Viết cho tuổi 30

Bóng ma "Wuhan virus"

Nguyễn Tường Tuấn


Biểu tình chống cưỡng bức chích ngừa tại Hoa Kỳ | Photo credit: Unknown

Tin vui trong giờ tuyệt vọng! Báo cáo của các nhà khoa học trường Đại học Johns Hopkins, Hoa Kỳ cho biết: Biện pháp đóng cửa tại Châu Âu và Hoa Kỳ không hề giúp giảm tử vong về “Wuhan virus” nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến xã hội và thiệt hại kinh tế quốc gia! Ngày 2/2/2022, bài viết tựa đề “Release A Report That Proves Democrats Lied” Đã đem lại ánh sáng của sự thật: https://wethepeopledaily.com/2022/02/02/johns-hopkins-researchers-release-a-report-that-proves-democrats-lied/
Chúng ta đã bị “LỪA” trong hai năm qua bởi mưu đồ chính trị của đảng Dân chủ và đám truyền thông thổ tả!

TRÒ LỪA BỊP THẾ KỶ
Theo Bác sĩ, Giáo sư Marty Makary, Đại học Johns Hopkins đã có 34 cuộc nghiên cứu độc lập, khám phá vấn đề đóng cửa trường học, sinh hoạt xã hội, thật ra chỉ giảm được 0.2% tỷ lệ tử vong vì “Wuhan virus.” Giải pháp tạm thời giữ người bệnh riêng biệt, cũng chỉ giảm được 2.9% số tử vong. Đứng đầu nhóm bác sĩ, chuyên gia nghiên cứu vi trùng học thuộc Institute for Global Health: Giáo sư Steve H. Hanke, Cố vấn đặc biệt Chính trị học, Jonas Herby, và Lars Jonung, cựu Giáo sư Lund University, Thuỵ Điển, đồng tuyên bố: “Chúng tôi không tìm thấy bằng chứng nào về việc đóng cửa trường học, biên giới, hạn chế tiếp xúc có thể ngăn ngừa tử vong vì “Wuhan virus.” [We have found no evidence that school closures, lockdowns, border closures, and restrict gatherings have had any effect on COVID-19 deaths].
Con số 0.2% và 2.9% quá nhỏ so với hơn 331 triệu dân Mỹ! So sánh số tử vong giữa “Spanish Flu – 1918” và “Wuhan virus – 2019” qua đường link sau: (https://www.healthaffairs.org/do/10.1377/forefront.20210329.51293/full/). Để thấy nghiên cứu và lập luận báo cáo của Johns Hopkins, đáng tin cậy. Bên cạnh đó, hy vọng những khối óc đông đặc, may ra tỉnh thức. Bị người lừa, ai cũng có lúc vướng phải, nhưng tệ hơn là tự mình lừa mình!
▪︎ Trước tiên, hoàn cảnh xã hội, dân số, và tiến bộ khoa học của Hoa Kỳ năm 2019, khi xẩy ra “Wuhan virus” khác xa với 1918. Tính theo dân số của thời gian cách nhau 101 năm, chúng ta sẽ thấy rõ tính cách và âm mưu lừa bịp của đảng Dân chủ thiên tả. Ngoài ra, mong bạn đọc cũng đừng quên: Con số tử vong “Wuhan virus” cũng không chính xác, vì lợi nhuận kinh tế, khác biệt giữa chi phí chính phủ trả cho bệnh viện khi điều trị bệnh nhân tử vong vì những bệnh khác, thấp hơn rất nhiều so với người ra đi vì “Wuhan virus” và nếu bệnh viện dùng máy giúp bệnh nhân thở, tiền còn nhiều hơn. Tại sao không báo cáo chết vì “Wuhan virus” để thêm lợi nhuận? Có những người chết vì tuổi già, bệnh tật khác, nhưng thử nghiệm có dấu hiệu virus, thay đổi lý do tử vong là thêm tiền!
Năm 1918 dân số Hoa Kỳ ước tính 105 triệu người, có khoảng 675,000 nạn nhân tử vong vì “Spanish Flu” tỷ lệ 0.64%. So sánh với “Wuhan virus” năm 2019, dân số Hoa Kỳ trên 330 triệu, tử vong trên 500,000 người, chiếm tỷ lệ 0.15%.
Bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng, mỗi năm hơn 38,000 người Mỹ chết vì tai nạn giao thông, tỷ lệ 12.4% trên 100,000 người. Chưa kể đến hơn 4.4 triệu bị thương. https://www.google.com/search?client=firefox-b-1-d&q=Percentage+of+U.S+Death+in+2021+for+traffic+accident
Chính phủ có cấm dân ra đường, đóng cửa trường học, quán ăn, cửa hàng đâu?
▪︎ Rất may, xã hội Hoa Kỳ vẫn còn nhiều người tốt, biết phục thiện, thay đổi khi thấy mình sai. Bác sĩ, Giáo sư Marty Makary trường Johns Hopkins là một trong những người thiện tâm. Xuất hiện trên chương trình Tucker Carlson, Fox News, Thứ tư ngày 2/2/2022, ông nói:“Nghiên cứu được thực hiện từ Johns Hopkins, đã xem xét 34 sự kiện khác nhau, đặt câu hỏi: Liệu đóng cửa có giải quyết vấn đề hay không? Và kết luận rằng đóng cửa không làm giảm nhiều tỷ lệ tử vong và chỉ giảm khoảng hai phần mười của một phần trăm”. https://americanwirenews.com/johns-hopkins-professor-blasts-his-own-college-and-mainstream-press-for-not-publicizing-lockdown-study/?utm_medium=Newsletter&utm_source=Get%20Response&utm_term=EMAIL&utm_content=Newsletter&utm_campaign=bizpac
Giáo sư Marty Makary thú nhận, chính ông đã sợ hãi và khuyến khích phải đóng cửa khi “Wuhan virus” xâm nhập lần đầu tiên vào Mỹ. Tuy nhiên, qua nghiên cứu, thông tin khoa học, chứng minh rõ là có nhiều người già trong nhà dưỡng lão, bị nhiều bệnh khác đã tử vong không phải “Wuhan virus” là nguyên nhân chính. Từ đó ông thay đổi suy nghĩ.
Dẫn chứng, sự việc xẩy ra tại miền Bắc nước Ý, “Wuhan virus” không lây nhiễm đồng đều trong dân số, và tập trung vào những người lớn tuổi, có nhiều chứng bệnh nguy hiểm khác, hệ thống miễn nhiễm không còn hoạt động tốt, và họ tử vong vì thế. Nói rõ hơn, “Wuhan virus” là nguy cơ của tuổi già, sức khoẻ yếu kém, ảnh hưởng rất ít đến người trẻ, hệ thống miễn nhiễm hoạt động tốt. Theo Bác sĩ Marty Makary, 80% số tử vong thuộc về các cụ trên 65 tuổi, ở nhà dưỡng lão.
Ông kết luận: “Tôi nghĩ công chúng khao khát sự trung thực và khiêm tốn từ các viên chức phụ trách y tế công cộng, họ cần nâng cao vị thế của mình dựa trên những thông tin khoa học. Nhưng không khiêm tốn, thay vì lo lắng đến sai lầm của mình, cùng với hệ thống truyền thông thổ tả, họ quay ra tấn công, hạ thấp, bôi nhọ những ai trái ý.” Khi một đảng thao túng quyền hành, nắm trong tay truyền thông, chuyện này xẩy ra không có gì lạ cả!

