Print

Sự sụp đổ của thế lực ngầm

Thanh Vân

Một thế giới của những xã hội bí ẩn, của những cơ quan bí mật với những hoạt động mờ ám và những thương vụ bí ẩn với quy mô cực lớn. Một thế giới với những chính phủ ngầm nắm trong tay những kẻ giàu nhất - chỉ chiếm 1% dân số nhưng thực chất đang điều khiển toàn bộ thế giới này...
Bài viết dựa trên bộ phim tài liệu được Janer Ossebaard - tác giả đồng thời là nhà nghiên cứu người Hà Lan xây dựng - với thông điệp rằng “Xin hãy tự mình nghiên cứu và kiểm chứng điều chúng tôi mang tới cho bạn qua tài liệu này. Đó là cách duy nhất một người thực sự thức tỉnh để có thể trở thành một người suy nghĩ độc lập”.

Phần 1
Những bí ẩn kinh hoàng

Vào ngày 28/10/2017, người tố giác bí ẩn Q đã đăng tải một thông điệp mà nội dung của nó không có gì ngoài những mật mã, và đây là điểm khởi đầu của một hiện tượng xã hội mới mẻ.
Cộng đồng mạng sau đó đã thi nhau giải mã thông điệp của Q, từ đó xuất hiện một nhóm trên mạng xã hội tên là Q-Anon. Nhóm này ngày càng trở lên thú vị và được biết đến rộng rãi. Đó là nhóm người ẩn danh thường chỉ trích về sự dối trá của các kênh truyền thông dòng chính và luôn đi tìm sự thật thông qua việc sử dụng thông tin trên Internet.
Mục đích của Q là muốn bảo vệ và hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn, không có chiến tranh, không có những kẻ phản quốc và tham nhũng - một thế giới sau cơn “Đại tỉnh thức”.
Q sử dụng các slogan là những hashtag lặp đi lặp lại :
Bình yên trước cơn bão
Tát cạn đầm lầy
Tin tưởng vào kế hoạch
Những kẻ bệnh hoạn
Hãy suy nghĩ logic
Lần theo dấu vết của “thỏ trắng” - “white rabbit”
Họ không ngờ bà ta thua cuộc
Đôi khi, những mẩu tin nhắn của Q rất ngắn và đi vào trọng tâm. Những chữ cái viết tắt được sử dụng thay cho tên đầy đủ. Đôi khi, những bài của Q lại chứa đựng rất nhiều thông tin và đôi khi kết hợp giữa số và chữ cái được sử dụng để chúng ta tự sắp xếp lại.
Đồng hồ Q cũng được đưa ra và phải mất khá lâu chúng ta mới biết cách xem nó. Rồi có cả bản đồ Q chứa đựng vô số thông tin quan trọng. Bản đồ Q được Daland Morris Moral vẽ ra. Nó chứa đựng mối quan hệ tổng quan về lịch sử đích thực của loài người và các cấu trúc quyền lực của nó.
Q không chỉ là dãy mật mã, Q còn là người nói lên sự thật. Q không chuyển tải cho chúng ta về việc nên nghĩ gì hay làm gì, mà chỉ đơn thuần là đưa ra cho chúng ta những câu hỏi, những gợi ý, những đầu mối và những câu đố. Chúng ta cần tự nghiên cứu để tìm ra câu trả lời và đó là cách mà chúng ta khám phá ra sự thật.

Nhà nước ngầm
Thông qua nghiên cứu này, tôi đã hiểu nhiều hơn về chính trị của nước Mỹ và của toàn thế giới, một điều mà tôi chưa từng mơ tới. Tôi thực sự chưa bao giờ hứng thú chính trị, nhưng những thông tin của Q đã mở ra trước mắt tôi một thế giới hoàn toàn mới. Một thế giới của những xã hội bí ẩn, của những cơ quan bí mật với những hoạt động mờ ám và những thương vụ bí ẩn với quy mô cực lớn.
Một thế giới với những chính phủ ngầm nằm trong tay những kẻ giàu nhất - chỉ chiếm 1% dân số nhưng thực chất đang điều khiển toàn bộ thế giới này. Đó không phải là những lãnh tụ chính trị, không phải các tổng thống của chúng ta mà là một nhóm rất nhỏ mà chúng tôi đề cập đến với cái tên là Illuminati hay còn gọi là Cursor.
Đó là một kế hoạch tổng thể đen tối nhắm thống trị thế giới hoàn toàn. Chúng ta thức giấc vào buổi sáng, đi làm, thanh toán các hóa đơn, đóng thuế, xem tivi và đi ngủ - mà không hề biết rằng đang có 1 cuộc chiến diễn ra ngay trên đầu chúng ta để giành quyền thống trị thế giới, một cuộc chiến giữa thiện và ác.
Có một cuộc chiến giành quyền thống trị thế giới và khiến số đông bị khuất phục hoàn toàn.
Làm thế nào để đạt được điều này?
Bằng cách tiến hành chiến tranh, bằng việc thành lập ngân hàng dự trữ liên bang và các ngân hàng trung ương, bằng cách buôn lậu ma túy, dầu mỏ và buôn người.
Chỉ có hai trong số các tổng thống Mỹ đã cố gắng bẻ gãy quyền lực của nhóm tinh hoa bắt đầu từ các ngân hàng - bằng cách in tiền không lãi suất, không vay nợ, từ đó, không phụ thuộc vào Cục dự trữ liên bang. Đó là Tổng thống Abraham Lincoln và John F. Kennedy. Nhưng họ đã gặp phải kết cục chung là gì? Họ đều bị ám sát.

Tại sao các ngân hàng lại quan trọng đến vậy? Cục dự trữ liên bang và các ngân hàng trung ương thực chất là gì?
Cục dự trữ liên bang là một hệ thống ngân hàng trung ương của Mỹ. Mặc dù bản chất gây hiểu lầm của từ “liên bang” nhưng Cục dự trữ liên bang và tất cả các ngân hàng trung ương trên toàn thế giới thuộc sở hữu tư nhân, chúng không phải là các cơ quan của chính phủ.
Chúng được sở hữu bởi một vài gia đình giàu có và có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Hai trong số đó gần như đứng trên đỉnh của kim tự tháp quyền lực: đó là nhà Rothschild và nhà Rockefeller.
Cục dự trữ liên bang được thành lập vào năm 1913 sau khá nhiều phản đối từ chính phủ Mỹ và từ một số cá nhân rất giàu có như Benjamin Guggenheim - một người đến từ gia đình giàu mỏ có sức ảnh hưởng lớn; hay Isador Strauss - người đứng đầu của chuỗi cửa hàng Macy; và một chính trị gia nữa, đó là John Jacob Astor - là một thương nhân, nhà phát minh và có lẽ là một trong những người giàu có nhất vào lúc đó.
Tài sản của 3 người này vào thời điểm đó là vào khoảng 500 triệu USD, tương đương với khoảng 11 tỷ USD bây giờ. Những người đàn ông này giàu có tới mức họ không dễ gì bị mua chuộc bởi bất kỳ một thế lực nào. Ngoài tiền, quyền lực và có cùng sự phản đối việc thành lập Cục dự trữ liên bang, họ còn có điểm chung gì? Họ đều chết vào ngày 15/04/1912 - khi con tàu chở họ đã đâm vào tảng băng và biến mất ngoài đại dương giá lạnh.
Những người phản đối còn lại dễ dàng bị cô lập. Quốc hội Mỹ đã bị bỏ qua và Cục dự trữ liên bang đã được thành lập một cách bất hợp pháp, vi hiến, một điều mà không nhiều người biết được.

Kim tự tháp quyền lực
Cùng nhìn vào kim tự tháp quyền lực: Dòng họ nhà Rothschild. Nói ngắn gọn, gia đình này đã sở hữu phần lớn tài sản của thế giới, sở hữu các ngân hàng trung ương, sở hữu Cục dự trữ liên bang, kiểm soát Quỹ tiền tệ quốc tế, kiểm soát Tổ chức y tế thế giới, tài trợ cho cả hai bên tham chiến trong mọi cuộc chiến tranh kể từ cuộc chiến chống lại Napoleon, tài trợ cho cách mạng Bolshevik, tài trợ cho Hitler và Đức quốc xã, tài trợ cho việc sản xuất những chiếc máy bắn lỗ của IBM để Đức quốc xã dễ dàng hành quyết người Do Thái.
Nhà Rothschild có cổ phần ở công ty Alsthom, là kẻ buôn bán khí cylone B cho những phòng hơi ngạt của Đức quốc xã. Tổng tài sản ước tính của gia đình này là vào khoảng 500 tỷ USD.
Và khi chính quyền nào dám phản đối quyền lực, cố gắng ngăn chặn họ kiểm soát hệ thống ngân hàng thì họ sẽ thiết lập một ngân hàng trung ương ở quốc gia đó và cho vay với lãi suất cao cắt cổ, tới mức bạn sẽ không bao giờ có thể trả được nợ và quốc gia của bạn sẽ trở thành nô lệ vĩnh viễn của hệ thống ngân hàng nhà Rothschild.
Điều này đã xảy ra với mọi quốc gia trên toàn thế giới, khi đó bạn sẽ phải, hoặc là bị trục xuất khỏi đất nước, hoặc là bị giết, quốc gia sẽ bị xâm lược và bị thiêu trụi nhân danh dân chủ. Truyền thông sẽ gán cho bạn là một vị lãnh đạo độc tài, và điều này đã xảy ra tương tự với những quốc gia nào từ chối chấp nhận đồng đô-la Mỹ toàn năng.
Nhà Rothschild không phải là gia tộc duy nhất thống trị thế giới. Rothschild chỉ là một phần của 1% nhóm elite (tức là nhóm tinh hoa). Một gia đình khác có ảnh hưởng lớn, đó là nhà Rockefeller. Họ đã tạo nên tài sản của mình từ dầu mỏ.
Khối tài sản đó có ảnh hưởng cực lớn tới các ngành công nghiệp, ảnh hưởng tới các chính trị gia của nước Mỹ, tới hệ thống ngân hàng và cả ngành công nghiệp dược phẩm.
Họ thành lập các trường và các viện đại học, để lại dấu ấn về những gì nên và không nên được giảng dạy cho con cái và sinh viên của chúng ta.
Nhà Rockefeller còn vươn các vòi bạch tuộc quyền lực của mình vào thế giới y khoa và các bệnh viện. Giờ đây, họ sở hữu cả đại học Rockefeller và Viện y khoa, Viện khoa học, Tổ chức sức khỏe thế giới, Hiệp hội ung thư Mỹ, Quỹ tín thuốc, Hiệp hội y khoa Mỹ và FDA (Food and Drug Association). Mọi thứ đều nằm trong tay của nhà Rockefeller.
Họ còn tiếp tục thâm nhập vào hệ thống y tế, giáo dục thông qua Quỹ Rockefeller, tài trợ cho những chương trình nghiên cứu cụ thể như việc nghiên cứu và phát triển một số loại vaccine, như vaccine Ebola, vaccine sốt vàng da, vaccine Zika, vaccine cúm và Gardasil mà sau đó được phát triển đẩy mạnh và được tuyên truyền bởi một tỷ phú đồng phạm, đó là Bill Gates.
Tỷ phú Bill Gates đã ca ngợi vai trò của Trung Quốc trong cuộc đua điều chế vaccine và kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh trên toàn cầu.
Tất cả những trường hợp gây tác dụng phụ nguy hiểm như sảy thai, tự kỷ, vô sinh, co giật, bại liệt và tử vong... được đưa ra trước cơ quan FDA để trấn an dư luận và tất cả các thứ kể trên đều được quảng cáo bởi các bác sĩ và truyền thông, nơi mà nhà Rockefeller luôn có đại diện ở các cấp cao nhất tại các cơ quan này.
Thậm chí, ngay cả tổng thống cũng trấn an người dân rằng tất cả các biện pháp chữa trị khác đều được xem là trò lang băm và nghiêm cấm, trong khi việc chữa trị bằng thuốc và sự phụ thuộc vào thuốc đều được đưa vào các chương trình nghị sự chính trị.
Nhà Rockefeller cũng là kẻ chịu trách nhiệm trong việc đưa ra các hóa chất độc hại như chất fluoride vào trong nguồn nước và kem đánh răng.
Và như thường lệ, các kênh truyền thông sẽ tuyên truyền những điều dối trá về khả năng trị sâu răng của nó nhưng không một nha sĩ nào từng kiểm tra về điều này. Họ đơn giản chỉ nói với bệnh nhân của mình những điều họ đã được dạy tại các viện Rockefeller.
Một lĩnh vực đáng quan tâm khác là việc sử dụng hạt giống biến đổi gen. Nhà Rockefeller cũng như cộng sự Bill Gates sở hữu hàng triệu cổ phiếu tại công ty Monsanto.
Quay lại với Đức quốc xã, nhà Rockefeller đã tài trợ cho chương trình thử nghiệm thuyết ưu sinh kinh hoàng trên những người dân Do thái nhằm tạo ra giống dân vượt trội.
Vì vậy, nói tóm lại, hai gia tộc đầy quyền lực thống trị thế giới và kiểm soát dân số thế giới là nhà Rockefeller và nhà Rothschild, và họ còn chưa phải là quyền lực nhất. Còn có những gia tộc khác vượt xa nhà Rockefeller và Rothschild về cả tiền bạc và quyền lực - sẽ được chia sẻ ở những phần sau.

