Họ sợ cái gì?

Ngày 28 tháng 1 Quốc Hội yêu cầu các hàng rào và Lực lượng Vệ Binh Quốc Gia vẫn phải ở lại túc trực để bảo vệ khu vực tòa nhà Quốc Hội, Tòa Bạch Ốc,... cho tới khi nào có lệnh mới.
80 triệu lá phiếu cử tri mà sợ dân như thế sao?
Biden mới nhậm chức 7 ngày, ký 33 sắc lệnh làm 1 triệu người thất nghiệp. #33 sắc lệnh mới này đặt ưu tiên cho quyền lợi ngoại bang, tăng thuế dân trung lưu cao ngất ngưỡng, Biden đặt quyền lợi công dân Mỹ xuống hạng thấp nhất.
Một TT gian lận như thế thì trụ được bao lâu?
Và thị trưởng thuộc đảng Dân Chủ còn cho rằng các hàng rào bảo vệ khu vực đồi Capitol và Tòa Bạch Ốc... nên chôn hàng rào vĩnh viễn ở đó.
Thấy vậy bà Pelosi và các dân biểu thuộc đảng Dân Chủ có vẻ lo sợ, sợ ai thì không nói, nhưng họ cho rằng họ có thể gặp nguy hiểm trên đường bay từ Washigton DC tới nhà họ có thể bị nguy hiểm. Nhất là nơi cư trú tức nhà riêng của họ ở các tiểu bang, vì vậy họ cũng muốn có ngân sách và cử  binh sĩ tới trú đóng để bảo vệ cá nhân và gia đình họ.

Sống trong nước Mỹ, được dân bầu mà coi dân như giặc là ý gì đây?
Nếu không có trò bầu gian lận thì sao ra nông nỗi???
Ai đã từng ở trong quân đội xin cho biết: Cái hàng rào này có bảo vệ được họ hay không?

Nguyễn thị Thảo An  
28/1/2021
Thảo An Nguyễn Thị  Facebook



Terry Terhune nhận xét chân thực về TT Donald Trump

Có những trang lịch sử cần thời gian làm sáng tỏ nhiều khúc tối sầm, dối trá sẽ được khui ra ánh sáng. Sự thật vẫn là sự thật. Nếu bạn tạm ngưng đọc báo cánh tả, bình tĩnh lại, hãy đọc báo Time ngay sau đây:

Bài đăng này không mở ra để tranh luận. Tôi đã lắng nghe lòng thù hận, lời ngụy biện và lời nói dối thẳng thắn của mọi người trong bốn năm qua, vì vậy bây giờ tôi đang có tiếng nói của mình. Nếu bạn không thích nó, bạn biết nút xóa ở đâu.
Hãy để tôi nói rõ, tôi không phải là một người hâm mộ Biden. Tôi nghĩ anh ta hư hỏng, một kẻ dối trá, một kẻ cố chấp phân biệt chủng tộc, đang lên giường với Trung cộng và có lẽ bị chứng mất trí nhớ. Ông đã không làm gì để cải thiện bất cứ điều gì trong sự nghiệp chính trị 47 năm của mình.

Tất cả những người theo chủ nghĩa tự do/Dems muốn biết Trump đã làm gì trong 4 năm qua. Để tôi nói cho bạn biết:
- "Kẻ hung hăng" ở Toà Bạch Ốc đã làm trung gian đi đến Hiệp ước Hòa Bình Trung Đông - điều mà 71 năm nay không làm được bất chấp bao nhiêu can thiệp về chính trị và chiến tranh.
- "Thằng hề" ở Toà Bạch Ốc là tổng thống đầu tiên không đem nước Mỹ can dự vào cuộc chiến tranh nào tính từ nhiệm kỳ của Eisenhower đến nay.
- "Thằng kỳ thị chủng tộc" ở Toà Bạch Ốc là nhân tố quan trọng nhất về mặt kinh tế, đem lại việc làm, giảm thất nghiệp ở khu vực người da đen và Latino nhất so với tất cả các đời tổng thống, tôi đang nói tất cả.
- "Thằng nói dối" ở Toà Bạch Ốc đã phơi bày cho công chúng thấy sự tham nhũng sâu đậm, rộng khắp, và từ nhiều năm nay, của FBI, CIA, NSA, và cả hai đảng Dân Chủ và Cộng Hòa.
- "Thằng hề" ở Toà Bạch Ốc đã thay đổi NATO một trăm tám mươi độ, bắt các hội viên phải đóng khoản trách nhiệm tài chính của họ.
- "Thằng khùng" ở Toà Bạch Ốc đã làm Bắc Hàn không còn hung hăng, không còn bắn hoả tiển sang Nhật Bản và hăm dọa Bờ Tây Nước Mỹ.

- "Kẻ bài ngoại" ở Toà Bạch Ốc đã xoay đổi cục diện quan hệ Mỹ - Trung cộng, đem hàng trăm công ty trở ngược về Mỹ, làm nền kinh tế sôi động trở lại.
- "Thằng hề" ở Toà Bạch Ốc đã giảm thuế cho bạn, làm gia tăng khoản khấu trừ thuế của bạn từ $12,500 lên $24,400 cho các cặp vợ chồng, và khiến cho chứng khoán tăng lên những mức kỷ lục, ảnh hưởng tích cực đến lương hưu của hàng chục triệu công dân.
- "Thằng hề" ở Toà Bạch Ốc đã đốc thúc việc sản xuất nhiều loại vaccine chống COVID-19. Bạn đừng quên rằng chúng ta vẫn chưa có vaccine cho các bệnh SARS, Cúm gia cầm, Ebola và các chứng bệnh đã bộc phát trong các nhiệm kỳ tổng thống trước.
- "Thằng hề" ở Toà Bạch Ốc đã tái xây dựng Quân đội, bạn đừng quên rằng Quân đội nước Mỹ đã trở nên què quặt dưới nhiệm kỳ Obama. Bạn có biết rằng chỉ trong năm đầu tiên của nhiệm kỳ, Obama đã sa thải 214 tướng lĩnh và đô đốc trọng yếu?
Tôi biết có nhiều người không thích Trump, thậm chí ghét cay ghét đắng và khinh bỉ ông ấy. Bạn thật đặc biệt. Khi ông ấy hết lòng phục vụ dân Mỹ thì bạn hồ hởi và khi ông ấy nhiễm Covid thì bạn nguyền rủa. Cánh tả, là "đảng của sự bao dung", còn mong ông ấy chết đi nữa kia.
Xin hãy cho tôi biết, 47 năm trong sự nghiệp chính trị của Biden thì ông ấy làm được gì ngoại trừ làm cho gia tộc của mình giàu lên? À mà con trai ông ấy Hunter đâu rồi nhỉ?
Tôi thà chọn một "gã hề" như Trump còn hơn là một gã dẻo miệng khéo ăn khéo nói, dối trá, tham nhũng và đạo đức giả. Tôi thà chọn một lãnh tụ mạnh mẽ, khi cần thì sẵn sàng đuổi việc những quan chức thiếu năng lực.
Tôi không cần một người ra vẻ như cha tôi. Tôi không cần một gã nói dối. Khi cần một người như thế tôi sẽ bật các đài của Hollywood, CNN, MSNBC, ABC, NBC, CBS, hoặc New York Times.
Bạn cứ gọi tôi là cuồng, là kỳ thị chủng tộc, hoặc là đồ ăn hại. Tôi không quan tâm.
Xin Chúa ban phước cho Trump - vị Tổng thống xuất sắc nhất, và bị quên ơn nhất trong lịch sử nước Mỹ.
Terry Terhune  
Chí Thượng lược dịch



Hỏi những người chửi Trump khen Biden?