DÂN MỸ NGHĨ GÌ VỀ TRÒ BỊP “THẾ KỶ?”
Chính quyền “Brandon” đảng Dân chủ thiên tả, truyền hình CNN, MSNBC, ABC, NBC, báo The New York Times, Google, Youtube ... Không làm chủ nước Mỹ như họ mong muốn! Ngạn ngữ Mỹ có câu: “Lừa tôi một lần, xấu hổ cho bạn, lừa tôi hai lần, xấu hổ cho tôi.” [Fool me once, shame on you, fool me twice, shame on me.] Không ai có thể lừa một người nào đó hai lần.
Trình độ, môi trường sống của người dân Mỹ cao hơn các quốc gia thứ ba rất nhiều. Tin tức, đều có thể nhanh chóng tìm hiểu và phối kiểm qua điện thoại cá nhân. Số lượng khán thính giả xem Fox News hơn cả tổng số của CNN và MSNBC cộng lại. (Jesse Watters climbs in ratings, reports surprising stats Liberals love Fox News, a lot more than CNN · American Wire News.html) Tin không vui cho những tay chính trị bịp bợm!
Theo thăm dò mới nhất của Monmouth University, ngày 1/2/2022, cho biết 70% dân Mỹ, chấp nhận sống chung với dịch, như chúng ta đã từng sống cùng dịch “Cúm” và các bệnh khác: AID/HIV ... 78% trong số 70% cho biết chúng ta phải trở về cuộc sống bình thường.
Trong lúc tranh cử, Joe Biden hùng hổ tuyên bố, nếu thắng, ông sẽ là Tổng thống chấm dứt đại dịch! Thăm dò của Monmouth University nói khác: 53% dân Mỹ cho là ông 46 đã thất bại, chỉ có 43% tin ông làm tốt. Bạn hãy công tâm tìm hiểu 43% này đến từ hành tinh nào? https://americansreport.com/new-poll-70-say-its-time-to-accept-that-covid-is-here-to-stay-and-move-on-with-our-lives
Cuộc thăm dò cho thấy người Mỹ mất tinh thần trước sự bất lực của cụ 46 trong việc giải quyết đại dịch. Sự di chuyển một phần lớn dân số từ tiểu bang Dân chủ qua Cộng hoà liên quan đến cưỡng bức tiêm chủng, an ninh xã hội, là yếu tố chính khiến người Mỹ sẵn sàng sống chung với đại dịch.
“Wuhan virus” không phải là đại dịch đầu tiên, cũng sẽ không là cuối cùng! Loài người phải chia sẻ thế giới này cùng với trăm triệu sinh động vật khác. Trình độ văn minh phát triển, sẽ cùng lúc xuất hiện thêm nhiều vi khuẩn, dịch bệnh mới lạ, đây là lẽ tự nhiên. Chúng ta chỉ là những cư dân bé nhỏ trong một thế giới bao la.
▪︎ Nhìn lại lịch sử đại dịch trên thế giới, từ thuở khai thiên lập địa đến nay thích hay không, chúng ta phải sống chung với nó. Người mạnh khoẻ sẽ đủ khả năng chiến đấu. Cụ già, phải rất cẩn thận đề phòng vì khả năng miễn nhiễm yếu đi theo tuổi tác, đó cũng là lẽ tự nhiên. Xã hội, trường học không thể đóng cửa một cách vô lý.
Nhóm chính trị gia đảng Dân chủ thiên tả, đã lợi dụng “Wuhan virus” để hù dọa dân chúng, bắt đóng cửa trường học, sinh hoạt xã hội, bỏ phiếu qua thư, không ngoài lý do để đảng ta tha hồ ăn gian.
Tổng thống thứ 45 Donald J. Trump thấy rõ trò chính trị mờ ám, ông tuyên bố, khi quay lại làm Tổng thống, việc đầu tiên sẽ ân xá tất cả quân nhân Mỹ bị sa thải khỏi quân đội dưới thời Joe Biden vì từ chối chích ngừa. https://renewedright.com/trump-made-one-promise-to-the-u-s-military-that-will-have-you-grinning-from-ear-to-ear/?utm_source=rrnl&utm_medium=ong&utm_campaign=1446023252
Ông được dân Mỹ công nhận là người giữ đúng lời hứa nhiều nhất, so với các vị tiền nhiệm.

