Tang lễ chị Lê thị Huỳnh Liên

 

                                              huynhlien

Sau 4 ngày chờ đợi, thân nhân bà Huỳnh Liên báo tin Bà đã qua đời sáng Thứ Bảy 5.4.2014.
Vũ Mạnh Thường báo tin cho anh em đồng lớp nhưng chỉ có Nguyễn Minh Hưng và Thường hiện diện.

Tang lễ được cử hành lúc 10g cùng ngày do mục sư và tín hữu thuộc giáo hội Tin Lành Sàigòn và Thủ đức chủ sự cầu nguyện. Đúng 10g45 di quan đi thiêu tại nghĩa trang Phúc An Viên, Quận 9.

Thế là chấm dứt cuộc đời đầy đau khổ của một cô giáo đồng lớp ĐHSP 64-68, hết rồi những băn khoăn của các bạn lớp Việt Hán 64-68.
 
Nguyễn Minh Hưng
 
      huynhlienhuynhlien
 
      huynhlienhuynhlien
 
      huynhlienhuynhlien
 
__________
   
Rất cảm ơn anh Xoàng và anh Hưng đã cho hay tin và gởi hình ảnh cho coi.
Quả thực,  không biết nên buồn hay vui. Huỳnh Liên đã ra di rồi.  Có lẽ chỉ có H Liên mới hiểu rõ bà ấy đi về đâu và có lẽ chỉ có bà ấy mới biết nên buồn hay vui thôi (?).
Có điều chắc chắn, bà ấy đã thấy tình bạn đồng song cao quí và đã thấy gia đình cháu đã tiễn bà ấy ra đi với áo quan rất đẹp. 
Cầu mong Huỳnh Liên được yên vui trong giai đoạn mới. 
V Hoà
 
___________
 
Với tình đồng lớp Đại học sư phạm ban Việt Hán 1964-1968, trước bệnh tình càng ngày càng nặng của người bạn đồng lớp, Bà Huỳnh Liên (1940), ung thư giai đoạn cuối, sư bà Kim Oanh cùng 6 anh em (Vinh, Hiền, Hưng, Mười, Hùng và Thường) đã tới thăm bệnh tại số 9 đường Nguyễn Thái Học, cư xá Kiến Thiết, Quận 9, Thủ Đức lúc 18g30 tối Thứ Ba 1.4.2014, cùng với thân nhân bàn về hậu sự cho Bà, trao cho thân nhân một số tiền. Được biết, bà Liên đã mê mệt và bỏ ăn hai ngày nay. Hai vợ chồng người cháu rất cảm kích về tình đồng lớp hiếm có, hứa sẽ chăm sóc tới hơi thở cuối cùng và sẽ báo tin cho anh Thường ngay nếu có gì xảy ra.
Nguyễn Minh Hưng
02.04.2014