Cộng sản nói chung và đặc biệt là cộng sản Tầu, rất nham hiểm, chuyện gì bọn chúng cũng có thể làm được để thoả mãn tham vọng nhuộm đỏ thế giới. Kẻ thù chính của TC hiện nay là Hoa Kỳ, là trở ngại duy nhất để TC thực hiện mộng bá quyền, thống nhất Đài Loan và khống chế HongKong, cho nên TC tìm mọi cách để hạ gục Hoa Kỳ bằng kinh tế và quân sự, nhưng xem ra không có khả năng và TT Trump cũng đã nhìn thấy rõ âm mưu của chúng nên phản đòn làm TC thất điên bát đảo phải xuống nước mua hàng hóa, nông phẩm của Mỹ. Không đánh thắng bằng đối đầu quân sự trực diện thì TC chỉ còn phương cách duy nhất là... đánh lén bằng vũ khí hoá học với hàng hoá có nhiều chất độc hại bị Mỹ bắt thu hồi và sau cùng là vũ khí vi trùng như hiện nay, sau khi xúi bảo ̣đàn em Bắc Hàn và Iran phá rối Mỹ nhưng lại cũng bất thành. Cho nên khi việc xổng chuồng của virus corano xảy ra thì đa số bàn dân thiên hạ hiểu rõ bản chất thâm độc của Tầu đều nhận ra ngay.  KV


Virus corona phù hợp

với đặc trưng vũ khí sinh hóa

Trí Đạt

Tổng thống Trump mới đây đăng tweet cho biết các chuyên gia hàng đầu của Mỹ đang tiến hành kiểm tra giám sát toàn thời gian đối với virus corona chủng loại mới gây viêm phổi Vũ Hán, xác nhậnsự nghiêm trọng của dịch bệnh đã lây lan ra toàn cầu. Trong khi tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc đang trong trạng thái mất kiểm soát, chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) lại nhiều lần từ chối đội ngũ chuyên gia Mỹ chi viện, còn virus rốt cuộc làcó nguồn gốc từ đâu? Chính quyền ĐCSTQ đến nay cũng chưa hề đưa ra kết luận rõ ràng.
Mặc dù phải đối mặt với cuộc luận tội của đảng Dân chủ, nhưng hôm 30/1, Tổng thống Trump vẫn đăng tweet nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi dịch bệnh đang bùng phát. Chúng tôi có các chuyên gia tốt nhấtthế giới, và chúng tôi làm việc suốt 24 giờ không gián đoạn!”
Trong một nghiên cứu mới nhất, ông Lương Trác Vĩ, Giám đốc Học viện Y – Đại học Hồng Kông chỉ ra, virus corona mới gây viêm phổi Vũ Hán đang gia tăng với tốc độ tăng gấp bội sau mỗi 6 ngày. Nếu theo con số dự tính 40.000 người lây nhiễm vào ngày 25/1, vậy thì đến cuối tháng 4 và đầu tháng 5, tổng số người lây nhiễm có thể lên đến 1,57 tỷ lượt người!

Đến nay vẫn còn rất nhiều nghi ngờ về nguồn gốc của virus, cựu Quản lý cấp cao các dự án của Hội Chữ Thập đỏ Trung Quốc Nhậm Thụy Hồng (Ren Ruihong) cho rằng: “Virus corona mới rất phù hợp với đặc trưng của vũ khí sinh hóa. Tôi cảm thấy phòng thực nghiệm đối với loại virus như thế này, vì sao địa điểm họ lựa chọn lại là Vũ Hán, nơi có dân cư đông đúc và giao thông phát triển? Cũng không có nơi nào dễ dàng lantruyền dịch bệnh giống như nơi này nữa, bạn không cảm thấy điều này có gì đó khó hiểu không? Hiện giờ tôi không nghĩ được rõ ràng. Việc này đành xem xem có nhiều thông tin hơn được đưa ra hay không.”
Ông Eric Feigl-Ding, nhà Dịch tễ học thuộc Đại học Harvard mới đây cũng chia sẻ thông tin trên Twitter chỉ ra, ĐCSTQ từ lâu đã nghiên cứu về virus corona chủng loại mới. Ngoài ra, ông cũng đặt nghi vấn từ góc độ học thuật, việc lan truyền virus này cũng rất bất thường:
1. Chợ hải sản Hoa Nam tại Vũ Hán không phải là nơi bắt nguồn của virus;
2. Virus lần này biến đổi vô cùng nhanh;
3. Đoạn giữa của trình tự gen của virus lần này là loại chưa từng gặp trên các chủng virus corona;
4. Đoạn giữa của bộ gen chưa từng gặp này là yếu tố chính có thể xâm chiếm các protein tế bào chủ.

Tờ nhật báo tài chính kinh tế “Tin tức Kinh tế mỗi ngày” tại Trung Quốc Đại Lục trích dẫn thông tin mới nhất từ đội ngũ nghiên cứu của bà Thạch Chính Lệ thuộc Trung tâm Nghiên cứu virus Vũ Hán trực thuộc ViệnKhoa học Công nghệ Trung Quốc cho biết, loại virus corona mới nhất tại Vũ Hán lần này – nCoV2019 có trình tự gen giống với một loại virus có trên dơi đến 96%.
Tuy nhiên, cho đến nay, cơ quan kiểm soát dịch bệnh Trung Quốc không hề tiến hành điều tra về nguồn gốc loại virus corona chủng loại mới này, mà còn phá hủy hầu như toàn bộ hiện trường chợ hải sản Hoa Namvà manh mối để điều tra về dịch bệnh.