KẾT LUẬN
Ralph Waldo Emerson, triết gia, nhà văn của Hoa Kỳ từng nói: “Những điều bạn làm âm vang quá lớn đến nỗi tôi không thể nghe được những gì bạn nói” [What you do speaks so loudly, I can't hear what you're saying.]
Tai tôi nghễnh ngãng không nghe rõ những gì cụ 46 nói, nhưng lạy trời mắt vẫn còn sáng để thấy những gì cụ làm.
Nguyễn Tường Tuấn
3/2/22
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
https://viet-cho-tuoi-30.blogspot.com/2022/02/bong-ma-wuhan-virus-chuong-132.html



Màu da hay tài năng?

Nguyễn Tường Tuấn



Anh Isaiah Center phê bình cụ 46 | Photo credit: Unknown

Ngày đầu năm Nhâm Dần, 1 tháng 2 năm 2022 anh Isaiah Center, người da đen, công dân New York lên truyền hình Fox News phê bình nặng nề cụ 46. Fox News, hệ thống thiên hữu, có khuynh hướng ủng hộ Tổng thống Donald J. Trump phỏng vấn Isaiah Center thì có gì lạ? Những bạn tự nhận mình là cấp tiến sẽ nhanh chóng ném đá vào kẻ viết bài. Nhưng xin bạn hãy bình tâm, nghe thêm chút giai thoại đặc biệt về anh bạn Isaiah Center, cất gạch đá qua một bên. Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau.
Isaiah Center, đảng viên trung thành trong 16 năm qua của đảng Dân chủ, luôn luôn bầu cho ứng cử viên đảng ta, bất kể thành tích tốt hay xấu, từng tham dự trong ban vận động tranh cử của cụ 46, đặc biệt hơn cả anh còn xuất hiện trong video tuyên bố thắng cử của cụ. https://patriotlatestnews.com/watch-biden-voter-turns-on-him-on-fox-news-drops-brutal-truth-bomb/
Nói có sách, mách có chứng, xin các fans “Build Back Broke” hạ hoả, đọc tiếp để xem anh chàng da đen chính hiệu, đầy lương tâm này nói gì?
"Nói thẳng ra, tôi là một đảng viên đảng Dân chủ, giai cấp công nhân - nói chuyện với Fox News sẽ khiến bạn sợ hãi và khiến những người còn lại trong đảng của chúng ta sợ hãi".
“Tôi đã thấy đảng của mình đi sai hướng... Tôi đang nhìn thấy Joe Biden đi vào những ngõ hẻm đen tối để tạo ra tất cả những thứ hiện nay: Không có chỗ trong trường học, không có chỗ trong xã hội. Đó là cách đảng tự hủy hoại chính mình. Đó là cách mà những người theo chủ nghĩa tự do trở nên quá mức, đến nỗi họ trở nên hoàn toàn không thể nhận ra được so với những gì họ đã từng là".
Khởi thủy, Isaiah Center là ủng hộ viên trung thành của bà Phó Kamala Harris, trước khi chuyển qua làm tình nguyện viên cho Joe Biden. Anh không đồng ý với chính sách cho phép người nam chuyển giới qua nữ tham dự tranh tài thể thao với phái nữ, Isaiah Center phê phán chính sách gây “chia rẽ chủng tộc” của Joe Biden, chúng ta lắng nghe lời phê bình của anh ấy: “Nếu tôi biết trước Biden ủng hộ người phái nam chuyển giới, tranh tài bơi lội trong cuộc thi của phái nữ, tôi đã không bỏ phiếu cho ông ta... Trong cuộc bầu cử 2020, tôi đã làm nhiều hơn điều mình có thể làm cho bất cứ ứng cử viên chính trị nào... Tôi thật sự ghê tởm! Tôi cũng không chấp nhận cái suy nghĩ trẻ em da đen, da trắng, phân biệt mầu da, chủng tộc, chống đối nhau... Nói thêm về thuyết “Critical Race Theory” đúng là một con ngựa thành Trojan, chứa đựng bên trong nhiều điều tăm tối về sự đa dạng, công bằng, và hoà nhập”.
Đúng là tinh thần Mỹ, công bằng, chính trực, đặt TỔ QUỐC lên trên ĐẢNG PHÁI. Xin những bình loạn gia trong cộng đồng người Việt tại Mỹ nhớ cho, vị Tổng thống thứ 40 lừng danh của Hoa Kỳ, Ronald Wilson Reagan, nhiệm kỳ 1981-1989, người từng đánh đổ chế độ Liên Xô, cựu đảng viên Dân chủ, từng tuyên bố: “Tôi không bỏ đảng Dân chủ, đảng Dân chủ đã bỏ tôi” [I didn’t leave the Democratic Party. The Democratic Party left me].

