Sau cơn mưa

Nguyễn Tường Tuấn

Bão lịch sử bao giờ cũng kéo dài hơn thiên tai! Thiệt hại để lại, không phải là vài thị trấn, thành phố, nó trải dài theo vận nước, di hại từ thế hệ này qua biết bao thế hệ sau. Trung cộng vừa kỷ niệm 100 năm đảng toàn trị, bão vẫn dồn dập đổ vào, không ngưng, lụt lội, nhà cửa trôi sông – Cuba ngắc ngoải hơn 62 năm, từ 1959 đến nay, và người dân tiếp tục xuống đường đòi tự do, cộng đồng tỵ nạn Cuba tại Florida biểu tình trước Toà Bạch Cung. Theo BPR Business & Politic, ngày 30 tháng 7 năm 2021, chính quyền Harris Biden vừa trao trả Cuba 27 thuyền nhân Cuban, dong thuyền hy vọng được tỵ nạn chính trị tại Hoa Kỳ
https://www.bizpacreview.com/2021/07/30/biden-admin-sends-27-cuban-refugees-trying-to-escape-communist-hellhole-back-to-cuba.
Họ xua đuổi dân tỵ nạn cộng sản, và mở cửa đón di dân kinh tế! Chỉ vì dân tỵ nạn cộng sản khó mà bầu cho đảng Dân Chủ! Quê hương Việt Nam, mỗi năm đảng cộng sản ăn mừng thêm một tuổi, dân tộc khốn nạn thêm một năm!
Buổi sáng thức dậy, đọc e-Mail của người bạn cùng đơn vị năm xưa: “Nỗi lo sợ cho một trại súc vật đang được định hình tại xứ sở này là điều không phải là sẽ không xẩy ra”.  Tôn trọng ý của anh, nhưng chúng tôi xin phép có suy nghĩ khác, bạn hiền. Người Pháp có câu ngạn ngữ: “Sau cơn mưa, trời lại sáng” (Après la pluie, le beau temps). Không phải cơn mưa nào cũng giống nhau. Nơi trình độ dân trí, dân chủ thấp kém, bóng đêm sẽ kéo dài và bình minh chờ mãi vẫn không đến! Hoa Kỳ khác tất cả mọi quốc gia, đất nước chúng ta tôn thờ Thượng Đế từ ngày khai sinh, và Ngài chưa bao giờ bỏ rơi con cái, hãy vững niềm tin nơi Ngài “In God We Trust”.

HY VỌNG ĐÃ VƯƠN LÊN
Xin phép mượn tựa đề bài nhạc “Hy vọng đã vươn lên” của cố Nhạc Sĩ Du Ca Nguyễn Đức Quang, bạn khoá 9/68 Bộ Binh Thủ Đức, và cũng là bạn ở cùng phòng giam tại trại tù Long Giao. Ngay trong ngục tù, anh Quang không bao giờ từ bỏ giấc mơ: “Hy vọng đã vươn lên trong màn đêm bao ưu phiền – Hy vọng đã vươn lên trong lo sợ mùa chinh chiến – Hy vọng đã vươn lên trong nhục nhằn tràn nước mắt – Hy vọng đã vươn dậy như làn tên – đang rực lên – trong màn đêm”. Cám ơn Nguyễn Đức Quang, anh đã giữ lửa cho chúng tôi trong ngục tù cộng sản Việt Nam. Hoa Kỳ hôm nay, quả thật đang hứng chịu những cơn bão nhỏ, nhưng người dân Mỹ vẫn chiến đấu, không hề bỏ cuộc. Khi bão đến, các loài chim đều trốn chạy, riêng cánh Thần Ưng, bão càng lớn càng bay cao.
Hỡi các chiến binh từng vượt đại dương, băng rừng lội suối tìm về tự do, hãy khắc trong tim lời nhắn nhủ của cố Đức Giáo Hoàng John Paul II, ngày 16 tháng 10 năm 1978: “Đừng sợ hãi. Hãy mở rộng lòng đón Thượng Đế” (Be not afraid. Open wide the doors to Christ.) (https://www.irishtimes.com/news/be-not-afraid-papal-quotes-1.1175579.) Thượng Đế là Thiên Chúa đã bảo bọc đất nước Hoa Kỳ hằng trăm năm nay – Thượng Đế là Đức Phật, đã dìu con cái của Ngài vượt muôn trùng đại dương, về sum họp bên mái nhà chung mang tên Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ – Thượng Đế là cha mẹ, ông bà, anh chị em chúng ta, đã ra đi, bỏ mình trên biển cả, hay hy sinh vì chính nghĩa tự do! “Đừng sợ hãi” anh chị em thân quý. “Hy vọng đã vươn dậy như làn tên – đang rực lên – trong màn đêm!”