Soros - nhà tài trợ cho nổi loạn và bạo lực?
Còn một nhân vật nữa mà tôi muốn đưa ra ánh đèn sân khấu ngay bây giờ, đó là ngài George Soros, người được mô tả bởi các kênh truyền thông chính thống như là một nhà đầu tư, một nhà hoạt động từ thiện. Tài sản của ông ta bao nhiêu? 25 tỷ USD.
Soros sinh ra ở Hungary. Sau chiến tranh thế giới lần thứ II, ông ta chuyển tới Anh và sau đó tới Mỹ, nơi mà ông ta đã tạo ra khối tài sản của mình thông qua các quỹ đầu tư mạo hiểm và bằng những cách thức rất tàn nhẫn làm lũng đoạn thị trường tài chính, tạo ra khủng hoảng để gia tăng khối tài sản kếch xù và mở rộng quyền lực của mình.
“Tôi ở đây để kiếm tiền. Tôi không thể và tôi không nhìn vào các hậu quả về mặt xã hội của những gì tôi làm”. (Ảnh của Fabrice COFFRINI / AFP qua Getty Images)
Ông ta rất tự hào về bản thân khi không chịu bất kể trách nhiệm nào về những hành động của ông ta và những tàn phá mà ông ta đã gây ra cho hàng triệu người bằng tuyên bố: “Tôi ở đây để kiếm tiền. Tôi không thể và tôi không nhìn vào các hậu quả về mặt xã hội của những gì tôi làm”.
Câu nói của Soros tương ứng với sự lựa chọn tài trợ của ông ta, ví dụ tài trợ cho Nambla - một hiệp hội Bắc Mỹ về đồng tính nam giới. Mục tiêu và phương châm của hội này là “Tình dục trước 8 tuổi hay quá muộn”. Tại sao một nhà hoạt động thiện nguyện lại ủng hộ cho một câu lạc bộ ấu dâm như Nambla?
Tiếp đến là phong trào Antifa, một phong trào chống phát xít. Khi chúng ta nhìn vào hành động của họ, chúng ta chẳng thấy gì ngoài bạo lực. Điều tương tự cũng giống như vậy với hội Black Lives Matter. Tại sao Soros lại tài trợ cho một phong trào trông có vẻ là của cánh tả, nhưng trên thực tế nó không có gì ngoài nổi loạn và bạo lực?

Phần 2
Sự "xâm lược" Hoa Kỳ của những người ngoại quốc

Vào tháng 4/2018, truyền thông Mỹ đưa tin rầm rộ về một đoàn người di cư bộ hành đến biên giới phía Nam của Hoa Kỳ vào một thời điểm trọng đại. Theo những nguồn tin chính thức, những người này chủ yếu đến từ Honduras, nơi khởi đầu của cuộc bộ hành, và tiếp đến là những người từ Guatemala, El Salvador, Nicaragua và Mexico. Lý do chính để họ chạy trốn khỏi quê hương là do tình trạng bạo lực, băng đảng và đói nghèo.

"Màn kịch" những người di cư
Khi tôi nhìn vào những tấm hình đầu tiên, tôi đã sốc. Nhưng sau đó, tôi đã nhận ra có quá nhiều hình ảnh về phụ nữ và trẻ em. Và đó luôn là dấu hiệu thao túng của truyền thông và những âm mưu chính trị ẩn giấu đằng sau, luôn luôn là như vậy.
Những người có tư tưởng phê bình như những Q-anon (xem Q-anon ở phần 1) đã nghiên cứu kỹ lưỡng những bức ảnh này và họ phát hiện có nhiều thứ không liên quan đến nhau. Những người di cư này phải đi bộ 45 dặm mỗi ngày, tức là hơn 60km trong liên tục 1,5 tháng liền. Nhưng những người này không kiệt sức sao? Họ không bị bẩn hay nhễ nhại mồ hôi? Những tấm ảnh cho thấy họ mặc những bộ quần áo đẹp, những em bé thì trông sạch sẽ, những chiếc quần, chiếc áo tươm tất, trên tay họ còn dán những “nhãn” khác nhau. Họ được cho ăn uống đầy đủ. Những người này không phải dân tị nạn, họ không nghèo.
Tôi đã đi qua Mexico, Guatemala, Honduras và tôi đã chứng kiến sự nghèo đói ở đây, hãy tin tôi, những người này không nghèo.
Họ mặc những bộ quần áo đẹp, những em bé thì trông sạch sẽ, những chiếc quần, chiếc áo tươm tất, trên tay họ còn dán những “nhãn” khác nhau. Họ được cho ăn uống đầy đủ. Những người này không phải dân tị nạn, họ không nghèo.. (Ảnh chụp video)
Họ “diễn” màn đi bộ hơn 70km mỗi ngày, và bạn đoán xem họ mang gì: dép xỏ ngón, thậm chí có người đi chân trần. Những vết phồng rộp do đi bộ quá nhiều đâu rồi? Và tại sao họ lại không mang theo những gì cần thiết cho một chuyến đi dài như vậy? Chăn mền, thức ăn, nước, đồ dự phòng? Một số người mang theo ba-lô nhỏ nhưng trông mới tinh. Điều gì đã xảy ra vậy?
Đầu tiên, xe buýt và xe tải được điều động để chuyên chở những người này từ Honduras tới biên giới nước Mỹ. Tiếp đến, để huy động được càng nhiều người càng tốt, bạn phải trả tiền cho họ, và một số Anons đã ghi hình ngay tại chỗ những sự việc này. Sau đó, để có thể “giúp” giới truyền thông “hợp tác” đưa tin hiệu quả, những nhân vật chính - “đóng vai” người di cư này sẽ được phát một cái vòng đeo tay đầy màu sắc. Mỗi màu khác nhau có một ý nghĩa khác nhau và đều được phóng viên quay phim “hiểu” chúng dùng cho mục đích gì. Có vẻ như mỗi màu của một chiếc vòng tay là một nhóm khác nhau.
Một số người diễn quá đà, một số chi tiết khác “thật sự thuyết phục” và được đưa lên trang tin tức thế giới. Hãy gặp Maria Meiza và 5 người con của cô trên hành trình đến từ Honduras. Khi Meiza xuất hiện trên tất cả các bản tin thời sự truyền hình để kể về nỗi kinh hoàng, nỗi sợ hãi của các con mình - khi mắt lũ trẻ đều sưng vù và ướt nhẹp vì hơi cay mà đội tuần tra biên giới Mỹ đã “không thương tiếc xịt vào các con tôi”.

Hình Maria Meiza và những người con. (Tổng hợp từ video)

Đáng tiếc thay, có một vài lỗi trong câu chuyện của cô ấy. Những bức ảnh cô Meiza và các con gái xinh đẹp của cô, không có bức hình nào có dấu hiệu của “những cặp mắt bị xịt hơi cay”. Người đàn ông cầm camera (ở gần đó) hoàn toàn không hề hấn gì bởi hơi cay, không có gì là hoảng loạn.
Maria nói với báo chí rằng con trai cô quay lại vào ngày hôm sau để nhặt các bình xịt và cho các phóng viên xem. “Thật đáng xấu hổ cho bạn, nước Mỹ ạ!”, Meiza chỉ trích
Tôi thực sự hy vọng Meiza sẽ được trả hậu hĩnh, nhưng câu chuyện của cô ta thật là quá tệ.
Cả gia đình Meiza lại được chụp hình vào một hôm khác khi đang bước ra khỏi xe tải và bắt đầu ngày làm việc trước ống kính. Nói về bình xịt hơi cay, bạn có thể mua nó ở bất kỳ một tạp hóa hay một cửa hàng bán lẻ nào. Bạn có thể dùng các loại bình luyện tập của cảnh sát. Những loại bình này tạo ra khói trắng nhưng hề gì. Tôi cho rằng lời tuyên bố của Tổng thống Trump đã đúng: “Không xịt hơi cay vào trẻ em”.

Màn kịch vụng về của "nhà thiện nguyện vĩ đại"
Toàn bộ các kênh truyền thông chính thống đưa tin về sự kiện này đều thiên vị và đầy sơ hở. Lời khuyên của tôi dành cho các “nhà sản xuất” những vở kịch loại này lần tới, hãy chú ý nhiều hơn đến các chi tiết: những người tị nạn phải đi bộ hàng nghìn dặm - họ sẽ không đi dép xỏ ngón, họ không có những chiếc xe đẩy mới toanh như thế, họ không mặc những chiếc áo sơ mi được ủi là lượt, họ cũng không có những kiểu tóc hoàn hảo và họ thường không trang điểm...
Khi họ nói rằng họ chạy trốn khỏi quê hương vì quá nghèo, họ không thể mua nổi thực phẩm, thì đừng để họ xuất hiện với các thiết bị kỹ thuật số như là Iphone.
Khi bạn thực sự muốn biết điều gì đang diễn ra trên thế giới, bạn cần phải tự nghiên cứu, giống như Q vẫn từng nói với bạn. Vì khi bạn thực hiện điều đó, bạn sẽ thấy điều gì là thật, điều gì là không.
Cuộc bộ hành di cư là một sự kiện được dàn dựng với động cơ chính trị. Ai đứng đằng sau nó? Ai đã tài trợ cho một sự kiện như thế này? George Soros - nhà “thiện nguyện vĩ đại” - người có liên quan đến câu lạc bộ ấu dâm Nambla và các cuộc bạo loạn, bạo lực của Antifa và Black Live Matter.


Làm thế nào mà chúng ta biết được ông ta đứng sau cái gọi là phong trào xã hội này?
Thực chất chẳng có gì là bí mật cả. Theo một bản phân tích hồ sơ khai thuế của Soros, ông ta đã đầu tư 33 triệu USD chỉ tính riêng cho các cuộc bạo loạn ở Ferguson khét tiếng. Soros đã hứa trả cho từng người tham gia vào những cuộc chống đối khổng lồ với giá 15 USD/giờ.
Trong trường hợp của cuộc bộ hành di cư, tất cả những việc mà các “diễn viên” phải làm là đóng vai những người nghèo, tị nạn, đang trên đường tìm kiếm một thiên đường. Trong quá trình “diễn xuất”, họ sẽ được cấp tiền, quần áo mới, thức ăn, đồ chơi và sẽ có phần thưởng thêm nữa nếu bạn hoàn thành xuất sắc vai diễn. Ai có thể chối từ một công việc như thế?
Soros đã phạm lỗi khi không thực hiện lời hứa trả tiền đầy đủ. Như thế đã xuất hiện nhiều hơn các cuộc bạo loạn; và lần này, những “diễn viên” nổi giận đòi được trả tiền. Các video mới cho thấy các thành viên Antifa la lớn “Soros, Soros, tiền của chúng tôi đâu?”-  lan truyền nhanh chóng, nhưng mọi thứ đều được bưng bít bởi các kênh truyền thông chính thống.
Động cơ nào khiến ông ta làm như vậy? Tại sao lại có người đầu tư nhiều tiền đến thế vào những phong trào được tổ chức bài bản và quy mô này? Để làm bất ổn một đất nước, tạo sự chia rẽ - chia rẽ bởi màu da, đảng phái chính trị, tôn giáo, bởi giới tính? Một dân tộc chia rẽ thì rất dễ cai trị, một dân tộc đoàn kết thì không.

"Chiến binh" Donald Trump - Cuộc chiến chống "mafia"
Hãy quay lại với hiện tượng Q. Q đặc biệt nhấn mạnh vai trò của đoàn kết: đoàn kết thì đứng vững, chia rẽ thì tan rã. Q phác họa một thế giới tốt đẹp hơn, không có chiến tranh, không có phản quốc, không có tham nhũng. Và liệu bạn có thích điều đó hay không? Chúng ta cần biết rằng nhiệm vụ để đưa chúng ta “đến thế giới mới” đã được trao vào tay của Tổng thống Donald J. Trump.
Bình thường, khi tôi nói về điều này với mọi người, tôi sẽ chỉ nhận lại những cái nhìn xấu xa nhất. Thật cám ơn truyền thông chính thống về những thông tin sai lệch và những cách thức bôi nhọ ông Trump của họ.
“Ông Trump đã tới Bắc Hàn. Ông ta sẽ bắt đầu một cuộc chiến tranh hạt nhân!”, truyền thông “la lên”. Nhưng ông ấy đã trở về với hòa bình.
Hơn thế nữa, 6 triệu việc làm mới đã được tạo ra trong nhiệm kỳ của ông Trump. Tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong vòng 50 năm qua. Hơn 4 triệu người thoát nghèo không cần nhận tem thực phẩm (food coupon). Ông Trump công khai tấn công các tài phiệt ngành dược. Ông cắt giảm mức thuế lớn nhất trong lịch sử cho mọi tầng lớp xã hội. Ông là tổng thống Mỹ duy nhất làm việc không lương. Ông đã ký sắc lệnh làm sạch đại dương.