MẦU DA & GIỚI TÍNH QUAN TRỌNG
Chưa bao giờ chính trị Hoa Kỳ lộ rõ bản mặt lưu manh, và ghê tởm như trước cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020. Đảng Dân chủ bị chiếm đoạt bởi nhóm chính trị gia cực đoan, thiên tả. Cộng với bầy “Rino” Cộng hoà, sống trong đầm lầy Washington D.C., cả chục năm, chúng ăn ngập mặt, nhà cao cửa rộng trị giá hằng triệu USD. Thêm vào bọn truyền thông, báo chí, đứng sau lưng là lũ siêu tỷ phú... Tất cả, đánh hơi thấy hiểm họa Donald J. Trump, một tỷ phú có lương tâm, yêu quê hương, sẵn sàng phục vụ đất nước với đồng lương $1 USD/năm. Ma quỷ không thể sống chung với người hiền lương!
Chúng xúm lại, cùng nhau đánh Tổng thống Trump, Black Lives Matter, Antifa, từ bóng tối ra ánh sáng. Các thành phố do đảng Dân chủ cầm đầu ra lệnh cảnh sát rút lui, đường phố nhường cho bọn thảo khấu chiếm đóng. Người chết, những thương xá bốc cháy, khẩu hiệu “Cắt giảm cảnh sát” xuất hiện khắp nơi. An ninh đất nước tồi tệ chẳng thua gì đường phố Kabul, Afghanistan.
Một sớm một chiều, đảng Dân chủ tìm ra lá bài ăn gian hợp pháp: Thánh tội phạm, George Floyd tử vì đạo (Gian tà) bởi tên cảnh sát da trắng ngu xuẩn, áp dụng bạo lực không đúng chỗ. Ngài Tập Lục Bình từ Phương Đông xa xôi gửi thêm món quà “Wuhan virus.” Cả lũ chính trị gia khốn nạn xúm nhau quỳ gối, lạy lục. Mầu da trở nên quan trọng, “Black Lives Matter” khẩu hiệu chính trị nêu rõ, các sắc dân khác đều là “thứ dân”.

Chỉ chọn Thẩm phán da đen và phụ nữ. | Photo credit: Branco – American for Limited Government

Cựu Phó Tổng thống Joe Biden, với thành tích hằng chục năm lăn lộn chính trường, đụng đâu hư đó, theo lời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Robert Gates viết: “Tôi nghĩ ông ấy đã làm sai trên hầu hết mọi chính sách đối ngoại quan trọng, cũng như an ninh quốc gia trong bốn thập niên qua.” [I think he has been wrong on nearly every major foreign policy and national security issue over the past four decades.] Có lẽ riêng vấn đề lợi dụng mầu da và giới tính này, lần đầu tiên cụ 46 làm đúng? Vào được Toà Bạch Cung không mấy vẻ vang, cụ thất hứa với cử tri rất nhiều, và đang cố vớt vát lại uy tín qua hai điều sau.
Trong cuộc tranh luận sơ bộ với đối thủ, Thượng Nghị sĩ, Bernie Sanders (I-VT) năm 2020, khi đề cập đến vấn đề chọn người vào Tối cao Pháp viện Liên bang, Joe Biden đã cao giọng hứa: Sẽ đề cử một nữ Thẩm phán người Da đen, và chọn người đứng cùng liên danh theo cùng một nguyên tắc. Lời hứa chọn Phó Tổng thống, cụ đã thực hiện, khiến Hoa Kỳ ngày hôm nay mất mặt trước quốc tế vì một Phó tông tông không ra gì, mang tên Kamala Harris.https://www.rightwing.org/should-biden-focus-on-racial-politics-in-upcoming-supreme-court-nomination/?utm_source=placeholder&utm_placement=newsletter&utm_medium=email&utm_campaign=newsletter&utm_content=RWnewsletter

Người ít hiểu biết chính trị nhất, cũng thừa hiểu, ứng cử viên Joe Biden muốn lấy lòng cử tri da đen trong giai đoạn tranh cử, chơi nổi lấy tiếng: Ta đây, lần đầu tiên có một nữ Phó T.T, lại da mầu mới oai chứ! Không cần biết cái mụ đó làm được gì cho đất nước! Nếu không gọi là “lưu manh” thì còn chữ nào xứng đáng hơn? Cử tri Mỹ đã bị lừa một cách cay đắng, như anh bạn Isaiah Center. Mầu da cao quý Thượng đế ban cho mỗi chúng ta, tất cả đều được đảng Dân chủ thiên tả pha thành mầu sơn kỳ thị. Giới tính Ngài sắp đặt cho mỗi cá nhân, cụ 46 và đảng của mình gây giống thành một loại người ở một hành tinh xa lạ nào đó, anh con trai có thể hiên ngang vào nhà vệ sinh phái nữ, vì anh mang một giới tính đặc biệt! Nhà vệ sinh từ nay dùng chung, đàn ông cũng có thể mang thai, hoan hô "Giới tính đại đồng". Cộng hoà XHCN Huê Kỳ! Black Lives Matter!
Giáo sư về Hiến pháp Jonathan Turley, Đại học George Washington, đảng viên Dân chủ đặt câu hỏi: “Nếu như Biden đạo đức giả trong lời hứa sẽ chọn Thẩm phán Tối cao Pháp viện dựa trên chủng tộc và giới tính, lời hứa đó thật là mỉa mai và rắc rối”. Ông nói tiếp: “Trong những năm gần đây, toà án cấp cao tuyên bố, các điều kiện về chủng tộc hoặc giới tính là vi hiến trong việc tuyển chọn sinh viên, và các công ty không được thuê hay quảng cáo dựa theo chủng tộc... Liệu Biden có phải là người tốt hay không khi ông ta đang tìm cách đề cử những người lấp đầy vị trí cao nhất về chính trị, thông qua việc chân thành tìm kiếm ứng cử viên đầy đủ điều kiện tốt vào vị trí công lý của Toà án Tối cao?”
Hỏi là trả lời, cụ 46 đang vi phạm nghiêm trọng quy định của Toà án cấp cao. Thi vào đại học, nộp đơn xin việc làm, không nơi nào được đem chủng tộc hay giới tính ra áp dụng. Tại sao đề cử một Thẩm phán Tối cao Pháp viện Liên bang lại phá luật?
Hoa Kỳ dưới triều đại "Brandon" đang lột xác, từ người công dân tốt, lái xe phải có ID, mua rượu hay thuốc lá, làm ơn cho xem ID, vào ngân hàng, nhân viên đòi hỏi ID. Nhưng đi bầu người đứng đầu quốc gia thì lại MIỄN ID! Thật là quái dị, nghịch lý, thế mà vẫn có đứa tung hô! Luật cưỡng bức chích ngừa, chỉ áp dụng riêng cho công dân Mỹ, di dân bất hợp pháp, những cử tri tương lai của đảng Dân chủ được miễn trừ! Đất nước suy thoái đến tột cùng!
Bài viết của ký giả Eric Mack, ngày Chủ nhật 30/1/22, nêu lên con số thăm dò của Ipsos Poll về ý định chọn một nữ Thẩm phán người da đen của cụ 46 được dân Mỹ đón nhận ra sao? Chắc chắn Toà Bạch Cung và đám truyền thông thổ tả không muốn nghe hay tường thuật! https://www.newsmax.com/politics/gender-identitypolitics-merits-scotus/2022/01/30/id/1054654/?ns_mail_uid=d06b3b0d-060c-43be-8510-a1c27d2038db&ns_mail_job=DM298417_01302022&s=acs&dkt_nbr=010102yudfwk

