Print

Bạo lực tại Quốc hội Hoa Kỳ vào ngày 6/1

là một âm mưu

Ngày 4/1/2021, một tài khoản của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã đăng bài trên Twitter kích động vũ trang bao vây Quốc hội, bạn còn nhớ? Tài khoản này bằng tiếng Trung giản thể, chỉ đăng duy nhất dòng tweet kích động đó, và có người cố ý đẩy dòng tweet lên để quảng bá rộng rãi.
Hành động này đã phơi bày rất rõ một tư tưởng tà ác. Tôi đã cảnh báo mọi người về điều này. Và tôi đặc biệt nhấn mạnh rằng, cuộc biểu tình ngày 6/1 là thể hiện mong muốn được bày tỏ ý kiến một cách ôn hòa! Đó là làm cho nước Mỹ vĩ đại hơn!

Ngày 6/1/2021 Cuộc kháng nghị ôn hòa của hàng triệu người tại Washington DC (Ảnh: Vision Times)

Nhưng điều mà tôi sẽ không bao giờ có thể tự tưởng tượng ra nổi rằng, chính là sự kiện tự thiêu giả tại Quảng trường Thiên An Môn do ĐCSTQ dàn dựng, nhằm lấy cớ đàn áp Pháp Luân Công, hay cuộc tấn công của Quốc hội do ĐCSTQ tự chế ra để trấn áp các cuộc biểu tình ở Hồng Kông, cũng như vụ đốt phá quốc hội do Hitler phát động năm xưa, thì nay đã thực sự được dàn dựng lại ở Hoa Kỳ!

TT Trump phản hồi việc bị Twitter đình chỉ tài khoản vĩnh viễn: Chúng ta sẽ không im lặng! Twitter đình chỉ tài khoản TT Trump vĩnh viễn:
Tôi đã có mặt tại hiện trường và đã chứng kiến toàn bộ sự kiện “Save America March”. Sự kiện diễn ra ôn hòa trong suốt toàn bộ quá trình. Mọi người bình thản đi trên đường và bình hòa tại địa điểm tập trung. Có người khoác lên mình những bộ trang phục thú vị. Một thanh niên trông giống Tổng thống Donald Trump, anh ấy đang mỉm cười và cùng chụp ảnh chung với mọi người. Một người đàn ông khác đóng vai Napoleon cũng đang mỉm cười với mọi người trong đám đông. Những đứa trẻ trèo lên cây để ngó xem TT. Trump.
Hầu hết mọi người đều nở một nụ cười chân thành trên khuôn mặt và không có biểu hiện của sự thù hận. Một số nhóm tôn giáo đang phân phát sách và tờ rơi ủng hộ lòng tốt. Tôi cảm thấy niềm vui ở đó, giống như một lễ hội hóa trang vậy.
Đó là một cuộc họp mặt của những người không có xung động và bạo lực! Tôi có rất nhiều video và hình ảnh để chứng minh điều này!
Ngay cả khi ai đó leo lên chóp lầu quốc hội, thậm chí sau khi tiếng súng phát ra, hầu hết mọi người đều không biết chuyện gì đã xảy ra. Ở dưới đường, mọi người vẫn đang diễu hành một cách ôn hòa.
Khi nhìn thấy có người leo lên lầu, cũng là lúc tôi nghe thấy tiếng súng. Vào thời điểm này, hầu hết mọi người vẫn đang di chuyển và chưa thực sự tập trung trước tòa nhà Quốc hội. Khi tôi cố gắng chạy ra ngoài để thông báo cho mọi người, có một tai nạn có thể đã xảy ra và có thể cần phải gấp rút sơ tán, thì chợt nghe thấy trên không trung phát lên tiếng của loạt đạn báo hiệu.
Tiếp đến là tiếng còi xe cảnh sát inh ỏi. Cùng lúc đạn báo hiệu nổ ra, điện thoại di động của chúng tôi đã không thể nhận được bất kỳ thông tin nào trong suốt buổi sáng. Đồng thời, chúng tôi cũng bất ngờ nhận được cảnh báo từ chính quyền DC về việc thực thi thiết quân luật từ 6 giờ chiều đến 7 giờ sáng hôm sau.
Trước mặt tôi là ba phụ nữ Mỹ, một cô gái trẻ và hai phụ nữ lớn tuổi. Người phụ nữ trông giống như một bà mẹ, đã lộ vẻ sững sờ khi nhìn thấy lời cảnh báo. Một người khác bên cạnh, trông giống như chị gái của cô ấy, ngay lập tức nắm lấy tay của cô, và nước mắt của họ bắt đầu rơi. Cô gái chỉ vào tòa nhà Quốc hội nói một vài câu phẫn nộ, sau đó xoay người rời khỏi Quảng trường Quốc hội. Sự bàng hoàng, thất vọng và buồn bã của họ được bộc lộ rõ ràng, nhưng họ không bị kích động và đã quay đi một cách ôn hòa.
Khi một số lượng lớn cảnh sát tiến nhanh về phía Quốc hội từ phía đối diện của đám đông, thì mọi người bắt đầu giải tán.
Thời điểm đám đông giải tán, là lúc nghe thấy loạt đạn báo hiệu trong không trung, cũng là lúc cảnh báo của DC được gửi tới. Thời điểm đó chỉ cách ngay sau tiếng súng chưa đến 5 phút!
Những người tuần hành đã phối hợp với chỉ dẫn để rời khỏi quảng trường một cách bình hòa, không có ai chạy, cũng không gây ồn ào. Các quầy hàng rong bán quần áo vẫn ở đó cố gắng bán hàng của họ. Nhà vệ sinh và xe thức ăn vẫn xếp hàng như mọi khi.
Không có sự lộn xộn, mà bình lặng như khi kết thúc một bữa tiệc vậy. Nhận định của tôi là hầu hết mọi người đều không biết chuyện gì đã xảy ra, họ chỉ nhìn thấy cảnh báo của DC. Dường như 3 giờ chiều cũng là thời gian kết thúc đã được dự tính từ trước.
Họ cắt tín hiệu Internet, mục đích là để ngăn sự thật lan truyền, sau đó để mọi người trên toàn thế giới đều không thể biết được thật sự những gì đang xảy ra lúc đó.
Bài phát biểu của Tổng thống Trump ngày hôm qua, đối với tôi,  giống như một buổi lễ chia tay vậy! Càng nghe, tôi càng ngạc nhiên! Tiếng reo hò như lúc đầu càng ngày càng ít. Cuộc diễn hành đến Đồi Capitol sau đó đã không còn hào hứng như lúc đầu. Gió mạnh đến nỗi người ta không cõng được lá cờ Mỹ to hàng chục mét, nên chỉ có thể đặt nằm ngang, và cả chục người lặng lẽ khiêng vào tòa nhà Quốc hội!
Đi qua lối vào của phòng tư pháp, tôi thấy những người mặc sắc phục đang ngồi trên bậc thang. Tôi nghe thấy mọi người quát to: “Do your job!” Và không có ai dừng lại. Mọi người đều giữ sự hòa nhã, cũng không có ai cáu gắt.
Ai có thể tin được rằng một đám đông tuần hành ôn hòa như vậy lại đi “bạo loạn“? Vì vậy cuộc “bạo loạn” đó nhất định không có ai trong chúng ta đã tham gia vào!
Nhưng có người đã bị chết, và video cho thấy mọi người là đã bị dẫn vào.
Đã có thương vong tại Quốc hội Hoa Kỳ. Họ chính là đã tạo ra tin tức này nhằm gây chấn động thế giới, và sau đó nó có thể được xào nấu thêm! Vu oan cho tất cả những người yêu nước!
Ngày mai. Điều gì khác sẽ xảy ra ở Hoa Kỳ? Tôi không còn có thể phán đoán dựa trên tín nhiệm truyền thông.