Bộ trưởng Y tế Mỹ tiết lộ thông tin quan trọng
Tại cuộc họp báo hôm 28/1, Bộ Trưởng Y tế công cộng liên bang Mỹ Alex Azar tiết lộ, ĐCSTQ 3 lần từ chối đề xuất viện trợ của Mỹ.
“Từ ngày 6/1, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh quốc gia Mỹ (CDC) đã đề xuất với chính quyền Trung Quốc cử một nhóm chuyên gia để giúp đỡ khu vực dịch bệnh. Vào thứ Hai tuần này (ngày27/1), tôi và Bộ trưởng Y tế Trung Quốc đã nói chuyện qua điện thoại và tiếp tục đề xuất, hôm nay lại tiếp tục đề xuất với Tổ chức Y tế Thế giới.”
Ông Alex Azar cho biết: “Loại virus [gây viêm phổi Vũ Hán] này phát tán rất nhanh, và tình hình vẫn đang thay đổi.”
Ông còn thúc giục chính quyền Trung Quốc nâng cao độ minh bạch thông tin đối với dịch bệnh do virus corona chủng loại mới gây ra:“Chúng tôi thúc giục Trung Quốc, cần hợp tác tốt hơn nữa và minh bạch thôngtin hơn nữa, đây là một bước quan trọng mà các bạn có thể làm để đạt được hiệu quả kiểm soát dịch bệnh tốt hơn. Bước tiếp theo, chúng tôi cho rằng căn cứ vào bằng chứng thực tế, cần đưa ra tất cả các phương án ứng phó bệnh lây truyền, bao gồm cả hạn chế du lịch (qua lại giữa Trung  Quốc và Mỹ).”

Phòng nghiên cứu virus P4 cấp quốc gia có thể là nguồn rò rỉ virus
Cho dù dịch bệnh do virus corona gây ra ngày càng trở nên nghiêm trọng, nhưng nguồn lây lan đến nay vẫn còn nhiều bí ẩn. Trước đó, chợ hải sản Hoa Nam tại Vũ Hán được cho là nơi xuất phát dịch bệnh, nhưnggần đây lại xuất hiện một luận chứng khác, cho rằng Trung tâm nghiên cứu virus thuộc Viện Khoa học Công nghệ Trung Quốc tại Vũ Hán tiềm ẩn nguy cơ an toàn cũng là nguồn lây lan virus. Tạp chí y học nổi tiếng Lancet đã xuất bản một bài luậnvăn cho biết, chợ hải sản Hoa Nam ở Vũ Hán có thể không phải là nơi bắt nguồn của virus corona chủng loại mới, hơn nữa suy đoán thời gian xuất hiện virus có thể và khoảng tháng 11 năm ngoái (2019).

Cas nhiễm virus corona đầu tiên không liên quan đến chợ hải sản Vũ Hán
Chuyên gia cho rằng, trước khi khu chợ này bùng phát dịch bệnh quy mô lớn, đã có người không tiếp xúc với chợ này bị lây nhiễm, nguồn gốc được cho là Trung tâm nghiên cứu virus thuộc Viện Khoa học Công nghệ Trung Quốc tại Vũ Hán nơi chuyên nghiên cứu và bảo quản virus nguy hiểm nhất.  
Nghiên cứu của Lancet phát hiện: Trường hợp nhiễm viêm phổi đầu tiên ở Vũ Hán hoàn toàn không liên quan đến chợ đầu mối hải sản Hoa Nam Vũ Hán. Người lây nhiễm đầu tiên được phát hiện vào ngày 1/12/2019, trường hợp lây nhiễm thứ 41 được công bố vào ngày 1/1/2020, trong thời gian này không có bất cứ liên hệ lây truyền nào, cũng tức là họ bị lây nhiễm virus từ các con đường khác nhau, do đó virus không chỉ có một nguồn và  không cách nào định vị được.
Tờ Daily Mail tại Anh Quốc trích dẫn cảnh báo của chuyên gia cho rằng, virus gây viêm phổi Vũ Hán có khả năng bắt nguồn từ một phòng thí nghiệm virus nguy hiểm như SARS và Ebola, dù sao trong quá khứ Trung Quốc từng có hồ sơ xấu về việc rò rỉ virus SARS từ phòng thí nghiệm ra ngoài.
Theo tìm hiểu, Phòng nghiên cứu an toàn sinh vật quốc gia thuộc Viện nghiên cứu khoa học Trung Quốc tại Vũ Hán chính thức vận hành vào đầu năm 2018 và được gọi tắt là P4, chuyên nghiên cứu nguyên thể virus nguy hiểm như SARS và Ebola, hơn nữa, phòng thí nghiệm này chỉ cách chợ hải sản Hoa Nam khoảng 32 km.
Nature từng công bố một nghiên cứu liên quan, từ năm 2018, một dự án hợp tác nghiên cứu do nhóm của bà Thạch Chính Lệ thuộc Phòng nghiên cứu an toàn sinh học cấp 4 (P4 Vũ Hán) và Viện Khoa học quân sự Trung Quốc, đã phát hiện virus chủng loại mới có nguồn gốc từ loài dơi, và chủng virus này đã khiến cho hàng chục nghìn con lợn tử vong.
Daily Mail công bố bài viết này lần đầu tiên vào hôm 23/1, trong bản cập nhật hôm 25/1 chi có chỉ ra, Tim Trevan, nhà cố vấn an toàn sinh học ở bang Maryland (Mỹ) nói với Tạp chí Nature hồi năm 2017 rằng ông lo ngại rằng việc thiếu tự do ngôn luận và thông tin không được công khai sẽ dẫn đến sự an toàn của phòng thí nghiệm P4 Vũ Hán trong khi phòng thí nghiệm này đang lưu giữ những loại virus như SARS.
Nhà nghiên cứu Võ Quế Trân thuộc Trung tâm nghiên cứu virus, trực thuộc Trung tâm Dự phòng và Kiểm soát dịch bệnh Trung Quốc có bài viết bằng tiếng Anh trên Tạp chí An toàn Sinh học và Sức khỏe rằng, virus SARS từng lọt ra ngoài từ phòng thí nghiệm vào năm 2004, buộc cơ quan y tế Trung Quốc phải quyết định tạo phòng thí nghiệm có thể bảo tồn nguyên thể virus như SARS, virus corona, virus cúm ở mức độ cao.
Lancet dẫn lời của bà Lý Nguyên, nguyên quản lý cấp cao các dự án của Hội chữ Thập đỏ Trung Quốc cho biết, ngay từ khi Trung tâm Nghiên cứu Virus thuộc Viện Khoa học Công nghệ Trung Quốc tại Vũ Hán được xây dựng đã thiếu sự minh bạch nghiêm trọng. Ví dụ, nội dung mới xây dựng xong nhưng không cho đối tác Pháp biết, cho đến việc trung tâm này do công ty có liên hệ mật thiết với phía quân đội xây dựng.