▪︎ MA QUỶ ĐẦU HÀNG
Làm sao quên được quá khứ? Dù tốt hay xấu, quá khứ cũng trở thành một phần trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Với quá khứ đẹp, sẽ trở thành kỷ niệm yêu thương và quá khứ xấu, để lại vết sẹo tâm hồn! Những ai ở Mỹ, chắc không thể nào quên được hình ảnh cả một khu phố tại Seattle, Tiểu Bang Washington, bị chiếm đóng bởi bọn trộm cướp Black Lives Matter và Antifa vào tháng 6 năm 2020?
Bạn bè ở ngoài nước Mỹ, hoang mang không hiểu sao, một thành phố lớn, với những con đường dốc cao tuyệt đẹp, lại có thể bị chiếm đóng bởi một nhóm thổ phỉ dễ dàng? Câu chuyện đơn giản đến mức trở thành vô lý! Giống như những thành phố do đảng Dân Chủ cầm đầu, Seattle mùa hè 2020 bạo động, cướp phá, hôi của, thậm chí súng nổ, người chết đã xẩy ra. Ngày 8 tháng 6 năm 2020, bọn BLM và Antifa hoành hành như vào chốn không người, đốt phá trụ sở cảnh sát, chiếm trọn một khu phố và đặt tên Capitol Hill Autonomous Zone (CHAZ) sau đó đổi lại là Capitol Hill Occupied Protest (CHOP). Tuyên ngôn của nhóm thổ phỉ vào ngày 9 tháng 6 năm 2020, nêu ra họ đã giải phóng Đồi Capitol nhân danh người dân tại Seattle. (https://quillette.com/2020/06/16/seattles-summer-of-love/). Khi phóng viên gà nhà Chris Cuomo, CNN, hỏi bao giờ cuộc chiếm đóng này chấm dứt? Thị Trưởng Thành phố Jenny Durkan, đảng Dân Chủ trả lời “Tôi không biết, chúng ta có thể sẽ có một mùa hè yêu thương”.
Jenny Durkan là một trong sáu thị trưởng những thành phố lớn, thuộc đảng Dân Chủ cầm quyền to miệng nhất kêu gào giảm ngân sách cảnh sát, nhưng lại thẳng tay dùng tiền thuế của dân để thuê bảo vệ riêng. Hãy nhớ tên bọn này: Lori Lightfoot (Chicago) – Brandon Scott (Baltimore) – Todd Gloria (San Diego) – London Breed (San Francisco) – Bill De Blassio (New York) – và Jenny Durkan (Seattle).
Thứ tư, 28 tháng 7 năm 2021, Daily Mail.com đưa tin, Thị Trưởng Seattle kêu gọi cần phải có thêm cảnh sát sau khi thành phố trải qua 6 vụ nổ súng trong một tuần và mất đi 250 cảnh sát trong vòng 17 tháng vừa qua! Theo sở cảnh sát, 20% cảnh sát nghỉ việc vì phong trào chống đối cảnh sát tại Seattle. https://www.dailymail.co.uk/news/article-9834137/Seattle-mayor-calls-police-six-shootings-one-weekend.html.
Chẳng tốt lành gì đâu, nhiệm kỳ thị trưởng 4 năm của Jenny Durkan sẽ phải bầu lại vào năm 2022. Cứ đến mùa bầu cử, chú ý một chút, cử tri sẽ thấy sự khốn nạn của bọn chính trị gia kên kên. Nhiệm kỳ bốn năm thị trưởng của mụ Jenny Durkan sẽ chấm dứt năm 2022, đã đến lúc cử tri Seattle vất vào thùng rác chiếc tã rách, nếu bạn không muốn thành phố còn bốc mùi.

▪︎ SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHE GIẤU
Đức Phật từng thuyết giảng: “Ba thứ không thể che đậy về lâu dài: Mặt trời, Mặt trăng và Sự thật”. (Three things cannot be long hidden: the sun, the moon, and the truth). Công tâm nhận xét, đảng Dân Chủ cực tả đã rất thành công trong việc cướp chính quyền một cách tinh vi, lợi dụng “China virus” để tổ chức gian lận bầu cử! Với những chính trị gia cực tả trong đảng Dân Chủ “China virus” là thiên thần hộ mạng của họ. George Floyd là thánh, là bùa, để mê hoặc những kẻ thích vào siêu thị, thương xá, khuân hàng ra và không phải trả tiền! Từ nay đến ngày bầu cử 2022, lá bài China virus biến thể, chích ngừa, đeo khẩu trang sẽ được chính quyền Harris Biden lải nhải, ê a tụng kinh trên CNN, MSNBC và đám báo chí, truyền thông “Fake News”. Mùa bầu cử nào chả thế? Bài ca kỳ thị chủng tộc lại vang lên, một anh, chị hay em bé da trắng, nâu, vàng có chết, chuyện nhỏ! Chẳng may, một người da đen ra đi, là cả bầy cả lũ đảng ta xuống đường, đốt phá, cướp giật và gào lên là nước Mỹ kỳ thị, xấu xa, tàn ác!
Trong tiếng Anh, “Enough is Enough” hàm ý, một ai đó phải đứng lên và nói “Quá lắm rồi, cần phải chấm dứt” (someone has got to stand up and say enough is enough). Hai tuần trước, tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn xẩy ra vụ nổ súng khiến cả vận động trường chạy như ong vỡ tổ. Tuần này, cũng tại Washington D.C., cách Toà Bạch Cung không xa, lại thêm một vụ nữa! Đất nước Hoa Kỳ đang lộ ra bộ mặt xấu xa, nham nhở để thế giới cùng xem!