Khi đang tranh cử họ chửi Trump ghê gớm, họ nói Biden sẽ là Tổng thống tốt với rất nhiều mỹ từ. Sau khi nhậm chức họ hả hê với việc Biden thắng cử nhưng với nhiều chính sách được Biden ký và việc Trung cộng hoành hành thì họ lại nói:
"Thực ra họ không thích Biden nhưng vì ghét Trump nên họ chọn Biden".
Họ nói những thành tựu về kinh tế của Trump là nhờ Obama để lại nhưng khi hỏi từ khi chiến tranh thương mại với Trung cộng do Trump khởi tạo thì làn sóng chuyển dịch đầu tư trở lại Mỹ tạo rất nhiều việc làm, thị trường chứng khoán tăng mạnh... Có phải là do Obama?
Hay trong lúc đương nhiệm Obama và Biden đã làm gì cho nền kinh tế Mỹ, và hiện nay Biden đã có chính sách gì cho nền kinh tế?...
Thì họ chuyển vế tránh trả lời câu trên, còn trả lời câu dưới đại ý Biden phải có thời gian khắc phục hậu quả những lộn xộn mà Trump để lại. Vậy nhưng khi hỏi Trump để lại những lộn xộn gì về kinh tế thì họ chuyển sang cúm tàu.
Họ nói cúm tàu phát triển mạnh là do Trump còn các nước khác trên thế giới mà chẳng hạn là Châu Âu cũng chẳng thua gì ở Mỹ thì cái này chắc cũng do Trump nhỉ?
Nhưng họ không nhắc tới việc Trump thúc đẩy phát triển và sản xuất vắc xin. Còn khi hỏi Biden đã làm gì để ngăn chặn cúm tàu từ khi nhậm chức thì họ không có câu trả lời. Vậy còn cái
"Kế hoạch ngăn chặn cúm tàu" mà Biden nhắc đến khi tranh luận với Trump mà ông ta nói rằng mình "Đã có" nó ở đâu rồi?
Khi đuối lý họ nói Trump kích động bạo lực và hành động của người biểu tình xông vào nghị trường quốc hội là khủng bố, là âm mưu đảo chính, là đủ thứ lời cay độc nhắm vào Trump nhưng khi hỏi Trump đã kích động bạo lực khi nào, ở đâu? thì họ không trả lời được.
Còn những người bị bắt tại tòa nhà quốc hội hôm 6/1 là BLM và Antifa giả dạng người ủng hộ Trump để đột nhập tòa nhà quốc hội thì không thấy họ nhắc tới, và chưa ai trong những người bị bắt tại tòa nhà Quốc hội bị điều trần để tìm ra người đứng sau (Nếu mà Trump đứng sau vụ việc chắc thế giới giờ này đang hả hê lắm).
Vậy ai đứng sau vụ việc mà không thấy xét xử? Có tin nói rằng những kẻ bị bắt hôm ấy đã được thả tự do vậy tại sao lại được phóng thích dễ dàng như vậy thì không thấy ai nói?
Còn những vụ bạo loạn do BLM và Antifa gây ra (Chiếm trụ sở cảnh sát, trụ sở công vụ, tòa nhà, giật đổ tượng của những tổng thống và những người cha lập quốc, cướp bóc, đập phá, giết người...) thì họ ủng hộ vậy ai đang là kẻ kích động bạo lực?
Tranh luận từ cúm tàu, kinh tế, quân sự,... Họ chẳng trụ được thì quay sang nói mấy người ủng hộ Trump không biết đọc tiếng anh, không đọc báo Mỹ, hay nặng hơn là chửi bới thậm tệ và khi bị phản công thì họ lấy chuyện riêng thời trẻ của Trump ra nói hay việc Trump cưới vợ ra để nói... Kiểu không có đạo đức này nọ. Nhưng khi hỏi họ rằng có vài đời vợ hay cưới vợ người mẫu có phải là vô đạo đức thì họ không trả lời được.
Còn khi hỏi ngược lại về cha con Biden thì họ nói Hunter Biden không liên quan tới Biden, hay việc Biden đạo văn trong quá khứ là bới móc quá khứ này nọ...
Ủa mấy người khôn vậy ai chơi cho lại? Tự mấy người bới móc quá khứ người khác lên để chửi rồi đến khi bị người ta bới móc ngược lại thì phủi như phủi bụi, lật mặt hơn lật bánh tráng.
Chuyển qua việc Trung cộng lộng hành ngay khi Biden đắc cử thì họ nói Trung cộng đang làm phép thử chính quyền mới... Nhưng khi hỏi sao chính quyền của Biden không đáp trả thì họ không trả lời.
Còn nhiều vô số kể.
Vậy cho hỏi mấy người ủng hộ Biden vì lý do gì? Vì Dollars hay vì Trung, Việt cộng?
Nghe nói người ủng hộ Biden toàn là trí thức vậy ai đó trả lời hoặc viết một tút nào có lý nhất để giải độc Trump cho mọi người với?
Sóng đời
https://www.facebook.com/lanchi7/posts/10226149671589668



Lời nói và việc làm của Joe Biden

Kim Nguyễn

Trong bài diễn văn nhậm chức, ông Joe Biden đã nhắn nhủ những người không ủng hộ rằng “Xin quý vị lắng nghe những lời nói từ trái tim của tôi, chúng ta hãy đoàn kết và tiến về phía trước . . .” Ông ta có vẻ như đã thành khẩn kêu gọi đoàn kết, tuy nhiên lời nói và hành động của Tân Tổng Thống này hoàn toàn trái ngược nhau. Trong tuần lễ làm việc đầu tiên, ông ta đã ký hơn 40 sắc lệnh, đa số là đảo ngược lại chính sách của Tổng Thống tiền nhiệm Donald Trump. Nhiều chính trị gia đã chỉ trích TTT Joe Biden lạm dụng quyền lực để qua mặt Quốc Hội. Trên thực tế, đảng Dân Chủ đang nắm cả hai viện Quốc Hội, chắc chắn những yêu cầu của ông ta sẽ được thông qua. Tại sao ông Joe Biden đã hối hả ký những sắc lệnh này, phải chăng đây là một hình thức biểu dương quyền lực?
Vì có nhiều sắc lệnh gây thiệt hại về kinh tế và an toàn cho người dân tại nhiều tiểu bang, sáu Bộ Trưởng Tư Pháp của những tiểu bang West Virginia, Arkansas, Indiana, Mississippi, Montana và Texas đã gởi thư cho TTT Joe Biden cảnh cáo rằng “bất cứ hành động nào của chính quyền vượt quá thẩm quyền, không phù hợp với hiến pháp hoặc quyền tự do của người dân bị hăm dọa, thì một cuộc tranh chấp pháp lý sẽ xảy ra. Lá thư nhấn mạnh rằng “kiện tụng không phải là chọn lựa ưu tiên, tuy nhiên nếu nội các và những cơ quan của chính phủ không tuân theo nguyên tắc của Đạo Luật Thủ Tục Hành Chánh, chúng tôi có trách nhiệm phải hành động.”  Ngày 22/1/2021, Tiểu bang Texas đã thành công trong việc xin án lệnh tạm thời của tòa án, bắt buộc Bộ An Ninh Nội An tiếp tục thi hành lệnh trục xuất di dân bất hợp pháp do TT Trump ban hành trước đây.
Theo Newsmax, trong tuần lễ đầu tiên, TTT Joe Biden đã ký 44 sắc lệnh, nhiều hơn 45 Tổng Thống tiền nhiệm. Trong tuần lễ đầu tiên này, TT Trump ký 4 sắc lệnh, TT Obama ký 5 sắc lệnh, TT Bill Clinton ký 1 sắc lệnh.  Một số các chính trị gia và truyền thông đã mạnh mẽ chỉ trích Joe Biden là độc tài.
 