Báo The Hill: “Thảm họa Chernobyl” Trung Quốc
Hôm 28/1, tờ The Hill đăng bài viết nhận định, dịch bệnh chết người do virus corona loại mới bùng phát gần đây ở Trung Quốc bắt đầu xuất hiện vào đầu nửa đầu tháng 12/2019, và nhanh chóng lây lan ra toàn TrungQuốc cũng như nhiều nơi trên thế giới, điều này cho thấy chính quyền độc tài ĐCSTQ có thể làm thảm họa tự nhiên hoặc thảm họa do con người gây ra thêm nghiêm trọng hơn, ví dụ như dịch bệnh than ở Sverdlovskaya (Liên Xô) năm 1979.
Năm 1986, mới đầu, Liên Xô nói dối về vụ tai nạn hạt nhân Chernobyl, sau đó mới có chứng cứ vật lý buộc họ phải tiết lộ sự thật. ĐCSTQ làm theo kịchbản này của Liên Xô: Ngày 8/12/2019, bác sĩ xác nhận bệnh nhân đầu tiên lây nhiễm virus corona, nhưng đến ngày 30/12/2019, quan chức mới phát đi cảnh báo tới công chúng, họ bỏ lỡ thời gian 3 tuần đầu quý báu để kiểm soát dịch bệnh lây lan.  
Đồng thời, chính quyền còn bắt giữ và xử phạt 8 người vì đăng cảnh báo về nguy hiểm của virus tới công chúng trên mạng xã hội.
Hiện nay, dịch bệnh đã lây sang nhiều người Trung Quốc. Người ta đang cố gắng vận chuyển vật dụng y tế đến Vũ hán, nhưng cảnh sát thường ngăn chặn họ. Một người dùng Twitter chia sẻ câu chuyện, nói anh vàbạn mình đã gom tiền mua hơn 4.407 thùng khẩu trang và kính bảo vệ mắt, nhưng chính sách lại đe dọa rằng nếu anh không dừng hoạt động này thì sẽ phải ngồi tù.
Mới đầu ĐCSTQ có thể không tiết lộ về tình nghiêm trọng của dịch bệnh, bởi vì họ lo lắng bi kịch này có thể sẽ dẫn đến hoạt động kháng nghị quy mô lớn, làm lay động đến an toàn của chính quyền. ĐCSTQ trướcsau vẫn cố gắng bày vẽ ra sự phồn vinh, không khí hài hòa, xã hội ổn định, thậm chí vì thế mà hy sinh cả sức khỏe của người dân.
Giữa tháng 12/2019, sau khi dịch bệnh bùng phát, trong vài tuần ĐCSTQ kiểm soát nghiêm ngặt thông tin, nhưng sau khi chịu áp lực, đến gần đây mới chia sẻ trình tự gen của virus.
Hiện tại nguy cơ bùng phát đại dịch vẫn chưa thể loại bỏ.

Dự báo đáng sợ của chuyên gia hàng đầu
Ba tháng trước khi dịch bệnh bùng phát, tháng 10/2019, nhà khoa học nổi tiếng của Đại học Johns Hopkins đã từng mô phỏng sự kiện bùng phát virus corona trên máy tính. Mô phỏng này dự đoán, trong thời gian18 tháng ngắn ngủi, các nơi trên thế giới sẽ có 65 triệu người chết. Sau đó 6 tháng, hầu như mỗi quốc gia trên thế giới đều sẽ lây nhiễm virus corona.
Hôm 24/1, Tiến sĩ Eric Toner – Nhà nghiên cứu cấp cao của Trung tâm An toàn sức khỏe của trường đại học này nói với tờ Business Insider rằng, khi thông tin về Vũ Hán bùng phát virus corona vào cuối tháng 12 được lan truyền, ông không cảm thấy kinh ngạc.
“Từ rất lâu tôi vẫn cho rằng, loại virus rất có thể gây ra đại dịch chính là virus corona.”
Mô phỏng của Tiến sĩ Toner đã hình dung ra một loại virus hư cấu có tên CAPS, loại virus này trong tình huống giả thiết là bắt nguồn từ trang trại nuôi lợn ở Brazil. Trong mô phỏng của ông, loại virus nàycó thể kháng lại bất cứ loại vắc-xin hiện đại nào.
Dịch bệnh được mô phỏng trên máy tính của ông ban đầu rất nhỏ, nông dân ngã xuống do các triệu chứng sốt hoặc viêm phổi. Sau đó, nó lan rộng đến các cộng đồng đông đúc và nghèo khó ở Nam Mỹ. Sáu tháng sau,virus lây lan trên toàn cầu, và một năm sau, nó đã giết chết 65 triệu người.
Feb.01, 2020
Trí Đạt