Qua Bích Đông
(Epoch Times)



Nhà hoạt động quan trọng của Black Lives Matter

tham gia vào cơn bão Capitol


Một nhà hoạt động Black Lives Matter là một phần của nhóm đã vào Điện Capitol Hoa Kỳ hôm thứ Tư.
John Earle Sullivan, người ủng hộ một cuộc cách mạng vũ trang trên mạng xã hội, đã bị bắt vào tháng 7 năm 2020 vì đe dọa bạo lực và phạm tội criminal mischief nghịch ngợm phạm pháp. Ông đã tổ chức một cuộc biểu tình với các nhà hoạt động Black Lives Matter và các thành viên của mạng lưới Antifa cực tả. Theo tờ Deseret News, Sullivan đã làm hư hại các phương tiện và kêu gọi mọi người chặn đường. Đoạn video ghi lại cảnh anh ta dọa đánh một phụ nữ.
Các bức ảnh cho thấy Sullivan bên trong Điện Capitol ở Washington vào ngày 6 tháng 1. Từ đó, Sullivan đã trả lời phỏng vấn tuyên bố rằng anh ta đã tham gia vào vụ vi phạm bất hợp pháp tòa nhà như một phần trong nỗ lực tìm hiểu những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump.
“Đối với tôi, điều quan trọng là cả nhóm và những người xung quanh tôi nhìn ra khía cạnh đó của sự việc, nhìn ra sự thật,” Sullivan nói với KSL-TV. "Tôi không quan tâm, như bạn đang ở bên nào, bạn chỉ nên xem nó đơn sơ ."
Sullivan không bị buộc tội xâm nhập bất hợp pháp hoặc bất kỳ cáo buộc nào phải đối mặt như những người khác. Hình ảnh của anh ta không nằm trong số những bức ảnh được lưu hành bởi chính quyền của những người quan tâm đến vụ việc. Sullivan cho biết anh ta đã bị giam giữ vào tối thứ Năm và bị thẩm vấn về những gì anh ta nhìn thấy trong trận bão Capitol. Sở cảnh sát Metropolitan đã không trả lời yêu cầu bình luận.
Cảnh sát cho biết hôm thứ Năm rằng 68 người đã bị bắt trong thành phố, trong đó có 41 người trong khuôn viên của Điện Capitol. Theo dữ liệu bắt giữ, vi phạm nơi không dược phép vào và sở hữu vũ khí trái phép.

Sullivan nói với KUTV: “Những người biểu tình không thực sự cố gắng thiêu rụi bất cứ thứ gì, họ không thực sự cố gắng phá vỡ bất cứ thứ gì, động cơ chính của họ là muốn lọt vào phòng bên trong. “Những người biểu tình đó đã thực sự tức giận và vượt qua những sĩ quan đó rất nhanh, và vâng, bạn thực sự có thể tự do di chuyển xung quanh, bạn có thể đi vào bất kỳ phòng nào và nhìn ra cửa sổ, vì nó thực sự siêu thực để xem,” anh nói thêm.
Sullivan kể lại khi ở gần người phụ nữ bị cảnh sát Capitol Hoa Kỳ bắn chết.
“Có một bức tường bằng kính, và cô ấy, người phụ nữ, là người đầu tiên thực sự cố gắng vào bên trong,” Sullivan nói với KSL. “Tất cả những gì bạn thấy là những tay cầm súng xông ra ngoài cửa. … Bạn không nhìn thấy mặt họ, không có gì. Và tôi thực sự hét vào mặt những người khác, "Có súng! Có một khẩu súng! Đừng vào đó! ”Và một phát súng nổ. Và cô ấy bị bắn ngay khi vượt qua. "
Cảnh sát Capitol Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Năm rằng một trong những sĩ quan của họ đã bắn phát súng giết chết người phụ nữ, được xác định là Ashli Babbitt.
Viên chức này đã bị tạm nghỉ hành chính trong khi chờ cuộc điều tra chung do cơ quan này và Sở Cảnh sát Metropolitan tiến hành.
Những người khác xông vào Điện Capitol đã được xác định là những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump. Điều đó bao gồm Derrick Evans, một thành viên của Hạ viện Tây Virginia và Kristina Malimon, một phần của ban lãnh đạo Đảng Cộng hòa trẻ của Oregon.

Đính chính: Một phiên bản trước của bài báo này đã nêu không chính xác Rick Saccone đã tham gia vào vụ xâm phạm Điện Capitol. Epoch Times rất tiếc về lỗi này.