Sắc lệnh chống kỳ thị giới tính
Sắc lệnh này cho phép phái nam, khi tự nhận là nữ giới thì hắn ta sẽ được quyền xử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm, phòng thay quần áo, và tất cả những tiện nghi dành cho phái nữ, và ngược lại, phụ nữ cũng có quyền làm như vậy. Sắc lệnh này áp dụng cho tất cả các hệ thống trường học, bệnh viện, những cơ sở của chính quyền cũng như tư nhân. Một em gái nhỏ sẽ cảm thấy hãi hùng khi em đang đứng rửa tay trong phòng vệ sinh, nghe tiếng động, em quay ra nhìn thì thấy một người cao lớn mặc váy nhưng dáng kềnh càng như đàn ông. Ngay cả phụ nữ gặp trường hợp này cũng cảm thấy bất an. Theo tin tức của The Epoch Times, sắc lệnh chống kỳ thị giới tính được áp dụng tại tiểu bang Connecticut đã gây ra bất công cho phái nữ vì họ phải thi đua với những vận động viên chuyển giới có hình ảnh là phụ nữ nhưng thực tế thể lực của những người này vẫn là nam giới. Cụ thể là một nam lực sĩ chuyển giới đã đánh bại 9 nữ lực sĩ vô địch, và cuối cùng anh ta giành được 15 huy chương trong những cuộc tranh đua thể thao của tiểu bang Connecticut .
Sống trong môi trường vai trò của người nam và người nữ bị đồng hóa, khi trẻ em lớn lên sẽ không hiểu được giá trị truyền thống của gia đình và xã hội.
 
Joe Biden tái viện trợ ngân quỹ phá thai cho thế giới
Mới đây, nhân ngày kỷ niệm phán quyết của Tối Cao Pháp Viện cho phép phụ nữ phá thai, TTT Joe Biden và PTT Kamala Harris đã đưa ra thông báo cam kết sẽ giúp cho phán quyết của vụ án Roe v. Wade sớm trở thành luật. Ngày Thứ Năm 28/1/2021, TTT Joe Biden đã ký sắc lệnh tái viện trợ ngân khoản phá thai cho thế giới, đảo ngược lại sắc lệnh của TT Trump. Đảng Dân Chủ còn muốn quỹ Medicaid được xử dụng cho chi phí phá thai. Hơn 200 nhà lập pháp Cộng Hòa đã gởi thư cho lãnh đạo của lưỡng viện Quốc Hội, yêu cầu duy trì Tu Chánh Án Hyde đã có từ năm 1976, chủ trương ngăn cản chính phủ liên bang xử dụng tiền thuế của người dân để hỗ trợ cho việc phá thai.
Sau 48 năm kể từ ngày Tối Cao Pháp Viện ra phán quyết về vụ án Roe v. Wade vào năm 1973, tại Hoa Kỳ đã có hơn 60 triệu thai nhi chưa chào đời đã bị cướp đi quyền sống. Chúng ta có thể nhắm mắt làm ngơ trước vấn nạn này của xã hội được sao?
 
Sắc lệnh cấm gọi đại dịch cúm là China virus
Thông thường những bệnh dịch được đặt tên theo nơi nó phát xuất.  Bệnh sốt xuất huyết từ Ebola, Phi Châu thì được gọi là dịch Ebola, hoặc bệnh sốt viêm màng não từ West Nile, Phi Châu thì được gọi là dịch West Nile, . . . Đầu năm 2020, khi đại dịch cúm phát hiện từ Wuhan thì người ta gọi nó là đại dịch Wuhan hoặc China virus. Tuy nhiên Trung Quốc (TQ) đã phủ nhận sự thật này, và còn nói rằng nó phát xuất từ quân đội Hoa Kỳ. Có lẽ ông Joe Biden đã bị Trung Quốc mua chuộc nên sau khi nắm được chức Tổng Thống, ông ta đã ký sắc lệnh cấm các cơ quan chính quyền gọi đại dịch cúm năm 2020 là “China virus.” Nhà báo Jim Hoft cho rằng đây là hành động điên rồ.
TTT Joe Biden không đủ đảm lược chống lại Trung Quốc, cũng như Nga và Iran , ông ta đã mau chóng đảo ngược tất cả những chính sách ngoại giao cứng rắn của TT Trump. Từ vị thế lãnh đạo của một cường quốc có khả năng trừng phạt những quốc gia gây bất lợi cho Hoa Kỳ, Joe Biden đã tự hạ mình xin hòa hoãn với những quốc gia này. Đây là thái độ kém cỏi của người lãnh đạo, thay vì tìm ra đường hướng để giải quyết vấn đề thì ông Joe Biden lại chấp nhận chịu lùi bước.
Tính tới tuần lễ cuối tháng Giêng này, đã có hơn 28 triệu người được chính ngừa, như vậy con số 100 triệu người được chính ngừa trong 100 ngày sẽ sớm đạt được theo như mục tiêu của chiến dịch Operation Warp Speed do TT Trump phát động. Truyền thông cánh tả đã vội quên công trình của TT Trump, và mấy ngày nay họ ầm ĩ ca tụng TTT Joe Biden, cho rằng ông ta đã đạt được thành công.  Thật là trắng trợn và vô liêm sỉ. Tin tức tử vong vì đại dịch cũng biến mất sau ngày bầu cử, các đài truyền thông, nhất là CNN đã không còn ra rả nói tới mỗi ngày như trước đây.
Lệnh “đóng cửa”, cấm tất cả mọi sinh hoạt, kể cả trường học, nhà thờ, đền đài tại nhiều tiểu bang Dân Chủ như California , New York , Michigan. . . giờ đây đã được gỡ bỏ. Bác Sĩ Fauci, người có trách nhiệm cố vấn chống đại dịch đã nhìn nhận là ông ta đã đưa ra nhiều thông tin sai lầm. Thật là bỉ ổi, chỉ vì muốn triệt hạ TT Trump mà người ta đã không chữa trị bệnh nhân đúng cách, và kéo dài thời gian không chấp thuận thuốc chủng ngừa, gây ra cái chết oan khiên cho hàng trăm ngàn người.
 