Lật tẩy những điều nghịch lý

của vi khuẩn Corona ở Vũ Hán

Đỗ T. Công

Cho đến lúc này, phương Tây chưa ai phỏng vấn được nạn nhân nhiễm vi khuẩn lúc đầu tiên ở Vũ Hán. Tất cả thông tin đều do cs Tàu cung cấp.
Có phải những nạn nhân đầu tiên bị nhiễm ở chợ Hải sản không? Họ ăn gì trước khi bệnh? Thịt mèo, dơi, rắn? Họ là ai? Nông dân? Bán cá thịt trong chợ hay là chuyên gia của Viện Nghiên Cứu Vi Trùng Học Vũ Hán? Những thông tin này nếu có, giúp cho giới nghiên cứu xác minh được con vi khuẩn Corona, là thực sự từ thú vật hay do Viện Vi Trùng Học làm? Thực tế, các nạn nhân lúc đầu trong số gần 50 người ở Vũ Hán đã chết hết rồi, và cs Tàu cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về họ. Như vậy là họ dấu, để lèo lái và độc quyền thông tin. Nói cách khác, ngay từ đầu đã mập mờ, lén lút, không thực,

Một tháng sau khi đại dịch bùng nổ, cs Tàu cần WHO "Tổ Chức Y Tế Quốc Tế” giúp, muốn giúp thì phải có thông tin, bằng chứng, mẫu vi khuẩn để xét nghiệm. Khi bản mẫu “gen” con “Coronavirus” gửi đi, giới nghiên cứu đặt vấn đề. Tại sao vi khuẩn mới, mà giống như mẫu tế bào vi khuẩn cũ của một loài Dơi? Và vi khuẩn Dơi này, nếu không có bàn tay nhân tạo, thì nó khó biến thân từ “gen” vi khuẩn dơi qua người để gây đại dịch? Không có câu trả lời thỏa đáng. Hơn nữa, kinh nghiệm từ vụ dịch SARS, phải mất gần 5 đến 6 tháng Trung Cộng mới làm ra được mẫu “gen” vi khuẩn. Vụ Coronavirus, chưa tới một tháng thì họ gửi mẫu “gen” vi khuẩn ra ngay, rất kỷ lục. Trừ khi họ đã có sẵn “gen” của vi khuẩn từ trước.
Loại dơi này sống ở Chu Sơn cách Vũ Hán hơn 1000KM, không có chuyện nó bay xa vậy để đáp chợ Hải sản cho dân Vũ Hán nhậu, rồi lây vi khuẩn sang người. Có ai đó đi cả ngàn cây số giết loại dơi này, rồi về chợ Vũ Hán bán cũng là chuyện khó tin. Và nếu có, thì vi khuẩn dơi cũng không dễ dàng lây sang người, và nếu có lây sang, khả năng trở thành vi khuẩn độc tấn công con người thành đại dịch cũng rất hiếm, trừ khi nó bị thay đổi “gen” trở thành vi khuẩn độc. Thêm một sự nghịch lý, trong số nhiều nghịch lý mà cs Tàu không thể giải thích.
Dĩ nhiên, giới khoa học quốc tế lại truy lùng và họ khám phá ra mẫu “gen” vi khuẩn loài dơi này đã từng gửi về Viện Vi Trùng Học hai năm trước đây, chính xác là tháng 3 năm 2018, để nghiên cứu và tìm cách cấy cho mục tiêu quân sự. Nói cách khác, chỉ có Viện Vi Trùng Học Vũ Hán là có mầm “gen” vi khuẩn dơi này, và trong hai năm qua họ đã cấy, biến “gen” cho mục tiêu quân sự. Và nếu không có “biến cố Coronavirus” hồi tháng 12, thế giới vẫn chưa biết Viện Vi Trùng Học Vũ Hán đang thủ đắc một con vi khuẩn có thể gieo “gió tanh mưa máu”, phục vụ cho chiến tranh vi trùng học, cho tham vọng bá quyền của cs Tàu.

Hơn nữa khi chuẩn bị đưa quân đội vào Vũ Hán để tìm cách chận đứng nạn dịch. Bộ Quốc Phòng Trung Cộng đã cho lính họ chích ngừa. Ngừa gì? Nếu không phải ngừa Coronavirus? Như vậy tức là Tàu đã có chủng ngừa Coronavirus từ trước, nói cách khác; chỉ có sở hữu con vi khuẩn Corona, thì mới làm ra được chủng ngừa. Thêm một chuyện không thể giải thích nữa.

Câu hỏi đặt ra là tại sao nó rò rỉ. Hoặc là do chuyên gia từ Viện Vi Trung Học bị lây? Và người này đã vô tình đem gieo mầm bệnh ra ngoài. Hoặc là một chuyên gia nào khác, muốn đánh động dư luận trước âm mưu độc ác, dùng con “Coronavirus”, để gieo rắc thảm họa cho nhân loại, phục vụ mưu đồ đen tối của Đảng csTQ, chạy theo chủ trương ”thiên hạ đại loạn thì ta mới thái bình”; hay âm mưu truyền dịch qua Đài Loan, Hồng Kông để gieo rắc tai ương, khống chế nhân dân hai nơi này. Nếu là trường hợp thứ hai, thì chuyên gia đó, lại chính là ân nhân của nhân loại.
29/01/2020

Đỗ T. Công


 