Nhưng khó mà che dấu sự thật.
▪︎ 23% dân Mỹ muốn Biden giữ lời hứa, chọn một nữ Thẩm phán da đen – 76% yêu cầu chọn đúng người không phân biệt mầu da hay giới tính.
▪︎ 54% đảng Dân chủ muốn chọn người tài đức không phân biệt mầu da hay giới tính.
▪︎ 69% không hài lòng việc Biden giải quyết lạm phát – Chỉ có 1% cho là tình hình kinh tế tốt – 75% còn lại cho rằng tồi tệ và kém – 69% phê phán bạo lực súng đạn – 64% không chấp nhận các Biden giải quyết tội phạm – 64% không đồng ý về chính sách di dân bất hợp pháp – 56% không đồng ý việc Biden giải quyết căng thẳng Nga và Ukraine – 56% không chấp thuận việc Biden và giải pháp phục hồi kinh tế.

KẾT LUẬN
Con tầu do thuyền trưởng già nua, lú lẫn đã thật sự mất phương hướng và đang chìm xuống lòng đại dương. Người viết xin mượn lời anh Isaiah Center, đảng viên Dân chủ trung kiên thay lời kết. Anh nói: “Tôi muốn các bạn nghe một cách cẩn thận, là một người thuộc giới công nhân đảng viên Dân chủ, và tôi nói chuyện với Fox News, chừng đó đủ để bạn và đảng Dân chủ mất ăn mất ngủ chưa?” [I need you to listen to me carefully. The fact that I, a blue-collar Democratic worker, am speaking to Fox News, should scare you and should scare the rest of our party].
Một phụ nữ người da đen, tham dự buổi nói chuyện của Tổng thống Donald J. Trump, ngày Thứ bảy 29/1/22 tại Montgomery County Fairgrounds in Conroe, Texas, bà nói như sau: “Thượng đế đã quá mỏi mệt khi bị khước từ tại Hoa Kỳ, và gửi đến dân Mỹ tên hề mang tên Joe Biden, dùng hắn ta như một phương tiện để đánh thức đất nước về những gì đang diễn ra xung quanh họ. và Ngài sẽ trả lại cho chúng ta, người đàn ông đáng quý Donald J. Trump”. Đám đông vỗ tay, bà nói tiếp: “Các bạn đảng dân chủ, đã thấy Biden tệ hại như thế nào, hãy đứng về lẽ phải, đó là tất cả những gì tôi muốn nói cùng các bạn”.
Giản dị và chân thành.
https://americanwirenews.com/black-rallier-says-god-sent-us-clown-biden-to-wake-us-up-his-racial-politics-is-pure-evil-god-will-send-trump-back/?utm_medium=Newsletter&utm_source=Get%20Response&utm_term=EMAIL&utm_content=Newsletter&utm_campaign=bizpac

Hãy đứng về lẽ phải!
Nguyễn Tường Tuấn
01/02/22
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

https://viet-cho-tuoi-30.blogspot.com/2022/02/mau-da-hay-tai-nang-chuong-131.html


 
Mất niềm tin

Nguyễn Tường Tuấn
 

Thẩm phán TCPV tung tin thất thiệt! | Photo credit: Branco – LegalInsurrection.com
 