Hoa Kỳ vô cùng hãnh diện về nhà tranh đấu Nhân Quyền Mục Sư Martin Luther King, cộng đồng người da đen đã đóng góp cho quê hương của tự do những đứa con ưu tú nhất, chúng tôi đứng bên các bạn để cùng nhau chống lại mọi hình thức kỳ thị, phân biệt chủng tộc dựa trên mầu da, giới tính, theo đúng di ngôn của Mục Sư King.
Nhưng hôm nay, những ngôi sao sáng của cộng đồng da đen như Bác sĩ, Thần kinh Giải phẫu, Ben Carson, cựu Bộ trưởng U.S Housing and Urban Development – Luật sư Nhân quyền Leo Terrell – Nữ Bình luận gia Candace Owens, và nhiều ngưởi da đen trí thức khác, đều cùng nhau lên án Black Lives Matter! Metropolitan Police Chief, Robert Contee, vị chỉ huy cảnh sát 4 sao trên vai, cũng là người da đen, đã uất hận, tuyên bố trên Fox News: “Tôi nói thẳng với bạn… Hệ thống công lý mà chúng ta có bây giờ, không hoạt động theo cách mà nó phải làm. Tòa án không mở cửa. Đó là một sự thật. Các trường hợp từ năm ngoái đã xảy ra trong COVID về tội phạm bạo lực mà chưa được giải quyết, bạn nghĩ những cá nhân đó ở đâu? Họ đang ở trong cộng đồng chúng ta” Sự thật bao giờ cũng khó nghe. Các vị phụ huynh Việt Nam, đừng mất thời giờ tranh luận với thế hệ thứ hai hay ba, sinh ra hoặc lớn lên tại nước Mỹ, đầy mộng mơ, và lý tưởng. Hãy kể cho các cô chiêu, cậu ấm lời nói trung thực của vị sĩ quan cảnh sát trưởng Robert Contee: “Chúng tôi muốn giúp đỡ mọi người, nhưng bạn không thể giải quyết những tên tội phạm bạo lực. Bạn không thể thả những tên tội phạm bạo lực đang có mặt ở đây khiến cộng đồng bất an… Chúng không muốn có việc làm. Không cần dịch vụ. Những gì chúng ta có thể yêu cầu là tội phạm phải ra khỏi đường phố của chúng ta bởi vì họ đang làm cho nó không an toàn… Nếu không, thì những tội phạm hôm nay sẽ tiếp tục.” Ngay tại thủ đô của nước Mỹ tội phạm tung hoành như chốn không người! Thống kê tội phạm của sở Cảnh sát Washington D.C. cho biết từ đầu năm 2021 đến nay đã xẩy ra 108 vụ giết người, và ăn trộm xe tăng 74%.
https://www.foxnews.com/media/dc-police-chief-justice-system-coddle-violent-criminals.
Sự lố bịch, kệch cỡm còn vượt qua sức tưởng tượng của mọi người. Ngày 9/7/2021 bà Thị trưởng Washington D.C cho sơn khẩu hiệu “Black Lives Matter” phủ kín con đường trước Toà Bạch Cung, chiều ngang mỗi chữ chiếm nguyên vị trí từ lề đường bên này, sang bên kia, phải dùng drone bay trên cao mới có thể chụp hình toàn bộ. Nữ Thị trưởng Muriel Bowser tuyên bố: “Chúng tôi muốn kêu gọi đến sự chú ý ngày hôm nay, để bảo đảm đất nước của chúng ta công bằng hơn, và cuộc sống người da đen là vấn đề trong đất nước của chúng ta (We want to call attention today to making sure our nation is more fair and more just and that black lives and that black humanity matter in our nation.)
https://www.nbcwashington.com/news/local/dc-paints-black-lives-matter-on-street-near-lafayette-square-street-renamed-black-lives-matter-way/2323647/
Đúng là “Gái đĩ già mồm”, xin lỗi khi phải dùng ngôn ngữ không mấy thanh tao. Đất nước Hoa Kỳ đã quá công bằng rồi bà Thị Trưởng Muriel Bowser. Công bằng đến nỗi cho phép đám thảo khấu treo cờ ngược, vẽ lên chữ BLM. Sinh mạng người da đen là quan trọng, thế còn các sắc dân khác thì vất đi sao? Có một cái bẫy trong cách tuyên truyền, chúng ta cần phải tránh: Thứ nhất, BLM không hề đại diện cho toàn thể người da đen, chỉ là một nhóm rác rưởi, nơi cộng đồng nào cũng có. BLM không phải là phong trào tranh đấu cho nhân quyền, họ tranh đấu cho tội phạm, cho tham nhũng, cho quyền đập phá, bắn giết. Thứ hai, rất nhiều người sợ hãi khi cất lên tiếng nói phản kháng BLM vì sợ bị chụp mũ kỳ thị. Thứ ba, đảng Dân Chủ cực tả, và đám “Fake News” biết rõ nỗi sợ hãi bị chụp mũ kỳ thị của chúng ta, nên bọn chúng tiếp tục dùng BLM là con ngáo ộp doạ dẫm người dân. Chính quyền Harris Biden và Black Lives Matter có một mối liên hệ chính trị bất thành văn với nhau. Chính vì thế, cho đến nay có bao giờ Bộ Tư Pháp Liên Bang dám mở cuộc điều tra về những tội phạm hôi của, cướp giật, giết người, đốt phá các toà nhà chính phủ của BLM gây thiệt hại hằng tỷ USD? Black Lives Matter đã đưa Harris Biden vào Toà Bạch Cung, và họ phải trả món nợ đó.