Kịch bản phát tán virus corona

dưới giác độ vũ khí sinh học

Tran Hung

Virus corona không phải do chợ hải sản ở Vũ Hán phát ra mà do phòng thí nghiệm virus thuộc Viện an toàn sinh học quốc gia Vũ Hán (WNBL) phát ra.
Với công nghệ hiện nay, để một con virus nào đó từ phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế như ở Vũ Hán xổng chuồng ra ngoài là chuyện bất khả tưởng vì ở những công đoạn cuối cùng để sản sinh ra virus đều được thực hiện bằng robot thông minh. Hơn nữa, bao quanh các phòng thí nghiệm virus là hệ thống thanh trùng 100/100 nên cơ hội để virus xổng chuồng là bằng zero.
Vậy thì virus corona chi có thể thoát ra ngoài do bất cẩn trong quá trình vận chuyển hoặc do bị địch quân đánh chặn ngay trên đường vận chuyển khi địch quân phát hiện việc vận chuyển virus corona là vận chuyển vũ khí sinh học để tấn công vào nước của họ.
Kẻ thù của Tàu cộng hiện nay chính là Nước Mỹ, nếu Tàu cộng không đánh cho nước Mỹ ngã nghiêng như vụ khủng bố ngày 11/9/2001 thì chính Tàu cộng sẽ bị xóa sổ dưới quyết tâm của tổng thống Donald Trump. Tấn công Nước Mỹ bằng vũ khí sinh học chính là cách hóa giải thế vây ép của tổng thống Donald Trump nhắm vào Tàu cộng và chư hầu của nó. Giờ ta thử lên một kịch bản "phát tán" virus corona như sau:

1. Trước khi hạ gục Tàu cộng thì Iran là mục tiêu đầu tiên của tổng thống Donald Trump. Vì vậy, Iran phải chung lưng, đấu cật với Tàu cộng để chống lại Mỹ.
Ngày 31/12/2019, ngoại trưởng Iran là Javad Zarif đã bay tới Bắc Kinh để gặp chóp bu Tàu cộng. Tại đây, đại diện Tàu cộng là ngoại trưởng Vương Nghị cho rằng nước này và Iran nên cùng nhau chống lại “chủ nghĩa đơn phương và bắt nạt”. Sau đó cả hai cùng thống nhứt liên thủ tấn công Nước Mỹ bằng vũ khí nóng và vũ khí sinh học.
Iran đảm trách nhiệm vụ tấn công Nước Mỹ bằng vũ khí nóng đó là sẽ tấn công vào các đại sứ quán Mỹ cũng như những cơ sở quân sự của Mỹ ở Trung Đông, Phi Châu.
Trong lúc Iran tấn công Nước Mỹ bằng vũ khí nóng thì Tàu cộng sẽ tấn công Nước Mỹ bằng vũ khí sinh học mà cụ thể là đem virus corona từ phòng thí nghiệm virus ở Vũ Hán ra phi trường quốc tế Thiên Hà rồi chở qua rải ngay trong lòng Nước Mỹ.
Khi chánh quyền tổng thống Donald Trump phải căng sức ra đối phó với những loạt tấn công đẫm máu bằng vũ khí nóng của Iran thông qua lực lượng Quds thì ngay trong lòng nước Mỹ, đại dịch viêm phổi coronavirus hoành hành, lúc này ông Trump có ba đầu sáu tay cũng không thể ứng phó kịp thời và sẽ không còn hơi sức đâu để áp đặt Tàu cộng, buộc Tàu cộng phải thay đổi cấu trúc chánh trị theo mong ước của Donald Trump.

2. Âm mưu bại lộ, kế độc phá sản.
Dưới trào của tổng thống Donald Trump, tình thâm giữa Mỹ và Israel được kết chặt như những tao cáp Dự ứng lực (cáp cường độ cao) bện chặt vào nhau. Chưa bao giờ sự phối hợp giữa CIA của Mỹ với Mossad của Israel lại nhuần nhuyễn, hiệu quả như lúc này. CIA có phạm vi hoạt động bao quát toàn cầu còn Mossad thì chuyên sâu nhắm vào các kẻ thù trực tiếp của người Do Thái ở Trung Đông.
Vì vậy, kế hoạch liên thủ tấn công Nước Mỹ của Tàu cộng và Iran bằng sự kết hợp giữa tấn công khủng bố bằng vũ khí nóng do Iran đảm trách và tấn công khủng bố Nước Mỹ bằng vũ khí sinh học do Tàu cộng đảm nhận đã bị lọt vào tay CIA và Mossad. Vì vậy, ngay khi đại sứ quán Mỹ ở Iraq bị tấn công thì tên trùm khủng bố quốc tế là tư lịnh của Quds đã bị Donald Trump hạ sát khi tên này bay qua Iraq để chỉ đạo những cuộc tấn công khủng bố nhắm vào Mỹ.
Ở bên Vũ Hán của Tàu cộng, một lô virus corona cũng đã được cho xuất kho để đưa ra phi trường quốc tế Thiên Hà rồi chở qua Mỹ thả vào đám đông ở Mỹ nhân ngày Giáng sinh 25/12/2019 và ngày TếtDương lịch 01/01/2020. Tuy nhiên, cũng như thông tin về đường đi nước bước của tên tướng Iran là Qasem Soleimani đã bị lọt vào tay CIA và Mossad thì lô virus corona của Tàu cộng cũng có chung số phận. Khả năng lô virus corona của Tàu cộng đã bị đánh chặn trên đường tới phi trường Thiên Hà và vị trí bị đánh chặn xảy ra gần chợ hải sản Vũ Hán nên tâm phát tán virus corona được cho là tại các chuồng động vật ở cái chợ này.