Sắc lệnh giết công ăn việc làm
Đa số truyền thông phục vụ cho đảng Dân Chủ và ông Joe Biden nên những hành vi tham nhũng tồi bại của cha con ông ta đã không bị đưa ra ánh sáng. Tuy nhiên việc ký quá nhiều sắc lệnh trong một tuần lễ đã bị giới truyền thông, nghiệp đoàn, và giới chính trị cực lực phản đối. Chính nhóm truyền thông thiên tả: Yahoo, CNN, CBS, Bloomberg, The Hill, Washington Post, New York Times . . . cũng phải lên tiếng chỉ trích.
Chỉ vài giờ sau khi nhậm chức, ông Joe Biden đã ký sắc lệnh cấm khai thác năng lượng khoan lỗ trên phiến đá (fracking), phương pháp này được TT Trump khuyến khích, và đã đưa Hoa Kỳ lên hàng đầu thế giới trong kỹ nghệ sản xuất dầu thô. Sắc lệnh mới của ông Joe Biden sẽ gây ra nạn thất nghiệp cho hàng triệu người trong nhiều năm. Trước đây khi còn là Thượng Nghị Sĩ, Joe Biden đã ủng hộ hiệp ước thương mại NAFA làm mất 700 ngàn công việc của người dân. Thật không oan chút nào khi nhà báo Ken Wheaton gọi Joe Biden là : “Job Killer.”
Ông Joe Biden cho rằng cần chuyển qua năng lượng xanh là xử dụng năng lượng mặt trời và sức gió để bảo vệ môi trường. Mùa hè vừa qua, khi tiểu bang California bị liên tục cúp điện trong nhiều ngày, Thống Đốc Newsom nhìn nhận rằng năng lượng xanh đã thất bại vì không có đủ sức gió để tạo ra điện. Ngoài ra nghiên cứu của tạp chí khoa học Energies tháng 9 năm 2019 đã phổ biến một tài liệu cho thấy năng lượng chủ yếu tùy thuộc vào gió và mặt trời là một thách thức lớn, không khả thi, và chi phí thì quá lớn. Chính sách năng lượng xanh đã thất bại dưới thời TT Obama, tại sao TTT Joe Biden lại đi vào vết xe đổ thêm một lần nữa?

Đảng Dân Chủ rất vô lý khi muốn tiến hành việc truất phế một Tổng Thống đã mãn nhiệm. Lại càng vô lý hơn khi họ cáo buộc TT Trump là xách động bạo loạn mà không đưa ra được chứng cớ.
TNS Rand Paul đã có một cuộc điều trần tại Thượng Viện và ông đã thuyết phục được 44 Thượng Nghị Sĩ Cộng Hòa phản đối việc luận tội TT Trump. TNS Rand Paul đưa ra vấn đề “không một đảng viên đảng Dân Chủ nào dám luận tội Dân Biểu Maxine Waters khi bà ta kêu gọi dân chúng chống đối, tấn công bất cứ một thành viên nào của chính quyền Trump khi gặp họ tại nhà hàng, trạm xăng hoặc trong bất cứ một đám đông nào.” Chính TNS Rand Paul và vợ của ông ta đã bị nhóm biểu tình vây kín, và hăm dọa hành hung, phải chờ cảnh sát tới giải vây. Toàn bộ lãnh đạo đảng Dân Chủ cho rằng những cuộc bạo loạn liên tục xảy ra trong nhiều tháng trời vào năm 2020 là chính đáng, ngược lại khi những người bất đồng chánh kiến với đảng Dân Chủ phản đối tại tòa nhà Quốc Hội thì bị gán cho là phản loạn.
Rõ ràng đảng Dân Chủ đã tùy tiện giải thích và áp đặt luật lệ theo ý muốn của họ. Hiến pháp của Hoa Kỳ không còn được tôn trọng nữa.
Kim Nguyễn



5 bước khởi đầu thảm hại của TT Joe Biden

Ngọc Mai

Tác giả Michael Austin đã có bài bình luận trên tờ Western Journal về những chính sách sai lầm của ông Biden trong những ngày đầu nhậm chức. Dưới đây là nội dung bài viết:

Những ngày đầu tiên tại chức của ông Joe Biden thật thảm hại – và đây là cách nói nhẹ nhàng.
Nhiều người Mỹ đã bỏ phiếu cho chính trị gia sự nghiệp này với hy vọng ông có lập trường ôn hòa hơn về các chính sách và chương trình nghị sự.
Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian để Biden chứng minh ông chỉ là một con rối của chương trình nghị sự cấp tiến của phe cánh tả.
Mặc dù từng tuyên bố rằng chỉ có kẻ độc tài mới làm luật bằng các lệnh hành pháp, ông Biden đã “lập kỷ lục” khi ký 30 lệnh hành pháp chỉ trong ba ngày đầu tiên. Điều này mở đường cho quá trình chuyển đổi nhanh chóng của chính phủ sang chương trình nghị sự hoàn toàn thảm hại của ông.
Đương nhiên, tóm tắt từng sai lầm mà ông Biden đã mắc phải cho đến nay là rất khó bởi vì ông có quá nhiều sai lầm. Nhưng dưới đây là 5 quyết định tồi tệ nhất mà tân tổng thống đã thực hiện.

Xóa sổ việc làm để đánh đổi với chương trình nghị sự biến đổi khí hậu
Với một vài nét bút đơn giản, ông Biden đã “khai tử” hàng nghìn việc làm của người Mỹ, tất cả đều dưới danh nghĩa ngăn chặn sự diệt vong sắp xảy ra, mà theo quan điểm của ông Biden, đó là biến đổi khí hậu.
Bằng cách ký lệnh hành pháp hủy bỏ giấy phép cho phép công ty TC Energy xây dựng đường ống dẫn dầu Keystone XL, tổng thống Biden đã xóa sổ 11,000 việc làm, trong đó 8,000 công việc là các vị trí trong công đoàn.
Ngoài ra, ông Biden dự kiến sẽ thông báo lệnh cấm trên phạm vi rộng đối với việc cho thuê mới đất công để khai thác dầu khí. Điều này sẽ đưa nhiều người vào danh sách thất nghiệp vốn đã dài dòng.
Mặc dù biến đổi khí hậu là một hiện tượng rất thực tế, nhưng xóa sổ việc làm không phải là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Như nhà phân tích David Blackmon của Forbes đã chỉ ra, việc tấn công vào đường ống dẫn dầu Keystone XL rất vô nghĩa vì dự án này cam kết hướng tới năng lượng sạch.
Ông Blackmon viết “Câu hỏi mà quá ít, nếu có [bất cứ phóng viên nào] thuộc giới truyền thông hỏi tổng thống là tại sao? Tại sao vị tổng thống thích thể hiện mình là người đấu tranh cho môi trường lại hủy bỏ đường ống [Keystone XL] vốn cam kết trở thành hệ thống đường ống liên bang/ quốc tế hoàn toàn [cung cấp] năng lượng tái tạo đầu tiên của Mỹ?”.
“Ngoài [vai trò là] cuộc tập trận thô sơ đơn giản [thể hiện] quyền lực chính trị, được thiết kế để gây ấn tượng với một trong những nhóm lợi ích trung thành và mạnh mẽ nhất của Đảng Dân chủ, động thái này không có ý nghĩa gì. Nó cũng cho thấy trong những năm gần đây, vận động hành lang chống nhiên liệu hóa thạch đã trở nên thống trị như thế nào đối với một trong những nhóm lợi ích quyền lực trước đây của Đảng này, các công đoàn”.