Bạn có nghe được những điều này trên các bản tin không?
Không. Vì lý do nào đó, các kênh truyền thông chính thống chỉ đưa tin theo mưu đồ của họ, nhưng chúng ta sẽ nói về điều này sau.
Theo tôi, một trong những ưu tiên quan trọng hàng đầu của Tổng thống Trump, đó là bảo vệ trẻ em. Ngay sau khi nhậm chức, ông đã chỉ rõ rằng chính quyền của ông sẽ tập trung vào việc chấm dứt hành vi buôn bán người khủng khiếp, hay còn gọi là đường dây nô lệ thời hiện đại.
Vào ngày 21/12/2017, ông đã ký sắc lệnh phong tỏa tài sản của những kẻ liên quan đến lạm dụng nhân quyền và tham nhũng. Nhiều sắc lệnh cũng được ký sau đó nhằm bảo vệ nạn nhân của đường dây buôn người. Một chiến dịch lớn đã được triển khai nhằm giáo dục nhận thức của cha mẹ và con cái về mối nguy của nạn buôn người.
Trong suốt năm 2018 và 2019, rất nhiều cuộc bắt giữ đã diễn ra. Hàng ngàn kẻ quấy rối trẻ em đã bị bắt giữ, hàng ngàn nạn nhân được cứu thoát. Ông Trump tiếp tục nhấn mạnh rằng tất cả nạn buôn lậu vào nước Mỹ đều thông qua đường biên giới phía Nam.
Ông đã đưa ra những con số thống kê và đã chọn tháng Giêng là tháng ý thức về nạn buôn người. Ông thông báo cho mọi người về tổ chức MS-13 - một băng đảng tội phạm chuyên hãm hiếp và giết hại nhiều người dân Mỹ và ông cam kết sẽ “hạ gục” băng đảng này. Ông tiếp tục nhấn mạnh về vấn đề ma túy và hàng tỷ USD cũng như vô số mạng sống mà nó đã tước đi mỗi năm. Ông kiên quyết giữ bức tường biên giới - nhằm giảm càng nhiều càng tốt lượng ma túy và nạn buôn người.
Nhưng truyền thông chính thống tiếp tục bóp méo phát ngôn của ông, làm cho thông tin này có vẻ như “ông Trump không chào đón người nhập cư”. Tôi đã xem đi xem lại các bài phỏng vấn của ông và tôi có thể đảm bảo với bạn rằng với Tổng thống Donald Trump, những người nhập cư là những người được chào đón nhất nhưng họ phải nhập cư một cách hợp pháp.
Tôi đã xem đi xem lại các bài phỏng vấn của ông và tôi có thể đảm bảo với bạn rằng với Tổng thống Donald Trump, những người nhập cư là những người được chào đón nhất nhưng họ phải nhập cư một cách hợp pháp. (Ảnh của SAUL LOEB / AFP qua Getty Images)
Điều buồn cười là Bill Clinton muốn có một bức tường, Obama cũng muốn xây một bức tường, Hilary cũng muốn xây tường. Họ đều đồng ý dựng lên một bức tường khi họ vẫn còn ở trong Thượng viện. Tôi đang nói về Hiệp ước Hàng rào An ninh năm 2006 được thông qua tại đại hội Đảng Cộng Hòa và được ký bởi Tổng thống George W. Bush.
Lúc đó bức tường không phải là vấn đề, nhưng bây giờ, đột nhiên bức tường của Tổng thống Trump lại bị biến thành thông điệp “một kẻ ghét dân nhập cư”.
Quay trở lại với cuộc chiến chống nạn buôn người của ông Trump. Trong nhiều năm, con số rất lớn những người tố giác đã dũng cảm công khai nói về nạn buôn bán trẻ em cho giới tinh hoa (elite). Một đặc vụ cao cấp của Los Angeles chia sẻ những bằng chứng thuyết phục về sự dính líu của CIA vào những nghi lễ hiến tế satan, buôn bán ma túy, bắt cóc trẻ em, buôn người quốc tế và giết hại vô số trẻ em trên toàn thế giới.
Điều này chẳng có gì là mới mẻ cả, chẳng qua nó không bao giờ được đề cập đến cho tới lúc này. Vấn đề là khi tôi nói những điều này trong những bài thuyết trình của mình, mọi người không muốn nghe về nó, họ cũng không muốn nhìn vào những hình ảnh này. Nhiều người muốn “bình yên” và cũng sẽ cũng lảng tránh vấn đề này.
Nhưng nó gợi nhắc tôi về một sự kiện nổi tiếng của người Đức, ngay sau chiến tranh thế giới thứ II. Sau khi bị chất vấn bằng câu hỏi đau đớn: “Tại sao bạn có thể để sự tàn bạo của Đức quốc xã xảy ra? Tại sao bạn đã không làm gì đó?”. Câu trả lời luôn là: “Chúng tôi không biết”. Nhưng đương nhiên là họ biết, chỉ là vì nó quá đau đớn, quá nguy hiểm để công nhận sự thật, và để làm điều gì đó mà thôi.
Tôi sẽ không lảng tránh nữa. Sự từ chối của chúng ta sẽ tiếp tay cho tội ác. Hãy hành động vì chúng ta là hy vọng duy nhất còn lại của lũ trẻ này.
Nạn buôn bán trẻ em trong giới tinh hoa còn lớn hơn nạn ấu dâm. Chúng tôi đang nói về một tổ chức tội phạm cực kỳ lớn, bắt cóc và buôn bán trẻ em thông qua các quan chức cấp cao, từ các thị trưởng, các thẩm phán, các thượng nghị sĩ tới tổng thống và thậm chí là hoàng gia.
Bạn có nghĩ điều này là quá xa vời không?  Bạn có nghĩ nó chỉ là một thuyết âm mưu không?

Phần 3
Sự thao túng của các 'gã khổng lồ' truyền thông

Anderson Cooper, con trai của nhà triệu phú Gloria Vanderbilt, là một ký giả nổi tiếng thế giới và là người chiến thắng giải thưởng của CNN. Anh ta từng bị phê bình là đã "thổi phồng" sự việc lên rất nhiều lần, làm cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn thực chất của nó, nhưng có thể anh ta chỉ là một phần rất nhỏ so với "những màn kịch của giới truyền thông”.
Liệu có phải việc các kênh truyền thông cố tình đưa tin thổi phồng sự việc là điều bình thường?

Những "pha dàn dựng" có chủ đích của giới truyền thông


Nhiều kênh truyền thông của Mỹ đã kết tội Tổng thống Donald Trump cùng với Jeffrey Epstein - một kẻ ấu dâm bị kết án vì đã tham gia hãm hiếp một cô bé 13 tuổi. Điều này có bình thường không, khi có một sự “giả điếc thực sự” từ các kênh truyền thông chính thống - khi giờ đây lộ ra bản ghi chép các chuyến bay đã chỉ ra rằng “không phải ông Trump mà là Bill Clinton đã tham gia các bữa tiệc của Jeffrey Epstein với các bé gái chưa tới tuổi vị thành niên tại hòn đảo thác loạn ấu dâm của hắn".
Và điều này có bình thường không, khi ông Trump chỉ các thành viên băng đảng MS13 (một băng đảng tàn nhẫn, man rợ, thực hiện các hành vi bạo lực để tuyển mộ, kiểm soát các thành viên, trả thù các đối thủ và tống tiền những người vô tội tại Hoa Kỳ) là những con súc vật, nhưng truyền thông đã bóp méo hoàn toàn một cách có chủ đích, nói rằng ông Trump đang nói những người nhập cư là những con súc vật.
Một cậu bé Syria nằm ngủ giữa hai ngôi mộ của cha mẹ cậu - hình ảnh này cũng được dàn dựng và truyền đi có chủ đích để thao túng và đưa người dân vào một cuộc chiến khác. Cậu bé đã được trả tiền để nằm đó. Điều này không bình thường chút nào.


Thật là không bình thường khi họ đưa tin giả tạo về những chiến sĩ đội mũ bảo hiểm trắng đang cứu một người đàn ông bị thương ngay sau vụ đánh bom, nhưng sau đó, các bức ảnh chụp vui vẻ cùng nhau của họ bị rò rỉ ra ngoài, đó là sự lừa dối!
Không bình thường chút nào khi nói dối dân chúng về Syria, về các vụ tấn công hóa học bị cáo buộc chỉ để hợp lý hóa một cuộc chiến khác. Trong nhiều tháng các kênh truyền thông đã lần lượt lừa dối chúng ta.
Một “cô bé đáng thương” - được sử dụng tới 3 lần trong 3 nhiệm vụ giải cứu khác nhau, và trong 3 tháng khác nhau, vào cùng năm 2016.


Không bình thường chút nào khi tạo ra những vụ tấn công giả vào phụ nữ và trẻ em nhằm kích động cảm xúc của mọi người chỉ để lấy cớ cho một cuộc xâm lược một nước khác. Tôi lấy làm kinh hoàng khi chứng kiến một sự lừa dối được thiết kế hoàn hảo dành cho người dân phương Tây - những người theo dõi và tin tưởng vào các bản tin.
Cậu bé 11 tuổi Hassan Diab trở nên nổi tiếng thế giới khi cậu sống sót sau một vụ tấn công hóa học ở Douma, Syria. Vụ tấn công hóa ra là được dàn dựng. Khi Hassan và những đứa trẻ khác đang chơi gần bệnh viện Douma thì chúng đều bị lùa vào tòa nhà - nơi mà các em bị dội nước lạnh một cách đột ngột và tàn bạo, bị xịt thứ gì đó vào mắt và có ai đó kêu lên “khí gas“, và những cảnh này được camera ghi lại.
Khi cha của Hassan biết vụ việc, ông đã rất nổi giận. Ông đăng một tuyên bố trên Internet và cậu bé Diab cho biết: “Khi cháu đi vào trong thì một vài người đã giữ cháu và bắt đầu đổ nước lên đầu cháu“.

Chiến dịch "đả phá" Tổng thống Trump của Big Media
Năm 2015, ông Trump đã bắt chước (cử chỉ) một phóng viên tên là Serge Kovaleski - người mà ông gọi là kẻ nói dối. Bởi vì vào năm 2001, Kovaleski đã viết một bài báo về những người hò reo trước sự sụp đổ của tòa tháp đôi. Khi ông Trump dẫn trích bài báo này vào năm 2015, Kovaleski đã phản pháo nói rằng anh ta không nhớ mình đã viết bài báo đó.
Nhưng truyền thông chính thống đã nắm lấy cơ hội và sử dụng những tiêu đề như "Trump nhạo báng những người tàn tật" để đả kích ông Trump; chỉ vì Kovaleski mắc chứng bệnh co cứng khớp.
Và những dịp khác, cũng với những cử chỉ như vậy, ông Trump đã bắt chước các thượng nghị sỹ, ứng cử viên tổng thống, một vị tướng và một giám đốc ngân hàng - khi ông lên án họ đều là những kẻ nói dối. Tuy nhiên, họ đều không phải là người tàn tật nên những cử chỉ này không có tác dụng gì cho truyền thông chính thống.
Trong khi đó, sự tật nguyền của Kovaleski thì lại được truyền đi khắp thế giới, làm người ta tin rằng ông Trump coi khinh người khuyết tật.
Cuối cùng, không kém phần quan trọng là trong suốt hai năm qua truyền thông chính thống liên tục dồn chương trình nghị sự tự do lên Tổng thống Trump và cáo buộc ông thông đồng với Nga, trong khi vào ngày 23/03/2019 một cuộc điều tra của Công tố viên đặc biệt Mueller đã chính thức kết thúc.
Sau 2 năm làm đủ mọi cách để có thể hạ bệ ông Trump, họ chẳng mảy may tìm thấy một điều gì, ông Trump hoàn toàn trong sạch. Nhưng truyền thông chính thống vẫn tiếp tục lặp đi lặp lại rằng nhất định phải có điều gì đó sai trái ở vị tổng thống này.
Sự vô tội chính thức của ông Trump hoàn toàn bị che đậy, giống như kiểu những kênh truyền thông này “chẳng nói lấy một lời” về vô số kẻ ấu dâm bị bắt giữ dưới thời của ông Trump. Ngay từ đầu Tổng thống Trump đã cảnh báo cho chúng ta rằng “truyền thông chính thống là kẻ thù số Một của người dân”.
Càng tìm hiểu về chủ đề này tôi càng hiểu rằng ông Trump đã đúng. Truyền thông chính thống đã dùng quyền lực của mình để “lái” công chúng theo hướng mà họ mong muốn.