3. Tại sao Tàu cộng phải che giấu sự thật về đại dịch virus corona và mua chuộc tổ chức y tế thế giới WHO để bưng bít thông tin?
Ngay sau khi Tàu cộng công bố dịch Viêm phổi coronavirus thì ông Dany Shoham, cựu nhân viên tình báo quân sự người Israel, chuyên gia về vũ khí sinh học đã đưa ra nhận định trong một bài phỏng vấn với tờ Washington Times rằng "virus corona có thể xuất phát từ một phòng thí nghiệm tại Vũ Hán, và thậm chí có liên quan đến các chương trình nghiên cứu vũ khí sinh học của Tàu cộng".
Với nhận định của ông Shoham và với việc bại lộ âm mưu tấn công Nước Mỹ bằng vũ khí sinh học của Tàu cộng thì việc bưng bít thông tin cũng như mua chuộc tổ chức y tế thế giới - WHO hạn chế mức độ nguy hiểm của virus corona là một giải pháp cắn răng chạy tội.
Bởi vì nếu Tàu cộng hô hoán ngay và WHO nâng mức thảm họa ngay thì vô tình sẽ tiếp tay cho các cơ quan điều tra của Mỹ đến Vũ Hán điều tra nguồn gốc phát xuất virus corona một cách hợp pháp,công khai, minh bạch. Lúc này chứng cứ rõ rành rành thì Tàu cộng sẽ không còn đường cãi chày cãi cối trước cộng đồng quốc tế và trước quốc dân của nó.
Vì vậy Tàu cộng đành phải cắn răng chạy tội, nén đau thương để cho đại dịch hoành hành rồi mới nhỏ giọt công khai thông tin và mời nhân viên của WHO qua Tàu cộng hỗ trợ. Trong lúc Tàu cộng đang bị virus corona hoành hành, nó giống như nhà đang có đám tang thì Mỹ làm sao nhẫn tâm quở trách tội âm mưu tấn công khủng bố Nước Mỹ bằng vũ khí sinh học.
Viết sơ sơ theo thuyết âm mưu như trên để thêm góc nhìn đa chiều về âm mưu tấn công khủng bố bằng vũ khí sinh học của Tàu cộng qua con virus corona. Khi Nước Mỹ bị Iran khủng bố bằng vũ khí nóng và Tàu cộng khủng bố bằng vũ khí sinh học thì chắc chắn thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 giữa Mỹ với Tàu cộng sẽ vô hiệu vì Tàu cộng lấy cớ Nước Mỹ đang bị đại dịch Viêm phổi coronavirus nên nó không mua hàng của Mỹ và lúc đó Nước Mỹ đâu còn hơi sức để ngăn chặn hàng hóa của Tàu cộng bằng vũ khí thuế quan, thậm chí Donald Trump phải mang ơn Tàu cộng bởi Tập Cận Bình sẽ ra mặt "nhơn nghĩa giả vờ" như Giang Trạch Dân đã mần với Bush con năm 2001.

Ngoài việc Mỹ đã chủ động đập tan âm mưu tấn công khủng bố Nước Mỹ bằng vũ khí nóng của Iran và vũ khí sinh học của Tàu cộng ra thì sau vụ tấn công đó, Nước Mỹ đã có trong tay con virus corona Vũ Hán và đã chủ động chế tạo ra thuốc đặc hiệu cũng như vaccin chủng bịnh. Giờ Tàu cộng có thành ý thì Mỹ sẽ giúp ngay nhưng với điều kiện là Mỹ được tự do điều tra ở Vũ Hán./.
29/01/2020
Tran Hung




Tàu cộng đầu độc Thế Giới

bằng vũ khí sinh học?

Corona virus ở Wuhan phải chăng là thất bại của Tàu cộng trong việc đầu độc Thế Giới bằng vũ khí sinh học?
Sẽ rất nặng về thuyết âm mưu khi nói rằng việc virus corona phát tán ở Vũ Hán và lan nhanh với tốc độ chóng mặt hiện nay là nguồn cơn của hành vi sử dụng vũ khí sinh học để giành thế thượng phongcủa Tàu cộng trước quyết tâm xóa sổ CNXH quái thai của tổng thống Donald Trump. Tuy nhiên với bản chất của Tàu cộng và đứng trước viễn cảnh suy tàn, sụp đổ bởi đòn vây ép của tổng thống Donald Trump thì không có chuyện gì mà Tàu cộng không dám làm để giànhlấy thế thượng phong.
Nghinh chiến với Mỹ trên võ đài thương mại, Tàu cộng đã thất bại hoàn toàn và đã đầu hàng bằng việc ký vào bản thỏa thuận thương mại. Bị Mỹ vây ép về võ trang mà đặc biệt là việc Mỹ đã rút khỏiHiệp ước INF - Hiệp ước các lực lượng hạch tâm tầm trung với Nga và đang chuẩn bị rút khỏi Hiệp ước START - Hiệp ước cắt giảm vũ khí chiến lược với Nga rồi ban hành NDAA - Đạo Luật ủy quyền Quốc phòng Quốc gia với gói kinh phí lên tới 738 tỷ Mỹ kim cùng vớiviệc tái thành lập lực lượng không gian thì khả năng xuất cảng nội loạn ra bên ngoài của Tàu cộng là bất khả tưởng.
Tuy nhiên, Tàu cộng không thể ngồi yên chờ chết khi tất cả các khả năng chống trả của nó trước Mỹ như dọa ngưng cung cấp đất hiếm cho Mỹ, phát động cuộc Vạn lý Trường Chinh, phát động cuộc chiến đánh cướp Đài Loan, xua quân nghiền nát Hong Kong,... thì khả năng Tàu cộng sẽ phát động cuộc chiến tranh "vũ khí sinh học" nhắm vào Mỹ và các nước Đồng minh của Mỹ cũng như những vùng lãnh thổ đang và sẽ "khởi loạn kháng Tàu" là một sự lựa chọn khả dĩ đốivới Tàu cộng trong lúc bị vây khốn.

