thành công sau khi ông này chỉnh sửa một gen quan trọng của con người. Ông ta tuyên bố gen này đã được chỉnh sửa để các cô bé có thể kháng HIV, tuy nhiên các chuyên gia khác khẳng định thay đổi trên là để tăng cường trí thông minh.
“Nó nói lên một điều – họ không có các giới hạn đạo đức về vấn đề này. Thí nghiệm trên các bé gái sinh đôi này đã gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng khoa học trên toàn thế giới vì những loại thí nghiệm với bộ gen người kiểu như vậy bị coi là phi đạo đức. Và vì vậy, chúng ta biết rằng bất cứ việc gì đều có thể diễn ra ở Trung cộng,” ông Chang nói.
Khi được hỏi về suy nghĩ của ông về lập trường của TT Biden đối với Trung cộng, ông Chang nói rằng quan điểm của vị tổng thống này đã lỗi thời.
“Ông ấy có một kiểu quan điểm ôn hòa, mơ hồ về Trung cộng,” ông Chang cho biết.
Ông chỉ trích ông Biden vì đã miêu tả cho công chúng Hoa Kỳ về hành động diệt chủng của Trung cộng đối với người Duy Ngô Nhĩ là những chuẩn mực văn hóa, cho rằng đây không phải là điều mà một tổng thống Hoa Kỳ nên làm.
Ông Chang hy vọng ông Biden sẽ nhận ra và hiểu được sự thâm độc của Trung cộng.
“Họ không phải là đối thủ cạnh tranh nào đó trong hệ thống quốc tế hiện nay. Ông Tập Cận Bình muốn thay thế hệ thống quốc tế đó,” ông Chang cảnh báo.
Rebecca Zhu _ Yến Nhi



Đại dịch Virus Vũ Hán

bị chính trị hóa như thế nào?

Đại dịch SARS-CoV-2 xuất phát từ Thành phố Vũ Hán vào cuối năm 2019 đã lan tràn khắp thế giới với tên gọi Coronavirus Vũ Hán được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đặt tên Covid-19.
Đại dịch Covid-19 đã giết chết 2.5 triệu người trên toàn cầu mà Hoa Kỳ chiếm 500,000 sinh mạng tính đến ngày 22/02/2021.
Chính quyền Joe Biden đã tổ chức lễ truy điệu tập thể cho hơn nửa triệu người Mỹ xấu số.
Trận Đại dịch này tương đương với Bệnh dịch tại Tây Ba Nha xảy ra 102 năm về trước. Khi ấy nền y học thế giới vẫn còn sơ khai so với bây giờ mà sao SARS-CoV-2 vẫn hoành hành dữ dội và chưa ai tiên đoán được thời điểm kết thúc cũng như ảnh hưởng đối với tương lai của nhân loại.
Chính-trị-hoá và thiếu-phối-hợp hoạt động làm cho SARS-CoV-2 phát tán dữ dội và nhanh chóng.