▪︎ GẬY ÔNG, ĐẬP LƯNG ÔNG
Thành quả lớn nhất chính quyền Harris Biden thực hiện trong 7 tháng đầu nhiệm kỳ là tội phạm gia tăng, chúng ta hãy xem con số tỷ lệ giết người (homicides) tại ba thành phố lớn: Los Angeles County: Tăng 111% – Philadelphia: Tăng 31% – Portland, Oregon: Tăng 327% (Fox News 27/7/2021). Trước khi đọc tiếp, xin phép bạn đọc từ nay trở đi chúng tôi sẽ dùng chữ chính quyền “Harris Biden” thay vì “Biden Harris”, với tất cả lòng kính trọng, chúng tôi không tin sức khoẻ và bệnh lãng trí sẽ cho cụ Biden ngồi hết nhiệm kỳ đầu tiên! Theo Hiến Pháp, người kế vị sẽ không ai khác hơn là cựu nhân tình của ngài Thị Trưởng San Fransico, Willie Brown. Ngày xưa khi nàng Kamala Harris 29 tuổi, chàng Willie Brown 60, cuộc tình của họ chấm dứt vào năm 1995, không có gì là bí mật cả. https://www.reuters.com/article/uk-factcheck-kamala-harris-willie-brown/fact-check-kamala-harrisandwillie-brownhad-a-relationshipover-adecadeafterhe-separated-from-wife-idUSKBN26Y2RQ.
Nếu là dân thường thì chẳng có gì đáng bàn, nhiều cuộc tình cách biệt tuổi tác, đẹp như bài thơ! Nhưng con đường đi vào chính trị, quyền lực cao nhất nước Mỹ, phải leo lên giường ngủ, thay vì tài năng, thì chưa một ai đứng đầu nước Mỹ có thành tích như vậy!
Chưa bao giờ nước Mỹ bất an như hôm nay! Và cũng chưa một quốc gia nào trên thế giới cho phép tội phạm, ném đá, đổ cả xô nước lên đầu cảnh sát, và phụ nữ da đen leo lên mui xe tuần tiễu nhẩy nhót khiêu dâm. Cũng chưa một chính quyền Mỹ nào từ trước đến nay lại bỏ bê lực lượng trị an thành phố. Chưa hề có một vị Phó Tổng Thống nào với quá khứ kêu gọi, đóng tiền bảo lĩnh cho tội phạm hình sự được tự do. Chính quyền Harris Biden đã đưa nước Mỹ xuống hàng thấp nhất, trong thời gian ngắn nhất. Tập Lục Bình bất chiến tự nhiên thành!
Bản tin trên NBC News, ngày 26 tháng 7 năm 2021, cựu Thượng Nghị Sĩ Liên Bang, đại diện California, bà Barbara Boxer bị tấn công từ sau lưng, kẻ cướp giật điện thoại và chạy ra xe tẩu thoát. Ở tuổi 80, bà Barbara Boxer có 10 năm làm Dân Biểu và 24 năm Thượng Nghị Sĩ, đảng Dân Chủ. Tiểu Bang California là thành trì lớn nhất của đảng Dân Chủ!  

