Print

Pulitzer công bố báo cáo chỉ ra

ĐCSTQ dẫn đầu 65 quốc gia can thiệp vào bầu cử Mỹ

Quang Minh


Ông Jovan Pulitzer công bố một báo cáo cho thấy 65 quốc gia do ĐCSTQ dẫn đầu đã tấn công vào các điểm bỏ phiếu tại 7 tiểu bang quan trọng và hơn 600 hạt ở Mỹ
(Ảnh chụp màn hình video).

Người phát minh ra mã vạch và nhà nghiên cứu tại Đại học Stanford, ông Jovan Pulitzer hôm 12/1 đã công bố một báo cáo gây kinh ngạc cho thấy vào ngày bầu cử của Mỹ hôm 3/11, 65 quốc gia do ĐCSTQ dẫn đầu đã tấn công vào các điểm bỏ phiếu tại 7 tiểu bang quan trọng và hơn 600 hạt ở Mỹ. Cuộc tấn công đã can thiệp vào cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ. Sau khi điều chỉnh lại số liệu chuẩn, người chiến thắng thực sự ở 7 bang này là Tổng thống Trump.
Bản báo cáo 36 trang về sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử Mỹ có thể được tải về từ tài khoản của ông Pulitzer trên nền tảng Telegram tại đường dẫn này: https://www.t.me/JovanHuttonPulitzer
Ngoài ra, ông Pulitzer còn đăng một video trên trang Facebook cá nhân, mô tả 65 quốc gia tham gia tấn công các điểm bỏ phiếu tại 7 bang quan trọng và hơn 600 hạt ở Mỹ trong ngày bầu cử 3/11.
Bản báo cáo của ông Pulitzer được hoàn thành vào ngày 5/1. Trong báo cáo của mình, ông chỉ ra có 8 bang xảy ra tình trạng gian lận bầu cử và vi phạm bầu cử nghiêm trọng, trong đó bao gồm 6 bang chiến trường: Michigan, Pennsylvania, Wisconsin, Georgia, Nevada và Arizona, cùng 2 tiểu bang Dân chủ là New Mexico và Minnesota.
Sau khi điều chỉnh lại số liệu chuẩn, người chiến thắng thực sự của 8 tiểu bang này đều là Tổng thống Donald Trump.


Báo cáo chỉ ra người chiến thắng thực sự của 8 tiểu bang này đều là Tổng thống Donald Trump
(Ảnh chụp màn hình video).


Dưới đây là một số điểm chính được nêu ra trong báo cáo của ông Pulitzer, theo Vision Times (tiếng Trung):
– ĐCSTQ kiểm soát một cách có hệ thống cuộc bầu cử của Mỹ, gây ra tình trạng khẩn cấp về an ninh quốc gia;
– Các máy bỏ phiếu đã  bị tấn công, do đó không thể tin rằng các máy này có thể cung cấp số liệu phiếu bầu chính xác;
– Để khôi phục lòng tin về cuộc bầu cử, phải sử dụng phương pháp “an toàn và thành công” là kiểm phiếu bằng tay để xác định ai đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống, thượng nghị sĩ và dân biểu;
– Việc kiểm phiếu thủ công do truyền thông đưa tin không phải là cách kiểm phiếu thủ công thực sự và có thể dễ dàng bị vạch trần.
Nhà nghiên cứu này nói rằng, ĐCSTQ “có thể ảnh hưởng và kiểm soát cơ sở hạ tầng bỏ phiếu của Mỹ tại ít nhất 28 tiểu bang bằng cách sử dụng đòn bẩy tài chính, đòn bẩy phi chính phủ và các đồng minh nước ngoài (bao gồm cả Venezuela).”
90% phiếu bầu trong cuộc tổng tuyển cử ở Hoa Kỳ được kiểm đếm bởi 3 hệ thống máy bỏ phiếu là Dominon, ES&S và Legend, trong đó chủ yếu là Dominon và ES&S.
Ông Pulitzer có bằng chứng chỉ ra ĐCSTQ kiểm soát tài chính đối với Công ty Dominion thông qua Công ty UBS Securities tại New York. ĐCSTQ cũng kiểm soát hoạt động của công ty phần mềm Smartmatic theo sơ đồ như dưới đây.
Ảnh chụp màn hình của báo cáo của ông Pulitzer.
Báo cáo nghiêm túc chỉ ra rằng: “Việc kiểm soát cơ sở hạ tầng quan trọng của (Hoa Kỳ) đang được sử dụng như một phần của hoạt động toàn cầu hóa / xã hội chủ nghĩa hóa, nhằm lật đổ mong muốn của cử tri Mỹ và thiết lập đồng minh của ĐCSTQ.”
Ông Pulitzer khẳng định nếu tất cả các lá phiếu sai đều bị loại và tất cả các lá phiếu hợp pháp được tính, thì Tổng thống Trump chắc chắn sẽ thắng.
Ví dụ, ở Michigan, theo tính toán của ông Pulitzer, ông Trump đã đánh bại ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Biden với tỷ lệ 61% so với 37%. Nếu những lá phiếu bầu cho ông Trump bị hủy cũng được tính, thì lợi thế của ông ấy ở Michigan sẽ là 65% so với 33%.


Ông Pulitzer từng làm chứng về gian lận bầu cử trong phiên điều trần tại Thượng viện bang Georgia vào tháng 12. Khi đó ông cho biết mình tin rằng máy bỏ phiếu Dominon tại Georgia đã được kết nối Internet, bởi chính ông ấy đã hack một máy bỏ phiếu Dominion. Trong khi đó, theo luật bầu cử, máy bỏ phiếu không được phép kết nối Internet.
Ông Pulitzer cũng đăng tải một video khác có tên “Nghệ thuật đánh cắp” vào ngày 13/1 có nội dung về thông điệp khẩn cấp gửi tới POTUS từ Đại tá Phil Waldron, nhằm phơi bày gian lận trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ.
Trước đó, hồi tháng 12/2020, Giám đốc Tình báo Quốc gia (DNI) John Ratcliffe cho biết, ĐCSTQ, Iran và Nga đã can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ.