Trung Quốc chính-trị-hoá Covid-19
Bắc Kinh quyết liệt bưng bít thông tin, đặc biệt trong 5 ngày đầu khi Virus Vũ Hán bắt đầu phát tán nên đã không báo cáo chính xác tình trạng dịch bệnh diễn ra tại Thành phố Vũ Hán lên Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).
Bắc Kinh tuyệt đối cấm các giới khoa học, truyền thông công bố, đăng tải tình trạng bệnh dịch mà chỉ đọc, in những tuyên bố do Bộ Chính trị soạn thảo và công bố.
Nha sĩ Lý Văn Lượng phải viết “cam kết không loan truyền tin tức về SARS-CoV-2”. Hai tháng sau, ông này chết vì bệnh do mình đã cảnh báo.
Tất cả những khảo cứu này đều phải được giữ kín, muốn công bố phải có phép của một Đặc uỷ Trung ương dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch Tập Cận Bình.
Chuyên viên dịch học Gregory Grey của Duke University, Trưởng phòng Thí nghiệm ở Trung Quốc, chuyên khảo cứu về sự lây lan của bệnh truyền nhiễm từ thú sang người nhận xét “Có thể là dữ kiện của họ chưa được kiểm chứng, hoặc đã dìm dấu vì lý do chính trị”.
Bắc Kinh từ chối thô bạo yêu cầu của Cộng đồng Quốc tế được cử chuyên gia đến khảo sát thực địa dù cho đại đa số hội viên WHO ủng hộ yêu sách chính đáng này.
Mãi tới cuối năm 2020, Bắc Kinh mới cho phép WHO chọn lựa 10 chuyên gia từ các nước đến Hoa Lục để khảo sát nguồn gốc Covid 19 với sự chấp thuận nhân sự của Bắc Kinh.
Mặc dù không được tiếp cận với các tài liệu thô, chẳng tiếp xúc với cư dân sau hai tuần thăm viếng. Nhưng, Trưởng nhóm Chuyên gia của WHO, chuyên viên về bệnh động vật, Peter Ben Embarek tuyên bố bốn điều: (1) Nguồn gốc SARS-CoV-2 đã hầu như không thể thoát ra từ Phòng thí nghiệm P4 thuộc Viện An toàn Sinh học Vũ Hán vì cực kỳ khó xảy ra. (2) Người bệnh tiếp xúc trực tiếp với loài dơi móng ngựa đã có từ lâu và nhiều nơi. (3) Covid-19 có thể lan truyền gián tiếp. (4) Mầm bệnh có thể đến từ các thực phẩm đông lạnh nhập khẩu.
Trưởng nhóm Embarek còn cho biết sẽ chuyển hướng khảo sát về các động dơi ở phía Nam như Việt Nam và vài quốc gia khác?
Tập Cận Bình rất hài lòng vì đã không uổng công đặt Tedros Adhanom Ghebreyesus vào chiếc ghế Tổng Giám đốc WHO từ năm 2017.
Nhà miễn dịch học người Đan Mạch trong Nhóm chuyên gia cho biết cuộc điều tra “mang tính địa-chính-trị cao”.
Nhà siêu vi trùng học Dominic Dwyer nói với Reuters, Wall Street Journal và New York Times rằng nhóm các chuyên gia đã yêu cầu thông tin chưa qua xử lý về các bệnh nhân đầu tiên nhiễm bệnh mà chỉ nhận được các bản tóm lược.
Nhóm chuyên gia của WHO bị nhà cầm quyền Trung Quốc giám sát chặt chẽ suốt hai tuần lễ khi đến khảo sát nguồn gốc xuất phát của SARS-CoV-2, kể cả trường hợp Công an đóng chốt không cho chuyên gia tới hang các dơi.
Bắc Kinh nói rằng họ rất minh bạch với phái đoàn!!!
Trung Quốc đã áp dụng kỷ luật trại tù nghiệt ngã, ức chế thông tin, kể cả việc tẩy não những cây bút loan tin chính xác về tình trạng dịch bệnh từ ngày bùng phát tại Vũ Hán. Bây giờ chẳng còn nguồn tin nào, ngoại trừ, xuất phát từ Đặc uỷ Trung ương của Tập Cận Bình.