Khi mọi thứ mà người Mỹ tin tưởng đều sai trái...
Sự lan truyền tin tức chết chóc chẳng có gì mới cả, quay lại vào đầu năm 1950, CIA đã dựng lên Operation Mockingbird - một chương trình có quy mô lớn ở Mỹ, chỉ với một mục tiêu duy nhất là thao túng các kênh tin tức cho các mục đích tuyên truyền. Các nhà báo hàng đầu của Mỹ được tuyển dụng vào mạng lưới tuyên truyền, nói một cách khác, sở mật vụ sẽ quyết định điều gì được đưa lên tivi và trên tin tức.
Ông William Casey, giám đốc CIA năm 1981 đã nói: “Chúng ta biết rằng chương trình đưa thông tin sai lệch của chúng ta đã hoàn thành, khi mọi thứ mà người Mỹ tin tưởng đều sai trái”.
Ông Joseph Goebbels - Bộ trưởng truyền thông Đức Quốc xã nói rằng: “Nếu lời nói dối của bạn đủ lớn và được lặp đi lặp lại nhiều lần, thì mọi người cuối cùng rồi cũng tin nó là thật“.
Ngày nay, điều này có gì thay đổi không? Không. Rõ ràng là không.
Ông William Casey, giám đốc CIA năm 1981 đã nói: “Chúng ta biết rằng chương trình đưa thông tin sai lệch của chúng ta đã hoàn thành, khi mọi thứ mà người Mỹ tin tưởng đều sai trái”. (Tổng hợp)
Một người tố cáo người Đức tên là Udo Ulfkotte - là một nhà báo nổi tiếng của Frankfurt, đã nói rõ trước ống kính rằng ông cảm thấy thực sự xấu hổ vì đã liên tục nói dối công chúng trong suốt 25 năm qua: “Tôi đã là một nhà báo trong 25 năm, tôi được đào tạo để nói dối, để phản bội và để không nói sự thực cho công chúng, nhưng chứng kiến những cái cách mà truyền thông của Mỹ và Đức đang cố gắng để gây ra chiến tranh cho những người dân ở Châu Âu và ở Nga, đây là thời điểm tôi không thể quay lưng được nữa, tôi sẽ đứng lên để nói rằng những gì tôi đã làm sai trong quá khứ... những gì đồng nghiệp của tôi đã và đang làm cũng không đúng, vì họ bị mua chuộc để phản lại nhân dân, không chỉ Đức mà toàn Châu Âu“.
Udo đã chết không lâu sau đó vào tháng 01/2017 vì một cơn đau tim.
Chúng ta thường nghĩ rằng có quá nhiều kênh tin tức, làm thế nào mà chúng đều giả dối được? Nhưng bạn có biết không, chỉ có 4 công ty tất cả mà thôi, đó là AT&T, Walt Disney, Comcast and Viacom. CBS có vẻ là độc lập nhưng nó lại được sở hữu bởi cùng một tỷ phú sáng lập Viacom.
Họ đưa ra cho mọi người một sự ảo tưởng về sự lựa chọn, nhiều sự lựa chọn khiến người dân tin rằng họ được tự do chọn lọc thông tin. Và nếu bạn muốn tìm hiểu tại sao truyền thông chính thống lại “nhét” chương trình nghị sự tự do vào đầu chúng ta, tất cả bạn cần làm là đi theo “dấu vết của đồng tiền”.
Ai đó đã đóng góp cho Hillary Clinton để ủng hộ công việc và chương trình nghị sự tự do của bà ấy vậy? Chính là CNN, NBC, New Corporation... và hàng chục kênh truyền thông lớn khác.

"Giăng lưới" kiểm duyệt
Kiểm duyệt là mối lo lớn nhất đối với quyền tự do ngôn luận và dân chủ của chúng ta. Ba nhà tài trợ chính nữa của Hillary Clinton là Google, Twitter, và Facebook. Google và Youtube hoạt động rất nhiệt tình trong việc kiểm duyệt, cũng giống như Twitter và Facebook, thế nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi các bài viết ủng hộ ông Trump là những bài bị kiểm duyệt gắt gao nhất.
Tương tự, các bài viết của các nhà tư tưởng phê bình, các nhà nghiên cứu... bất kỳ ai dám đặt câu hỏi về việc tường thuật chính thức các sự kiện - vốn được truyền thông “che chở”, sẽ bị kiểm duyệt "triệt để".
Những bài viết ủng hộ Hillary Clinton không bao giờ bị kiểm duyệt, điều đó không làm cho bạn thắc mắc sao?
Correct The Record, Media Matters For America... đó là những công ty kiểm duyệt hoạt động sau lưng của Facebook, Twitter, Google và Youtube - nhằm xóa bất cứ thứ gì nhằm chống lại chương trình nghị sự tự do.
Điều thú vị là, Correct The Record được phát triển bởi Avaaz - mạng lưới của các nhà hoạt động toàn cầu do ResPublica và Move On đồng sáng lập. ResPublica nhận được 250.000 USD từ George Soros, còn Move on nhận được 1,6 triệu USD từ Soros.
ResPublica nhận được 250.000 USD từ George Soros, còn Move on nhận được 1,6 triệu USD từ Soros.
Vị chủ tịch đồng thời là giám đốc điều hành của Avaaz tên là Ricken Patel - đã tư vấn cho quỹ Rockefeller, Liên Hiệp Quốc, quỹ Bill Gate và tổ chức khủng hoảng quốc tế ICG - với Soros là chủ tịch.
Đồng sáng lập của Avaaz là cựu dân biểu Tom Perriello - người bạn thân nhất của Obama, và là giám đốc điều hành của tổ chức Xã hội Mở (Open Society Foundations) của Soros - một trong những thành phần chính đứng đằng sau cuộc xâm lược bộ hành phá hoại và khét tiếng.
Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Avaaz mạnh mẽ phản đối Tổng thống Trump, đây là điều mà chúng tôi gọi là “sự đối lập có kiểm soát”. Đối lập có kiểm soát là một phong trào phản đối - thực chất được dẫn dắt bởi các cơ quan chính phủ, hầu như tất cả các chính phủ trong lịch sử đều sử dụng kỹ thuật này để lừa gạt và làm suy yếu đối thủ của họ.
Rất nhiều bài tin của các kênh truyền thông mà “không có nhà nghiên cứu nào , không có nhà điều tra nào, không có một luật sư nào, không có tài liệu nào” củng cố các tin tức này, và chúng có tính thiên vị chính trị rõ rệt, tuy nhiên chúng lại được chấp nhận và xác nhận bởi những “người kiểm tra sự thật” - các kênh truyền thông chính thống.
Nếu các chính trị gia muốn xâm lược một đất nước nào đó, truyền thông chính thống sẽ được dùng để cho bạn tin rằng đất nước đó cần thoát khỏi một tên độc tài khủng khiếp - một kẻ đang giết hại chính người dân của mình.
Công chúng gần như không bao giờ biết được lý do thực sự của những cuộc xâm lược như vậy, và thực chất đôi khi lý do chỉ là vì dầu mỏ hay vì thành lập một ngân hàng RothSchild mới.

Phần 4
Những kẻ mang danh yêu trẻ em

Vào năm 2010, ngay sau trận động đất kinh hoàng ở Haiti, 33 trẻ em đã bị buôn lậu ra khỏi nước này và người phụ nữ bị bắt, tên là Laura Gayler-Sylsby, nói rằng đây là những đứa trẻ mồ côi sắp được nhận nuôi ở Mỹ. Tuy nhiên, quá trình điều tra đã phát hiện ra rằng hầu hết số trẻ này không phải là trẻ mồ côi. Các em sau đó đã được trả về đoàn tụ với cha mẹ ở Haiti và hơn thế, không có một tài liệu nhận con nuôi nào được tìm thấy. Những đứa trẻ này đơn giản là bị bắt cóc từ cha mẹ của chúng.

Vậy Laura Gayler-Sylsby chính xác là ai?
Trước hết, cô ta là thành viên ban giám đốc của AlertSense, một công ty cung cấp giải pháp kỹ thuật cho Amber Alert. Amber Alert là hệ thống phản ứng khẩn cấp phát sóng để cứu những trẻ em bị bắt cóc. Đó không phải là một nghịch lý thú vị sao? Một kẻ buôn bán trẻ em bị kết án lại có kết nối với Amber Alert - một tổ chức vốn được dựng lên để giải cứu trẻ em?
Thứ hai, “tú bà” này là sáng lập viên của tổ chức nhà thờ baptist tên là New Life Refuge Ministries. Tổ chức này có sứ mệnh giải cứu trẻ mồ côi cho Haiti. Chính điều này giúp cô ta có cách để buôn lậu trẻ em ra khỏi Haiti một cách quá dễ dàng, một sự che đậy hoàn hảo.
Sau cùng, cô ta lại là bạn thân của nhà Clinton - người đã ngay lập tức trả tiền cho một luật sư tên là Jorge Puello, cũng là một kẻ ấu dâm bị kết án để bào chữa cho Gayler-Sylsby. Anh ta đã bị bắt và bị kết án vì tội dẫn đầu một đường dây buôn người quốc tế liên quan tới phụ nữ và trẻ em.


Tú bà" Silsby lại là bạn thân của nhà Clinton? (Ảnh chụp từ video)
Tất cả những điều này được đưa ra ánh sáng nhờ WikiLeaks, một tổ chức đã công khai về các trao đổi bí mật giữa nhà Clinton và Laura Gayler-Sylsby.

"Cái hố phân"
Haiti được đưa ra ánh đèn sân khấu một lần nữa với vụ scandal Oxfam. Oxfam được biết đến với hàng loạt tổ chức trên toàn thế giới trao quyền cho phụ nữ và đấu tranh chống lại đói nghèo. Nhưng sau đó, scandal Oxfam xuất hiện đầy rẫy các nội dung liên quan gái mại dâm, một số còn chưa đến tuổi vị thành niên, hay nói cách khác, là liên quan đến trẻ em.
Các email được tiết lộ có xác nhận rằng 3 triệu USD đã bị rút ra khỏi Haiti và các quỹ cứu trợ thông qua quỹ Clinton, để chi trả cho đám cưới xa hoa năm 2010 của Chelsea.
Khi Tổng thống Trump gọi Haiti là một cái hố phân (shithole), thì cả thế giới đã "nổi đóa". Nhưng ông Trump đã đúng. Điều mà ông Trump đề cập đến không phải là đất nước Haiti, mà ông muốn nói đến cái gọi là các tổ chức “phi lợi nhuận” - đã biến hòn đảo này trở thành một “cái hố phân” thật sự với nạn buôn bán trẻ em.
Tổ chức Chữ thập đỏ quyên góp được nửa tỷ USD cho Haiti nhưng tất cả những gì họ làm là xây được vỏn vẹn 6 ngôi nhà. Quỹ Clinton đã chiếm đoạt tiền quyên góp của các nhà tài trợ quốc tế một cách tàn bạo và sau đó “lặn mất tăm”.

Những vụ "tự sát"?
Klaus Eberwein, một cựu quan chứng chính phủ của Haiti, vì làm chứng về sự tham nhũng của quỹ Clinton nên đã bị thủ tiêu với một viên đạn găm vào đầu, chỉ vài ngày trước khi phiên tòa diễn ra vào ngày 12/7/2017.
Monica Petersen, một nhà nhân chủng xã hội học trẻ tuổi, người đã đến Haiti để điều tra về nạn buôn người trên đảo quốc này, người đã đưa tin lên twitter một số suy nghĩ phê phán quỹ Clinton, đã bị chết trong tư thế treo cổ không lâu sau đó vào ngày 13/11/2006. Cái chết của cô được cho là tự sát.
Và khi nhà phẫu thuật, bác sĩ Dean Lorich, chia sẻ cởi mở về sự ghê tởm của ông - trước nạn tham nhũng của quỹ Clinton mà ông tận mắt chứng kiến khi đang cố gắng cứu lấy sự sống trên hòn đảo này; cũng như vậy, ông đã kết thúc bằng cái chết vào tháng 12/2017. Ông được tìm thấy xác trên sàn nhà tắm ở căn hộ của mình tại New York với một con dao găm vào ngực. Cái chết của ông cũng được cho là tự sát.

Những biểu tượng "ma quỷ"
Dường như có quá nhiều vụ tự sát xung quanh nhà Clinton, chúng ta sẽ quay lại với một số câu hay được Q lặp đi lặp lại. Vào năm 2007, FBI phát hành một bản tin về các biểu tượng được sử dụng của bọn ấu dâm để xác định sở thích tình dục, thông báo nơi chúng tìm thấy nhau và nơi chúng tìm thấy con mồi.