Chúng tôi xin mượn lời tuyên bố của nữ Trung Sĩ Cảnh Sát Jerretta Sandoz, V.P, of the L.A. Protective League to CBS L.A. trên truyền hình Fox News ngày 22 tháng 7 năm 2021 nói về tội phạm tại California, làm kết luận: “Bọn chúng không bỏ chạy, chúng đi bộ ra khỏi cửa hàng (sau khi ăn cắp) và gửi một thông điệp ‘Chúng tôi là tội phạm đã chiến thắng’.” (They didn’t even run out, they walked out. And so, that sending a message that ‘We the criminals, are winning’)
Chúng tôi là tội phạm, đã chiến thắng! Muôn năm chính quyền Harris Biden. Make America Last!
Nguyễn Tường Tuấn
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
30/07/2021
https://tienglongta.com/2021/08/02/sau-con-mua/



Nhận diện bạn & thù

Nguyễn Tường Tuấn

“Kẻ thù ta đâu có phải là người – Giết người đi thì ta ở với ai?” Hơn nửa thế kỷ trước, “Mười bài tâm ca” của nhạc sĩ Phạm Duy ra đời đã nhanh chóng chinh phục và trở thành quen thuộc với thế hệ chúng tôi. Một thế hệ lớn lên trong chiến tranh, và hoà bình chỉ là ảo ảnh! Trong khi đa số thanh thiếu niên miền Nam nhập ngũ, bảo vệ quê hương xóm làng, thì các bạn đồng lứa miền Bắc xhcn được gieo mầm, tẩy não với những tư tưởng bệnh hoạn, căm thù.
Từ bỏ thiên đường xhcn khốn nạn, lênh đênh trên biển cả, với hằng trăm ngàn anh chị em ruột thịt đã hy sinh, không bao giờ thấy bến bờ tự do, người may mắn đến được có khi phải trả giá bằng thân xác cho hải tặc. Kẻ khác, lặn lội xuyên rừng, bỏ lại người thân, bạn bè chết thảm trên đường vượt biên, hoặc yên nghỉ nơi một cánh rừng nào đó bên Laos, Thailand, hay Campuchea. Để rồi, chúng ta thấy một nước Mỹ không mong ước như hôm nay! Hãycùng nhau nhận diện bạn & thù.

1 ▪ Trong nhiều bài viết, chúng tôi luôn khẳng định: Một thiểu số cực tả đang khuynh đảo đảng Dân chủ hôm nay. Đó là sự thật, và nhóm thiểu số này chính là bọn chính trị gia “kên kên”, họ không phục vụ cử tri, nhưng làm việc cho chính quyền lợi bản thân của cá nhân và gia đình. Hãy xem, mụ phù thuỷ Nancy Pelosi đã làm được gì cho người dân California trong bốn năm qua? Xé diễn văn của Tổng thống Donald Trump, và liên tiếp luận tội ông (cho dù thất bại ê chề cả hai lần). Hỡi những cử tri California đã bầu Nancy Pelosi, bạn có thể mua một cái máy xé giấy vụn ở Office Depot dưới $100 USD, thay vì trả lương cho mụ $223,500 USD/năm, để làm chuyện vô tư cách, nhục quốc thể! https://www.bing.com/search?q=Salary%20of%20Nancy%20Pelosi&FORM=AFLB02&PC=AFLB.
209 Dân biểu Cộng Hoà, yêu cầu Nancy Pelosi đề cử uỷ ban đặc biệt Quốc Hội điều tra việc chính quyền Trung cộng liên quan đến dịch bệnh toàn cầu “China virus”, cho đến ngày 4/6/21 mụ vẫn im lặng! http://www.stationgossip.com/2021/05/209-house-republicans-demand-nancy.html.
Thay vào đó, dựa vào đa số tại Hạ Viện, mụ đòi thành lập uỷ ban điều tra ngày 6/1/21, và nhanh chóng bị Thượng viện vất vào sọt rác! Tại sao không điều tra nguồn gốc xuất phát của đại dịch “China virus? Vì chính chồng bà Chủ tịch Quốc hội đang làm ăn lớn với chính quyền TC, vì rất nhiều đại công ty công nghệ như Facebook, Apple, và hàng chục công ty Mỹ khác, kể cả Boeing, Nike đang làm ăn với TC với con số $158.4 tỷ USD (marketwatch.com) đụng vào bể nồi cơm sao? Đòi điều tra vụ bạo động tại Quốc hội ngày 6/1/21, không ngoài mục tiêu chính trị: Hạ bệ uy tín đảng Cộng hoà và Tổng thống Donald Trump trước thềm bầu cử 2022 và 2024! Hận thù cá nhân, cộng thêm tính ích kỷ và tham vọng quyền lực đã khiến đất nước Hoa Kỳ bất hạnh có một Chủ tịch Quốc hội, tuổi trên 80 gần đất, xa trời, nhân vật thứ ba thay thế Tổng thống như Nancy Pelosi. Số một và số hai đã chẳng ra hồn, thuộc loại phế thải, nhìn vào nhân vật số ba ai mà không bi quan?
Thiên tài Albert Einstein để lại cho chúng ta lời khuyên quý giá: “Định nghĩa của ngu xuẩn là cứ lập đi lập lại một việc, và mong một kết quả mới” (Insanity: Doing the same thing over and over again, and expecting different results). Vâng, chúng ta còn 18 tháng nữa là ngày bầu cử giữa nhiệm kỳ (11/22) hãy thay đổi lá phiếu, gửi Nancy Pelosi về nhà dưỡng lão, nếu bạn còn mong thấy mặt trời sau đêm đen. Năm 2024 sẽ đến phiên Joe Biden và Kamala Harris.