Ngày 8 tháng 1 năm 2021
Theo ZACHARY STIEBER

The Epoch Times


Những bước đi nhuộm đỏ Hoa kỳ

Nguyễn Tường Tuấn

Hoa Kỳ là thành trì của thế giới tự do, siêu cường về kinh tế cũng như quân sự, những người nghiêng về chủ nghĩa cộng sản biết điều đó! Dân chúng Hoa Kỳ thừa hưởng một nền dân chủ lâu đời, trình độ văn hoá cao, chính vì thế không thể dùng đường lối lừa bịp, cộng sản "nông dân" để xâm chiếm nước Mỹ.
Cộng sản hôm nay khác với cộng sản thế kỷ trước! Họ không còn là những anh nông dân chân lấm tay bùn, lưng phơi nắng trên những cánh đồng khô cằn, sỏi đá. Thay vào đó, ngồi trên những chiếc xe đắt tiền, ở những ngôi nhà sang trọng, một giai cấp "tư bản đỏ" mới! Người cộng sản chân chính đã chết theo cái chủ nghĩa không tưởng, cả chục năm trước! Good communist is Dead communist! Giờ đây chỉ còn bọn "trá hình", như đám phù thuỷ, dựng âm binh, đánh lừa người lương thiện.. Nếu trước năm 1975, Quân đội VNCH phải hy sinh xương máu, vào rừng truy lùng cộng sản. Bây giờ họ ở ngay bên người dân, nhà cao, xe đẹp, gửi con cái du học Hoa Kỳ, qua Singapore chữa bệnh, đi Ðại Hàn bơm ngực, thổi mông! Chỉ là một bọn phù thuỷ "lưu manh" đội lốt cộng sản, làm giầu cho bản thân và gia đình!
Ðảng Dân chủ không khác gì! Dùng một rổ "mỹ từ" ru ngủ dân chúng. Ðeo sau lưng một thúng bánh vẽ "miễn phí", mọi thứ có "nhà nước lo"! , Họ kết hợp với đám tài phiệt tư bản nhân danh "toàn cầu hoá" làm giầu và thu nắm quyền lực. Hãy xem những bước đi của họ từ nhiều năm nay tại Hoa Kỳ.

TẨY NÃO QUA GIÁO DỤC
Người Việt trong nước không ai lạ gì câu nói "ăn cắp" của HCM "Vì lợi ích trăm năm trồng người"!
Dưới thời Xuân Thu bên Tầu, nhà chính trị gia, quân sự và tư tưởng tên Quản Trọng là người nói câu trên, Hồ chỉ là thằng đạo văn: "Kế cho một năm thì không gì bằng trồng lúa; kế cho mười năm thì không gì bằng trồng cây; kế cho suốt đời thì không gì bằng đào tạo con người. Trồng một mà lợi ích một đó là lúa; trồng một mà lợi ích mười, đó là cây; đào tạo một mà lợi ích một trăm đó là con người. Nếu chúng ta chú trọng đào tạo con người, thì hiệu dụng như thần, làm việc mà thu được hiệu quả thần kì thì chỉ có con đường của bậc vương giả mới có thể làm được" (Nhất niên chi kế, mạc như thụ cốc; thập niên chi kế, mạc như thụ mộc; chung thân chi kế, mạc như thụ nhân. Nhất thụ nhất hoạch giả, cốc dã; nhất thụ thập hoạch giả, mộc dã; nhất thụ bách hoạch giả, nhân dã. Ngã cẩu chủng chi, như thần dụng chi, cử sự như thần, duy vương chi môn. Sách Quản Tử, chương Quyền Tu)
Nền giáo dục Hoa Kỳ đã bị xâm thực từng bước, cô thầy xuất thân từ thế hệ chống chiến tranh Việt Nam, phong trào "Beatnik" khai sinh năm 1948 đến thập niên 1950, thế hệ sinh sau Ðệ nhị Thế chiến, được biết đến dưới tên "Baby Boomer Generation" bắt đầu phát triển với phong trào "phản chiến" cùng châm ngôn "Make love, Not war". Trốn lính, đào ngũ qua Canada, phỉ nhổ lên những chiến binh tham chiến tại Việt Nam trở về ... Ðại diện thế hệ này, rõ ràng nhất là Bill Clinton, John Kerry, Joe Biden, đám chính trị gia hèn mạt, trốn lính hoặc đào ngũ vài thập niên trước! Họ đang nắm những vai trò chủ chốt trong đảng Dân chủ!
Ða số phụ huynh người Việt, trong đó có kẻ viết bài này, đã mất con về phương pháp giáo dục tại Hoa Kỳ trong nhiều thập niên qua. Học sinh trung học Mỹ còn trinh xem như chưa trưởng thành, lên đại học phải biết dùng bao cao su, hút cần sa hay ma tuý thì có gì lạ? Ði xa hơn nữa, phá huỷ mọi giá trị cổ truyền qua "Cancel culture" thờ Chúa, Phật là mê tín, Chúa phải là người da đen, tượng anh hùng dân tộc phá bỏ. Năm 2020, nhìn những phong trào "Black Lives Matter" "Antifa" "Anarchist" chúng ta thấy tại sao trong đám biểu tình bạo động BLM lại nhiều người trẻ da trắng, có học, tham dự? Bọn chúng công khai đốt quốc kỳ Mỹ và giương cờ đỏ búa liềm trên đường phố Hoa Kỳ! Cướp giật và đòi cắt giảm hoặc giải tán cảnh sát! Không ngăn cản kịp, chỉ vài năm nữa Hoa Kỳ sẽ có một thế hệ khủng bố ISIS ngay chính trên quê hương, "Cancel culture" là giáo điều, BLM là tôn giáo, một thế hệ mù quáng, đeo bom tự sát!
Chưa đỗ ông nghè, đã đe hàng tổng! Chúng ta không lạ gì khi nữ Dân biểu Alexandria Ocasio Cortez (AOC) của đảng Dân chủ kêu gọi ưcv Joe Biden phải lập một danh sách "đen" ghi tên những người ủng hộ Tổng thống Trump, hay đảng Cộng hoà, để có những biện pháp riêng sau này! Ðưa vào trại cải tạo chăng? Mới đây, một nhóm sinh viên Ðại học Harvard yêu cầu nhà trường không được nhận nhân viên, giáo sư, diễn giả từng làm việc với chính quyền T.T. Trump!
Ðừng tin những gì đảng Dân chủ Mỹ và Joe Biden nói, họ kêu gọi hoà giải! Xin lỗi, nói là "hoà giải" chúng ta phải hiểu theo đúng nghĩa mong muốn của họ là "hoà tan"! Người Việt tị nạn cộng sản biết rõ điều này! Chữ "hoà giải" không làm gì có trong tự điển của người cộng sản! Triết lý cai trị của họ là "hoà tan"!
Hạt giống đỏ đang vươn lên như cỏ dại che lấp nền dân chủ Mỹ! Ðã được gieo trồng từ hằng chục năm trước qua học đường. Hoa Kỳ đã mất hai, ba thế hệ sau chiến tranh Việt Nam! Tổng thống Donald Trump bảo vệ tượng đài tôn giáo, anh hùng dân tộc, và đưa Hiến pháp Hoa Kỳ quay lại học đường, đó là lý do đảng Dân chủ không ngại ăn gian phiếu để hạ bệ ông!