Các biểu tượng được sử dụng của bọn ấu dâm để xác định sở thích tình dục. (Ảnh chụp từ video)

Những tam giác màu xanh da trời chỉ những kẻ yêu bé trai, những trái tim hồng chỉ những kẻ yêu bé gái và những con bướm chỉ những kẻ yêu trẻ em nói chung.
Những logo ấu dâm này thực chất sẽ là sự sụp đổ của chúng. Chúng chỉ là những dấu hiệu đơn giản vì chúng nghĩ rằng mọi người sẽ không bao giờ thức tỉnh và nhận ra điều này. Và cũng như những gì chúng ta đã thấy với Amber Alert trước đây, những tổ chức tự nhận là bảo vệ trẻ em nhưng lại sử dụng các logo ấu dâm.
Ví dụ, Viện con nuôi quốc tế tên là New Star Kafala - một cơ quan bảo vệ trẻ em và nhận con nuôi của Hồi giáo, sử dụng logo [ấu dâm] cho chương trình của họ - với mục đích giúp đỡ trẻ em phát triển cảm xúc. Tổ chức Đường mòn đỉnh Thái Bình Dương - đã thay đổi logo của mình vào tháng 7/2017 sau khi mối liên hệ với ấu dâm của nó tại Capital bị công chúng phát hiện.
Tôi không nói rằng những tổ chức này bị chứng minh là những sào huyệt ấu dâm, nhưng tôi chỉ đang chỉ ra sự lựa chọn logo "thật thú vị" của họ và tất nhiên có thể hoàn toàn chỉ là sự trùng hợp mà thôi.
Rồi tới Enpida - một hội từ thiện người tị nạn Canada, cũng có logo liên quan đến biểu tượng ấu dâm. Enpida được thành lập bởi quỹ Ratcliff - quỹ được thành lập và sở hữu bởi Frank Giustra - nhà tài trợ chính của quỹ Clinton với con số lên đến 100 triệu USD. Ông ta còn thành lập mạng lưới các bé trai từ 12 - 18 tuổi đang tìm kiếm kết nối.
Một lần nữa, tôi chắc chắn đây có thể là sự trùng hợp. Nhưng Q liên tục nói về sự trùng hợp: “Có bao nhiêu sự trùng hợp về mặt toán học?”
Tôi chắc chắn rằng những chương trình này đã làm được những điều rất tuyệt vời cho trẻ em, nhưng tại sao họ lại sử dụng các logo ấu dâm? Và tại sao nhiều người thành lập các tổ chức này lại là những kẻ được xác nhận và bị kết tội ấu dâm, là tội phạm tình dục?
Nếu bạn là một kẻ ấu dâm, điều đó chẳng phải rất tuyệt khi có các chương trình bảo vệ trẻ em của chính bạn ư? Và bạn sẽ tha hồ tiếp cận với những đứa trẻ dễ thương để lựa chọn. Nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng những đứa trẻ này hầu hết đến từ những hoàn cảnh phức tạp, một số đã từng phạm tội, rất nhiều đã phải chịu đựng bỏ bê và bị lạm dụng từ thời thơ ấu. Những con mồi quá dễ dàng và lại không có cha mẹ lo lắng, thương yêu bảo vệ chúng.

Những kẻ mang danh "yêu trẻ em"
Hãy nhìn vào CPS (Child Protective Services), một dịch vụ bảo vệ trẻ em - bị phơi bày vào năm 2007 vì tội bắt cóc và buôn bán trẻ em làm con nuôi khỏi các trung tâm nuôi dưỡng một cách hợp pháp. Người phụ nữ phơi bày sự thật về tổ chức này là nữ dân biểu Nancy Schaefer đã bị giết hại vào năm 2010.
Hầu hết các nạn nhân không dám lên tiếng vì những kẻ săn mồi này đều là những huyền thoại nổi tiếng ở Hollywood. (Tổng hợp)
Còn có một nơi nổi bật khác mà những biểu tượng ấu dâm có thể được tìm thấy, đó là Hollywood. Chúng ta đang đề cập đến những bộ phim hoạt hình trẻ em chứa đựng nhiều liên hệ tới tình dục và bạo lực.
Điều đó có làm bạn phân vân liệu Walt Disney thực chất là gì? Tại sao trẻ em lại được tiếp cận với các biểu tượng này? Và tại sao những logo ấu dâm lại được sử dụng để quảng cáo cho kẹo và kem, những thứ hấp dẫn khác đối với trẻ em?
Càng đào sâu về chủ đề này, tôi càng nhận ra phạm vi mà những vấn đề này đã thật sự thấm đẫm vào trong xã hội của chúng ta. Những đạo diễn hàng đầu như James Gunn, người công khai và tự hào đăng trên twitter nhận mình là một kẻ ấu dâm, tôi đoán đây là điều bình thường ở Hollywood?  Ông ta bị sa thải sau những dòng tweet này vì ông ta đã quá sai, nhưng chỉ sau vài tuần, ông ta đã được quay trở lại làm việc.
Nhà sản xuất Nickelodeon Dan Schneider đã mất việc vì anh ta sờ soạng những bé gái. Brian Peck, một kẻ bị kết án tội quấy rối trẻ em, phải ngồi tù 16 tháng, để rồi sau đó được nhận công việc mới ngay tại Disney - khi mà anh ta tiếp tục làm việc với những bé gái chưa thành niên.

"Động Hollywood"
Danh sách những kẻ săn mồi tình dục ở Hollywood không bao giờ kết thúc, chỉ là gần đây, một số trong chúng bị nêu tên bởi các nạn nhân và bị bắt giữ. Hầu hết các nạn nhân không dám lên tiếng vì những kẻ săn mồi này đều là những huyền thoại nổi tiếng ở Hollywood.
Những người điều hành Hollywood cũng là kẻ điều hành nước Mỹ và thế giới, và chúng không cần quan tâm đến phim ảnh. (Getty Images)
Elijah Wood, người trở nên nổi tiếng với vai diễn Frodo trong “Chúa tể của những chiếc nhẫn” đã ủng hộ các tuyên bố rằng “Hollywood là một cái động ấu dâm”. Elijah được bảo vệ bởi mẹ của mình, người đã không cho anh đến bất kỳ bữa tiệc nào, nơi mà rất nhiều vụ lạm dụng tình dục xảy ra.
Những diễn viên nổi tiếng thế giới như Robert Downey và Brad Pitt cũng bước lên phía trước và ủng hộ những tuyên bố này.
Bạn nghĩ rằng Hollywood là nơi sản xuất phim?
Đó chỉ là một "sản phẩm phụ" thôi, nó chỉ vì tiền, và quan trọng hơn, vì quyền lực và kiểm soát. Những người điều hành Hollywood cũng là kẻ điều hành nước Mỹ và thế giới, và chúng không cần quan tâm đến phim ảnh.
Nếu bạn nghĩ rằng điều này nghe thật điên rồ, hãy nghe Mel Gibson, một siêu sao nổi tiếng thế giới với tư cách vừa là diễn viên vừa là nhà sản xuất, bị đưa vào danh sách đen của Hollywood vì đã chỉ ra rằng Hollywood là một “cái động ký sinh trên máu của trẻ em”.
“Có một nguồn lực yêu thương và sáng tạo trong hầu hết chúng ta, dẫn dắt chúng ta trong cuộc đời. Những kẻ này không có điều đó, đối với chúng đều là ngược lại”, ông Gibson nói.
Những tội ác khủng khiếp đã diễn ra, với những bí ẩn đen tối bị vạch trần. Đa số mọi người đều vẫn hoàn toàn chìm trong bóng tối… nhưng kỷ nguyên mới đã bắt đầu, có điều gì đó rất to lớn, rất vĩ đại bắt đầu mở ra ngay trước mắt chúng ta...

Phần 5
Tổng thống Trump mang lại 'Bình minh của một thế giới mới'?

Khi nhân vật Q xuất hiện vào ngày 28/10/2017, chúng ta gần như không biết rằng một kỷ nguyên mới đã bắt đầu. Có điều gì đó rất to lớn, rất vĩ đại bắt đầu mở ra ngay trước mắt chúng ta, nhưng đa số mọi người đều vẫn hoàn toàn chìm trong bóng tối. Những lời nhắn, những gợi ý, những manh mối và các câu hỏi được gieo mầm chờ đợi nhân loại chú ý, tìm hiểu và làm sáng tỏ. Từng bước khiến nhân loại chúng ta dần thức tỉnh.
Cộng đồng Q-anon bắt đầu trao đổi tin tức với nhau thông qua facebook, twitter, và các mạng xã hội khác - được xem là các kênh kiểm soát nhân loại 24/7 - nhưng giờ đây chúng được sử dụng để các Q-anon kết nối với nhau và lan truyền tin tức cũng như những kết quả tìm kiếm được. Không gì có thể ngăn cản chúng ta được nữa.

Soros "thả chuột" - Truyền thông "bưng bít"
Hơn 1 năm qua, hàng vạn người đã tụ họp biểu tình ôn hòa. Không chỉ ở Mỹ, Pháp mà còn ở Tây Ban Nha, Đức, Hà Lan, Thụy Điển, Bulgaria… Truyền thông chính thống đã cố gắng làm cho dân chúng tin rằng đây chỉ là những hiện tượng tức thời.
Nhân vật George Soros sau đó đã can thiệp theo cách đặc biệt của ông ta. Ông ta đã trả tiền và cho người trà trộn vào những người này và bắt đầu bạo động - được xem là cách duy nhất để thành công nhằm hạ thấp uy tín của các nhóm phản đối vốn chỉ nhằm mục đích ôn hòa, làm cho họ trông giống như những kẻ phá hoại.
Soros cho “lũ chuột” tấn công cảnh sát, nhưng chiến thuật đó của ông ta cũng không thành công. Những “con chuột” của ông ta không được thông minh cho lắm. Chúng quên khoác áo vàng (áo dành cho người biểu tình ôn hòa), và trong "sức nóng" của ẩu đả chúng la lớn “Paris, Paris, Antifa”, và sau đó chúng cũng quên mất chúng cần tấn công ai. Vì vậy, chúng nhằm vào những người mặc áo vàng để tấn công.
Macron đã sợ hãi. Ông ta ra lệnh cho cảnh sát trấn áp các cuộc phản đối bằng mọi cách có thể. Nhưng chính những viên cảnh sát đã hạ mũ và đoàn kết cùng với những người áo vàng. Pháp rơi vào một cuộc nội chiến mà truyền thông chính thống vẫn giữ im lặng; 23 người áo vàng đã chết vì "chiến đấu" cho một thế giới tốt đẹp hơn.
Thế giới đang chứng kiến cuộc cách mạng lớn nhất từ trước tới nay. Và khác với những cuộc cách mạng trước đó trong quá khứ, cuộc cách mạng này là của tri thức, của sự hiểu biết về cách mà bọn “tinh hoa” đã thống trị thế giới; và một sự tự nguyện đoàn kết để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.
Điều làm cho cuộc chiến này khác biệt là: Chúng ta có đồng minh từ những người đứng đầu và họ liên kết lại với nhau thành Q – nhân tố mà chúng tôi đã đề cập tới. Q là một nhóm người, không phải là một cá nhân. Các thông tin mà Q cung cấp là những thông tin cấp cao mật vụ.


Khi nhân vật Q xuất hiện vào ngày 28/10/2017, chúng ta gần như không biết rằng một kỷ nguyên mới đã bắt đầu. Có điều gì đó rất to lớn, rất vĩ đại bắt đầu mở ra ngay trước mắt chúng ta,... (Ảnh chụp từ video)
Có thông tin rằng Q bao gồm: Tổng thống Donald Trump và một số tướng lĩnh quân đội trung thành nhất của ông. Nếu không có sự hậu thuẫn của những người đứng đầu quân đội, kế hoạch đang dần mở ra sẽ không bao giờ có cơ hội triển khai.
Tổng thống Trump và toàn bộ đội ngũ Q đang thực hiện một kế hoạch đã được chuẩn bị trong suốt 20 năm qua. Một kế hoạch toàn diện đến mức phải mất chừng đó thời gian để tính toán nhất cử nhất động - tới mức hoàn hảo. Từng kết quả có thể xảy ra của từng bước - được vạch ra chi tiết dẫn tới bước tối ưu kế tiếp. Chúng tôi đang nói đến xác suất ở mức độ cao nhất.
Làm thế nào chúng tôi biết được điều này? Vì Q đưa ra dự đoán cho các sự kiện mà chúng ta không bao giờ thấy trước được.

Ám hiệu của Tổng thống Trump - "Tát cạn đầm lầy"?
Tổng thống Trump đã đưa ra các ẩn ý qua các bài phát biểu của ông. Thì ra những sự kiện sắp sửa được làm sáng tỏ nhưng hầu như chẳng ai để ý. Truyền thông chính thống thì chế nhạo. Nhưng Q-anon thấy được các tín hiệu này và nhận ra Q thật sự sáng suốt như thế nào.
Hãy để tôi đưa ra một vài ví dụ: Trong một buổi họp báo vào tháng 01/2017, Tổng thống Trump đã từng dừng lại vài lần để uống nước từ một chai nước nhỏ. Điều này có vẻ lạ kỳ và hoàn toàn quá đà. Ông lặp lại việc này sau đó một tháng, trong một buổi nói chuyện về an ninh quốc gia. Ông cầm cốc nước bằng cả hai tay như một đứa trẻ. Truyền thông chính thống được dịp “loạn” lên, cho rằng tổng thống hoặc là bị thiểu năng, hoặc là bị chứng thoái hóa nào đó. Tuy nhiên các Q-anon biết ngay tức khắc rằng ông đang chỉ ra điều gì đó.