Quang Minh


On Saturday, January 16, 2021, 08:26:24 AM PST, Dai Pham wrote:
Clip mới nhất của Ls Rudy Giuliani vừa post lên đã bị kéo xuống nhưng một người đã xem được, ghi lại, và dịch sang Việt Ngữ như sau, xin Fwd.

Quốc gia của chúng ta đang đối mặt với một tình huống cực kỳ nguy cấp là chúng ta đang phải trải qua một đợt kiểm duyệt khủng khiếp nhất từng xảy ra ở đất nước này, chưa từng có lúc nào ở đất nước này có sự kiểm duyệt có chiều hướng đã diễn ra trong thời gian dài như vậy và bây giờ nó đã lên đến đỉnh điểm là không cho phép tổng thống giao tiếp với khoảng 85 triệu người theo dõi ông và những người muốn nghe ông ấy hoặc nhìn thấy ông ấy và muốn nghe phân tích thông điệp của ông ấy bao gồm cả bạn. Đã có podcast và thông tin liên lạc khác được cho là đã chỉnh sửa đã bị kiểm duyệt và xóa nếu họ vi phạm các quy tắc do các nhà tài phiệt big tech đặt ra, những người như thế đã đảm nhận vai trò được so với Đức Quốc xã. Liên Xô Cộng sản Trung Quốc Venezuela Cuba, họ có những người như thế. Chúng tôi chưa bao giờ có những người như vậy, tôn trọng sửa đổi Amendment thứ nhất, tôn trọng tự do ngôn luận. Quyền của tổng thống được giao tiếp với người dân của mình thì sao, về quyền của người dân là 85 triệu người theo dõi tổng thống, 85 triệu người đăng ký một cuộc bỏ phiếu mà họ muốn biết những gì ông ấy nói tốt hơn hay tệ hơn cho dù họ đồng ý với điều đó hay không? cho dù nó hữu ích hay có hại.
Quyền được biết là một phần cực kỳ quan trọng thứ nhất cũng như quyền được thông báo hoặc cả hai đã bị cắt bỏ bởi những người siêu giàu có không hiểu các giá trị của người Mỹ.
Họ nên hiểu rằng nước Mỹ coi một trong những quyền quan trọng nhất là quyền tự do ngôn luận.
Tự do ngôn luận có nghĩa là tôn trọng bảo vệ và bảo vệ quyền của những người không đồng ý với bạn, điều đó có nghĩa là một phần truyền thống của chúng ta.
Liên đoàn bảo vệ người Do Thái Hoa Kỳ đấu tranh cho quyền của Đức Quốc xã đưa ra những tuyên bố hằn học và thù hận của họ để những quyền khác không bị người khác tước đoạt. Đó là một trong những khoảnh khắc trong lịch sử Hoa Kỳ và khi hiểu được thế nào là tự do ngôn luận là tự do ngôn luận cho phép tranh luận sôi nổi, cho phép tranh luận mạnh mẽ cho phép phát biểu giận dữ và thù hận ngay cả vì tôi nghĩ mọi chuyện đã kết thúc Wendell Holmes, người đã nói là những cuộc thảo luận mạnh mẽ và thậm chí đôi khi còn hằn học mà từ đó chúng ta cho mọi người cảm giác rằng họ tự do và họ tự do có ý tưởng của riêng mình. Thông qua đó để mở rộng tâm trí của họ và lắng nghe ý kiến của những người khác và nó bị vi phạm, nhưng nó đã bị phá hủy.
Nó đã bắt đầu vào đầu năm ngoái với toàn bộ kiểm duyệt bao quanh covid. Đó chỉ là một điều bạn có thể tin về Covid, chỉ có một loại thuốc bạn có thể hoặc không thể lấy. Nó có thể đã phải trả giá nhiều sinh mạng, và trở nên gay gắt khi ổ cứng Biden xuất hiện và có sự kiểm duyệt hoàn toàn đối với ổ cứng đó. Người dân Mỹ chắc chắn có quyền được biết thông tin của nó.
Bây giờ có 10% Đảng Dân chủ nói nếu họ biết về nó, họ sẽ không bỏ phiếu cho Joe Biden, ổ cứng mà tôi có thể tiết lộ là 30 năm phạm tội của gia đình Biden và đặc biệt là Joe Biden với tư cách là ông chủ, người đứng đầu gia đình, trong đó văn phòng của ông ta bị bán hết lần này đến lần khác bởi những người thân của anh ta để họ có lợi cho ông ta được mô tả bởi con trai ông ta và ông ta. Tất cả là ở tin nhắn của con trai mình cho con gái của mình nói rằng con trai ông đã trả các chi phí của gia đình trong 30 năm và vẫn phải trả lại 50% cho Joe, có thể bạn không biết điều đó bởi vì điều đó đã được kiểm duyệt trong ổ cứng. Đó là những gì Hunter Biden đã nói và khi bạn nghe ổ cứng đó khi bạn đọc nó hoặc quay lại và xem bài đăng ở New York bài báo về nó.
Những gì bạn sẽ thấy là nhân vật phản diện của phần này không phải là Hunter Biden mà là Joe Biden, người đã dàn dựng Hunter, người đàn ông đã lợi dụng đứa con nghiện ngập của mình. Joe là loại người cha mà bạn nên có quyền biết điều đó trước khi bạn bỏ phiếu, tuy nhiên sự việc đã bị giữ lại bởi các truyền thông, nó được các tờ báo bít tin và được giữ kín bởi các big tech, những người này giờ đây một lần nữa muốn không cho bạn bất kỳ cuộc tranh luận nào về cuộc bầu cử năm 2020 mà ai đó đã chi tiền mặt vào cuộc bầu cử năm 2020, họ còn bị buộc tội kích động bạo lực. Điều này thật vô lý và nếu tôi nói về bằng chứng mà tôi đã tận mắt chứng kiến hoặc đoạn video về các phiếu bầu bị đánh cắp ở Georgia, điều đó thực sự sẽ thay đổi kết quả ở Georgia của sự Biden chiếm ưu thế.
Thực tế là hai trong số các podcast của tôi đã bị gỡ xuống và tôi tin rằng lý do là có nhiều tiểu bang đã bỏ phiếu cho Trump nhiều hơn Biden và tôi bị buộc tội là đã bồi dưỡng bạo lực bằng cách nói với mọi người như vậy.
Tôi có rất nhiều bằng chứng rằng những gì tôi đang nói là đúng.
Tôi có bản tuyên thệ, một số video trường hợp đã phân tích cụ thể và đã kiểm tra các máy Dominion.
Mọi người có quyền xem, đánh giá, quyết định xem tôi có nói sự thật hay không? nhưng tất cả những điều đó đã bị cắt bỏ.
Bạn không phải là người Mỹ nữa vì những gì được đưa ra công chúng bây giờ đa số tạo ra bởi big tech mà họ có quyền quyết định những gì bạn biết và những gì bạn không biết. Họ có thể có quyền quyết định tội trạng của một người đàn ông đang tranh cử tổng thống Hoa Kỳ hay không, giống như là họ có quyền giữ bằng chứng vậy.
Tôi tin rằng thực sự Số phiếu bầu đã bị đánh cắp với số lượng lớn trong cuộc bầu cử năm 2020 đến nỗi chúng ta không chỉ bầu một người đàn ông có 30 năm tội danh mà chúng ta còn bầu ông ta một cách bất hợp pháp.
Chúng ta phải làm gì về điều này. Làm thế nào để chúng ta trở lại là một đất nước mà chúng ta có quyền tự do ngôn luận. Làm thế nào để chúng ta trở lại một đất nước nơi chúng ta có thể bày tỏ ý kiến của mình đưa ra bằng chứng của chúng ta và được đánh giá. Liệu chúng ta có quay trở lại lý tưởng Hy Lạp cổ đại rằng tất cả các ý tưởng phải được thể hiện và được đánh giá nếu chúng khùng điên hay ngu ngốc hay vô căn cứ, thì sẽ bị từ chối. lý do chúng ta đang bị kiểm duyệt kịch liệt là bởi vì chúng ta đang nói sự thật và đã phát hiện ra điều đó về ổ cứng. Tôi đã không thể thoát hầu hết các khó khăn trước cuộc bầu cử và mọi thứ tôi đã nói về Ukraine đều trở nên hoàn toàn đúng 100% những gì sẽ xảy ra khi mọi thứ tôi nói về cuộc bầu cử hóa ra là hoàn toàn đúng, đó là lý do họ đang kiểm duyệt. Khi họ không kiểm duyệt là bởi vì nó không phải là sự thật nên chúng tôi không chắc họ có thể chứng minh điều đó.
Nếu họ trung thực thì tôi sẽ bị nhìn như thằng ngốc và khùng nhưng nếu không phải… thì một số người trong số họ sẽ vào tù nếu cuốn băng mà tôi có về các phiếu bầu bị đánh cắp ở Fulton County Georgia Là sự thật. Nếu nó là sự thật thì sẽ có người vào tù nên chúng ta có cộng sản phát xít độc tài kiểm duyệt vì họ sợ sự thật trước sự thật. Điều quan trọng nhất là 85 triệu người mà họ có quyền được biết với tổng thống nói rằng họ có quyền được biết điều đó và nó không nên bị hạn chế, hạn chế hoặc bị chặn theo bất kỳ cách nào bởi một nhóm các nhà tài phiệt tham lam, những người dường như không cống hiến chút nào và không quan tâm đến quyền tự do ngôn luận, một trong những quyền cơ bản nhất của người Mỹ và như Abraham Lincoln đã nói nếu bạn không hiểu giá trị của một người Mỹ, bạn không phải là người Mỹ.
Fb Phạm Gia Đại