TẨY NÃO QUA TRUYỀN THÔNG
Nhân danh tự do báo chí, lợi dụng "Ðệ tứ quyền" Hoa Kỳ đã tạo ra một bầy "ma quỷ" vô tình ban cho chúng một quyền hạn để biến thành "Ðệ tứ tà quyền". Dĩ nhiên không phải tất cả phóng viên, ký giả đều xấu, nhưng giữa bầy sâu bọ, tìm ra người lương thiện không dễ!
Con cái chúng ta, một ngày giao cho nhà trường 8 tiếng. Bố mẹ quần quật đi làm. Tối về nhà còn bao nhiêu thời giờ để quây quần bên nhau? Có nhiều gia đình bỏ mặc cho con xem TV để bố mẹ nấu ăn, dọn nhà, con xem trước, bố mẹ xem sau. Từ đó, giới truyền thông, truyền hình tha hồ đầu độc tất cả chúng ta không phân biệt tuổi tác!
Tuổi trẻ tại Hoa Kỳ hôm nay, nếu học về khoa học, kỹ thuật, thì các em rất giỏi, hàng đầu thế giới. Nhưng nói về xã hội và nhân văn, kiến thức rất kém. Không tin, bạn cứ hỏi con mình tên tài tử trong một show truyền hình, tên cầu thủ bóng rổ, tên ca sĩ ... Các em biết ngay! Nhưng hỏi tên Thượng nghị sĩ, Dân biểu tiểu bang mọi người sẽ ngã ngửa! Ðưa hình tổng thống Mỹ, không phải ai cũng nói đúng tên! Ða số dân Mỹ bị TV, tài tử, người mẫu, ca sĩ, cầu thủ bóng rổ ... chi phối, mê hoặc, mà không biết! Nói cho ngay, không riêng gì nước Mỹ, tại Ðại Hàn, khi một tài tử hay người mẫu tự tử, thể nào cũng có vài cô cậu quyên sinh đi theo thần tượng! Việt Nam, khi một nam ca sĩ Ðại Hàn đến trình diễn, trong giờ tạm nghỉ, một đám âm binh nam nữ tuổi choai choai tràn lên sân khấu hôn chiếc ghế anh ta ngồi! Mẹ bố chúng nó, có mấy đứa về nhà hôn bố mẹ đâu?
Nạn nhân tên tuổi nhất của đám báo chí, truyền hình Mỹ từ 4 năm nay không ai khác hơn là Tổng thống Donald Trump.
Chúng ngang ngược hạ nhục ông trong phòng khách gia đình, mỗi đêm. Chúng qua mặt chính phủ, tuyên bố Joe Biden President Elect, chẳng ai làm được gì! Ðảng Dân chủ có thêm đồng minh quan trọng! Chính chúng ta đã nuôi đám âm binh, ma quỷ này! Chính chúng ta tự nguyện làm nô lệ cho chúng!
Thú thật, trước ngày bầu cử, tôi là một người trung thành với Fox News. Nhưng rạng sáng ngày 4/11/2020 khi xem truyền hình Fox, họ công bố Joe Biden thắng ở Tiểu bang Arizona, trong khi chưa hề có thông báo chính thức nào của chính quyền Arizona xác nhận! Thậm chí trên bản tin của BPR Business Politic, ngày Thứ sáu 20/11/20, cho biết "Thống đốc Doug Ducey, Tiểu bang Arizona tuyên bố hôm thứ tư 18/11/20, ông chưa sẵn sàng công bố kết quả bầu cử Tổng thống cho đến lúc phía T.T. Trump xử dụng mọi quyền khiếu kiện được luật pháp cho phép" (Arizona Gov. Doug Ducey said Wednesday he isn’t prepared to accept the results of the 2020 presidential election until President Donald Trump’s campaign exhausts all of its legal challenges).
Không thể chấp nhận được, tôi quyết định chia tay Fox News và đổi qua Newsmax. Nếu mỗi gia đình người Việt chúng ta đứng lên cho lẽ phải, thử xem Fox News, CNN, MSNBC ... chúng còn làm mưa làm gió đến lúc nào? Ðừng dại, nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dòm nhà! Fox News trước ngày 3/11/20 là hệ thống hàng đầu nước Mỹ, sau ngày bầu cử đi xuống hạng thứ ba, vài triệu người xem chuyển qua Newsmax! Hãy dậy bọn báo chí "khốn nạn" bài học! Quyền lực là chúng ta, không phải bọn nhà báo, phóng viên, coi thường trình độ khán thính giả! Trong ba tuần Fox News mất hàng triệu khán giả, chúng ta không cần trung thành một cách ngu xuẩn. Ðừng quên câu nói nổi tiếng của Tổng thống Abraham Lincoln, "Tôi sẽ sửa đổi ngay khi biết là sai; và nhanh chóng chấp nhận điều mới nếu chứng minh được là đúng" (I shall try to correct errors when shown to be errors; and I shall adopt new views so fast as they shall appear to be true views). Người Mỹ thực tế hơn chúng ta ở điểm này!

TẨY NÃO QUA BẠO LỰC
Quá rõ ràng, từ đầu năm 2020 đến nay, bạo lực, nổi loạn, đốt phá, giết người xẩy ra tại nhiều thành phố lớn trên nước Mỹ! Ðặc biệt, chỉ xẩy ra tại những tiểu bang hay thành phố nơi đảng Dân chủ đứng đầu!
Bằng chứng rõ nhất, ngày 13/11/20, trong bức thư gửi ưcv Joe Biden, bà Patrisse Cullors, đồng sáng lập tổ chức Black Lives Matter viết: (You owe us) và đòi hỏi ông tổng thống tự phong phải đền ơn cho nhóm BLM. Có thể là một bộ tân lập mang tên "Bộ Hôi Của" của nội các ma chăng? (https://www.the-sun.com/news/1793513/blm-joe-biden-cop-won-election/). Patrisse Cullors từng khoe mình được huấn luyện và thấm nhuần chủ nghĩa Marx.
Thống kê của tổ chức Cato cho biết: 62% dân Mỹ vào năm 2020 sợ hãi chia sẻ quan điểm chính trị của mình với người khác, vì sợ bị tấn công qua đối thoại hay bạo lực! Trong cùng một thăm dò năm 2017 chỉ có 58% người dân trả lời như trên. (https://www.cato.org/publications/survey-reports/poll-62-americans-say-they-have-political-views-theyre-afraid-share).