Xóa bỏ thể thao phụ nữ
Cùng với sự tàn phá về kinh tế, các chính sách có hại của Biden cũng đang làm ô nhiễm cơ cấu xã hội của xã hội Mỹ.
Cụ thể hơn, tổng thống đã ký một lệnh hành pháp vào ngày 20/1 cấm “phân biệt giới tính” đối với các cá nhân chuyển giới.
Điều này cho phép những người đàn ông tự xác định mình là nữ được vào phòng tắm, phòng thay đồ của nữ giới. Ngoài ra, họ còn có thể tham gia thi đấu trong các môn thể thao của phụ nữ, bất chấp những lợi thế sinh học của nam giới trong lĩnh vực thể thao.
Đã có rất nhiều ví dụ về việc các vận động viên chuyển giới áp đảo trong các cuộc thi dành cho nữ giới.
Nếu xu hướng này tiếp tục và Biden đạt được những gì ông muốn, cuối cùng phụ nữ sẽ không thể với tới các giải thưởng, học bổng đại học hoặc bất kỳ lợi ích nào khác mà thể thao mang lại.
Thay vào đó, cuối cùng, những người đàn ông sinh học sẽ thống trị cả thể thao nam và nữ.

Làm bùng phát căng thẳng chủng tộc
Sai lầm của ông Biden không chỉ dừng lại ở các lệnh hành pháp.
Mặc dù hứa hẹn sẽ trở thành tổng thống đoàn kết, ông Biden lại đang theo bước người bạn của mình, cựu TT Barrack Obama, bằng cách tích cực thổi phồng căng thẳng chủng tộc giữa cộng đồng da trắng và da màu ở Mỹ.
Sau vụ đột nhập Điện Capitol ngày 6/1, ông Biden, khi đó sắp trở thành lãnh đạo của thế giới tự do, cho rằng nếu đám đông đột nhập Điện Capitol là người da đen, họ sẽ bị đối xử theo kiểu phân biệt chủng tộc.
“Tôi không biết chắc rằng nếu đó là nhóm Black Lives Matter phản đối ngày hôm qua thì có lẽ họ đã bị đối xử rất, rất khác so với đám côn đồ xông vào Điện Capitol,” ông Biden nói .
Trong khi đó, cô Ashli Babbit, 35 tuổi, đã bị một sĩ quan Cảnh sát Capitol bắn chết trong cuộc tấn công và 52 kẻ bạo loạn khác cũng đã bị bỏ tù.
Lời lẽ gây chia rẽ, phân biệt chủng tộc này vẫn tiếp tục kể từ khi tổng thống nhậm chức. Cụ thể hơn, Tòa Bạch Ốc đã nhiều lần tuyên bố rằng kế hoạch phân phối vắc-xin COVID của ông Biden nhằm đạt được mục tiêu “công bằng” thông qua việc nhắm vào các nhóm thiểu số, các “cộng đồng khó tiếp cận, thiệt thòi và thiếu sự phục vụ y tế”.
https://twitter.com/WhiteHouse/status/1350585398859345924?s=20
Trên thực tế, việc phân phối nên nhằm mục đích giúp đỡ người già và người bệnh – hai trong số những nhóm dân có nguy cơ cao nhất.
Bằng cách kêu gọi công bằng, chính quyền của Biden đang đặt màu da trên mạng sống của con người. Điều này càng làm gia tăng căng thẳng chủng tộc của đất nước.

Thúc đẩy phá thai
Vì ông Biden, những người Mỹ đóng thuế giờ đây sẽ buộc phải tài trợ cho việc giết những đứa trẻ còn trong bụng mẹ tại các quốc gia khác.
Hôm thứ Năm (28/1), Tòa Bạch Ốc cho biết ông Biden sẽ hủy bỏ chính sách Thành phố Mexico – vốn cấm các tổ chức nước ngoài cung cấp thông tin giới thiệu hoặc dịch vụ liên quan đến việc phá thai.
Tờ CNN từng nhận định, nhờ có cựu TT Trump, các thông số của chính sách Thành phố Mexico đã được mở rộng đến các thực thể trong nước. Động thái của Biden cũng đảo ngược điều này và đảm bảo tiền thuế của dân Mỹ sẽ được dùng để tài trợ cho những ca phá thai ở quốc gia này.
Đáng kinh ngạc là, ông Biden đã sử dụng những lời lẽ thường thấy của phe cánh tả khi biện minh cho hành động của mình. Ông tuyên bố rằng mình đang đảo ngược “cuộc tấn công vào sức khỏe phụ nữ” của ông Trump. Trong khi trên thực tế, ông đang “đảo ngược” sự bảo vệ của cựu TT Trump đối với nhóm người dễ bị tổn thương và vô tội nhất trong xã hội, những đứa trẻ sơ sinh!

Làm suy yếu việc thực thi nhập cư và an ninh biên giới
Tất nhiên, Biden cũng đã đưa đất nước tiến gần hơn một bước tới các mưu đồ mở cửa biên giới của cánh tả.
Đầu tiên, chính quyền mới tạm dừng trục xuất tất cả các trường hợp nhập cư trái phép trong 100 ngày. Mặc dù sắc lệnh này đã được tạm dừng nhờ nỗ lực khởi kiện của bang Texas.
Ngoài ra, Biden đã đề xuất các cải cách nhập cư sâu rộng, trong đó nổi tiếng nhất là kế hoạch hợp pháp hóa khoảng 11 triệu người nhập cư bất hợp pháp hiện đang sống ở Hoa Kỳ.
Những động thái về nhập cư này không có gì đáng ngạc nhiên.
Rốt cuộc, nếu đảng Dân chủ không lôi kéo được một đám người nhập cư bất hợp pháp vào đất nước này và đăng ký bỏ phiếu, thì còn cách nào khác để biến nước Mỹ thành một “thiên đường” không tưởng xã hội chủ nghĩa hoàn hảo của họ?
Nền kinh tế suy thoái đến sẽ không xa, chỉ trong năm 2021, hàng triệu người sẽ mất nhà cửa!
Biden đã nói: "Chúng tôi đã thiết lập được một tổ chức gian lận phiếu bầu cử to lớn và quy mô nhất trong lịch sử chính trị nước Mỹ. và Tôi không cần các bạn bầu cho tôi vì tôi chắc ăn sẽ đắc cử". "We have put together I think the most extensive and inclusive voter fraud organization in the history of American politics - I don’t need you to get me elected!"



Nước Mỹ sẽ tiêu vong nếu...