Niềm tin là tất cả, khi mất đi con người sẽ nhanh chóng lạc vào cõi u mê! Độc tài như Adolf Hitler, tàn ác, khát máu cỡ Stalin, Mao, Hồ! Kên kên chính trị: Joe Biden, Nancy Pee losi, Chuck Schumer, đều biết rõ nguyên tắc này. Chính vì thế, họ luôn tạo ra niềm tin giả tạo, mị dân, không ngoài mục đích mê hoặc người nhẹ dạ, thiếu viễn kiến, hoặc tầm nhìn, chỉ thấy quyền lợi trước mắt và quên đi giá trị lâu dài!
Nhà Bác học Albert Einstein từng nói: “Niềm tin mù quáng vào nhà cầm quyền là kẻ thù lớn nhất của chân lý”. [Blind belief in authority is the greatest enemy of truth]. Mối nguy của Hoa Kỳ hôm nay: Đảng Dân chủ thiên tả, đứng sau lưng những quái thai như chủ thuyết CRT, phong trào BLM, để lôi kéo người dân Mỹ tàn phá những giá trị tinh thần có từ trăm năm! Chúng tôi không dám vơ đũa cả nắm, trong đảng Dân chủ chân chính còn hằng triệu người có lương tâm và lý tưởng, rất đáng kính trọng như: Thượng Nghị sĩ Joe Manchin [West Virginia], TNS Kyrsten Sinema [Arizona] Giáo sư Luật Jonathan Turley, Giáo sư Luật Alan Dershowitz, và triệu triệu cử tri Dân chủ âm thầm khác. Người viết, xin gửi đến quý vị lòng tôn kính, trân trọng.
Đảng Cộng hoà cũng chẳng đẹp gì cho cam, một bầy RINO, say mê quyền lực, danh vọng cá nhân, sẵn sàng bước qua nỗi thống khổ của đồng loại, sống theo triết lý “cỏ đuôi chó” gió chiều nào chạy theo chiều đó! Buồn nôn khi thấy những khuôn mặt như Liz Cheney [Wyoming] và Adam Kinzinger [Illinois] được mụ phù thuỷ Nancy Pee losi đưa vào Uỷ ban Điều tra ngày 6/1/20. Đúng là một trò hề “khốn nạn” lý do gì Nancy Pee losi lại từ chối hai Dân biểu: Jim Jordan [Ohio] và Jim Banks [Indiana] do chính Lĩnh đạo khối Thiểu số tại Hạ viện Kevin McCarthy giới thiệu? Một uỷ ban chọn lựa toàn những người chống T.T Trump, ngay điểm này đã làm mất niềm tin từ dân chúng! Dễ hiểu thôi, mục đích chính của Uỷ ban Điều tra, là tìm đủ mọi bằng chứng để có thể loại bỏ cựu Tổng thống Donald J. Trump ra khỏi bất cứ cuộc bầu cử nào sắp tới. Quên đi chuyện quốc gia, di dân nhập cảnh bất hợp pháp gần 2,000,000 người, cần sa, ma túy, tội phạm hiên ngang đi vào Hoa Kỳ! Triệt hạ Tổng thống Trump trước!
Không điều tra về cái chết oan uổng của chị Ashli Babbitt ngay trong toà nhà Quốc hội, đám chính trị gia kên kên cũng không cần biết hằng tỷ USD thiệt hại về những phá hoại, giết người của Black Lives Matter và Antifa trong những năm trước! Hai tên Adam Kinzinger, và Stephanie Murphy, biết thân phận đã rút lui, không ra tranh cử vào tháng 11/22, R.I.P. Mụ Liz Cheney sẽ tiếp theo! Jaclyn Diaz, thuộc NPR viết ngày 11/1/21 như sau: “Cựu Cảnh sát trưởng Quốc hội cho biết yêu cầu gửi Vệ binh Quốc gia đã bị từ chối 6 lần trong thời gian trước bạo động” [Ex Capitol Police Chief says requested for National Guard denied 6 times in riots.] Ai yêu cầu gửi 20,000 Vệ binh Quốc gia đến bảo vệ trước ngày 6/1/20? Tổng thống Donald J. Trump. Ai từ chối lời đề nghị? Chủ tịch Hạ Nghị Viện Nancy Pee losi và Thị trưởng Washington D.C. Muriel Bowser. Tại sao Uỷ ban Điều tra không nắm đầu hai con mụ này? Xuất hiện trên CNN, ngày 2 tháng 7 năm 2021, Dân biểu đảng Dân chủ Bennie Thompson, Chủ tịch Uỷ ban Điều tra tuyên bố: “Quyết định của Pee losi trước ngày 6/1 không cần phải điều tra” [Pelosi’s decision before Jan 6th should not be investigated.] Giờ đây, bạn còn tin vào trò hề rẻ tiền của mụ phù thuỷ Nancy Pee losi? Rõ như ban ngày nhé, Tổng thống Donald J. Trump trước ngày 6/1/20 đề nghị đưa 20,000 Vệ binh Quốc gia đến bảo vệ, hai con mụ này từ chối, chúng muốn tạo ra bạo loạn để có cớ đổ tội lên đầu ông 45?
Hỡi những ai còn gân cổ bênh vực cái Uỷ ban “khốn nạn” bạn chính là kẻ thù lớn nhất của chân lý. Chỉ còn vài tháng nữa thôi, Nancy Peelosi và đồng bọn sẽ bị ném vào thùng rác và nước Mỹ sẽ hồi sinh sau ngày bầu cử giữa nhiệm kỳ tháng 11/22.

THỨC TỈNH TRƯỚC TRÒ LỪA BỊP
Chúng ta bị lừa từ bao nhiêu năm nay! Bọn chính trị gia kên kên đã đưa nhiều người vào mê hồn trận, như kẻ say ma tuý, sống trong ảo giác, mất đi niềm tin và khả năng đối kháng, yên phận với cơm thừa, canh cặn bọn chúng ban cho. Bạn tự hào là công dân Mỹ, xin nhớ lời khuyên của Benjamin Franklin, một trong những vị tổ phụ của đất nước, và cũng là một trong những vĩ nhân khai sinh ra bản Hiến pháp Hoa Kỳ, Ngài nói: “Những ai sẵn sàng từ bỏ sự tự do thiết yếu, để đổi lấy chút an toàn tạm thời, thì cũng không xứng đáng được hưởng tự do hay an toàn” [Those who would give up essential liberty, to purchase a little temporary safety, deserve neither liberty nor safety." Benjamin Franklin].
Chẳng có gì “miễn phí” trên trần gian! Chính trị gia kên kên, và Cộng sản biết rõ tâm lý thích hưởng thụ, nhàn hạ của con người, khi chính quyền cung cấp một vài quyền lợi nhỏ nhoi nào đó cho dân chúng, họ sẽ duy trì địa vị và quyền lực của mình qua lá phiếu của những kẻ được ban ơn. Hơn một trăm năm trước, thực dân Pháp thống trị Việt Nam bằng thuốc phiện, hội hè, đình đám. Cộng sản Việt Nam để cho dân uống beer rượu thả giàn, công ty sản xuất beer do chính phủ điều hành, một mũi tên bắn hai con chim: Người dân tha hoá, sa đọa, không còn nghĩ đến chuyện gì, ngoài ăn chơi phè phỡn, không màng đến chính trị, để nhà nước “no” thay vì “lo” và nhà nước (chữ VC) thu tiền trên sự ngu dốt của đám dân đen. Khác gì những gói quà “mị dân” của đảng Dân chủ thiên tả? Người dân bị ném vào mê hồn trận, quay cuồng và ngã gục trong cái chuồng mang tên:“miễn phí!”