Tòa nhà Quốc hội Mỹ biến thành căn cứ quân sự

Nguyễn thị Thảo An

Các quân nhân Mỹ nghỉ ngơi tại bất cứ nơi nào họ có thể bên trong toà nhà quốc hội, dù là hành lang, phòng trưng bày, hay nơi đặt bức tượng của cụ Tổng Thống Abraham Lincoln.
Đây là điều chưa từng thấy từ trước tới nay, đây là cảnh tượng kỳ lạ nhất trong đời.
Toà nhà quốc hội Mỹ, giờ trông như một căn cứ quân sự, an ninh được thắt chặt ở toà nhà quốc hội, kể từ sau cuộc bạo loạn diễn ra cách đây 1 tuần.
Thủ đô Washington của Mỹ, hiện đang đặt trong tình trạng khẩn cấp, lễ nhậm chức vẫn được tiến hành theo lịch trình, với một số biện pháp tăng cường an ninh cao, bao gồm sự triển khai một số Vệ Binh Quốc Gia với quân số ít hơn thủ đô trải đều 50 tiểu bang, nhất là 6 tiểu bang có kết quả tranh chấp kết quả.
Chuyện lạ lùng là, tại sao Tổng thống Trump lúc đầu chỉ điều động 6000, nhưng rồi tăng lên 15 ngàn, tiếp đó tăng lên 20 ngàn, rồi giờ là con số được công bố là 30.000 ngàn quân vào ngày 14-1-21, gấp 3 lần số lính Mỹ được triển khai tới Iran, Iraq cộng lại.
Khu vực thủ đô đang dựng, vòng dây rào cản, người dân không được vào các khu đất của điện Capitol trong lễ nhậm chức, Làm người dân phải suy nghĩ, chuyện gì xảy ra trong ngày chuyển giao quyền lực 20-1-2021.
Tổng thống Trump sẽ trao quyền cho Quân Đội?
Vinh Quang hay chiến bại, dù chuyện gì xảy ra, tất cả chúng ta sẽ sát cánh cùng Tt Trump đến giây cuối cùng, không bao giờ từ bỏ, không bao giờ đầu hàng bọn phản quốc.
MAKE AMERICA GREAT AGAIN
GOD BLESSED USA

https://www.facebook.com/nguyenthi.thaoan.14


Chúng ta THẤY GÌ?