Ông cầm cốc nước bằng cả hai tay như một đứa trẻ. Truyền thông chính thống được dịp “loạn” lên, cho rằng tổng thống hoặc là bị thiểu năng... nhưng các Q-anon biết ông đang chỉ ra điều gì đó (Ảnh từ video)
Chai nước có nhãn nước Fiji. Nước Fiji được đóng chai trên đảo Yaqara. Năm 1973, một thương nhân người Canada tên David Gilmore đã mua đảo Yaqara. Năm 1996, ông thành lập thương hiệu nước Fiji. Năm 2016, Clare Bronfman, người thừa kế của thương hiệu "nhiều tỉ USD" Seagram"s Liquor Fortune đã mua lại 80% Yaqara từ Gilmore và tài trợ cho sự thành lập của tổ chức NXIVM trên đảo.
Đây chính xác là giáo phái tình dục được điều hành bởi Keith Raniere - kẻ đã in nhãn hiệu chữ cái viết tắt của mình lên những phụ nữ mà hắn đã bắt giữ được tại đảo làm nô lệ tình dục.
Quả bóng bắt đầu lăn... Các vụ bắt giam đã diễn ra vào tháng 04/2019, Raniere bị phát hiện phạm tội với tất cả các cáo buộc bao gồm: lừa đảo, buôn bán tình dục. Một số nạn nhân của hắn là người rất nhỏ tuổi. Còn Clare Bronfman và chị em của cô ta đã phải nhận mọi tội lỗi. Các buộc tội khác cũng sẽ sớm được công khai.
NXIVM tài trợ một khoản tiền lớn cho quỹ Clinton. Clare Bronfman cũng như Evelyn de Rothschild và người vợ tên là Lynn từng là CEO của một công ty tên là Bronfman Rothschild.  
Tại sao vụ việc Fiji lại quan trọng đến vậy? Việc tiết lộ tổ chức NXIVM chỉ là một con cá bé so với những gì sắp đến. Hãy nghĩ tới những tội ác chống lại trẻ em, buôn bán tình dục... Hãy nghĩ đến những cái tên lớn như nhà Clinton, nhà Obama...
Những gì ông Trump làm là điểm khởi đầu cho một vụ việc đủ quan trọng để mọi người phải biết, nhưng cũng đủ nhỏ để không làm họ sốc toàn tập. Ông chọn tổ chức NXIVM để công chúng dần quen với những tội phạm lớn sắp sửa được công khai.  
Đây là chiêu mà chúng ta gọi là đưa “viên thuốc đỏ” - một thuật ngữ được đưa ra trong phim “Ma trận” (The Matrix): Bạn muốn viên thuốc màu xanh hay viên thuốc màu đỏ? Nếu bạn chọn viên thuốc màu đỏ, bạn sẽ được biết sự thật và không có đường quay trở lại.
Còn đây là một ví dụ khác về sự tài tình của Tổng thống Trump: Vào tháng 6/2017, đệ nhất phu nhân Melania lên chuyên cơ trên đường tới thăm một trung tâm tạm giữ thanh thiếu niên, nơi có các trẻ em người di cư Mexico. Những em đã bị chia cắt khỏi cha mẹ.
Bà Melania mặc một chiếc áo khoác có in dòng chữ “Tôi thực sự không quan tâm đâu, còn bạn?”. Sự lựa chọn này rất lạ kỳ vì chiếc áo khoác chẳng hợp thời chút nào và dòng chữ khá là khiêu khích, ít nhất là như vậy.
Một lần nữa, truyền thông chính thống lại được dịp “thổi phòng” lên. Nhưng Q-anon biết rằng Tổng thống Trump lại đang đưa ra một ẩn ý khác. Chiếc áo khoác đó là sản phẩm của thương hiệu thời trang Zara, và một vụ điều tra đã làm sáng tỏ rằng Zara đã sử dụng nô lệ lao động. Kết quả là Armancio Ortega, người sáng lập đồng thời là giám đốc điều hành của Zara, đã phải từ chức chỉ 6 tháng sau hành động trên của Melania.
Tuy nhiên, còn một ẩn ý khác được đệ nhất phu nhân Melania đưa ra, đó là những đứa trẻ này không hề bị chia rẽ khỏi cha mẹ chúng, mà được cứu thoát khỏi bọn buôn bán trẻ em.
Hơn 8.500 CEO từ các công ty đã từ chức trong vòng 2 năm qua. Rất nhiều người không rõ lý do. Giống như những gì Q đã tiên đoán: Có phải Tổng thống Trump đang thực sự “tát cạn đầm lầy” như ông đã hứa?
Server ở đâu - 33.000 email của bà Clinton đã biến mất?
Một trong những mẩu tin mà Q lặp đi lặp lại rất nhiều lần: “Chúng ta có server”. Khá rõ ràng, mẩu tin này đề cập đến server của Hillary Clinton - server mà bà ta đã rất cố gắng phá hủy trước khi nó được sử dụng để chống lại bà ta trước tòa.
Nhưng vì sao đội ngũ Q lại đưa ra vấn đề này? Gợi ý được đưa ra tại Helsinki, Phần Lan, khi ông Trump gặp gỡ Tổng thống Nga Vladimir Putin vào ngày 16/7/1018.
Ông Trump hỏi thẳng khán giả: “Server ở đâu? Những chiếc server ở đâu? Chúng bị mất tích, chúng đâu rồi?”
"Chuyện gì đã xảy ra với những email của bà Hillary? 33 000 email, chúng đều biến mất, biến mất rồi, tôi cho rằng đây là một sự sỉ nhục", ông nói.
Bạn nhớ hình ảnh này? Khi Putin đặt một quả bóng vào tay ông Trump và nói: “Quả bóng này giờ nằm trên sân của ông”.
Trump nhận quả bóng và nói: “Quả bóng này sẽ thuộc về Barron, con trai tôi”. Sau đó ông ném trái bóng về phía bà Melania.
Có điều gì đặc biệt về quả bóng vậy? Tại sao họ lại đều nháy mắt và nở nụ cười lớn? Điều gì đang diễn ra ở đây và tại sao Melania tweet nội dung này với hình ảnh này vào năm đó: “Tòa bạch ốc đã sẵn sàng chờ đón giáng sinh và kỳ nghỉ”.
Rất nhiều Q-anon đã đồng ý với giả thuyết rằng nội dung của server nằm trong quả bóng đó, chứa đựng đầy đủ các bằng chứng buộc tội để đưa rất nhiều kẻ ở Washington DC vào song sắt nhà tù cả đời.
Hãy thử các bằng chứng cho vụ scandal Uranium One - nơi mà Hillary Clinton - một ngoại trưởng - đã đồng ý, với sự có mặt của tổng thống Obama - đã trao cho Nga quyền kiểm soát 20% Uranium của Mỹ khi đồng ý thông qua thương vụ Rosatom.
Năm 2010, công ty Rosatom của Nga đã mua lại công ty Uranium One của Canada. Ba năm sau khi Uranium One mua lại UrAsia của Frank Giustra. Giustra chính thức nghỉ hưu sau vụ mua bán. Nhưng tại sao ông ta lại tài trợ 145 triệu USD cho quỹ Clinton ngay sau khi thương hiệu Rosatom được ký kết?
Tại sao Bill Clinton lại nhận được 500 nghìn USD trong một buổi nói chuyện tại Matxcova ngay sau khi thương vụ Rosatom được công bố? Bạn có biết chúng tôi đang nhắm đến điều gì ở đây không? Hối lộ, tham nhũng, rửa tiền và phản quốc. Đây mới chính là sự thông đồng thực sự của Mỹ với Nga dưới thời Obama và Clinton.

"Sân khấu" đã được dàn dựng lại...
Rất sớm thôi, các vụ bắt giữ sẽ diễn ra hàng loạt. Mọi thứ đã được phơi bày - 20 năm chuẩn bị. CIA, FBI, Bộ Tư Pháp (DOJ), Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA), tất cả mọi cơ quan này đều đã được thanh lọc khỏi những vai vế lớn của bọn Big Tech.
Làm thế nào để có thể thực hiện được việc bắt giữ những kẻ tội phạm thật sự khi những cơ quan này đã bị thối nát?
Đó là lý do tại sao những cựu lãnh đạo CIA, FBI như Comey, McCabe, Brennan và những "vai diễn chính" khác đã phải rời đi. Đó là lý do tại sao một số họ đột nhiên phải từ chức. Một số khác thì bị sa thải. Sân khấu đã được dàn dựng lại. Thế giới sẽ được đón những tin gây sốc lớn trong nay mai.
Thế giới sẽ phản ứng như thế nào khi sự việc trở nên rõ ràng rằng Obama, Pelosi, nhà Clinton... tất cả đều cố gắng làm mọi cách có thể để buộc tội cho Tổng thống Trump?
Chúng ta sẽ sớm thấy rằng họ đi xa hơn gián điệp đơn thuần rất nhiều. Xa đến mức là những âm mưu giết người, những nỗ lực để ám sát Tổng thống Trump rất nhiều lần.
Chúng đã cố gắng dồn ép Tổng thống Trump gây chiến với Bắc Triều Tiên. Nhưng sau khi thủ tiêu hết các liên kết chắc chắn của bọn chúng, Trump đã mang đến hòa bình. Giờ đây, chúng cố gắng dồn Tổng thống Trump vào cuộc chiến với Iran, nhưng tôi có thể đảm bảo rằng Trump sẽ làm điều y hệt. Đầu tiên là triệt hạ hết các liên kết của chúng. Sau đó mang tới hòa bình.
Q nói rằng sự việc có thể diễn ra theo cách này, đầu tiên là Bắc Hàn, rồi tới Iran và cuối cùng là Israel.
Và rồi, Obama - mọi thứ mà truyền thông chính thống nói về ông ta sẽ sớm lộ ra là giả tạo - giả tạo có mục đích. Sớm thôi, chúng ta sẽ thấy rằng các bằng chứng rõ ràng về giấy khai sinh của ông ta, về mối liên hệ của ông ta với Hồi giáo và mối liên hệ với tổ chức IS. Những bức ảnh như thế này sẽ bắt đầu lộ diện.

Những kẻ phản quốc?
Obama và nhà Clinton đã trà trộn nhóm anh em Hồi giáo vào chính phủ Mỹ ở mức độ cao nhất. Và cựu thượng nghị sĩ John McCain, ông ta đã làm gì ở Iraq với 4 binh sĩ IS? Tại sao tổng thống Trump lại nói rằng họ đã bắt được 5 thủ lĩnh được mong chờ nhất của IS? Không phải 4 mà là 5? Tổng thống Trump muốn ám chỉ điều gì?
Và có điều gì lạ lùng ở lá cờ phủ trên quan tài của ông ta? Nó bị nhăn, chỉ có những kẻ phản bội mới phải nhận những lá cờ nhăn nhúm. Đó là một mã số, một hình phạt cho những kẻ phản quốc. Chúng ta thật sự tin rằng ông ta chết vì ung thư?
Chúng ta vẫn tin rằng Osama Bin Laden là kẻ thù, rằng ông ta là chủ mưu của vụ 11/09, rằng ông ta thành lập Al-Qaeda? Ông ta đã là một nhân viên của CIA trước khi trở thành kẻ thù của Mỹ, tên Mỹ của ông ta là Tim Osman.
Còn về biệt đội 6 - đội hải quân SEAL của Mỹ đã giết chết Osama Bin Laden? Họ đều chết 3 tháng sau đó khi trực thăng của họ bị rơi. Không còn ai để có thể một lần nói về những gì thực sự xảy ra.
Chúng ta đã bị lừa dối ở một cấp độ không thể nào tưởng tượng nổi. Nước Mỹ đã bị Obama và nhà Clinton, nhà Bush bán cho kẻ trả giá cao nhất.
Tại sao nhà tù GITMO đã được mở rộng và tân trang toàn bộ? Quý vị có biết bao nhiêu cáo trạng niêm phong đang chờ tới phút giây hoàn hảo để được mở, và các vụ bắt giữ sẽ được thực hiện không? Hơn 100.000 cáo trạng.
Rất nhiều kẻ sẽ bị truy tố vì tội phản quốc. Một số là vì tội tạo phản. Tội tạo phản có nghĩa là sẽ bị trừng phạt về tài chính và tử hình.
Tình trạng sốc và hỗn loạn sẽ diễn ra. Thời khắc này sẽ là thời khắc làm nên lịch sử. Thời khắc có một không hai trong lịch sử nhân loại...