Bằng Phong Đặng Văn Âu

Đêm Thứ Bảy, ngày 23 tháng 1 năm 2020, nhà văn, giáo sư Bùi Bích Hà mời tôi lên chương trình phát thanh của bà để hội luận về cuộc Tổng tuyển cử ngày 3 tháng 11 năm 2020 của Hoa Kỳ. Bà hỏi tôi nghĩ gì về tương lai nước Mỹ sau cuộc bầu cử này. Tôi trả lời rằng nước Mỹ sẽ tiêu vong, nếu nước Mỹ đi vào con đường xã hội chủ nghĩa. Bà Bích Hà nói: “Làm gì mà anh Bằng Phong tỏ ra bi quan quá vậy?”. Tôi đáp: “Tôi sẽ chứng minh điều tôi nói”. Nhưng tôi chưa kịp chứng minh thì chuyển sang tiết mục khác và được hứa hẹn đợi sang phần sau. Cuối cùng, chương trình chấm dứt vì hết giờ, trong khi tôi chưa kịp chứng minh.
Vì vậy, hôm nay tôi viết bài này để chứng minh tương lai nước Mỹ đi về đâu.
Tôi không phải là thầy bói hoặc nhà tiên tri. Nhưng tôi nói đúng hậu quả, vì tôi dựa trên nguyên nhân để giải đoán,  thì tỷ số xác xuất đúng nhiều hơn sai.
Chẳng hạn, thấy việc làm kháng chiến của Phó Đề đốc Hoàng Cơ Minh theo cái kiểu mì ăn liền, tôi đã nói với ông: “Tôi bảo đảm với anh rằng rốt cuộc sẽ không đi đến đâu và anh sẽ trở thành thảo khấu”. Quả nhiên hậu quả xảy ra đúng như thế.
Chẳng hạn, tôi gọi điện thoại khuyên Giáo sư Nguyễn Xuân Vinh đừng nhận lời làm Chủ tịch Tập thể Chiến sĩ, vì đó là một tổ chức ngoại vi của Mặt trận Hoàng Cơ Minh. Rồi đây Giáo sư sẽ bị tai tiếng, thân bại danh liệt. Giáo sư Vinh là Tiến sĩ Toán, có lẽ ông thông minh hơn tôi rất nhiều. Nhưng trên lãnh vực nhận thức về mưu mô của cộng sản, chắc chắn Giáo sư không thể bằng tôi. Rút cục, ông Chủ tịch Tập thể Chiến sĩ Nguyễn Xuân Vinh chẳng làm nên trò trống gì, mà còn mang tai tiếng. Di sản của Giáo sư là để lại một ông Trung tá Nguyễn văn Ức lãnh đạo Tập thể Chiến sĩ mà nham nhở chạy theo bợ đỡ một ông trọc phú không tiếc lời mạt sát Quân lực Việt Nam Cộng Hòa!
Ông Henry Kissinger là một Tiến sĩ Sử học, chắc chắn ông biết rõ lịch sử hơn nhiều người. Ông phải biết Hoàng Đế Napoléon của nước Pháp từng cảnh báo: “Đừng bao giờ đánh thức con quái vật Trung Hoa, bởi vì một khi nó thức dây, sẽ làm cho cả thế giới rung chuyển! Chắc chắn ông Kissinger đã đọc lời cảnh báo về “Họa Da Vàng”, về “Đạo Quân Thứ Năm”.
Theo tôi được biết, Viện Nghiên Cứu Chiến Lược của Hoa Kỳ đều có những bản dịch Binh Thư Tôn Tử, sách Đông Châu Liệt Quốc hoặc Tam Quốc Chí để hiểu bản chất mưu mẹo của người Tàu. Ngoài ra, họ cũng có bài diễn thuyết về sách lược thôn tính nước Mỹ của Đại tướng Trung Cộng Trì Hạo Điền (Chi Haotin), Bộ trưởng Quốc Phòng kiêm Phó Quân Ủy Trung Ương của đảng cộng sản Trung Quốc, đăng trên Google là phải dùng vũ khí sinh học.
Lại thêm Hội đồng Nghị viện Âu châu đã ra Nghị Quyết 1481 lên án cộng sản là một chủ nghĩa chống nhân loại. Tại Thủ đô Hoa Thịnh Đốn, người ta đã dựng bức tường tưởng niệm 100 triệu nạn nhân cộng sản.

Câu hỏi đặt ra là tại sao những lời cảnh báo về sự nguy hiểm của người Tàu, về chủ nghĩa cộng sản, mà nước Mỹ – Quốc gia lãnh đạo thế giới tự do chống cộng sản – lại đem cái chủ nghĩa đã bị ném vào thùng rác lịch sử để mang ra áp dụng vào đất nước mình? Tại sao Henry Kissinger là người Do Thái lại bán nước Mỹ cho Trung Cộng? Tại sao những nhà tài chánh giàu nhất thế giới, những Big Tech, Big Media đều là người Mỹ gốc Do Thái đều chống Tổng thống Donald Trump chủ trương “Make American Great Again”? Chẳng lẽ họ muốn nhường ngôi vị bá chủ hoàn cầu cho Trung Cộng? Họ phải biết “Peace Thru Strength” phải nằm trong tay Hoa Kỳ thì nền văn minh nhân loại mới tồn tại. Còn Trung Cộng thống lĩnh nhân loại thì thế giới sẽ trở nên man rợ chứ? Có phải Karl Marx, người Do Thái, dựng tên Tà giáo Cộng sản để trả thù Chúa đày họ lưu vong mà không xong, thì nay những hậu duệ Do Thái phải tiếp tục trả thù Quốc gia tôn sùng Chúa với tâm nguyện “In God We Trust”?
Thật tình, tôi không đủ tầm trí tuệ để hiểu một vấn đề quá lớn!
Những phần tử Việt Nam tay sai Việt Cộng ru ngủ quần chúng bằng luận điệu nếu nước Mỹ có áp dụng Chủ nghĩa Xã hội, thì cũng sẽ giống như Xã hội Chủ nghĩa ở các nước Bắc Âu, đâu có gì phải đáng lo? Tôi cho rằng cái luận điệu đó chỉ có thể đánh lừa người ngây thơ mà thôi! Bắc Âu có chính sách xã hội giúp đỡ người nghèo, giống như người Việt Nam tỵ nạn cộng sản ở Mỹ có lợi tức thấp thì được hưởng miễn phí các dịch vụ Y tế, Gia cư, Thực phẩm. Các nước Bắc Âu không biến con người trở thành súc vật như Việt Cộng, Trung Cộng, thì các nước đó không phải là cộng sản.