Virus Vũ Hán bị chính-trị-hoá tại Hoa Kỳ
Virus Vũ Hán bị chính-trị-hoá đã làm lung lay Nền dân chủ của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ vốn ổn định suốt hơn 230 năm.
Đảng Dân Chủ và giới truyền thông thiên tả ở Hoa Kỳ đã tìm mọi cách chống phá các biện pháp do Tổng thống Donald Trump ban hành hoặc đề nghị, gợi ý liên quan đến Đại dịch Virus Vũ Hán.
Trump cấm du khách từ Trung Quốc vào Mỹ bị Joe Biden, Nancy Pelosi, Anthony Fauci cáo buộc phân biệt chủng tộc. Cấm du khách từ một số quốc gia Hồi giáo bị lên án kỳ thị tôn giáo. Cấm du khách từ các nước Châu Âu, đang bị Covid-19 hoành hành dữ dội, vào Mỹ thì ghép tội coi thường đồng minh. Nhưng, chỉ mấy ngày sau, các nước trong Liên Âu cũng tự bế môn toả cảng. Trump tuyên bố có thể khống chế SARS-CoV-2 nhằm trấn an dư luật khi Chính quyền chưa đủ phương tiện phòng chống vì lời nói dối của Tập Cận Bình trong khi Bắc Kinh cố tình vơ vét các dụng cụ chống Dịch của Tây Phương.
Tổng thống Trump bị Đảng Dân Chủ và truyền thông thiên tả kết tội không dự trữ đủ dụng cụ chống SARS-CoV-2. Tiến sĩ Anthony Fauci, Giám đốc Viện Bị ứng và Bệnh Truyền nhiễm Hoa Kỳ từ năm 1984 phải chịu trách nhiệm trực tiếp về sự thiếu hụt dụng cụ phòng chống dịch bệnh.
Trump tuyên bố sẽ có vắc xin cho SARS-CoV-2 trước ngày bầu cử tổng thống bị bề hội đồng vì ngu dốt, khi giới chuyên gia cho biết phải mất hơn ba năm mới có. Tiến sĩ Fauci, một thành viên quan trọng thuộc Đội phản ứng Covid-19 của Toà Bạch Ốc cho biết phải mất một năm rưỡi mới có vắc xin.
Vắc xin đã đến đúng hẹn. Ứng viên Biden chích ngừa đợt đầu khi Tổng thống Trump đang còn tại chức và đã cùng các viên chức cao cấp trong Toà Bạch Ốc nhường thuốc cho những người có nguy cơ lây nhiễm cao.
Người dẫn chương trình trên CNN, Anderson Cooper đã đặt nhiều câu hỏi thời sự cho Tổng thống Biden liên quan đến vắc xin SARS-CoV-2, di dân lậu, lương tối thiểu, dân tị nạn …
Lập tức, Đài CNN viết bài tố cáo Biden nói láo trắng trợn. (1) Biden nói khi nhậm chức chưa có Thuốc ngừa SARS-CoV-2. Biden được tiêm khi TT Trump còn tại chức. (2) Biden tố cáo nhóm quá khích Proud Boys nổi loạn do TT Trump kêu gọi chúng “stand back and stand ready”, tức là “hãy dừng lại và sẵn sàng”. CNN nói Biden bóp méo câu nói của TT Trump “stand back and stand by”, tức là “dừng lại và đứng qua một bên chờ đó”.
Phe Dân Chủ gồm có Đảng Dân Chủ, Black Lives Matter, Antifa và các nhóm vô-chính-phủ lợi dụng Covid-19 để đe doạ và cưỡng bách cử tri trốn trong nhà để bỏ phiếu bằng thư thay vì đến thùng phiếu theo quy định của Hiến pháp. Chúng đập phá, đốt cháy, giật sập các tượng đài lịch sử, tổ chức cuớp bóc các siêu thị, tiểu thương, đe doạ, đánh đuổi khách hàng, rượt đánh, truy đuổi bất cứ ai có dấu hiểu ủng hộ đương kim Tổng thống Trump. Các tiểu bang do Đảng Dân Chủ cầm quyền đều có tỉ lệ nhiễm Virus Vũ Hán cao hơn do Đảng Cộng Hoà lãnh đạo. Bất cứ ai tán thành quyết định hợp lý của Tổng thống Trump đều bị gán danh hiệu “cuồng Trump”.
Hai đồng chủ tịch của BLM công khai tuyên bố đã được huấn luyện theo Chủ nghĩa Marx. Sau khi Biden đắc cử, BLM, Antifa và các nhóm vô chính phủ đã công khai đòi nợ.
Công dân Mỹ có muốn theo con đường của Tập Cận Bình và Vladimir Putin hay không?
Tình trạng chống Covid-19 của Tây Phương kém xa Đông Phương vì: (1) Châu Á có kinh nghiệm chống SARS-CoV-1 trong khi Tây Phương bị lần đầu tiên. (2) Tây Phương ngây thơ nên tom góp y cụ và tiền bạc giúp Trung Quốc chống dịch mà không đề phòng Bắc Kinh thu vét các công cụ chống dịch của Tây Phương. (3) Cư dân trong các xã hội Tây Phương có quan niệm tự do quá cao nên không chịu áp dụng các “biện pháp nhà tù”. (4) Đảng Dân Chủ thấy cơ hội cưỡng bách cử tri bỏ phiếu bằng thư.
Tổng thống Donald đã tự mình dùng thử thuốc hydroxychloroquine (thuốc ký ninh), hy vọng có thể thúc đẩy phương pháp điều trị đang cho kết quả tốt nhất này. Phe tả chống lại Trump bằng cách ngụy tạo hồ sơ giả, tin tức giả nhằm phóng đại tác dụng phụ của loại thuốc này. Tiến sĩ Fauci đã nhiều lần tuyên bố Hydroxychloroquine không hiệu quả. WHO ra lệnh cấm dù Tạp chí Y khoa The Lancet và Tạp chí Y học New England đã rút bỏ các bài viết sai lệch tính hiệu quả Hydroxychloroquine.
Bác sĩ gia đình, Vladimir Zelenko ở Nữu Ước đã điều trị Covid-19 bằng Hydroxychloroquine kết hợp với Zinc Sulphate và Azithromycin, vì Hydro hiếm nên có thể thay bằng Quercetin.
Trong số 699 bệnh nhân do Zelenko điều trị trong 5 ngày (18-26/3) với kết quả tử vong 0, đặt máy thở 0, nhập viên 0.6% so với 3.6% tại Hoa Kỳ. Bác sĩ Doody ở Marseille, Pháp cũng ghi nhận việc điều trị sớm làm giảm tỉ lệ tử vong 90%. Ba Tây cũng có kết quả tốt.
Bác sĩ Stella Immanuel ở Texas cũng đã chữa lành 350 bệnh nhân, không trường hợp tử vong.
Các mạng xã hội độc quyền Facebook, Twitter và YouTube đã chặn bỏ các video clip trình bày phương pháp chữa trị hiệu nghiệm.
Giáo sư Harvey Risch, một nhà dịch tễ học tại Đại học Yale tin rằng, việc thúc đẩy liệu pháp này có thể giảm thiểu 60 – 70% tỷ lệ tử vong do viêm phổi Vũ Hán ở Hoa Kỳ đã bị Fauci và các bác sĩ khác chế giễu nên Zelenko chỉ trích chính trị đã can thiệp vào y học.
Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm (FDA) đã cấp phép sử dụng vắc xin Vũ Hán một liều với hiệu quả 86% cho Dược phòng Johnson & Johnson.
Những kẻ làm sai nói bậy đã gây hại cho xã hội mà sao cứ nghênh ngang coi thiên hạ như lũ đần độn?
18/2/2021
Đại-Dương

Đăng ngày 01 tháng 03.2021