▪︎ THẨM PHÁN TỐI CAO PHÁP VIỆN HOA KỲ SAI HAY BỊP DÂN?
Nước Mỹ chỉ có 9 vị Thẩm phán TCPV Liên bang, chức vụ suốt đời vô cùng cao quý. Gác qua khuynh hướng chính trị cá nhân, cấp tiến hay bảo thủ, chúng ta chấp nhận những phán quyết của TCPV Hoa Kỳ, nếu điều đó tuân theo Hiến pháp và hợp lòng dân. Soạn thảo vào ngày 17 tháng 9 năm 1787, đến nay đã 235 năm, bản Hiến pháp Hoa Kỳ được Quốc hội sửa đổi nhiều lần cho phù hợp với sự phát triển của xã hội. Ước gì người Việt tại Mỹ vất đi cái trung thành với lĩnh tụ, thay vào đó chúng ta tuân theo Hiến pháp? Trung thành với quê hương thứ hai, mang tên Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ. Không tránh né, chúng tôi ủng hộ Tổng thống Donald J. Trump vì ông đã làm được nhiều điều ích quốc lợi dân, đơn giản có thế thôi. Ngày nào T.T Trump làm thiệt hại đất nước, NTT xin hứa sẽ là người đầu tiên chống đối.

Cám ơn phương tiện truyền thông nhanh chóng, hiện đại, qua đó người dân thấp cổ bé miệng có thể theo dõi các vị cầm cân nẩy mực nơi toà án cao nhất hành tinh. Bà Sonia Sotomayor, một trong 9 vị Thẩm phán TCPV, được Tổng thống Barack Obama đề cử và chính thức nhậm chức vào ngày 8 tháng 8 năm 2009. Trong phiên toà nghe tranh luận của hai bên vào ngày 9 tháng 1 năm 2022, về quyết định bắt mọi người phải chích ngừa “Wuhan virus” của ông 46, vị Thẩm phán tuyên bố: “Hiện có khoảng 100,000 trẻ em vào bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng, có nhiều em phải thở bằng máy!” [there are currently around 100,000 children hospitalized in serious conditions, with “many on ventilators.] Sai! tờ báo thiên tả Politifact, kiểm chứng và cho biết cả nước Mỹ chỉ có 3,342 trẻ em vào bệnh viện điều trị, và Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ xác nhận sức đề kháng của trẻ em với “Wuhan virus” rất cao. Người phụ trách chương trình phát thanh Clay Travis nói, “Nhận xét của bà Sonia Sotomayor, là một tuyên bố trắng trợn, không đúng sự thật.” Ông Ilya Shapiro, Phó Chủ tịch Cato Institute, nói thêm, “Lời tuyên bố này là một trong nhiều sự việc bà Sonia Sotomayor đã sai, thậm chí không hiểu các nguyên tắc pháp lý trong cuộc chơi” Ouch!
Bênh nhau, thì cũng một vừa hai phải, ngay cả bà Bác sĩ Rochelle Walensky, Giám đốc Trung tâm kiểm soát và Phòng ngừa bệnh dịch [Centers for Disease Control and Prevention - CDC] của chính quyền “Brandon” cũng phải lên truyền hình Fox News Sunday, ngày 9/1/22 với Phóng viên Bret Baier đính chính, bà nói: “Con số không phải là 100,000, hiện nay chỉ có khoảng 3,500 em nhập viện!” Một Chánh án TCPV Hoa Kỳ, dưới quyền là hàng tá nhân viên bằng cấp, kinh nghiệm, mà tuyên bố sai sự thật đến mức khủng khiếp như vậy, làm sao đòi hỏi hơn 331 triệu dân Mỹ tin tưởng vào cán cân công lý do bà quyết định?
Cuối cùng, Giáo sư Luật nổi tiếng tại Đại học George Washington, nhà bình luận pháp lý, đảng viên Dân chủ chân chính, ông Jonathan Turley, đặt câu hỏi lương tâm cho đám truyền thông thổ tả Mỹ, đóng chiếc đinh cuối cùng lên nắp quan tài cho Twitter. “Kết quả sự hiểu biết hoàn toàn đáng xấu hổ, từ ngôi vị Thẩm phán TCPV, vào ngày hôm trước, ngài Stephen  Breyer từng tuyên bố đã có 750,000,000 trường hợp “Wuhan virus” được chẩn đoán” Giáo sư Jonathan Turley nói tiếp: “Trích dẫn của Justice Breyer hoặc Sotomayor từ lập luận tuyên bố về việc ủy ​​quyền vaccine có bị Twitter đình chỉ vì thông tin sai lệch không? https://mainstreetgazette.com/sotomayors-covid-19-exaggerations-draw-scorn-misinformation-claims/
Twitter ngăn cấm Tổng thống Donald J. Trump với lý do ông đưa ra những thông tin sai lệch, và không hề chứng minh cho dân Mỹ thấy “sai” ở chỗ nào? Giáo sư Jonathan Turley đặt câu hỏi thật khó trả lời cho bọn truyền thông thiên tả! Đây cũng là cơ hội cho những con “vẹt” (xin mượn lời của anh Vũ Linh) trong cộng đồng Việt tại Hoa Kỳ mở mắt, nhìn ánh sáng của sự thật, thay vì rúc đầu trong hang chuột tăm tối.