Ai tạo ra bạo lực?
- Ai đốt phá, hôi của các cửa hàng , trung tâm thương mại?
- Ai đốt nhà thờ, hạ tượng Chúa, chặt đầu tượng Ðức Mẹ?
- Ai chiếm cứ cả một dẫy phố, lập khu tự trị? Và ai đòi giải thể cảnh sát?
Hãy chứng minh cho tôi, có một lĩnh tụ nào của đảng Dân chủ lên án bạo động, giết người, trong thời gian qua? Joe Biden câm như hến! Trong khi chúng tấn công Tổng thống Trump mỗi ngày!

KẾT LUẬN
Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 tại Hoa Kỳ, vượt xa hơn hai cá nhân Donald Trump và Joe Biden rất nhiều! Nó cũng ra khỏi biên cương nước Mỹ và ảnh hưởng đến toàn cầu! Kết quả cuộc bầu cử này, sẽ chứng minh cùng nhân loại:
- Hoa Kỳ có thật sự là một quốc gia thượng tôn luật pháp, một đất nước của quan toà, cảnh sát, hay do bọn "Mafia" chính trị chỉ huy?
- Hoa Kỳ có còn là quốc gia tôn thờ Thượng Ðế (In God We Trust) hay biến chất thành khu đầm lầy tội phạm? Nơi Giáo đường bị hạn chế hành lễ, và BLM tha hồ bạo loạn!
-  Dân Mỹ còn chút niềm tin nào vào tính minh bạch của bầu cử?
Chắc chắn tiếng nói của số đông người Việt, Cuban, Nicaragua, Venezuela tị nạn cộng sản tại Hoa Kỳ, ủng hộ Tổng thống Donald Trump không phải là vô lý!
Nguyễn Tường Tuấn
22/11/20


Cộng sản xâm nhập nước Mỹ như thế nào?

Nga Lương

“Tổng thống “của nước Mỹ không phải là Joe Biden mà chính là Kamala Harris. Điều này cũ rích ai cũng biết, nhưng chắc có lẽ người ta không biết rằng tại sao chủ nghĩa cộng sản lại thành công ở nước Mỹ?
Tại sao những giáo trình Ở các trường học lại tràn đầy ảnh hưởng những tư tưởng Ý thức hệ sâu rộng của chủ nghĩa Mác và Mao trạch Đông?
Ai mới thật sự là người đứng đằng sau Obama, Kamala Harris, Stacey Abrams và đưa nước Mỹ đi theo con đường chủ nghĩa cộng sản theo khuôn mẫu của Trung Cộng?
Chịu khó đọc bài tóm tắt này thì sẽ hiểu.
*
Thập niên sáu mươi, cha mẹ của Kamala Harris là thành viên tích cực hoạt động trong tổ chức cực tả theo chủ nghĩa Mác ủng hộ Fidel Castro và Che Guevara là Afro American Association.
Hai thành viên của tổ chức này là Bobby Seale và Huey Newton tách ra và thành lập tổ chức Black Panther Party, một tổ chức theo chủ nghĩa Mao trạch Đông của Tàu, và đây là tiền thân cho BLM.
Donald Warden lãnh đạo của nhóm cực tả theo chủ nghĩa Marxist này đã tập hợp những sinh viên cực đoan marxist thời đó trở thành nhóm xã hội chủ nghĩa, và ông ta đã cùng nhóm Marxist này tổ chức biểu tình gần cả năm, vận động cho cha của Kamala Harris là Don Harris trở thành professor của ban kinh tế trường đại học Stanford, vào thời điểm đó Economic department Stanford duy nhất chỉ có một thành viên Marxist. (1960)
Cũng chính Donald Warden, sau này đổi tên thành Khalid Al-Mansour, người đã vận động cho Barrack Obama được vào đại học Harvard.
Obama được cho là con ruột của trùm cộng sản Frank Marshall Davis, và ông ta từng tuyên bố sách gối đầu giường của ông ta là chủ nghĩa Mác và Mao trạch Đông.
Kamala Harris, người được sinh ra trong một gia đình cộng sản như vậy, Ngay từ bé đã bị ảnh hưởng bởi những người cực tả, từ cha mẹ cho tới những sinh hoạt hằng ngày của K.H. Đều chìm đắm trong chủ nghĩa Marxist và tôn thờ tư tưởng Mao trạch Đông
Và khi khôn lớn, K.H. lại bước chân vào đại học Howard University , một trường đại học với những ảnh hưởng thân cộng và đầy sự kỳ thị chủng tộc, hơn thế nữa, hầu hết những sinh viên ở đây là những người da đen theo chủ nghĩa cộng sản quá khích.
Sau khi tốt nghiệp ở trường đại học cực thiên tả này, Kamala Harris trở về lại CA, SF, cặp bồ với Willie Brown, một chính trị gia đầy quyền lực của Đảng Dân chủ ở SF. Để tránh tai tiếng cho việc ngoại tình, ông ta đã cho K. Harris một công việc với mức lương khoảng 90.000/year (thời điểm 1990). Chỉ để mỗi tháng gặp nhau trong các “cuộc họp“ vài lần, thực chất những lần gặp gỡ này chỉ là để tránh tai tiếng cho việc ngoại tình của họ. (sự lũng đoạn trong chính quyền đã có từ lâu rồi, điển hình là việc Brown lấy tiền công quỷ trả cho người tình bằng vỏ bọc “job” để che đậy việc làm sai trái của họ).
Willie Brown là ai?
Là một người theo chủ nghĩa cộng sản, bạn rất thân của một gia đình thân cộng sản giầu có là  Hallinan, và thành viên của đảng cộng sản tên là Dubois cũng chính là người bầu cho Brown khi mới chân ướt chân ráo bắt đầu sự nghiệp, gia đình CS gốc này cũng là bạn thân của Nancy Pelosi.
Sau khi đã có được job đầu tiên với sự giúp đỡ của gia đình cộng sản gộc này, Willie Brown tiếp tuc Được Carlton Goodlett cũng là bạn thân của Nancy Pelosi tài trợ tiền bạc liên tuc nhiều năm sau đó.
Carlton Goodlett là ai?
Cũng là một Đảng viên đảng Cộng sản, làm việc theo sự hướng dẫn của Russia, từng được giải thưởng Lenin prize From the Soviet Union, Goodlett đồng thời cũng là nhà xuất bản báo chí cho cộng đồng người da đen về những chủ nghĩa Mác xít
Willie Brown Cùng với Senator Feinstein hoạt động tích cực trong việc đẩy mạnh ảnh hưởng chủ nghĩa cộng sản trong các lớp học của các hệ thống giáo dục ở SF, Willie Brown thậm chí công khai ra mặt ủng hộ những hoạt động của các thành viên cộng sản ở vùng SF.
Đó là tiểu sử thành tích của những người hết sức ủng hộ giúp đỡ Kamala Harris ngay từ khi K.H mới bước những bước chân đầu tiên vào chính trị.
Nhưng người đưa K.H lên như diều gặp gió, người đổ hết tiền bạc rất nhiều vào sự nghiệp chính trị của K.H lại chính là Steve Phillips. Ông này là người có công nhất trong việc đưa K.H lên tới vị trí ngày hôm nay.
Steve Phillips là ai?
Steve Phillips công khai ủng hộ chủ nghĩa Marxist ngay từ khi còn ở Stanford và liên hệ chặt chẽ với tổ chức thân Trung cộng có tên gọi là League Revolution Struggle.
Steve Phillips là bạn thân thiết với em của K.H là Maya Harris. Đồng thời cũng là thành viên của tổ chức Cộng sản thân Trung cộng. Maya là người được cho là thiên tả còn hơn K.H.
Và Phillips là người thân thiết với tất cả các thành viên trong gia đình của K.H.
Steve Phillips là board member của ban giáo dục ở SF, Ông ta cố gắng đẩy mạnh chủ nghĩa cộng sản vào các trường học ở vùng bay area, nhất là SF.
Nhưng người giúp ông ta có quyền lực và khả năng làm những điều ông ta mong muốn chính là nhờ vào sự kết hôn với Susan Sandler.
Susan Sandler là ai?
Là con gái của Herb and Marion Sandler, chủ nhà băng Wachovia, một nhà băng làm ăn bị thất bại nhưng không hiểu sao vẫn bán được cho một chủ nhân khác và sau đó nhà băng này bị phá sản và sang lại cho Wells Fargo. Trong giới tài phiệt họ cấu kết với nhau vì vậy dù nhà băng này làm ăn chẳng ra gì nhưng vẫn bán ra được với giá lời 2.2 billion dollar.
Bắt đầu từ đó Steve Phillips có đủ tài lực để thực hiện giấc mơ của mình như đã giúp cho Obama thắng cử thành TT và hiện giờ là Kamala Harris.