Nguyễn thị Thảo An

Trung tướng David H. Berger, Tư lệnh Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ đã trả lời bà phù thủy Pelosi một cách thẳng thừng, dứt khoát, khi bà này yêu cầu ông phái quân tới thủ đô Hoa Thinh Đốn để bảo vệ tòa nhà Quốc Hội:
- Bà không có quyền ra lệnh cho tôi. Tôi chỉ tuân lệnh Tổng Tư lệnh tối cao là Tổng thống Donald J. Trump!
Và khi bà Pelosi lên lớp ông, thì ông tiếp tục trả lời với thái độ điềm tĩnh và lời lẽ rất cứng rắn:
- Bà không cần dạy tôi, vì tôi đã phục vụ quân ngũ 40 năm. Còn bà thì làm gì, ngoài việc tự phong và phá hoại đất nước?!
Vậy là bà Pelosi cứng họng...
Và trong lúc dầu sôi lửa bỏng, chỉ còn tuần nữa sẽ đến ngày 20.
Tổng Thống Donald Trump đến thăm bức tường biên giới.
Thăm và nói chuyện với người dân ở bức tường biên giới, có phải là việc cần kíp phải làm không trong lúc này không?  Có lẽ là không cần thiết!
Vậy chắc chắn chuyến đi biên giới phải nằm trong kế hoạch chiến lược của Tổng Thống Trump!
- Triển khai Quân đội dọc biên giới là điều chắc chắn!
- Chuyển thông điệp cho các nước lân bang có cùng biên giới trên bộ  rằng : Biên giới Hoa Kỳ đang được quân đội kiểm soát, mọi xâm nhập trái phép sẽ được quân đội xử lý!
- Đồng thời cũng là cách trấn giữ, chống tình trạng vượt biên của tội phạm!
Một số tin tức ngày hôm nay, lại càng củng cố thêm cách lý giải này . Đó là :
- Mexico và Hoa Kỳ đã đồng ý gia hạn các hạn chế tại khu vực biên giới cho đến ngày 21/2.
- Bộ ngoại giao ra lệnh hủy bỏ tất cả các chuyến đi họp hành ở nước ngoài của tất cả các quan chức kể cả Bộ trưởng Ngoai giao Pompeo.
- Bộ quốc phòng tăng cường Vệ binh Quốc Gia từ 15.000 lên 25.000 để bảo vệ Washington DC trong ngày 20/1.
-Khu vực vùng trời DC bị cấm hoàn toàn.
Tất cả mọi đường thoát của tội phạm đã được bít kín!
Không khí đã đến hồi nghẹt thở!

Jan.13
https://www.facebook.com/nguyenthi.thaoan.14



Chuyện gì đang xảy ra?

Nguyễn thị Thảo An

Sáng nay có khoảng 10,000 Vệ Binh Quốc Gia đẵ đổ quân về trấn đóng quanh các khu vực quanh Đồi Capitol, Tòa Bạch Ốc, Supreme Court, và các tòa nhà Liên Bang tại Washington DC. Họ đến đây với nhiệm vụ gì? Báo chí cánh tả cho rằng họ đến để bảo vệ an ninh cho lễ nhậm chức của Biden. Điều này khá đáng ngờ, vì Biden đã kêu gọi người dân không cần tham dự lễ nhậm chức vì Covid-19, và có lẽ họ sẽ tổ chức qua màn hình(?). Vậy có cần mạng lưới an ninh dầy đặc thế chăng? Nếu không,  vì lẽ gì mà quân đội lại kéo đóng trên đường phố y hệt như thời chiến?
Không ai biết chuyện gì đang xảy ra? Chỉ thấy lác đác một vài người cánh tả đang cầm bảng phản đối "NO TROOPS IN US STREETS."

Cách đây không lâu, sau ngày chiến thắng gian lận Biden đã đe dọa, "Nếu ông Trump không nhượng bộ thì nhiều người Mỹ sẽ chết vì Trump. (?)"
Một "TT" mà đi đe dọa người dân thế sao? Không hiểu nổi.
Mới đây, LL An Ninh Liên Bang tìm thấy hai gói bom dư định đặt trong trụ sở của đảng Cộng Hòa.
Đây có phải là một phần trong những âm mưu bạo động nếu kết quả bầu cử không được thành công như kế hoạch. Trong laptop của Hunter Biden nguời ta đã tìm thấy danh sách 1,500 người tham dư ậm mưu vũ lực chiếm giữ các toà nhà liên bang, và quan trong hơn hết là dùng nội gián chiếm Tòa Bạch Ốc, "đuổi cổ Trump" ra ngoài.
Cho tới bấy giờ thì Biden có vẻ thắng thế. Nhưng vài ngày tới thì sẽ ra sao chưa ai biết. Khi mà trong tay ông Trump đang có khá nhiều laptop, cái của Peplosi, cái của Hunter, và còn của nhiều người trong  phe Dân Chủ trong ngày hỗn loạn trên đồi Capitol tuần trước. Thì ra, trong ngày hôm ấy, người ta phát hiện trong đám AntiFA có mật vụ của TTT. Kể cả cái anh chàng hóa trang thành Viking, mình sơn xanh đỏ, đầu có hai cái sừng trâu cao nghệu, trông mà phát khiếp. Cướp biển Viking xuất hiện làm các dân biểu nhà ta mất vía, trong cơn hoảng hốt được các tay An Ninh Quốc Hội lùa xuống đường hầm chạy trốn quên mang laptop là vật bất ly thân đi theo. Đây có phải là bước đầu tiên trong chiến dịch Sting Operation?
Ngoài những vụ đồn quân nói trên, ở nhiều tiểu bang quân đội được lệnh áp tải những  hàng triệu lô Vaccine phân phối cho các tiểu bang, White House gọi là chiến dịch D-Day. Lạ là sao dùng tên D- Day? D-Day là tên của cuộc đổ bộ vào Normandy hồi Đệ Nhị Thế Chiến mờ. Sau khi áp giải thì được lệnh ở lại tại chỗ luôn, tới 90 ngày mới được rút. Chuyện gì đang xảy ra đây?
Trong những ngày tới, các file bí mật trong những cái laptop này sẽ được giải mật. Và TTT tuyên bố ông sẽ đưa ra một núi bằng chứng. Có cả các nhân viên chuyển phiếu bầu từ Trump sang Biden ở nước ngoài sẽ đến Mỹ để làm nhân chứng. Họ chỉ yêu cầu một ân huệ nhỏ xíu là làm ơn bảo vệ tính mạng của họ và gia dình.
TTT kích hoạt sắc lệnh Hành Pháp 2018 nội trong nay mai.
Và cũng như ông TB Chiến dịch tranh cử của TT Trump từng nói, "Cuộc bầu cử sẽ kết thúc vào ngày 18 tháng 1."
Nhiều người sẽ hỏi, tại sao TTT để đến nước rút mới nhảy? Làm tim  mọi người hồi hộp muốn chết.
Xin thưa, TT đã từng nói, ông sẽ chọn đúng thời cơ. Chọn ngày sát nút lễ Nhậm Chức là để bọn nó không trở tay kịp.
Phim hay bắt đầu.