Còn nhớ vào ngày 01/4/2001, chỉ 3 tháng sau khi tổng thống George W. Bush tuyên thệ nhậm chức thì giữa Mỹ và Tàu cộng đã xảy ra "sự kiện Đảo Hải Nam" khi xảy ra va chạm giữa chiếc EP-3E ARIES IIcủa Hải quân Mỹ số hiệu máy bay thám thính (BuNo 156511) và chiếc máy bay tiêm kích đánh chặn J-8II của Hải quân Tàu cộng gây ra một sự kiện quốc tế giữa Mỹ và Tàu cộng để rồi sau đó quan hệ giữa Mỹ với Tàu trở nên căng thẳng hơn, dẫn tới khả năng chính quyềncủa tổng thống Bush sẽ không ưu ái cho Tàu cộng gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới - WTO như vận động tích cực của tiền nhiệm Bill Clinton trước đó.
Trước căng thẳng giữa Mỹ với Tàu cộng thì vào ngày 11/9/2001, Nước Mỹ đã bàng hoàng, suy sụp trước vụ tấn công khủng bố kinh hoàng để rồi Giang Trạch Dân có cớ gọi điện chia buồn ngay sau đó với tổng thống Bush và kết quả là không lâu sau đó Tàu cộng đã được chính quyền Bush ưu ái cho ngồi vào ghế của WTO bất chấp cuộc thảm sát đẫm máu Thiên An Môn vẫn là cái án treo lơ lửng trên đầu Tàu cộng cũng như những va chạm, xung đột liên tục giữa Mỹ và Tàu cộng đã diễn ra không lâu trước đó.
Theo thuyết âm mưu thì cuộc khủng bố ngày 11/9/2001 là chất xúc tác giúp Tàu cộng thoát hiểm trước nguy cơ bị Mỹ ép vào một cuộc đối đầu trực tiếp dưới trào của tổng thống Bush con.

Ngày nay, trước quyết tâm xóa sổ CNXH quái thai của tổng thống Donald Trump mà Tàu cộng là đầu lĩnh của khối CNXH quái thai thì khả năng tìm lỗ chó chui để Tàu cộng "mưu sinh thoát hiểm" đã gần như bằng zero. Bởi vì Tàu cộng đã hết chiêu trên võ đài thương mại cũng như việc giựt dây đảng Dân chủ phế truất tổng thống Trump đã phá sản ngay sân tòa Thượng viện và việc xúi giục Bắc Hàn, Iran,... gây hấn với Mỹ để lôi Mỹ lao vào cuộc chiến với các nước này mà bận tay bỏ qua Tàu cộng đã liên tục phá sản thì để thoát hiểm một lần nữa, Tàu cộng chỉ còn cách tiến hành hai sách lược để "mưu sinh thoát hiểm", cụ thể:
·  Mỹ và các khu vực đã và sẽ "khởi loạn" kháng Tàu cộng như Hong Kong, Tân Cương, Tây Tạng, Đài Loan,... qua cuộc tấn công khủng bố bằng "vũ khí sinh học".
·  Khi sách lược tấn công khủng bố bằng vũ khí sinh học không thể thực thi thì Tàu cộng quay sang giải pháp "giả điên chặt chân" mà Tôn Tẫn đã làm để thoát nạn do Bàng Quyên giăng ra.

Trở lại chuyện con virus corona những ngày qua, nếu nhìn nhận dưới giác độ của thuyết âm mưu thì khả năng Tàu cộng đã thả con virus Vương miện này ra để "mưu sinh thoát hiểm" là có lý của nó. Bởi vì Tập Cận Bình muốn xài con virus corona để giữ cái vương miện trên đầu của y, cụ thể:

1_ Họ Tập dùng con virus corona để sửa chữa sai lầm:
Sai lầm của Tập Cận Bình là sự nóng vội, háo thắng khi Tàu cộng chưa hùng đã hung, khi Tập Cận Bình vội vã phá bỏ thân phận "giấu mình chờ thời", vội bộc lộ tham vọng bá chủ thế giới thông qua những tuyên bố hùng hồn, những quyết sách gồm thâu thế giới như Nhất đái - Nhất lộ, Made China 2025, tuyên bố sáp nhập Đài Loan vào năm 2020,...
Nhưng nay tất cả những tham vọng vĩ cuồng của họ Tập phút chốc đã tan tành như bọt xà bông dưới quyết tâm xóa sổ CNXH quái thai của Donald Trump thì cái vương miện trên đầu họ Tập sẽ khó lòng giữ được. Họ Tập sẽ nói gì với đồng chí của mình khi tất cả các tuyên bố của y được cụ thể hóa bằng nghị quyết trung ương đảng đã bị phá sản toàn bộ? Không thể áp đặt chủ nghĩa cộng sản lên Hong Kong, không có dùng võ lực cướp lấy Đài Loan trong năm 2020 mà còn bị dân Đài Loan phản kích thành công khi họ bầu cho bà tổng thống Thái Anh Văn với số phiếu kỷ lục,... Không thể đưa Tàu cộng đạt được mục tiêu Made in China 2025 mà nền kinh tế còn bị tụt dốc không phanh,...
Thôi thì cứ chơi liều một phen bởi vì đằng nào cũng chết bởi tay lão Trump. Không thể tấn công khủng bố nhắm vào Nước Mỹ như hồi ngày 11/9/2001 vì lão Trump đã ra tay đoạt mạng những tên trùm khủng bố trước khi chúng tấn công vào Mỹ như tên trùm khủng bố ISIS Baghdadi, tên trùm khủng bố của lực lượng Quds là tên tướng Soleimani. Vậy thì chỉ còn kế liều mạng là tấn công Nước Mỹ và Đồng minh bằng vũ khí sinh học mà con virus corona là sự lựa chọn tối ưu.