Giờ chúng ta hãy quay về quá khứ một chút, Để xem Phillips dùng tiền của con gái chủ nhà bank giúp đỡ cho đảng Dân Chủ thành đảng Cộng sản như thế nào nhé.
Việc trước tiên là ông ta thay đổi tên của tổ chức theo giáo điều Mao trạch Đông là league of revolution struggle thành Unity Organizing, sau khi thay đổi tên danh chính ngôn thuận để tránh bị phát giác là những thành viên của tổ chức này thân Trung cộng, họ đã gia nhập vào đảng Dân Chủ (phải công bằng mà nói thời đó đảng Dân Chủ không có member thân cộng sản)
Sau khi đã đưa được những thành viên của mình vào đảng Dân Chủ, Steve Phillips dùng tiền bạc của vợ và bắt đầu có tiếng nói quan trọng trong đảng, từ đó bắt đầu leo lên vị trí quan trọng trong đảng Dân Chủ, cùng với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của ông ta lên những thành viên của đảng này.
Vào năm 2005, Steve Phillips gặp George Sandler cùng với các nhà tài phiệt để hình thành một tổ chức  tên là Democray Alliance ngấm ngầm ủng hộ cho các thành viên của đảng Dân Chủ rất hiệu quả mỗi lần ra tranh cử vì biết cách tận dụng, dùng hết tài lực tiền bạc hơn mười lăm năm nay.
Vào năm 2008, Steve Phillips có được 10 triệu, hình thành nên tổ chức Political action committe, chuyên môn vận động bằng cách dùng xe đi tới từng nhà của những người da đen và da nâu giúp ho register vote.
Khi còn ở trường đại học Stanford, Phillips cùng với Jessi Jackson, một người cộng sản chính hiệu thực hiện một công thức: gom lại hết tất cả những người da màu da đen và những người da trắng cực tả lại thành một nhóm, những người di dân từ các nước khác, sử dụng tiền bạc để tích cực giúp đỡ cho các việc tranh cử của đảng Dân Chủ, và nhất là phải chiếm được những vị trí tối quan trọng chứ họ không tha thiết gì với những chức vụ ít quan trọng chỉ có ảnh hưởng trong phạm vi địa phương.
Họ làm những chính sách nhập cư ưu tiên cho các quốc gia ở các nước Phi châu, người nhập cư từ 12% tăng lên 30%, một con số lý tưởng và Phillips Đã viết một quyển sách, tựa đề là BROWN IS THE NEW WHITE. (nội tựa đề không thôi đã nói lên được điều gì rồi) nói về những người này sẽ thay thế những người da trắng, hay nói một cách khác những người da trắng trong tương lai sẽ được thay thế bằng những người da nâu.
Obama và Pelosi đều có quyển sách này là sách gối đầu giường.
Steve Phillips chủ trương chỉ chọn Ứng cử viên đảng “Dân Chủ” gốc nhưng cái ruột phải là cộng sản, (có nghĩa là những người nào thuộc đảng Dân Chủ nhưng không có tư tưởng 100% CS thì không được chọn).
Vì vậy ông ta đã chọn Obama, Kamala Harris làm TT, chính Phillips cũng chọn một người vô danh như Stacey Abrams và chị của bà ta trở thành những người quyền lực đáng sợ.
Kamala Harris Được bầu chọn làm GA, Senator Cho bang Cali và bây giờ là tổng thống Hoa Kỳ cũng là nhờ vào bàn tay đạo diễn của Phillips.
Chưa hết, Tony West,chồng của em gái Kamala H là Maya H. người đứng thứ ba trong quyền lực của Eric H. dưới thời Obama sẽ làm trong nội các bên ngành tư pháp.
Chồng của Kamala Harris là Dough Emhoff làm chủ những cơ sở làm ăn trực tiếp với Tàu cộng và mướn những nhân viên của Tàu cộng làm trong staff.
Chánh văn phòng của K.H. là Karine Jean-Pierre là người cực tả, đã từng sang Haïti gặp những thành viên đảng Cộng sản và là người rất tôn thờ chủ nghĩa marxist và hoàn toàn ủng hộ những quyết định của Tàu cộng đối với thế giới.
Bạn thân thiết lâu năm của K.H. Lateefah Simon, nhờ sự giúp đỡ của nhóm chính trị gia này đã nắm giữ những chức vụ quan trọng ở SF, là chủ tịch của tổ chức kinh tế cực tả Ở SF bay area. Bà này đồng thời cũng là những thành viên cùng một tổ chức với Van Jones, người làm việc cho Obama về climate change và CNN.
Nhưng chưa hết Lateefah Simon lại là bạn thân của Alicia Garza người lãnh đạo và sáng lập BLM, và Alicia Garza lại là người có quan hệ mật thiết với Alex Tom, lãnh tụ của đảng Cộng sản Trung Quốc ở SF.
Chưa dừng lại ở đó, BLM ( Alicia Garza là lãnh đạo) đòi hỏi phải cho Barbara Lee hay Karen Bass, hai người này thuộc loại cộng sản thân Trung cộng hạng nặng vào congress.
Đó là những người sẽ “lãnh đạo” nước Mỹ cùng với K. H.

