Print

Tình nghĩa Thầy trò

Quý Anh Chị thân mến,
Chúng tôi xin hết lòng cảm ơn Các Nhà Giáo Ngọc Tuyền, Xuân Hường , Ngọc Dung & Ông Xã đã bay đến từ nhiều phương trời, từ Florida, từ San Jose, từ Sacramento đến thăm Thày Giáo Già Phạm Cao Dương hôm nay (06 tháng 12/2019).

Trời miền Nam California hôm nay thật lạnh nhưng những ánh mắt ân tình, vòng tay nồng nhiệt ấm áp, tình Thày - Trò hơn nửa thế kỷ vẫn nồng ấm thân thiết như những ngày êm đẹp xa xưa, ngày mà tóc chúng mình còn xanh ở Đại Học Sư Phạm và Đại Học Văn Khoa Saigon trước năm 1975!
Cuộc họp nào mà không tan, thưa Quý Anh Chị...! Lời chào "sang năm sẽ lại hẹn nhau bay sang thăm Thày Cô..."
Giờ chia tay và ngay cả bây giờ khi viết những giòng này, xúc động nước mắt đoanh tròng, tôi xin hết lòng cảm tạ niềm hạnh phúc vô giá mà Quý Anh Chị cho Nhà Tôi.
Thân mến,
Khánh Vân

 

Đăng ngày 08 tháng 12.2019


 

Hội ngộ ĐHSPSG Sử Địa

ngày 24 tháng 7.2019

Thân gửi Quý Anh Chị,
Nhân dịp Cô Ngô Thị Tiêm xuống vùng Little Saigon nên Cô Tiêm có gọi được một số Quý Vị Sử Điạ gặp nhau, chuyện cũ, chuyện mới, rất  vui sau hơn năm thập niên bây giờ ai cũng trên dưới tuổi thất thập cổ lai hy rồi.
Xin thành thật cám ơn Quý vị nhất là Cô Tiêm.

Thầy Cô Phạm Cao Dương & Khánh Vân cùng với các cựu ĐHSPSG ban Sử Địa


Xin cảm ơn Thày Lưu Anh Dũng đã dành những lời khích lệ cho ông Thày Già.
Nhà tôi rất vui và hạnh phúc mỗi khi được dịp gặp lại  "Người Xưa", mang lại hồi tưởng rất đẹp về những ngày của hơn năm thập niên về trước... về thời Đại Học Sư Phạm và Đại Học Văn Khoa Saigon xa xưa.
Cũng xin thành thực cảm ơn Thày Cảnh - Cô Huệ Dung đã cho tấm hình Sử Địa 8 rất lớn mà tôi phải nhờ Cô Ngọc Dung bên Florida xoay thành chiều ngang cho dễ xem. Tôi xin gửi kèm hai hình xem Quý Anh Chị có nhận ra ai không nhé.
Thân mến
Khánh Vân

Đăng ngày 08 tháng 08.2019