2_ Dùng virus corona để giúp Tập Cận Bình lấy lại sĩ diện trước quốc dân và thế giới:
· Vũ Hán ví như Chicago của Tàu cộng vì là nơi hợp giao các tuyến vận tải quốc tế từ đường sắt, đường bộ, đường hàng không. Những người đến và đi từ Vũ Hán sẽ mang những con virus Vương miện phát tán giúp Tàu cộng. Khi các nước như Mỹ và Đồng minh bị virus coronaphát tán, hoành hành thì nội lực của họ sẽ suy yếu do bị virus corona tấn công hệt như Nhật Bản đã từng dùng virus dịch hạch tấn công 11 tỉnh của Trung Hoa dân quốc năm 1940 - 1941 để tiêu hao sinh lực đối phương.
·  Khi Tàu cộng rơi vào đại dịch virus corona thì Tập Cận Bình có lý do trì hoãn việc tấn công sáp nhập Đài Loan, xuất cảng nội loạn ra bên ngoài bởi vì họ Tập tuyên bố sẽ ưu tiên cho việc khắc phục hậu quả do đại dịch virus corona gây ra.
· Thông qua việc phát tán virus corona, các nước lân bang với Tàu cộng và đặc biệt là các khu Tự trị cũng bị virus corona hoành hành, dẫn tới dân số bị sụt giảm, đất sẽ trống, người sẽ thưa mà không cần dùng tới bom đạn để hủy diệt.
· Dân nghèo, thân phận thấp hèn của Tàu cộng cũng sẽ chết bớt giúp cho nhà cầm quyền trút bớt gánh nặng khi kinh tế suy thoái, sụp đổ, giúp Tàu cộng hạn chế được âm mưu khởi loạn bởi nạn thất nghiệp tràn lan dẫn tới hệ quả tất yếu là "nhàn cư vi bất thiện".

3_ Hại người người hại:
Với âm mưu sẽ dùng vũ khí sinh học để tấn công vào Mỹ và các Đồng minh của Mỹ hòng giành lại thế thượng phong trước Mỹ, cũng như trút bớt gánh nặng khi kinh tế khó khăn, khả năng Tàu cộng đã đẩy nhanh tiến trình sản xuất virus corona với tốc độ "đốt cháy giai đoạn".
Vì nóng lòng đốt cháy giai đoạn nên đã xảy ra những bất cẩn ngoài kiểm soát dẫn tới việc virus corona chưa được chuyển đến các vị trí cần tấn công thì nó lại lọt ra ngay tại nơi sản xuất là trung tâm sản xuất sinh học Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Tuy nhiên, thay vì công bố thông tin xấu này để cảnh báo cộng đồng kèm theo các giải pháp khoanh vùng dập dịch tức thì thì giới chóp bu Tàu cộng đã lấy đó làm mũi tấn công với mục đích "một ná tá lả chim" như đã nói trên.
Tuy nhiên hại người người hại, vì bất cẩn trong khâu chế xuất nên virus vương miện đã thoát khỏi ngoài trước khi có lệnh tấn công. Những quả bom sinh học mang virus corona đã nổ trước giờ G ngaytại Vũ Hán để rồi Tàu cộng phải nháo nhào, hỗn loạn khi chưa kịp phóng hỏa đốt nhà người thì lửa đã thiêu rụi nhà mình.
Tuy nhiên, dù cho Tàu cộng có bị virus corona tàn phá nhưng trong cái rủi lại có cái may cho Tập Cận Bình. May là trong lúc Tàu cộng phải oằn mình chữa cháy thì dù nhẫn tâm đến mấy, Donald Trump cũng không nỡ ra tay đánh kẻ dưới ngựa. Lấy cớ Tàu cộng bị virus corona tàn phá, Tập Cận Bình sẽ than nghèo, kể khổ, van xin Donald Trump "khoan thư" trong quá trình đàm phán thương mại giai đoạn 2. Lấy cớ Tàu cộng suy yếu do virus corona tàn phá, Tập Cận Bình nói với đồng chí của mình rằng "thôi chúng ta gác lại mộng bá quyền, tạm hoãn lại giấc mộng Trung Hoa mà quay lại đấu pháp giấu mình chờ thời".
Vì bất cẩn để xổng chuồng con virus corona, dẫn đến Tàu cộng bị nó tàn phá nghiêm trọng nhưng có sao đâu vì cùng lắm vài triệu người chết để giữ đảng thì xem ra vẫn còn lời to. Lời hơn cả lùa dân qua Bắc Hàn tại cuộc chiến tranh Triều Tiên, lùa dân qua các tỉnh biên giới phía Bắc Việt Nam tại cuộc xâm lược năm 1979 để cho dân chết bớt hòng nhẹ gánh cho đảng cầm quyền.

Với bản chất man rợ của Tàu cộng, chúng sẵn sàng giết chết người còn sống để cướp lấy nội tạng mà hàng triệu người dân Duy Ngô Nhĩ, Tây Tạng, học viên Pháp Luân công đã bỏ mạng thì con virus corona có nghĩa lý gì mà nó không làm.

Ở một giác độ khác đó là chuyện 14 nước có biên giới với Tàu cộng thì 13 nước đã đóng cửa biên giới trong khi chỉ duy nhất Việt Nam thì Việt cộng vẫn xả cảng. Rất đơn giản vì dân tộc Việt Nam là mục tiêu mà Tàu cộng muốn xóa sổ với bằng cách là chúng thông qua bàn tay của Việt cộng để đầu độc dân tộc Việt Nam bằng đủ trò, đủ kiểu thì nay tại sao nó lại phải cho phép Việt cộng đóng cửa biên giới để ngăn chặn virus corona?
Bài viết hoàn toàn dựa vào thuyết âm mưu, tin hay không tin tùy người đọc.

27/01/2020
Tran Hung



Đăng ngày 31 tháng 01.2020