1/11/2021
<https://www.facebook.com/nguyenthi.thaoan.14



Hoa Kỳ - Trời trở gió mùa Giáng Sinh

Nguyễn thị Thảo An

Thời gian cận kề Giáng Sinh, vậy mà nhiều người Mỹ trùm mền trong gió rét ra đường với biểu ngữ "Chống gian lận bầu cử",... Kể cả những cụ bà, cụ ông chống gậy ra đường. Trời 26 độ F (khoảng -3.3 độ C). Hầu như mọi người đang hướng về ngày Jan. 6. Ngày mà người dân tiên đoán sẽ có chính biến trong quốc hội, bất kể phe nào chiến thắng.
Đội ngũ pháp lý của TT Trump cũng đang chạy hết tốc lực để thu thập bằng chứng hầu trình ra quốc hội. Và vận động hàng ngũ Cộng Hòa đoàn kết lại phủ nhận kết quả bầu cử ở các tiểu bang đang có tranh chấp. Hy vọng với các bằng chứng thu thập được sẽ thuyết phục được quốc hội sau khi ngành Tư Pháp đã quay lưng với công lý.
Hy vọng đòi lại kết quả trung thực khá mong manh! Bởi vì không ít kẻ phản bội đứng ngay sau lưng mình, toa rập với cả một hệ thống gian lận. Quyền lực ngầm đe dọa, cộng với các nguồn tiền tặng không khổng lồ mà cả đời họ ngồi trong quốc hội cũng không kiếm nổi. Vì vậy những người tay không, đang đứng trước những thế lực đe dọa tới sự nghiệp và tính mạng xứng đáng là những vị anh hùng, những người yêu nước quả cảm đang gánh trọng trách  quốc gia.
Hàng triệu người dân đang hướng về quốc hội. Họ hiểu tầm nguy hiểm mà đất nước đang đối diện? Đây đã là giờ phút trọng đại sinh tử kể từ khi CNCS ra đời ở Nga Sô : Cuộc chiến giữa Chủ nghĩa Tư Bản và chủ nghĩa Cộng Sản. Ai thắng ai? Câu hỏi này đã kéo dài suốt 100 năm qua, nay phải đến hồi kết.
Hoa kỳ một siêu cường của thế giới, đã lãnh đạo chấm dứt hai cuộc đại chiến thế giới, và hiện nay cũng chưa có đối thủ. Lẽ nào lại phải đại bại trước một cuộc chiến không có tiếng súng của Trung Quốc?