Xin dẫn ra đây một số sự kiện cho ta thấy từng bước đảng Dân Chủ chủ trương để dần dần đưa nước Mỹ vào con đường cộng sản:
1/ Ông Barack Hussein Obama là người có tín ngưỡng Hồi giáo (chống Thiên Chúa giáo) và có tư tưởng Marxist – người thầy của Obama là Frank Marshall Davis là lãnh tụ cộng sản ở Mỹ – tất nhiên ông Obama chống nước Mỹ Tư Bản. Bằng cớ là dưới thời Obama, câu nói “Merry Christmas” không được phép sử dụng, mà chỉ được phép nói “Happy Holiday” và ông cổ súy phong trào “Black Lives Matter” là sự phân hóa chủng tộc. Phân hóa là chủ trương muôn đời của cộng sản.
2/ Truyền thông có nhiệm vụ giáo dục, nhắc nhở quần chúng để cảnh giác người dân về thảm họa cộng sản. Khi truyền thông không còn giữ lương tâm chức nghiệp “Fair – Balance – Accuracy” mà trở nên một công cụ tuyên truyền một chiều, có tính cách tẩy não (brainwash), đó là phương sách của cộng sản có mục đích ngu dân.
3/ Viện Khổng Tử được thiết lập tại các trường Đại Học là một âm mưu của Trung Cộng để thanh niên Mỹ từ bỏ nền văn minh Thiên Chúa giáo. Hãy tìm đọc bài diễn văn của Trì Hạo Điền để ông ta cho biết Khổng Tử là di sản quý báu của Trung Cộng vì đã để lại cho người Tàu chủ nghĩa vô thần trước cả Karl Marx. Cho nên, nhiều gia đình Việt Nam tỵ nạn cộng sản khốn khổ vì con cái đi học trường Mỹ chống lại cha mẹ ủng hộ Tổng thống Donald Trump là vì nhà trường nhồi sọ vào những đầu óc trẻ thơ tư tưởng cộng sản. Giáo sư nào có xu hướng bảo thủ đều bị mất việc. Bảo thủ là duy trì giá trị nhân văn, chứ không phải hủ lậu.
4/ Chủ trương của cộng sản là xóa bỏ tôn giáo, lịch sử, quá khứ. Bọn “Black Lives Matter”, bọn Antifa đập tượng Đức Mẹ, tượng Chúa, tượng Tổng thống George Washington (Cha già dân tộc), tượng Tổng thống Abraham Lincoln (nhà giải phóng nô lệ Da Đen) là hành vi có chủ đích của cộng sản. Không một Nghị sĩ, Dân biểu, Thống đốc nào thuộc đảng Dân Chủ lên tiếng phản đối sự đập phá tượng Đức Mẹ, tượng Chúa, tượng các anh hùng dân tộc có công dựng nước giữ nước như George Washington, Abaham Lincoln. Điều đó chứng tỏ đảng viên Dân Chủ đều là một thứ ngậm miệng ăn tiền, đồng lõa với chủ trương đạp đổ Quốc gia.
5/ Theo truyền thống lưỡng đảng của Hoa Kỳ, một khi vị Tổng thống của đảng này được dân bầu một cách hợp pháp, thì đảng kia trở thành đối lập để phản đối nhà lãnh đạo Hành pháp có quyết sách bất lợi cho đất nước. Năm 2016, Tổng thống Donald Trump thuộc đảng Cộng Hòa được dân bầu một cách hợp pháp, đảng Dân Chủ đã làm cuộc đảo chánh bằng cách vu khống Tổng thống Donald Trump thông đồng với Nga, mà hồ sơ từ gián điệp Steele là ngụy tạo. Mặc dầu ông Robert Mueller đã thuê những Luật sư từng đóng góp tài chánh tranh cử cho Hillary Clinton để điều tra, nhưng không tìm ra bất cứ chứng cớ nào để buộc tội. Đến vụ buộc tội Tổng thống Donald Trump “quid pro quo” với Ukraina mà hai ông Dân biểu Adam Schipp và Jerrold Nadler tuyên bố họ có bằng cớ, nhưng bên phía đảng Cộng Hòa yêu cầu họ trưng bằng cớ thì hai ông ấy im lặng. Điều đó chứng tỏ tư cách tồi bại của người đại diện dân ăn gian nói dối. Thay vì đối lập, đảng Dân Chủ trở thành đảng phá hoại Quốc gia.
6/ Tổng thống Abraham Lincoln giải phóng nô lệ Da Đen, thuộc đảng Cộng Hòa, còn đảng Dân Chủ dùng chính sách mỵ dân để lấy phiếu, nhưng thực chất đảng Dân Chủ có âm mưu nô lệ hóa người Da Đen vì họ làm bộ hào phóng, dùng tiền thuế của dân để làm cho người Da Đen trở nên lệ thuộc vào tiền trợ cấp, thì không thể thoát ra khỏi tình trạng nghèo khó. Đảng Dân Chủ là cha đẻ phong trào Ku Klux Klan (KKK), nhưng đảng Dân Chủ kết tội đảng Cộng Hòa và Tổng thống Donald Trump kỳ thị chủng tộc. Thử hỏi sự vu khống của đảng Dân Chủ như thế có khác gì cộng sản? Nước Mỹ được lãnh đạo bởi hạng người như thế, ắt phải tiêu vong!

Qua cuộc bầu cử vừa rồi, chúng ta được biết rõ ràng thêm về Nhà Nước Ngầm (Deep State), mà thực chất là “Evil Empire” rất hung hiểm, vì nó có mặt cùng khắp các cơ cấu quốc gia, từ Hành Pháp đến Lập Pháp, Tư Pháp. Quân Đội. Những nhà lãnh đạo chính trị Mỹ đã mắc phải hội chứng cộng sản là phản phúc, côn đồ, hèn hạ,  không có khả năng biết xấu hổ.
1/ Phản phúc: Quốc gia Hoa Kỳ xây dựng trên niềm tin Thiên Chúa, thì nay lãnh đạo Dân Chủ như Joe Biden, Nancy Pelosi trở nên chống Chúa rất hăng say, ủng hộ phá thai (giết đứa trẻ không có khả năng tự vệ).
2/ Côn đồ: Quan sát Nghị sĩ Dân Chủ tấn công ông Brett Kavanaugh mà người xem có cảm tưởng như mình đang xem phim “Blackboard Jungle” (Bầy Thú Trước Bảng Đen), mặc dầu người làm chứng là nữ giáo sư Đại học Christine Blasey Ford do họ thuê để vu khống ông Kavanaugh hiếp dâm bà. Đó là màn đấu tố trong cải cách ruộng đất của Việt Cộng!
Chủ tịch Quốc hội Nancy Pelosi bậm môi, nghiến răng xé bài diễn văn của Tổng thống Donald Trump, sau khi ông đọc trước lưỡng viện Quốc Hội, trước cả tỷ người trên thế giới đang theo dõi, thì đấy không phải là hành động của một tên côn đồ hay sao?
3/ Hèn hạ: Quỳ gối trước cái chết của anh chàng Da Đen – George Floyd – có tiền án tội phạm để xin phiếu, mà không hề nhỏ một giọt nước mắt trước cái chết của người Cảnh sát hồi hưu gác tiệm – David Dorn – cũng Da Đen. Đảng Dân Chủ vừa hèn hạ, vừa đạo đức giả!
4/ Không có khả năng biết xấu hổ: Ông Joe Biden nói trước ống kính truyền hình rằng Barack Obama và ông có kế hoạch gian lận rất quy mô, không cần đi vận động tranh cử mà vẫn thắng. Đó là một lời nói chân thật nhất trong cuộc đời 47 năm làm chính trị của Joe Biden. Vì nếu là cử tri yêu nước, biết đặt quyền lợi của nền Cộng Hòa của Quốc gia mình lên trên, thì không bao giờ bầu cho một người nói trước quên sau, có lúc gọi bà Kamala Harris là Tổng thống. Ngày 6 tháng 1 năm 2021, nói chuyện với những người ủng hộ mình tại Washington, Tổng thống Donald Trump không hề nói một lời kích động bạo lực nào. Thế mà bà Nancy Pelosi cùng tất cả Dân biểu Dân chủ, kéo thêm 10 Dân biểu Cộng Hòa do bà Elizabeth Cheney, con gái cựu Phó Tổng thống Dick Cheney – một người Mỹ gốc Do Thái – bỏ phiếu luận tội Tổng thống Donald Trump để truất phế một người không còn giữ chức vụ. Bọn chính trị gia này có nhiệm vụ làm luật Quốc gia mà không thấy hành động của mình là trò hề đáng khinh bỉ, thì mong gì sự tồn tại Quốc gia?