2 ▪ Buổi tranh luận Tổng thống cuối cùng, ứng cử viên Joe Biden cảnh cáo nước Mỹ về viễn ảnh của dịch “China virus” dưới chính quyền Tổng thống Donald Trump, ông Biden nói: “Chúng ta sẽ bước vào một mùa đông ảm đạm” (We’re about to go into a dark winter) https://www.cbsnews.com/news/biden-trump-coronavirus-plan-vaccine-winter/. Người Mỹ có câu: Hãy cẩn thận những điều bạn nói, suy nghĩ kỹ, coi chừng nó trở thành hiện thực! Mùa đông đã qua, xuân sắp hết, và hè lại đến, nhưng nước Mỹ quê hương thứ hai của chúng ta dưới chính quyền Biden Harris vẫn còn tăm tối, lạnh lẽo trong mùa đông!
Thống kê năm 2020, dân số Hoa Kỳ là 331,449,300. Riêng về người da đen, thống kê năm 2018 của UnitedStates Census cho biết chiếm 13.4% (khoảng 47.8 triệu người). Không phải tất cả 47.8 triệu người da đen đều ủng hộBlack Lives Matter, BLM chỉ là một thiểu số rất nhỏ, không đáng kể trong cộng đồng da đen! Thế nhưng mới đây, chính quyền Biden Harris công khai ra lệnh cho tất cả các Toà Đại sứ, Lãnh sự Hoa Kỳ khắp thế giới, treo cờ BLM, đọc diễn văn, viết bài ca ngợi thánh Goerge Floyd nhân ngày giỗ đầu của tên tội phạm từng vào tù ra khám, hút cần sa, và uy hiếp phụ nữ có thai … Sợ chưa đủ cung kính, Joe Biden còn mời gia đình George Floyd vào Toà Bạch Cung. Đừng ngạc nhiên, nếu trong năm tới, đọc diễn văn tại Quốc hội, Joe Biden sẽ vinh danh gia đình này trước dân Mỹ và thế giới!

Cô Candace Owens
Nước Mỹ chưa bao giờ tồi tệ như hôm nay! Chúng ta hãy nghe một trong nhiều tiếng nói da đen chân chính, đáng ngưỡng mộ và cảm phục, cô Candace Owens, nói về vết nhơ BLM: “Hậu quả của phong trào Black Lives Matter – và tôi khóc khi mọi người gọi nó là black lives matter, không thể chấp nhận được bởi vì, bạn biết không, đó là bạo loạn black lives matter… Các thành phố bị đốt cháy trong sáu tuần liên tiếp sau cái chết của George Floyd. Các khu phố da đen bị cướp bóc và nó dẫn đến cái chết cho nhiều người da đen. Nhiều người Mỹ da đen đã chết trong cuộc bạo loạn BLM hơn người Mỹ da đen đã bị giết bởi một sĩ quan cảnh sát được cho là đã bắt đầu toàn bộ cuộc nổi loạn này… Thay vào đó, chúng ta treo cờ Hoa Kỳ màu đỏ, trắng và xanh để kỷ niệm tự do và tưởng nhớ những người đã chết bảo vệ đất nước chúng ta. Điều làm cho nước Mỹ vĩ đại không phải là một đám cháy từ những thùng rác, mà là một nền dân chủ cho phép người dân của mình đóng góp mang lại lợi ích quốc gia”. https://www.the-sun.com/news/2960869/candace-owens-black-lives-matter-flags-us-embassies/.
Chúng ta đã mỏi mệt quá nhiều với BLM và những cướp bóc, đốt thùng rác! Biden Harris làm được gì cho đất nước này thoát ra khỏi mùa đông ảm đạm? Zero! Họ đã chọn một nhóm nhỏ trong cộng đồng da đen, BLM, đứng sau lưng, giật dây, không ngoài mục tiêu chia rẽ nước Mỹ. Hoa Kỳ càng chia rẽ bao nhiêu, càng dễ cai trị. Chính quyền Biden Harris thừa khả năng để dẹp đám BLM, nhưng không làm, thay vào đó vinh danh tội phạm, lợi dụng những người trẻ đầy nhiệt tình và thừa ngu dốt thực hiện cho mục tiêu chính trị của mình. Trách BLM một, thì chúng ta cũng đừng quên tội muôn đời mà bọn chính trị gia cực tả Dân chủ đã khai sinh ra bọn thảo khấu này! Các tiểu bang do Cộng hoà lĩnh đạo, làm gì có đám giặc cỏ BLM?