Bây giờ thì chúng ta đã hiểu nước Mỹ đã bị thâm nhập bởi chủ nghĩa cộng sản từ năm nào? bằng cách nào và tại sao?
sự hình thành của chủ nghĩa cộng sản nằm nhà từ những năm thập niên sáu mươi Chứ không phải mới đây đâu.
Những người của đảng cộng sản đã từ từ thay thế những người của đảng Dân Chủ, họ chỉ giữ lại cái tên mà thôi, và khi Trung cộng nhờ Bush Clinton, đặc biệt là Obama giúp cho nó ăn cắp toàn bộ tài sản của nước Mỹ và trở nên giầu có, cộng với sự thúc đẩy của Phillips và nhóm tài phiệt như GS, cùng với sự thờ ơ của dân chúng Mỹ chỉ lo kiếm tiền và mặc kệ,  hậu quả là chúng ta thấy những gì đang xảy ra trước mắt chúng ta bây giờ đây.
Đó là chúng ta biết còn những việc mà chúng ta không biết thì nó sẽ khủng khiếp như thế nào bởi vì bây giờ tất cả đều đã bị kiểm duyệt không thể tìm được những tin tức chính xác nữa.


Nga Lương
Nguồn: Internet


Để tang cho một cuộc tình

người lính già oregon

1. Trước kia, khi còn ở quê nhà, thỉnh thoảng tôi được nghe một bài hát sướt mướt, thuộc trường phái thất tình, không nhớ của nhạc sĩ nào, và hát bởi ca sĩ nào. Trong đó, có một câu, mà tôi cho là rất ư “cải lương”... đại khái... anh (hay em) để tang cho một cuộc tình... Bao năm trôi đi, tôi không một lần nhớ đến câu hát ấy. Bỗng nhiên, quá nửa đêm thứ tư 6 tháng 1, người bạn tôi, nhà thơ Ngọc Bội, đã gọi, báo tin dữ, theo lời hẹn trước. Tôi thấy tim rụng rời. Trường hợp, hoặc nói theo danh từ thời thượng, kịch bản, ông Trump thất cử, kỳ này, không bao giờ lướt qua trí óc tôi, dù chỉ một giây, một phút. Và điều đó, một cách chân tình, tôi đã thường trấn an những người quen lo lắng hỏi tôi. Tôi tin vào lời bàn, chắc như bắp, của những tổ sư cá độ, chiêm tinh gia, thầy bói sáng hoặc mù, và của chính tôi. Gạt bỏ những lời bàn ra của bà xã... “biết đâu ông Trump bị phản phé, ví dụ bởi ông Pence, thì sao, LMN nói, vì em thấy mặt ông này gian gian thế nào ấy” (lại thêm một thầy tướng nữa).      
Như tôi đã viết, trong cuộc tranh cử nội bộ đảng Cộng Hòa 2015, ông Trump không phải con gà cưng của tôi. Lúc ấy, tôi ủng hộ và gửi tiền cho Jeb Bush, cũng như cho Bush Cha và Bush Anh những năm trước. Nhưng năm 2016, tôi bỏ phiếu cho ông Trump, chỉ vì quá sợ mụ Hilly. Rồi, sau bốn năm, tình cảm đối với ông mỗi ngày một đong đầy. Bây giờ ông đã chính thức trở thành thần tượng số một của tôi, cũng như của hàng triệu người dân Mỹ. Vì lòng yêu nước, thương dân của ông. Vì cá tính thẳng thắn, trung thực của ông. Vì quyết tâm chống Tàu ‒mà đối với tôi là kẻ thù muôn kiếp của dân tộc VN, dù một nước Tàu dưới vỏ bọc nào, Phong kiến hay Cộng sản, từ thời Hai Bà Trưng, Bà Triệu, đến Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo, đến Lê Lợi, Quang Trung...       
Một điều lạ, khi được báo tin ông Trump thất cử, thì câu hát trên, mà không bao giờ nữa tôi được nghe và nghĩ đến, đang trú ẩn ở một nơi nào trong vùng ký ức, hay tiềm thức, bỗng trở về bên tai, nghe rõ mồn một, mặc dù, dĩ nhiên, “cuộc tình được để tang” kia không dính líu gì đến tình cảm trong sáng của tôi và dân Mỹ dành cho ông...
       