Năm 2012, sau khi quan sát một cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ, Tập Cận Bình đã thốt lên rằng: "Bầu cử ở Mỹ là một cuộc chạy đua vì tiền. Phe nào có nhiều tiền, phe đó sẽ thắng." Nguời ta tiên đoán sẽ có ngày Trung Quốc dùng tiền để lũng đoạn cuộc bầu cử ở Mỹ.
Bây giờ thì ý nghĩ đó Tập đã biến nó thành hiện thực. Họ Tập dùng người Mỹ để chống người Mỹ. Dùng tiền Mỹ để đi mua người Mỹ. Phe Dân Chủ vì tham vọng quyền lực mà sẽ cúi đầu. Bọn tỷ phú phố Wall cũng vì tiền mà mời chào các công ty của Trung Quốc. Tiền hưu trí dành dụm cả một đời của dân Mỹ 401K từ từ rót vào túi của TQ.
Cái hy vọng mong manh của 326 triệu người và cả bao nhiêu   quốc gia nữa như Đài Loan, như Việt Nam,... sẽ gánh chịu hậu quả vì sự thua cuộc bầu cử trong ngày Jan. 6??? Vận mạng của nước Mỹ ví như ngàn cân treo sợi tóc? Thật khó mà tưởng tượng.
Nhân dân cả nước hướng về cuộc bầu cử 3/11, họ tin với những thành tích và công lao khó nhọc trong 56 buổi vận động, và với con số cử tri đông đảo chưa từng thấy ông sẽ có môt chiến thắng áp đảo. Nhưng chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ kể từ lúc đóng cửa phòng phiếu, ông lại thua Joe Biden, một kẻ chuyên núp trong hầm nhà, nói năng lú lẫn và không hề có một chính sách nào ra hồn lại chiến thắng. Điều đáng nói là ông ta lại có một số phiếu chưa từng một TT tài giỏi nào có cả (kể cả Lincoln và Roosevelt) và chỉ đứng sau Tổ phụ George Washington thời lập quốc. (100%). Sự nghi ngờ trỗi dậy khắp nơi. Đâu đâu người ta cũng tìm thấy sự gian lận. Nhưng chính quyền đia phương "cố đấm ăn xôi" phớt lờ để tuyên bố kết quả gian lận. Ngành Tư Pháp thấy những đơn kiện thì lẫn trốn như chạch. Công lý ở đâu? Hiến pháp ở đâu. Người ta đành hướng về quân đội. Khi Lập Pháp và Tư Pháp quay lưng với Hiến Pháp thì người ta trông cậy vào quân đội. Quân với dân như cá với nước đó sao? Người ta ai nấy hướng về một giải pháp cuối: Thiết Quân Luật. Quân đội sẽ dùng vũ lực để ổn định tình hình và truy bắt nội thù. Nhưng cả hy vọng này bây giờ cũng tắt ngõm.
Mới đây dân Mỹ cũng hụt hẫng vì lời tuyên bố của TT Trump. Ông thay đổi chiến lược và hủy bỏ chiến thuật dùng Thiết Quân Luật để tát cạn đầm lầy ở Washington DC. Tôi tin vào TT Trump nhưng không hiểu ông có một chiến thuật nào khác, hiệu nghiệm hơn. Ngoại trừ ông sẽ công bố trước quốc hội những báo cáo về tình trạng Hoa Kỳ đang bị tấn công vào chính thể qua cuộc bầu cử bị đánh cướp và bằng chứng rõ ràng không cần chứng minh vì những kẻ nội gián tiếp tay cho giặc đang mai phục trong cả hai đảng Dân Chủ lẫn Cộng Hòa.
Tìm bằng chứng bằng cách nào? Chúng ta không biết chính xác.
Có thể nó bắt nguồn từ cuộc tấn công an ninh mạng ngày Dec 14- xảy ra vào hệ thống lưu trữ của công ty CNTT SolarWinds, thông qua công cụ quản lý từ xa SolarWinds Orion, thì cáo buộc của công ty bảo mật FireEye cho rằng hackers Nga đứng đằng sau vụ xâm nhập này trở nên chuyện hợp lý, bởi xu hướng vu vạ mọi thứ cho Nga từ cuộc đàn hặc Nga-Trump kéo dài suốt nhiều năm.
Tuy nhiên, liệu có phải là tin tặc Nga, tin tặc Trung Cộng hay Iran hoặc Venezuela? Khó mà biết, chỉ biết rằng hạ tầng cơ sở mạng lưới an ninh mạng internet có quy trình bảo mật nhiều tầng, nhiều lớp và trình độ an ninh mạng của Hoa Kỳ rất vượt trội so với phần còn lại của thế giới. Đơn cử là Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA), một đơn vị tình báo quân đội được cho là có quy mô nhất, tinh nhuệ nhất và bí mật nhất Hoa Kỳ, đã được mệnh danh là “No Such Agency” (không có cơ quan như thế) hoặc “Not Say Anything” (kín như bưng).
Nói thế để thấy NSA chứ không phải CIA, mới là bộ phận tình báo đáng nể nhất của Hoa Kỳ và thế giới, vì NSA còn bao gồm luôn Cục An ninh Trung ương CSS, đơn vị giải mật mã lớn nhất Hoa Kỳ, và NSA cũng là trung tâm chỉ huy của Bộ Tư lệnh Không gian mạng (USCYBERCOM), đơn vị tác chiến mạng chống xâm nhập và tin tặc của Hoa Kỳ.
Nếu không phải là tin tặc nước ngoài thì có thể là ai? Hoàn toàn hợp lý nếu cho rằng, việc tấn công đánh sập nguồn của SolarWinds vào đêm 13/12 rạng ngày 14/12 vừa qua là do:
1/ Lực lượng tác chiến mạng phía TT Donald Trump thực hiện hoặc
2/Do phía Thế Lực Ngầm (Deep State) ra tay.
Nếu vụ này mà do tin tặc nước ngoài thực hiện, lại mở được cửa hậu (backdoors) để “nằm vùng” trong server lưu trữ của hầu hết các cơ quan trọng yếu thuộc Chính phủ Hoa Kỳ, như Bộ Quốc phòng (BQP), Bộ Ngoại giao (BNG), Bộ Ngân khố (BNK), Bộ Năng lượng (phụ trách Cơ quan Quản lý An ninh Hạt nhân), Bộ Thương mại, Bộ Tư pháp (BTP, chủ quản FBI), Bộ An ninh Nội địa (phụ trách an ninh mạng cho chính phủ liên bang, CISA) và Văn phòng Toà Bạch Cung, từ 6 - 9 tháng nay, như báo cáo ban đầu của FireEye, thì thử hỏi an ninh toàn nước Mỹ đã nguy hiểm như thế nào rồi?
Diễn biến ngay sau khi vụ tấn công mạng SolarWinds xảy ra được công bố đã củng cố giả thiết thứ nhất: Đây có thể là trận chiến phản gián trên không gian mạng của nhóm thân tín trong Chính quyền TT Donald Trump, nhằm truy tìm tận gốc hang ổ của Thế Lực Ngầm (TLN) và bằng chứng cấu kết với ngoại bang nhằm lật đổ ông thông qua cuộc bầu cử 3/11/2020.
Nếu không vì vậy thì TNS Mitch McConnell, lãnh đạo phe đa số CH ở Thượng viện, đã không vội lên tiếng chúc mừng  Joe Biden đồng thời kêu gọi các TNS Cộng Hòa không nên có mặt ở Quốc hội trong ngày Jan 6. Lộ diện và phản bội một cách vô sĩ như thế là cùng. Mà chắc ông ta cũng đoán là NSA cũng đã theo dõi sát sao những hoạt động của vợ chồng ông ta.
Tiên đoántrên lại càng có nguyên cớ khi 2 ngày sau vụ tấn công, ông LS Lin Wood đã công khai tố cáo Chánh án TCPV John Roberts và Pháp quan Stephen Breyer (cũng từng là thành viên của TCPV theo xu hướng tự do) vào ngày 19/8. Một trong những nội dung của cuộc gọi đó là Chánh án Roberts khẳng định với Breyer: “(Tôi bảo đảm) Thằng chó chết đó (ám chỉ TT Donald Trump) sẽ không tái đắc cử đâu”. Ông Lin Wood do đâu mà có những tin tức này, và còn thách thức Chánh thẩm TCPV John Robert thưa kiện ông ta về tội vu khống. Cho đến nay bên phía John Robert vẫn làm thinh chịu nhục.(???).
Như vậy, đã có 2 nhân vật “nội phản” giữ chức vụ vô cùng quan trọng liên quan tới Đảng CH trồi lên khỏi đầm lầy Hoa Thịnh Đốn, đó là Mitch McConnell và John Roberts thượng dẫn. Chắc chắn sẽ có những nhân vật đầm lầy khác sẽ sớm xuất hiện khi các thông tin bị hack được rò rỉ dần dần, kể từ đây cho tới 6/1/2021.
Chưa hết, ngày Dec 18 công ty bảo mật FireEye cho biết tiếp, tin tặc đã xâm nhập mạng internet của Hạt Pima (bang Arizona), hạt bầu cho Biden-Harris vừa rồi và tấn công luôn công ty viễn thông Cox Communications
Điều cần chú ý là, Cox Communications Internet Provider này là công ty viễn thông lớn thứ 3 Hoa Kỳ, cung cấp dịch vụ internet cho 18 tiểu bang với hơn 20,9 triệu người dùng, trong đó bao gồm 6 BANG CHIẾN ĐỊA (AZ, GA, MI, NV, PA và WI). Hóa ra, các hacker này rất ưa thích các bang chiến địa, đặc biệt các hạt dùng máy DOMINION và có kết quả thắng cho Joe Biden! Thiệt kỳ lạ!
Có thể dự đoán, sẽ có nhiều tin tức ly kỳ hơn về gian lận phiếu đươc tiết lộ trước ngày 6/1/2021 ở 6 bang chiến trường này, để rồi QH phải huỷ kết quả và các thống đốc & quốc vụ khanh của các bang trên sẽ đi hầu toà.