▪︎ SỰ THẬT VỀ NHỮNG CON SỐ
Với sự giúp đỡ của hệ thống truyền thông thổ tả như CNN, MSNBC, ABC, CBS, The New York Times ... đảng Dân chủ thiên tả đã khá thành công trong việc đầu độc dân Mỹ, nỗi sợ hãi về đại dịch “Wuhan virus” và nay chuyển qua “Omicron.” Mục đích của họ:

- Nhốt người dân ở nhà, bỏ phiếu qua bưu điện, tránh lây nhiễm, để đảng ta tha hồ phù phép ăn gian! Vô lý, mọi người đi xem những trận đấu thể thao cả chục ngàn người trong vận động trường, không sao. Nhưng vài chục người xếp hàng bỏ phiếu thì lây nhiễm! Hay là Omicron cũng thích đi bỏ phiếu?
- Làm giầu cho các nhà sản xuất thuốc tiêm chủng. Pfizer đã tuyên bố họ sẽ sẵn sàng có thuốc đợt 4 đưa ra thị trường trong vài tháng nữa. Người dân tha hồ chích, hết đợt ba sẽ đến đợt 4, 5, và kim dùi kín cánh tay thì còn mông, cứ mỗi ba tháng, thêm một mũi. Chính quyền “Brandon” sẽ trả Pfizer bằng tiền thuế của chúng ta “lấy mỡ nó, rán hay chiên nó.”
- Pfizer hay bất cứ hãng dược phẩm bán thuốc tiêm chủng, sẽ vui vẻ cúng vào quỹ tranh cử qua nhiều hình thức tránh né luật pháp. Đôi ta cùng có lợi, chỉ có thằng dân là khốn nạn! Chúng ta bị rút ruột qua mấy mũi kim tiêm!

Thông tin cho biết, hơn 836.000 người Mỹ đã chết vì “Wuhan virus” nhưng CDC vẫn chưa phân biệt được tử vong thật sự do “Wuhan virus” gây ra, hay qua đời vì những bệnh khác, nhưng xét nghiệm tìm ra có virus. Phóng viên, Bret Baier của truyền hình Fox News đặt câu hỏi với bà Rochelle Walensky, vào ngày Chủ nhật 9/2/22, “Bà có thể cho biết bao nhiêu người thật sự chết vì “Wuhan virus” tại Hoa Kỳ, và bao nhiêu tử vong vì những bệnh tật khác và tìm ra có “Wuhan virus?” https://patriots4life.com/fox-news-anchor-confronts-cdc-director-on-how-many-deaths-are-from-covid-versus-with-covid Bà Rochelle Walensky. Tổng Giám đốc CDC đã không trả lời được câu hỏi và tránh né qua đề tài khác.

Những ai ở Mỹ đều biết, sự khác biệt về tử vong do “Wuhan virus” gây ra, hoàn toàn khác với bệnh nhân ra đi vì tuổi cao, vướng các bệnh kinh niên, thậm chí qua đời vì tai nạn giao thông ... Nhưng khám nghiệm tử thi, có dấu hiệu lây nhiễm. Báo cáo của bệnh viện đổ hết lên đầu “Wuhan virus” để nhận thêm tiền trợ cấp của chính phủ.
Bản tin tựa đề “Fact check: Hospitals get paid more if patients listed as COVID-19, on ventilators” do ký giả Michelle Rogers, USA Today Network viết ngày 22/04/20 như sau: “Ban Giám đốc bệnh viện muốn xem “Wuhan virus” được ghi trong báo cáo xuất viện hoặc giấy chứng tử. Tại sao? Bởi vì nếu là một bệnh viêm phổi bình thường, bệnh nhân có Medicare, khoản thanh toán một lần liên quan đến chẩn đoán sẽ là $5.000 USD. Nhưng nếu đó là “Wuhan virus”, sẽ là $13,000 USD, và nếu bệnh nhân phải dùng máy thở, chi phí sẽ lên $39,000 USD.” Bạn đọc nghĩ sao? Chỉ cần thêm vào hai chữ “Wuhan virus” trong báo cáo, bệnh viện lời to! Ai chết mặc kệ, chính quyền cứ thế chi tiền, lại thêm con số để hù dọa dân. Đến lúc chúng ta phải tỉnh thức! https://www.usatoday.com/story/news/factcheck/2020/04/24/fact-check-medicare-hospitals-paid-more-covid-19-patients-coronavirus/3000638001/

KẾT LUẬN
Trò chơi chính trị hù dọa dân chúng vì đại dịch sẽ còn tiếp tục từ nay đến ngày bầu cử giữa nhiệm kỳ, tháng 11/22. Đó là lá bài chính của đảng Dân chủ thiên tả. Sẽ tiếp tục tìm mọi cách hạ uy tín Tổng thống Donald J. Trump để ngăn ngừa hoặc tìm cách cấm ông ra tranh cử, có thế thôi. Đáng buồn là họ chẳng còn gì để chứng minh cùng cử tri, khả năng trị quốc, an dân, và cũng chẳng còn ứng cử viên sáng giá nào, đành phải quay về bám váy Hillary Clinton hay Michelle Obama.
Cử tri Mỹ thông minh hơn nhiều! Không tin, xin hãy chờ kết quả cuộc bầu cử tháng 11/22.

Nguyễn Tường Tuấn
11/1/22
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 
https://viet-cho-tuoi-30.blogspot.com/2022/01/mat-niem-tin-chuong-129.html

 

Đăng ngày 10 tháng 02.2022