Rashad Tuner, người sáng lập Black Lives Matter tại Thành phố St. Paul, Minnesota, vừa tuyên bố rời bỏ tổ chức BLM, vì anh ta khám phá BLM không hề giúp đỡ được gì cho cộng đồng da đen https://www.thesun.co.uk/news/15136535/blm-founder-quitugly- truth/.
Rashad Tuner đúng, người đồng sáng lập BLM toàn quốc, đã lấy hằng triệu USD tiền quyên góp của BLM để mua hai ba căn nhà, tại khu vực cao cấp người Mỹ trắng ở! Và những người da đen, nghèo khổ, nghiện ngập, thất học, số phận vẫn không hề thay đổi! Các bạn đã bị lừa! Và chúng tôi cũng thế!

Joe Biden tranh cử với khẩu hiệu “Đoàn kết” nhưng khi đắc cử, tất cả hành động của ông đều đi ngược lại, chưa bao giờ đất nước “Chia rẽ” như hôm nay! Chính quyền Biden Harris đã chọn đứng về một thiểu số rất nhỏ trong cộng đồng da đen, mang tên Black Lives Matter, đối nghịch lại toàn dân Mỹ với đủ mọi mầu da. Tổng thống Abraham Lincoln từng nói, “Gia đình chia rẽ, sẽ không thể tồn tại”. Không biết trong văn phòng hình Bầu dục, nơi Tổng thống Mỹ làm việc, có còn bức tượng cố Tổng thống Lincoln để nhắc nhở Joe Biden về điều này? Chọn lựa là Tổng thối của một thiểu số, chống lại đa số dân chúng, không phải là khôn ngoan, nói một cách lịch sự.
Nghịch lý của lịch sử! Chưa đầy sáu tháng cầm quyền, Joe Biden đã đạt được những thành tích mà trước đó 45 vị Tổng thống tiền nhiệm không làm được. Tội phạm tăng chóng mặt tại các thành phố do đảng Dân chủ kiểm soát, nếu bạn là da vàng, hay da trắng lớn tuổi, đi bộ nơi những thành phố như New York hay California, hãy cẩn thận, một anh hùng BLM, hay tội phạm vừa được thả ra, có thể bất ngờ đánh bạn. Riêng tại Thành phố Portland, Oregon, tỷ lệ giết người (homicides) tăng 800%. Cám ơn và suy tôn Tổng thống “Sleepy Joe”, con rối của bọn dân chủ cực tả, vì một môi trường xanh, đóng cửa mọi phương tiện khai thác dầu hoả, khiến giá xăng tại nước Mỹ trước ngày bầu cử 2020 là: $2.12/Gallon, nay tăng lên $3.04/Gallon. Xăng dầu tăng giá, có nghĩa là mọi sinh hoạt xã hội sẽ theo đó tăng lên. Lạm phát trở lại, ôm chặt túi tiền và xin đừng than thở. Chẳng gì thì một số đông chúng ta đã chọn Joe Biden! Dân chúng nào, chế độ đó, đau buồn phải nói!