Thẩm phán Tối cao Pháp viện John Roberts bị Luật sư Lin Wood đặt hai câu hỏi “Có phải ông có tên trong danh sách hành khách đến đảo khoái lạc của tỷ phú Jeffrey Epstein bị tù vì tội ấu dâm?”, “Có phải ông thẩm phán nói chuyện với thẩm phán Stephen Breyer câu ‘President Donald Trump is a “motherfucker” who could not be allowed to have another term”? Thẩm phán John Roberts là người của quần chúng thì phải có bổn phận trả lời một người đã nghiêm túc đặt ra câu hỏi với mình. Nhất là vấn đề liên quan đến ấu dâm. Tư cách làm ông Tòa Tối Cao của John Roberts không còn nữa. Đó là triệu chứng suy vong của nước Mỹ!
Giấc mơ Mỹ vốn được nhiều người trên thế giới mong ước. Nhưng nước Mỹ từ khi bắt tay làm ăn buôn bán với Trung Cộng thì bị mất phẩm cách của một nước văn minh. Đảng Dân Chủ không còn xứng đáng lãnh đạo Quốc gia; vì những thành quả về kinh tế, lao động, sản xuất, hòa bình do Tổng thống Donald Trump mang lại cho nước Mỹ trong 4 năm cầm quyền hơn bất cứ vị tiền nhiệm nào trong lịch sử, nhưng đảng Dân Chủ cướp lấy bằng sự gian lận, thì nước Mỹ chắc chắn sẽ bị tiêu vong. Nước Mỹ từng có nội chiến, nhưng lúc bấy giờ nước Mỹ chưa có kẻ nội thù “Nhà Nước Ngầm” và chưa có kẻ ngoại thù là đảng Cộng sản Trung Hoa.
Nếu người nào chưa từng đọc những bài viết của Trung tướng Lưu Á Châu của Trung Cộng thì hãy nên tìm đọc, để biết ông này đề cao lòng yêu nước, sự can đảm của người Mỹ và khinh bỉ đặc tính hung ác của Trung Cộng. Nay đảng Dân Chủ đang mưu toan hủy diệt lòng yêu nước, tính can đảm của người Mỹ và học đòi thói lưu manh, gian lận của Trung Cộng thì tôi tiên đoán nền văn minh dân chủ của Hoa Kỳ sẽ tiêu vong, là sự chứng minh rất có căn cứ.
Cứ nhìn vào Việt Nam để suy luận. Nước Việt Nam dù bị Tàu và Tây đô hộ, nhưng nước Việt Nam vẫn tồn tại những nhà yêu nước và tử tế. Tới khi cộng sản cầm quyền, không người Việt Nam nào dám công khai bày tỏ lòng yêu nước. Hễ bất cứ ai nói lớn “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”, liền bị Công An bắt vào đồn, đánh cho sặc máu mồm ngay. Phật tử vào Chùa sì-sụp quỳ lạy trước tượng Hồ Chí Minh, mà có nhà sư nào từng tranh đấu thuở xưa, dám lên tiếng? Sự cai trị của cộng sản đáng sợ là ở chỗ đó.

Ông Joe Biden lên làm Tổng thống gian lận, ký 17 lệnh hành pháp ngược lại những gì Tổng thống Donald Trump làm lợi cho nhân dân Hoa Kỳ, mà những chỉ huy Quân đội Hoa Kỳ không thấy được đảng Dân Chủ và một số đảng viên Cộng Hòa đang bị Trung Cộng sai khiến, thì nước Mỹ phải tiêu vong. Nếu các Tướng lãnh xem đoạn Video này mà không thấy nhục vì bị chỉ huy bởi ông Tổng Tư Lệnh bất xứng, thì còn mong gì ở tương lai nước Mỹ?
https://youtu.be/CY64EeZkIMU
Sự kiện Tổng thống gian lận Joe Biden ra lệnh không được dùng chữ “China Virus”, coi Trung Cộng là bạn đối tác cạnh tranh thương mại, chứ không phải là kẻ thù, trong khi Tướng Trì Hạo Điền công khai đề ra sách lược thôn tính nước Mỹ bằng vũ khí sinh học mà chưa đủ để cho những nhà chỉ huy Quân sự của Hoa Kỳ đang sở hữu kho vũ khí tối tân nhất thế giới bừng tỉnh để cứu nước, thì Trung Cộng thống trị thế giới là điều không thể tránh khỏi.
Tổng Bí thư Liên Xô – Nikita Khrushchev – nói một cách ngạo mạn: “Chỉ cần ném cho bọn Tư Bản một sợi dây thừng, chúng nó sẽ tự thắt cổ nhau, là chúng ta hoàn thành cuộc cách mạng vô sản toàn thế giới”. Liên Xô đã sụp đổ. Hiện nay Trung Cộng đang ném cho Hoa Kỳ sợi dây thừng để cho những Big Tech, Big Media tha hồ thắt cổ dân lè lưỡi. Tôi không phải là người bi quan, chỉ nhìn thấy viễn ảnh đen tối. Một bằng chứng rất hùng hồn là Twitter không kiểm duyệt sự đe dọa của Thầy Chùa Khomeini ở Iran đòi giết Tổng thống Donald Trump, nhưng kiểm duyệt Twitter cuả Tổng thống Donald Trump vì tội kích động bạo loạn. Đến Tổng thống mà còn bị bịt miệng. Thử hỏi giai cấp phó thường dân thì nghĩa lý gì? Nước Mỹ tiêu vong là ở đấy!
Chỉ có Hoa Kỳ đủ sức mạnh ngăn tham vọng bành trướng của Trung Cộng. Nếu Tướng lãnh Hoa Kỳ chấp nhận để cho Trung Cộng thống lĩnh, Đài Loan sẽ bị thu hồi về lục địa, Việt Nam trở thành Giao Chỉ Quận và thế giới sẽ chung số phận. Bản thân tôi không còn lý do chính đáng để tỵ nạn cộng sản ở nước Mỹ. Thôi đành quay về Việt Nam, dù bị mất tự do, nhưng không mang tiếng là kẻ tha phương cầu thực, giá áo túi cơm chạy theo bơ sữa!
Cộng sản là cặn bã xã hội. Cộng sản nào cũng là cộng sản! Hy vọng cộng sản Mỹ khá hơn cộng sản Việt là tự đánh lừa mà thôi. Khi Trung Cộng thống trị, số phận người Mỹ chính cống trở nên “hàng thần lơ láo” chẳng hơn số phận người Duy Ngô Nhĩ. Loại Mỹ giấy càng tệ hại hơn.
Bằng Phong Đặng văn Âu.
Điện thoại số: 714 – 276 – 5600
Email address: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


Vua hứa cuội

Ông Bu Đần (tiếng Mỹ Biden) đi viếng thăm một bộ lạc người Da Đỏ ở một nơi hẻo lánh tại phía Bắc nước Mỹ. Tháp tùng có báo chí và phóng viên. Khi Đần hỏi ông trưởng bộ lạc cần giúp gì, thì ông chief nói có 3 việc khẩn trương cần Liên Bang giúp:
Viêc 1 là có nhiều bệnh xá mà ko có Bác sĩ để khám bệnh nhân. Bu Đần móc điện thoại thông minh gọi nói vài phút rồi quay sang nói với chief "Bác sĩ sẽ đến bệnh xá trong 2 ngày để chăm sóc bệnh nhân".
Vậy viêc 2 là gì ông Bu hỏi. Ông chief nói nước giếng bị ô nhiễm vì công ty hầm mỏ khoan làm nguồn nước bị nhiễm độc nên không xài được. Chúng tôi phải mua nước chai từ xa tới và rất đắt tiền. Ông Bu lại móc phone ra gọi và nói "công ty hầm mỏ sẽ bị đóng cửa và họ sẽ phải chịu trả tiền đễ mua nước xài cho bộ lạc cũa ông".
Thế thì việc 3 là gì nói cho tui giải quyết luôn? Ông chief nhìn Bu Đần với cặp mắt giận dữ và nói "việc 3 là xung quanh đây không có làn sóng hay trụ tiếp nối liên lạc để gọi điện thoại được, vậy ông gọi cho ai vậy?"
Chuyện dễ hiểu: Bu Đần đã quen thói ni dối và hứa cuội từ 47 năm qua!
Nguồn: Internet

 

Đăng ngày 05 tháng 02.2021