2. Trump là một tổng thống có số bị phản bội nhất, bị đâm sau lưng bởi những kẻ thù bịt mặt khác nhau, từ những người ruột thịt trong gia đình (cháu gái, chị ruột), đến các cộng sự viên dưới quyền (Bolton, Sessions, Tillerson, Mattis, Esper, Barr), những người mắc nợ ơn ông (Romney, Gorsuch, Kavanaugh, Barrett), những kẻ đồng đảng GOP, nhưng thuộc Nhóm Rino (Cộng Hòa chỉ trên danh nghĩa mà thôi), #Never Trump (McConnell, Paul Ryan, Bush 43, Colin Powell), hay một thời được xem là đồng chí thân thiết (như Graham, Rand Paul ‒bây giờ lộ diện là hai tên đạo đức giả, trong buổi họp tại Quốc Hội 6/1 mới đây, đã không dám lên tiếng chống đối sự gian lận của Bi-Đen). Và dĩ nhiên, khỏi nói, ông bị phá đám và thù ghét nhất bởi lũ K-Rats, Cực Tả, Fake News, bọn vận động hành lang (lobbyists), một số lãnh tụ Đồng Minh (Macron, Johnson, Merkel), những thành phần cặn bã nhất trong Deep States, phong trào BLM, Antifa... Chưa kể bọn nhà báo và trí thức An Nam Mít tại Mỹ và Âu Châu, suốt ngày lải nhải, vô cớ, chửi bới ông bằng những từ ngữ dơ dáy, vô học.       
Trở lại với bọn phản bội. Tên phản bội khủng khiếp nhất, đê tiện nhất, nham hiểm nhất lại là Mike Pence, đương kim Phó TT, người đồng hành của T.T Trump –vào ngày 6 tháng 1 vừa rồi đã lộ nguyên hình một con rắn ác độc nhất, “hoành tráng” nhất. Cụ thể, y ta đã từ chối sử dụng quyền tuyệt đối mà Hiến Pháp dành cho, gồm (a) việc tuyên bố dẹp bỏ các phiếu cử tri đoàn (electoral vote) của những TB bị tố gian lận với những bằng chứng rành rành, mà con nít cũng thấy, do một số dân biểu và TNS Cộng Hòa trưng ra, rồi (b) sau đó cho áp dụng cách bầu chọn TT theo Tu chính án 12, tại Hạ Viện, tức thể thức đại cử tri (electors), mà mỗi TB chỉ có một phiếu cho một ứng cử viên, Trump hay Biden. Nếu Pence làm điều này, phe DC rất lo sợ, và Bi-Đen sẽ thua, vì CH có 28 TB, tức 28 phiếu, so với DC chỉ có 22. Pence có quyền, nhưng y đã quyết định không làm theo cách ấy, cốt để cho Trump và cả y cùng thất cử. Đến nỗi T.T Trump đã phải viết, liền sau đó, hình như trên Parler (?), một lời thở than nghe sao cay đắng quá chừng, nhắm vào Pence, đại khái: “I did not know that treason!” (tôi đã không biết sự phản bội này).
Tại sao tên Pence phản bội? Tôi nhớ rõ, một lần nào đó, có nghe, trên một Youtube, rằng y đã viết thư báo trước là sẽ từ giã chính trường, sau cuộc bầu cử này. Giả sử tin này có thực, tôi có thể lập luận như sau: Nếu trung thành với Trump và là người công chính, Pence đã chấp nhận quyền hạn tối thượng mà Hiến Pháp dành cho và sự bắt buộc của lương tâm, để TT Trump và y được tái đắc cử cái đã, rồi sau đó, nếu không muốn làm chính trị nữa, y có thể từ chức. Dễ quá mà. Tuy nhiên, nếu chọn cách đó, thì Bi-Đen sẽ thua là cái chắc. Điều này cho phép tôi cả quyết, mà không sợ sai, rằng y và bọn Dân Chủ Thổ Tả và lũ Cộng Hòa Rino Khốn Nạn đã có một sự thông đồng, dàn xếp trước. Còn lý do tại sao tên Pence được chọn làm người phản bội? Tôi hoàn toàn không có bằng chứng. Chỉ suy đoán, dựa trên hai giả thuyết: (1) bị đe dọa mạng sống? Dám lắm, nếu y là một thằng chết nhát. (2) bị mua bằng rất nhiều tiền, 100 triệu, 500 triệu, 1 tỷ (bọn tỷ phú bất lương, suốt đời chống Trump, như Soros, Bloomberg, Bill Gates, Zuckerberg... có thể bỏ hàng triệu, hàng tỷ đô để mua linh hồn của Pence nhà ta dễ như trở bàn tay), tại sao không? Và Pence, lúc ấy về hưu, sẽ ăn tiền đó đến đời cháu, đời chắt. Tội gì không há miệng đớp?
      
3. Phần NLGO tôi tự nhận là một người đầy tội lỗi, nhưng tự hào lúc nào cũng nhớ ơn ân nhân và luôn trung thành với bạn bè (tốt), từ thời còn trẻ, nói chi bây giờ vào tuổi xế bóng. Cho nên, tôi là chúa ghét những kẻ phản bội, trong Kinh Thánh (Cain, Judas Iscariot), trong lịch sử (Marcus Brutus, Mỵ Châu và Trọng Thủy), trong văn chương (những vở kịch của Homère, Sophocle, Shakespeare), và nhất là trong đời thực (Dương Văn Minh và các tướng đảo chánh T.T Ngô Đình Diệm) v.v...
Pence tự cho mình là người Công Giáo thuần thành, ngoan đạo, nhưng bụng chứa một bồ dao găm, vào phút sinh tử, mới rút ra đâm lút cán T.T Trump – là xếp và đồng hành của mình, khiến ông trở tay không kịp. Bi-Đen, Pelosi cũng xưng mình Công Giáo, nhưng đã cho phép và cổ võ phá thai, gián tiếp nhúng tay vào máu của hàng triệu thai nhi vô tội. Gorsuch, Kavanaugh, Barrett, cũng là Công Giáo, nhưng vì hèn nhát đã không dám đứng lên bảo vệ và bênh vực cho sự thật, cho lẽ phải, cho người công chính và ân nhân của mình, tức T.T Trump, và sự hèn nhát đó đối với cá nhân tôi, trong trường hợp này, là đồng nghĩa với việc phản bội T.T Trump cũng như người dân và cử tri Mỹ. Tất cả những kẻ này, tôi gọi là bọn Công Giáo gian, Công Giáo hèn, Công Giáo giả, Công Giáo phản.      
Tôi cũng là Công Giáo, dù tội lỗi trước mặt Chúa và thấp hèn trong nấc thang xã hội, vẫn thấy xấu hổ trước tư cách và hành động bẩn thỉu, hèn nhát và phản bội, của những kẻ đồng đạo quyền cao chức trọng, nhưng vô liêm sỉ, vô lương tâm, nếu đó. Quả thật, tất cả lũ này, xin nhắc lại, gồm K-Rats Thổ Tả, Fake News Chết Tiệt, Rino Khốn Nạn, Công Giáo Gian Bỉ Ổi, vì quyền lợi, chức tước, cá nhân, gia đình, hay vì có huyết thống di truyền, đã bán linh hồn cho quỷ, tôi muốn nói, đã phạm một tội tày trời: đó là sự phản bội. Một cựu T.T Trump nay mai sẽ chết đi, còn lưu danh thiên cổ. Lũ phản bội, dù thời nào, và ở nơi đâu, sẽ lưu xú vạn niên, nghĩa là sẽ bị lịch sử và muôn thế hệ mai sau chê cười và nguyền rủa.

Portland, thứ sáu 8 tháng 1, 2021
NLGO

Đăng ngày 11 tháng 01.2021