Phần cuối
Những điều được công bố cho công chúng trong các phần trước, với những bằng chứng không thể chối cãi, có thể đã khiến mọi người bị sốc. Phản ứng thông thường của chúng ta trước thông tin gây sốc là gì?
Đầu tiên là chối bỏ và cười nhạo nó. Sau đó là sợ hãi, tức giận hoặc là thất vọng, và cuối cùng là chấp nhận nó như một hình mẫu mới. Quá trình này sẽ mất một khoảng thời gian.
"Nếu nơi nào một người trong chúng ta đi, thì tất cả sẽ cùng đi"
John Fitzgerald Kennedy (JFK) đã bị giết chết vì ông muốn vạch trần và trừ khử “lũ quỷ dữ”. Cũng giống như Donald J. Trump, ông đã dự định bắt đầu với CIA. Ông cũng biết rằng CIA đã biến thành con quái vật không thể kiểm soát và không một tổng thống hay một chính phủ nào có thể khống chế được, nhưng ông không mảy may biết chút gì về điều ông đang chống lại.
JFK đã bị ám sát. Đây là bức hình chụp khu mộ tưởng nhớ JFK. Đúng thế, nó có hình chữ Q và dòng mật mã WWG1WGA. Dòng chữ này có nghĩa là: “Nếu nơi nào một người trong chúng ta đi, thì tất cả sẽ cùng đi”.
Con trai của Tổng thống Kennedy, cậu bé John Fitzgerald Kennedy Junior (hay gọi là John) ngày nào đã đứng ra tranh cử cho chiếc ghế thượng nghị sĩ của New York vào năm 1999 - dưới thời Clinton. John có thể đã chiến thắng và nối nghiệp cha mình để trở thành một vị tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ, nhưng điều đó đã không diễn ra.
Vào ngày 16/7/1999, máy bay của John đã rơi xuống biển, không ai sống sót. Cả nước Mỹ bàng hoàng. Tổng thống Donald Trump bàng hoàng. Trump và John là bạn thân.
Khi John qua đời, ông Trump thề là sẽ hoàn thành sứ mệnh của bạn mình. Ông thề là sẽ đưa những kẻ giết Tổng thống Kennedy và John ra tòa. Ông thề là sẽ “tát cạn đầm lầy”.
Có lẽ nào John Junior vẫn còn sống? Lẽ nào ông dàn dựng lên chính cái chết của mình khi biết rằng ông không có cách nào sống sót trước một “cơn thịnh nộ của bọn quỷ dữ”?
Cách duy nhất để có thể thực hiện sứ mệnh là ẩn mình. Một kế hoạch tổng thể được vạch ra trong suốt quá trình 20 năm, từng bước đi đều được phân tích và triển khai. Cả một đội tập hợp cùng nhau. Những người trong cuộc ở các chức vị cao nhất sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho sứ mệnh này: Sứ mệnh tiêu diệt "bọn quỷ dữ" và giải phóng nhân loại.
Họ để lại những gợi ý, những manh mối cho những ai đã thức tỉnh trước sự thật.

Những mật mã của Tổng thống Trump
Trump trao đổi trực tiếp với người dân qua tài khoản Twitter của mình - nhằm tránh “sự thối nát của truyền thông chính thống”. Ở từng lời phát biểu, từng tweet, ông dùng mật mã để các Q-anon nhận ra.
Ông cố tình dùng các lỗi chính tả. Thay vì viết là coffee, ông dùng COVFEFE (Đạo luật "Tương tác truyền thông qua các nguồn cấp dữ liệu điện tử khác nhau") - nhằm đề cập đến một đạo luật mới về bảo vệ tất cả các bài viết của tổng thống trên các kênh truyền thông. Đạo luật được công bố 12 ngày sau bài tweet của ông Trump.
Ông viết hamberders thay vì hamburger nhằm ám chỉ những kẻ hạ đẳng hơn cả quỷ dữ, những kẻ thực hiện những hành vi mà ngay cả ma quỷ cũng coi là độc ác. Ông viết Smocking Gun thay vì smoking gun - nhằm ám chỉ những trò cực khoái, biến thái bí mật của John Podesta và bạn bè của hắn ta.
Những cử chỉ vụng về của Trump thể hiện sự chiến thắng của ông trước những kẻ chủ chốt của “bọn quỷ dữ”. Từng cử động, từng cái gọi là lỗi, từng chi tiết đều quan trọng, tất thảy đều là cách ông giao tiếp với người dân.

Hướng dẫn sống sót tới tương lai
Vào tháng 09/1995, John Junior đã thành lập và biên tập một tạp chí chính trị và phong cách sống “bóng bẩy” lấy tên là George. Trong ấn bản cụ thể này, trang bìa dường như đưa ra khá nhiều manh mối: Hướng dẫn sống sót tới tương lai.
Thật thú vị, nào là “Bill Gates thống trị thế giới”, nào là “Hillary Clinton sẽ bị ra tòa, Hillary sẽ bị bắt”... Và có đoạn viết: “Thắt dây đai áo khoác của bạn và giữ chặt khi George bước vào cuộc chiến tranh thời gian và xuất hiện trở lại vào năm 2020”.
Thế giới đang trong thời kỳ chuyển giao vĩ đại hơn bao giờ hết. Cả một kỷ nguyên lừa dối và đàn áp quần chúng sắp đi đến hồi kết thúc. Tôi không chắc chúng ta có nắm được tốc độ của những gì sắp được tiết lộ hoặc là ảnh hưởng của nó đối với thế giới như thế nào. Hãy nghĩ về điều này.
“Hòa bình thế giới sẽ thiết lập”, đó là lời khẳng định của Tổng thống Trump trước phóng viên. Khi được hỏi nếu ông được đề cử giải Nobel hòa bình, phần thưởng sẽ là gì? “Phần thưởng sẽ là hòa bình thế giới”, ông tuyên bố.

Phần thưởng sẽ là hòa bình thế giới
Quý vị có thể tưởng tượng được một thế giới không có chiến tranh? Chúng ta đã bị “dắt mũi” để tin rằng chiến tranh là bình thường, rằng đó là một phần của loài người?
Không, nó không bình thường. Đàn áp là không bình thường, nghèo đói là không bình thường. Chúng ta có đủ lương thực nuôi sống toàn nhân loại. Vấn đề là sự phân phối bất bình đẳng về tiền bạc và thực phẩm.
Thuế là không bình thường, chúng thậm chí không hợp pháp. Ông Trump đã tuyên bố rõ ràng là ông sẽ xóa bỏ FED - chính là cục dự trữ liên bang FED, và nhiều loại thuế khác nhau, kể cả thuế thu nhập.
Sẽ có một tác động của toàn bộ những điều này lên việc sử dụng các nguồn năng lượng của chúng ta.
Nikola Tesla, một nhà phát minh của rất nhiều thứ tuyệt diệu trong lĩnh vực điện lực và từ tính, vật lý nói chung. Một bộ óc kiệt xuất. Ông muốn chia sẻ phát minh của mình về nguồn năng lượng miễn phí cho thế giới, và đây là một cái gai trong mắt “lũ quỷ dữ” - những kẻ kiếm hàng tỷ USD lợi nhuận với dầu mỏ, than đá và các nhiên liệu hóa thạch khác.
Tesla đã bị bắt. Công trình của ông đã bị đánh cắp, và toàn bộ phát minh của ông đã bị chính phủ Mỹ thu giữ.
Bác của ông Donald Trump, đó là John Trump, là một kỹ sư điện tử, một nhà vật lý, nhà phát minh lỗi lạc. Trong thế chiến thứ II, ông tham gia ủy ban nghiên cứu bảo vệ quốc gia. Năm 1943, ông xem xét và phân tích các tài liệu của Tesla, ngay sau khi Tesla qua đời.
Các phát minh của Tesla về năng lượng xanh và miễn phí và nhiều hơn thế - bị che giấu trước công chúng - đã nằm trong tay người bác của Donald Trump, người mà ông Trump rất yêu quý và ngưỡng mộ sâu sắc. Điều này phù hợp như thế nào trong kế hoạch giải cứu thế giới của Q?
Q đã dự đoán các sự kiện chính xác đến từng giây từng phút, như đã được mã hóa trong các mẩu tin và đồng hồ Q? Và đây có phải là lý do tại sao tác giả bí ẩn Ingersoll Lockwood đã có thể viết một cuốn sách vào 1889 và một cuốn khác 4 năm sau đó về một người trẻ tuổi tên là Barron Trump và các cuộc phiêu lưu của người này qua các cổng không gian, thời gian - do một người đàn ông tên là Don - bậc thầy của tất cả các bậc thầy hướng dẫn?
Thế giới như chúng ta biết đang sắp kết thúc. Điều đang chờ đợi chúng ta là một kỷ nguyên mới của hòa bình, tự do, bình đẳng và hài hòa. Bình minh của một thời kỳ vàng son như được mô tả trong từng nguồn dẫn.
Tôi đã trở nên hoàn toàn tin tưởng vào Donald Trump. Ông có vẻ thường xuyên thô lỗ, vụng về, ngớ ngẩn, nhưng ông đã có trọn lòng tin của tôi trong 2 năm rưỡi qua, khi tôi bắt đầu theo dõi nhất cử nhất động của ông. Ông là một thiên tài, một người đàn ông với trái tim lớn.  
Sẽ có một thời kỳ chuyển giao khá ngắn giữa hai thế giới để mọi người có thể điều chỉnh mình, thích ứng với hình mẫu mới và năng lượng mới của nó. Tôi tin sẽ không có hỗn loạn gì. Mọi thứ đã sẵn sàng để triển khai: Một hệ thống ngân hàng mới không thu lãi, cách thức mới trong giáo dục bọn trẻ, một hệ thống y tế mới không có các hóa chất gây nghiện độc hại...
Tất cả những gì chúng ta cần làm là kiên nhẫn, xem mọi thứ dần được tiết lộ và tin tưởng vào kế hoạch, làm mọi thứ có thể để giúp tỉnh thức mọi người, tập trung và sẵn sàng, sẵn sàng để hỗ trợ, sẵn sàng để giúp đỡ, để cùng tạo ra một thế giới mới tươi đẹp.
Một số người sẽ thức tỉnh nhanh hơn những người khác. Hãy bình tĩnh! Hoặc giống như Q đã từng nói rất hay: “Khi bạn ngủ, chúng tôi sẽ tranh đấu vì bạn, nơi nào một trong số chúng ta đi, tất cả sẽ cùng đi”.
 
Thanh Vân

https://www.ntdvn.com/kinh-te/su-sup-do-cua-the-luc-ngam
 
Xem thêm video tại đây: https://youtu.be/Wcds8yahOO0



Cần tiêu diệt Thế lực ngầm kín


Với Donald Trump, có lẽ đây là lần duy nhất từ trước đến nay một tổng thống Mỹ đã được người dân Mỹ bầu lên, chứ không phải là sự chọn lựa của thế lực ngầm trong xã hội Mỹ.
Khi Obama trở thành tổng thống da đen đầu tiên của Hoa Kỳ, một giáo sư luật hiến pháp của tôi đã nói rằng: Ông Obama sẽ chẳng làm được gì cho người da đen ở Mỹ đâu. Ông ta chỉ là sự chọn lựa của Wall Street. Giờ nhớ lại, thấy ông thầy nói như thần.
Ông Trump là một chính trị gia dân tuý, theo đúng nghĩa là sự chọn lựa của người dân, và mong muốn trao lại quyền lực chính trị cho người dân. Ông Trump muốn thực hiện ước vọng khôi phục niềm tự hào Mỹ, vị trí của nước Mỹ.
Để làm những điều đó ông Trump không có cách nào khác là phải chặn đứng tham vọng, và sự can thiệp đen tối của Trung quốc vào nước Mỹ, lợi dụng tối đa để làm giàu từ nước Mỹ, nhưng đồng thời tiến đến xâm lược nước Mỹ từ bên trong.
Những người dân bình thường không riêng ở Mỹ mà khắp thế giới yêu mến ông, vì tin rằng ông Trump đến với một sứ mạng lập lại trật tự mới cho thế giới, chặn đứng tham vọng bá chủ toàn cầu của Trung quốc.
Chọn con đường đó, ông Trump đã chọn đối đầu với đảng cộng sản và chế độ độc tài toàn trị đầy quyền lực ở Trung quốc.
Nhưng hơn ai hết ông Trump chọn đối đầu với thế lực ngầm tại Mỹ. Thế lực này là bọn đại tư bản trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất, tài chính và dĩ nhiên là bọn tài phiệt độc chiếm ngành truyền thông báo chí.
Thế lực ngầm này thấy rõ ông Trump là người đe dọa đến nguồn lợi nhuận mà họ sẽ có trong quan hệ kinh tế với Trung Quốc trong tương lai.
Chính vì thế bọn thế lực ngầm gồm bọn trùm tư bản và truyền thông này đã liên kết lại với nhau trong một nỗ lực lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ nhắm vào một tổng thống đương nhiệm.