NHỮNG THAY ĐỔI CẤP BÁCH Ở NGŨ GIÁC ĐÀI
Kể từ ngày Dec 10 TT Donald Trump bất ngờ thay thế Tổng trưởng Quốc phòng  Mark Esper bằng Christopher Miller, ngay sau khi  Joe Biden được tất cả các công ty truyền thông dòng chính công bố đã thắng cử vào tối 7/11.
Từ sự thay đổi đột ngột gây sửng sốt này đã dẫn tới 3 sự thay đổi chủ chốt khác trong hàng ngũ lãnh đạo của Ngũ Giác Đài:
1/ Ezra Cohen từ Hội đồng An ninh Quốc gia (HĐANQG) sang làm Thứ trưởng phụ trách Tình báo,
2/Tướng Anthony Tata làm Thứ trưởng phụ trách Chính sách, tức phụ trách luôn hệ thống nhà tù GITMO,
3/ Chuyên gia chống khủng bố Kash Patel làm Chánh Văn phòng. Sau đó 8 ngày, 18/11, Quyền BTQP Miller cho nâng cấp Bộ Tư lệnh các Lực lượng Đặc biệt (LLĐB), để họ có thể vừa báo cáo vừa nhận lệnh trực tiếp từ ông, không qua trung gian.
Sau đó là tới 11 Cố vấn Cấp cao thuộc Chính sách QP(bao gồm Henry Kissinger, AlBright) bị cách chức vào 25/11, chỉ 2 ngày sau khi Joe Biden được GSA “tiếp cận” văn phòng và các dịch vụ công liên bang. Thay vào đó cựu CTHV Newt Gingrich, và những người thân tín khác.
Sững sờ hơn, trong một động thái không thể đoán định, Quyền BTQP Miller, thừa lệnh TT Trump đã quyết định chấm dứt không hỗ trợ Cục Tình báo Trung ương (CIA) và rút các nhân viên hoạt động phản gián và chống khủng bố ở nước ngoài. Lệnh có hiệu lực 5/1/2021.
Cứ tưởng tượng, không có quân đội hỗ trợ, thiếu phương tiện hậu cần, máy bay không người lái hoặc thuốc men, thì CIA còn có thể làm gì, ngoài chờ cải tổ hoặc giải thể?
Điều lạ kỳ là Đảng DC, đặc biệt là UB Tình báo Hạ viện, gần như không phản ứng gì hay chỉ phản đối chiếu lệ trước vấn đề hết sức hệ trọng này!!! Tại sao một quyết định liên quan tới sinh mạng của hàng chục ngàn đặc vụ CIA khi làm nhiệm vụ ở nước ngoài lại bị xem thường đến vậy? Với những thông tin tình báo trước đó, cùng vụ xâm nhập SolarWinds từ tháng 3/2020, có thể khẳng định, CIA phải là kẻ chủ mưu hoặc tòng phạm trong vụ gian lận bầu cử vô tiền khoáng hậu năm 2020 này và đã bị tình báo quân đội phát hiện! Chắc bởi vì vậy mà lãnh đạo CIA đã không được cho họp ở HĐANQG!!!
Chưa hết, ngày hôm nay (18/12), trước cuộc họp vào lúc 3:00PM (giờ Hoa Kỳ) với TT Trump, TTQP Miller đã lệnh cho Ngũ Giác Đài ngưng việc cung cấp thông tin an ninh tình báo cho nhóm chuyển tiếp ông Joe Biden cho tới hết đợt nghỉ lễ (tức 2/1/2021) [2]. Đây là một động thái gây bàng hoàng cho phe Biden.
Còn nhớ, dù được Cơ quan Quản trị Dịch vụ công (GSA) cho “chuyển tiếp” từ 23/11, tuy nhiên mãi đến 30/11, thông tin tình báo mới được Cơ quan Tình báo Quốc gia (DNI) cung cấp cho nhóm Biden, nhưng rất nhỏ giọt và đã bị sàng lọc. Thậm chí nhóm chuyển tiếp Biden còn bị cấm bén mảng tới khu vực Ngũ Giác Đài.
Lúc này đây, nhìn lại một loạt các thay đổi nhân sự chủ chốt từ sau đêm 7/11 ở BQP, chúng ta có thể chắc chắn rằng, TT Donald Trump và nhóm tín cẩn của ông đã có những chứng cứ tình báo quan trọng về gian lận bầu cử rồi cho nên ông ra tay tức thời thay đổi những kẻ phản bội trong quân đội.
Các vụ kiện pháp lý cốt là để đánh động LÒNG DÂN và quy tụ LÒNG QUÂN, cũng là để nghi binh đánh lạc hướng đối thủ và dẫn dụ đối thủ xuất hiện. Thế nhưng, trên hết, có lẽ TT Trump muốn thượng tôn pháp luật và bảo vệ HIẾN PHÁP của các Tổ phụ!
Ngoài ra, nếu tính thêm luôn 2 sự đổi người và đề bạt dưới đây nữa, cũng liên quan tới nhân sự quốc phòng thì xem như, Ngũ Giác Đài đã có các thay đổi chóng mặt chỉ trong vòng có 38 ngày (10/11 - 18/12).
Trước hết, Tướng Không quân John W. “Jay” Raymond, Tư lệnh Bộ Chỉ huy Không gian Mỹ, vừa được cất nhắc trở thành thành viên thứ 8 trong Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ vào ngày 11.12 vừa qua. Tướng Raymond cũng xuất thân từ lực lượng không quân như tướng Flynn, cựu Cố vấn An ninh Quốc gia, người vừa được TT Trump ân xá, và được xem là người trung thành với TT Trump.
Người thứ hai tuy hiện không làm việc tại BQP, nhưng có xuất thân từ đây. Đó là Richard Donoghue, tân Phó Tổng Chưởng lý (PTCL) Bộ Tư pháp. Ông Donoghue từng phục vụ trong Lữ đoàn Dù 82 trong các chiến dịch đặc biệt. Không chỉ là một công tố viên xuất sắc, ông còn là thẩm phán kinh nghiệm từng ngồi xét xử ở Tòa Án binh.
Ngỡ ngàng hơn, PTCL Donoghue lại là con trai của luật sư R.P.Donoghue nổi tiếng, từng là Cố vấn cho cố Tổng thống J.K.Kennedy. Điều này ít nhiều gợi đến lời đồn đại: “Những gì TT J.F Kennedy đã khởi đầu dang dở, TT D.J Trump sẽ kết thúc”.
Kết thúc có hậu nhất phải chăng là “Tát Cạn Đầm Lầy”, bắt hết các loài thuỷ quái đã nằm sâu trong cái đầm chính trị hủ bại Hoa Thịnh Đốn tồn tại từ 60 năm nay? Đã xuất hiện John Podesta (CVP Toà Bạch Cung thời Bill Clinton), cựu GĐ CIA John Brennan & cựu GĐ DNI James Clapper (thời Obama), Bill Clinton & Hillary Clinton, Barrack Obama & Joe Biden, Adam Schiff & Nancy Pelosi ..., nay thêm Mitch McConnell và John Roberts nữa. Liệu đã là “tên nội gián cuối cùng” chưa? Chắc là chưa.  Muốn bắt cho hết thủy quái  còn phải qua 2 cái tên trùm đình đám và nham hiểm nữa là George Soros và Henry Kissinger. Qua 2 chốt chặn này là đến nhóm thủ lãnh bóng đêm cuối cùng của đầm lầy gồm các gia tộc ngân hàng hùng mạnh Rothschilds, Rockefeller's, J.B Morgan, Michael Bloomberg, FED và các Big Tech, Big Media, Big Pharma cùng Top Fortune Corps....
Chính bọn này, cấu kết với tài phiệt các nước khác, tập trung lại thành nhóm “Toàn Cầu Hóa”, nhằm âm mưu chăn dắt phần còn lại của nhân loại như những con cừu.
Muốn tiêu diệt bọn “phản tặc” này, việc cần kíp là TT Trump buộc phải đưa hệ thống tiền tệ hiện nay trở về dựa vào kim bản vị như trước đây (cũng chính vì lý do này mà JF Kennedy bị ám sát!!!). Một công việc quá nguy hiểm!