Chưa bao giờ báo chí truyền thông tại Mỹ lại bộc lộ thái độ định hướng bẩn thỉu không thua gì hệ thống truyền thông của các nước độc tài CS.
Cuộc khủng hoảng đạo đức chính trị và truyền thông tại Hoa kỳ đã đi vào một giai đoạn cực kỳ xấu xa và nguy hiểm.
Có thể nói ông Trump đã bị hệ thống báo chí và truyền thông Mỹ vốn là công cụ của thế lực ngầm Hoa kỳ đánh bại, chứ không phải bị đảng Dân chủ hay Joe Biden đánh bại.
Nhiều người nói ông Trump chống Trung quốc còn ông Biden thờ Trung quốc. Thật ra ông Trump không chống TQ mà chỉ muốn kiềm chế TQ để phục hồi vị trí của Hoa Kỳ. Thật ra ông Joe Biden không thờ TQ vì ông có muốn thờ TQ cũng không được.
Ông Biden là sự lựa chọn của Wall Street. Và vì thế không bao giờ có việc ông Biden biến Mỹ thành quốc gia theo chủ nghĩa xã hội như nhiều người lu loa.
Thế lực ngầm tại Hoa kỳ là bọn đại tư Bản, là thế lực không đội trời chung với cộng sản. Nhưng đây cũng là thế lực mà đầu óc và lương tri đều mờ đi trước sức cám dỗ của đồng tiền. Lenin từng nói để có tiền bọn tư bản sẳn sàng bán cả linh hồn.
Bọn đại tư bản sẽ làm ăn với TQ đến một lúc nào đó khi TQ đủ mạnh và quyết định gây chiến, thì chiến tranh cũng là một chọn lựa hoàn toàn có lợi cho thế lực ngầm. Nhưng nếu chiến tranh xảy ra, đó là một cuộc chiến “bảo vệ nước Mỹ” và máu người Mỹ sẽ đổ ra cho sự tồn vong của thế lực ngầm.
Trump không phải là chọn lựa của Wall Street. Trump là chọn lựa của người dân Mỹ. Thế lực ngầm không thích chính sách kiềm chế TQ của Trump và thế lực ngầm quyết định không để người dân Mỹ có quyền qua mặt họ để chọn một tổng thống.
Thua cuộc chiến truyền thông của thế lực ngầm, ông Trump chỉ còn trông chờ vào cuộc chiến pháp lý, mà trên lý thuyết truyền thông không thể can thiệp được.

Nếu ông Trump thua cả cuộc chiến pháp lý này, thì nền dân chủ Hoa kỳ coi như kết thúc.
Lúc đó chúng ta nên chuẩn bị học tiếng đại lục, may cờ Trung quốc và chuẩn bị chào đón Tập Hoàng Đế bá chủ thiên hạ.

Ls Lê Minh Đức



Tiết lộ chấn động của luật sư Linwood:

Chánh án John G. Roberts là một kẻ côn đồ
 

Luật sư Linwood

Hoa Kỳ có Tòa án Tối cao. Tòa án Tối cao có chín thẩm phán. Lãnh đạo của chín thẩm phán là chánh án. Chánh án hiện tại là John G. Roberts Jr. Roberts – người được đề cử bởi George W. Bush vào tháng 9/2005. Luật sư Linwood cho biết, Roberts không khác gì một kẻ côn đồ.
 
Tin bom tấn từ Tweet của Luật sư Linwood
Linwood cho biết trong một bài đăng: Vào ngày 19/8, Roberts và Stephen Breyer, hai thẩm phán của Tòa án Tối cao, đã nói chuyện qua điện thoại để thảo luận về cách hạ bệ TT Trump.
Lời ban đầu của Roberts là ông đảm bảo rằng: “the mother Fxxker would never be re-elected” (tên khốn kiếp đó sẽ không bao giờ được bầu lại). Linwood kêu gọi hai thẩm phán Tòa án Tối cao này từ chức ngay lập tức.
Được tiết lộ cùng lúc, còn có hồ sơ chuyến bay và hình ảnh của Roberts, có liên quan đến một sự kiện quyền lực rất nổi tiếng: Tàu tốc hành Lolita của Epstein.


Chánh án Tòa án Tối cao Hoa Kỳ – John . G. Roberts Jr. Roberts. (Ảnh tổng hợp)

Một chánh án khác là Stephen Breyer – người được Clinton đề cử và nhậm chức, ông là đại diện của các thẩm phán tiến bộ sau cái chết của Ginsberg. Như chúng ta đã biết, Clinton – người lãnh đạo cũ của Breyer, là hành khách nổi tiếng nhất trên tuyến tốc hành Lolita này – ông ta đã có kỷ lục với 26 chuyến bay.
Hiện nay, nhiều bức ảnh đã được tung ra, hãy đoán xem đây là đâu? Thật hiếm thấy khi một chánh án Roberts chững chạc đàng hoàng lại buông thả như vậy vào thường ngày.
Người phụ nữ này chắc mọi người rất quen, trợ lý chính của Epstein là Ghislaine Maxwell – cô ấy can thiệp khá sâu vào công việc của Epstein – tên tội phạm tình dục khét tiếng.


Ghislaine Maxwell cùng chánh án tối cao Roberts và Jeffrey Epstein Ghislaine Maxwell cùng chánh án tối cao Roberts (trái) và Jeffrey Epstein (phải). (Ảnh tổng hợp)

Thật không may, Epstein đã “tự sát” trong phòng giam được bảo vệ nghiêm ngặt ở New York vào năm 2019, và chiếc camera ngay lúc đó cũng “vô tình” bị trục trặc.
Hiện Maxwell đang bị giam giữ, cô ấy biết rất nhiều câu chuyện bên trong, và hy vọng cô ấy có thể sống lâu hơn Epstein.

Tại sao Tòa án Tối cao lại tự tát vào mặt mình?

Trước đó thì xác nhận quy tắc bầu cử của hai tiểu bang, nhưng sau đó lại bác đơn kiện của Texas về quy tắc bầu cử của các tiểu bang là vi hiến.
Điều gì sẽ xảy ra sau Tòa án tối cao? Không khó để mọi người phán đoán kết quả của vụ kiện gian lận. Ví như, vụ án gây chấn động của Luật sư Powell rất vất vả cuối cùng đã đến được Tòa án Tối cao, người ta nói rằng tòa án dự kiến mở vào ngày 14/1. Nhưng sau đó vấn đề liền đến.
Sự độc lập của các thẩm phán đã đi đâu? Áp lực nào và loại tai tiếng nào có thể tạo điều kiện cho hai thẩm phán lên kế hoạch như vậy?
Điều gì khiến cái gọi là các thẩm phán hàng đầu của phái bảo thủ, và tiến bộ bị ràng buộc sâu sắc? Họ hợp tác chặt chẽ với nhau để hạ bệ Tổng thống đương nhiệm. Điều này có nghĩa là gì?
Lời buộc tội trực tiếp của Luật sư Linwood, và những thông tin chi tiết như vậy vượt xa trí tưởng tượng của nhiều người. Điều có thể khẳng định là:
Năng lực chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp của luật sư Linwood đã được kiểm nghiệm trong nhiều thập kỷ, và độ tín nhiệm của ông đối với người dân rất cao.
Hiện Luật sư Linwood đã công khai lên án, ông ấy đương nhiên biết trách nhiệm pháp lý bên trong và không cần người khác lo lắng.
Đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của Roberts đã được Linwood thu được hai tháng trước, vì vậy đội TT Trump hẳn đã có thêm bằng chứng từ lâu.
Đây thực sự là một quá trình đấu tranh trí tuệ và lòng dũng cảm. Luật sư Linwood đã trực tiếp tweet vào ngày 17 rằng: “Tôi đã thực hiện rất nhiều bản sao lưu dữ liệu, miễn là một trong các bản sao lưu có vấn đề, thì nhiều tài liệu sẽ được tuôn ra cùng một lúc”.
Người ta dự đoán rằng một số người đang đặc biệt đau khổ, với một thanh kiếm của Damocles trên đầu, nhưng họ không biết khi nào nó sẽ rơi xuống.
Dưới áp lực, một số sẽ tỉnh ngộ, một số sẽ đầu hàng, một số sẽ ngoan cố chống lại, một số sẽ bị xóa sổ, và một số sẽ là nhân chứng cho những việc làm dơ bẩn.

Hiện tại có hai sự việc đặc biệt gây hiếu kỳ:
Thứ nhất là điều gì đã xảy ra với vấn đề của McConnell?
Thứ hai là người đứng đầu CIA, GINA ở đâu?
Lãnh đạo đa số Thượng viện – Mitch McConnell, nhiều người tự hỏi điều gì đang xảy ra với ông ta?
Một số người đã đọc rất nhiều sách và nói về nhiều ý tưởng xã hội cao đẹp trong sách. Họ cho rằng nước Mỹ nên vận hành theo sách vở, vì vậy tòa án tối cao chính là hiện thân của công lý.
Vì vậy, có phải thẩm phán thực sự quá hoàn hảo? Mức lương hàng năm hơn 200.000 đô la của thẩm phán, là có thể được xem xét trong số các quan chức ở Washington. Nhưng có rất nhiều người không sống bằng tiền lương của họ, nếu không thì từng ngôi nhà sang trọng quanh Washington là bán cho ai?
Người phán xử là người chứ không phải Thần thánh. Bản chất con người đều có điểm yếu, mỗi người chúng ta sẽ có kiêu ngạo, lười biếng, đố kỵ, tham lam… đến lúc tự nhiên sẽ bị cám dỗ, cưỡng bức, trói buộc và phóng túng. Chính như nhà sử học Lord Acton đã nói: Hết thảy quyền lực đều cần phải được cảnh giác.
Mẻ lưới lớn vừa mới thả ra đã thu được rất lớn. Thu hoạch lớn nhất chính là sự lý giải tốt hơn về niềm tin, lòng dũng cảm, sự kiên trì và nhẫn nại.
Để rút cạn đầm lầy thì điều cần thiết không chỉ là vạn quân giận dữ, mà quan trọng nhất là giành được sự lý giải và ủng hộ của nhiều người.

Tử Vi



Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện

đã được luật sư Lin Wood điểm danh



Chánh án John Roberts và Phó Tư pháp Stephen Breyer, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ, vừa được nhắc đến trong các dòng trạng thái mà luật sư của Trump Team cho là cực kỳ quan trọng:
"Đây có thể là dòng tweet quan trọng nhất trong cuộc đời tôi.
Chánh án John Roberts và Thẩm phán Stephen Breyer cần từ chức ngay lập tức vì hai ông đã dính án tham nhũng.
Họ chính là những người chống Trump, ngăn cản công chúng quyền được biết sự thật.
Trong cuộc điện đàm ngày 19/8 với Thẩm phán Breyer, Thẩm phán John Roberts đã tuyên bố rằng ông sẽ đảm bảo rằng “mother f # * ker" (ám chỉ TT Trump)
sẽ không bao giờ được tái cử”. Họ đã bàn thảo về cách như thế nào để Trump thua cuộc.
Tham nhũng và gian dối đã chạm đến cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước chúng ta - Chánh án Tòa án Tối cao Hoa Kỳ.
Đây là một ngày đáng buồn cho đất nước chúng ta nhưng cũng là ngày mà chúng ta phải thức tỉnh và đối mặt với sự thật.
Chính Roberts là lý do khiến Tối Cao Pháp Viện đã không xử lý các trường hợp gian lận bầu cử. Những người khác cũng có liên quan.
Từ lâu tôi đã đặt nghi vấn từ nhật ký hành trình các chuyến bay của “John Roberts” cùng các chuyến bay riêng với Jeffrey Epstein.
Tôi đã nghi ngờ chính Chánh án Jonh Roberts. Truyền thông lớn chính thống không quan tâm đến việc điều tra vấn đề để tìm SỰ THẬT.
Nước Mỹ bây giờ có quyền biết câu trả lời.
Mọi lời nói dối sẽ bị bại lộ.
Hãy cầu nguyện" (Lin Wood).

Các SST tiếp theo:
Tôi đã yêu luật gần như suốt cuộc đời mình. Tôi yêu SỰ THẬT: Tốt, xấu, tồi tệ.
Hôm nay tôi đã tiết lộ SỰ THẬT xấu xa về Tòa án Tối cao của chúng ta. Tôi biết rằng tôi sẽ bị tấn công và có thể sẽ rất tồi tệ. Nhưng tôi cũng yêu đất nước và yêu tự do của mình. TẤT CẢ chúng ta đều phải đối mặt với SỰ THẬT.
Tài liệu về các khiếu nại của tôi về hai Thẩm phán Justices Roberts & Breyer đã được giao cho bên thứ ba. Khi một người không thể tấn công tin nhắn, tất cả các tin nhắn cũng thường xuyên bị tấn công. Nhưng SỰ THẬT không thể bị phủ nhận. Nó không thể bị phá hủy. Tôi đã chắc chắn về SỰ THẬT đó.
Hãy yên tâm rằng tôi KHÔNG tự tử đâu! Tôi yêu Chúa và tôi sẽ không bao giờ thực hiện hành động cuối cùng của đời mình trên Trái đất là đẩy mình xuống Địa ngục! Tôi có những nhân viên bảo vệ đáng tin cậy! Allie, Thee, Motley và Crew.
Tái bút: Tôi cũng có một số người bạn tốt, những người thực sự giỏi bảo vệ tôi! - Lin Folded handsRed heartFlag of United States (Lin Wood)

Kate Nguyen
Nguồn: Internet

 

 

Đăng ngày 30 tháng 12.2020