CÓ KHI NÀO TRỜI WASHINGTON DC TRỞ GIÓ?
Có chứ! Có nhiều nữa là khác. Hiện chưa biết nội dung cuộc họp giữa TT Trump và TTQP Miller là gì, nhưng có thể suy đoán nó rất quan trọng và có liên quan đến việc có áp dụng sắc lệnh 13848 hay không và áp dụng khi nào, với quy mô ra sao. Hành động Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia (DNI) John Ratcliffe trì hoãn chưa công bố báo cáo tình báo chi tiết về việc can thiệp của Trung Cộng, Nga và Iran vào cuộc bầu cử Mỹ năm 2020 là có chủ đích.
Sự kiện tấn công mạng SolarWinds hôm 13/12 là câu trả lời dứt khoát cho kết luận hàm hồ của Kris Klebs, cựu Giám đốc Trung tâm Hạ tầng & An ninh mạng (CISA) rằng: “Đây là cuộc bầu cử an toàn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ”. An toàn gì mà tin tặc xâm nhập vô gần hết các bộ, ngành liên bang, vô luôn mạng internet của các bang chiến địa từ hồi tháng 3/2020 mà cũng không hay biết sao?
Vậy là cuộc bầu cử đã bị tấn công. Kris Klebs xứng đáng bị sa thải và thậm chí bị truy tố nếu có chứng cứ thông đồng. Phải chăng DNI cần thêm thời gian để báo cáo các tình tiết mới hay là cố ý gieo rắc hoang mang lo sợ cho các nhân vật trong Thế Lực Ngầm?
Những người yêu mến và ủng hộ Tổng thống Donald Trump bắt đầu lo sợ ông ta sẽ bị ám sát như cố TT J.F Kennedy. Tuy nhiên, suy xét kỹ lại thì không. Khác với J.F Kennedy, TT Trump đã có sự ủng hộ rất lớn của người dân Mỹ, lớn đến nỗi bọn “Toàn Cầu Hoá” sợ không dám làm gì. TCPV hay QH đều phải sợ LÒNG DÂN.
Hơn nữa, đến giờ phút này, TT Trump lại càng được LÒNG QUÂN, toàn là thiện chiến, từ Không quân, LLĐB cho tới Tình báo. Tiếp đến, bọn Thế Lực Ngầm đã không còn “ngầm” như xưa nữa: Chúng đang bị ngộp thở nên phải trồi lên. Cuối cùng, chính lòng YÊU NƯỚC và tinh thần BẢO HIẾN của ông cùng người dân Mỹ, đặt hoàn toàn niềm tín thác vào sự quan phòng của Thượng Đế, sẽ cho ông trí khôn ngoan, lòng can đảm và tính mạng an toàn trong công cuộc tiêu diệt bọn “Toàn Cầu Hoá” nói trên.
Hoa Thịnh Đốn đã sắp trở gió, chưa biết ngày giờ nào: Đêm Giáng Sinh? Giao Thừa? Có lẽ sẽ không vượt quá ngày 10/1/2021, ngày Julius Caesar vượt sông Rubicon năm 49 trước Công nguyên. Hãy chờ xem!

Dec. 21
https://www.facebook.com/nguyenthi.thaoan.14

Đăng ngày 15 tháng 01.2021
Bổ túc ngày 17 tháng 01.2021