3 ▪ Hoa Kỳ được biết đến là một “Melting pot” danh từ này hiểu như một nồi nhiều kim loại khác nhau, được pha trộn, nấu lên, trở thành một thể loại hợp nhất. Đất nước Mỹ tổng hợp nhiều sắc dân, chủng tộc, di sản và truyền thống của các dân tộc khắp nơi trên thế giới, và tất cả trở thành hợp nhất. Ra ngoài xã hội, mọi người nói chung một ngôn ngữ, tuân theo một luật pháp. Bác sĩ Phạm Hiếu Liêm có một so sánh tuyệt vời, anh nói, “Tất cả chúng ta như một đĩa Salad, pha trộn nhiều loại rau, hoa quả, gia vị và trở nên hấp dẫn chính vì thế. Nếu chúng ta chỉ ăn một món Cà chua, hay một loại rau salad, thì lấy đâu ra hương vị ngọt ngào?” Thưa anh Liêm, những chính trị gia cực tả thuộc đảng Dân chủ, không làm gì có tầm nhìn như anh! Họ chọn một loại rau và bảo đó là toàn bộ đĩa salad. Họ không hề ăn loại salad nhạt nhẽo, vô vị như thế đâu, dọn đặc biệt cho dân chúng, và muốn tất cả dân Mỹ thành “Công dân thực vật” bảo sao nghe vậy, cho sống an toàn hay không là quyền của đội quân áo đen BLM. Nếu Adolf Hitler, có đội lính áo nâu đi săn lùng người Do Thái, Mao Trạch Đông có vệ binh đỏ, ác mộng của dân Trung Hoa, thì Biden Harris hôm nay đâu thua gì với lực lượng Black Lives Matter? Đốt phá, giết người có tên BLM nào ra toà? Thậm chí bị tù thì có bà Kamala Harris đóng tiền lĩnh ra, qua tổ chức “Minnesota Freedom Fund” https://www.fox9.com/news/minnesota-nonprofit-with-35m-bails-out-those-accused-of-violent-crimes.
Trên bình diện quốc tế, cứ nhìn vào cộng đồng các quốc gia theo chủ nghĩa Hồi Giáo Cực đoan như Iran hay Iraq, sẽ thấy sự khác biệt và tạo ra chia rẽ giữa hai giáo phái “Sunni” và “Shia” như thế nào: Chiến tranh! Cả Sunni và Shia đều chung một niềm tin vào tín điều Hồi Giáo, khác nhau ở quan điểm chính trị, sự khác biệt xuất phát từ năm 632, khi nhà Tiên tri Muhammad qua đời. Sunni chiếm 85% dân số Muslims, quan niệm sau khi Tiên tri Muhammad mất đi, người thay thế được chọn: Giáo chủ Abu Bakr, bạn thân và cố vấn của Muhammad được bầu lên. Shia Muslims, tỷ lệ ít hơn với 15% người Hồi, không đồng ý, và cho rằng người thay thế Muhammad phải đến từ liên hệ gia tộc với nhà Tiên tri, em họ hay con rể, họ tin rằng đấy mới là chính danh (https://www.bing.com/search?q=shiite muslims&FORM=AFLB02&PC=AFLB). Có thế thôi, mà mấy ngàn năm qua đánh nhau chí choé!
Israel quốc gia duy nhất trên thế giới có tên nước không hề thay đổi trong lịch sử lập quốc 3,000 năm, vị trí địa dư cũng như ngôn ngữ chính Hebrew, tồn tại cùng thời gian. Dân số 9.31 triệu, nhỏ hơn New York và Sài Gòn. Người Do Thái bị mất nước hơn 2,000 năm, phiêu bạt khắp thế giới, pha trộn nhiều sắc dân… Trên đường phố Jerusalem, Tel Aviv, chúng ta sẽ thấy người Do Thái đủ mọi mầu da, cùng chiến đấu chung dưới một mầu cờ. Không hề chia rẽ, đó chính là bí mật về sự trường tồn của Israel nhỏ bé, bao quanh và vây hãm bởi hằng tỷ người lúc nào cũng đòi xoá sổ quốc gia anh hùng này!

Biden-Harris u mê, không học được bài học từ Tổng thống Abraham Lincoln. Chính sách của họ là “Chia để trị”, dung túng đám thảo khấu BLM khiến xã hội bất an. Dùng “China virus” làm vũ khí doạ dân, âm mưu kiểm soát dân qua đề xướng thành lập “Virus passport”. Treo cờ BLM ở các Toà Đại sứ trong ngày giỗ đầu của tên tội phạm Goerge Floyd chưa đủ, chính quyền Biden Harris cần phải đưa “China virus” vào đền thờ. Hoa Kỳ dưới thời Biden Harris đã có một tôn giáo mới ra đời, Giáo hội BLM!
Từ nay trở đi, mọi bất an trên nước Mỹ: Tội phạm gia tăng, cứ việc đổ lỗi cho “China virus”, tuyên truyền lải nhải trên CNN, MSNBC, ABC, CBS … mỗi ngày. Dân chúng sẽ quên đi nguyên nhân của mọi nguyên nhân là bọn chính trị gia cực tả Dân chủ, đang tâm cắt giảm ngân sách cảnh sát, hằng ngàn cảnh sát viên trên toàn quốc nghỉ việc, và hằng chục ngàn tội phạm thừa cơ hội nổi lên.
Hoa Kỳ hôm nay là của Black Lives Matter! Chỉ biết cầu xin mọi người dân Mỹ thức tỉnh trong ngày bầu cử năm 2022 và 2024. Hãy tống cổ bọn chính trị gia dân chủ cực tả! Vất vào sọt rác bọn RINO! Chúng ta đã có 4 năm trả giá cho sai lầm của mình.
“In God We Trust” Chúng con tín thác vào Thượng Đế! Nước Mỹ đã rơi vào tay ma quỷ! Thượng Đế có thể là Chúa, là Phật, là những đấng thiêng liêng chúng ta tin tưởng, xin Ngài hãy cứu rỗi dân tộc Hoa Kỳ trong hai mùa bầu cử 2022 và 2024.
Nguyễn Tường Tuấn
04/06/21
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
https://vanhoimoi.org/?p=10657




Ai mới thực là thủ phạm chia rẽ nước Mỹ?

Người phụ nữ viết bức thư này sống ở Sedona, Arizona và là một luật sư đã nghỉ hưu. Cô ấy viết bằng ngôn ngữ đơn giản, với tư cách là một cựu đảng viên Đảng Dân chủ viết cho tất cả các đảng viên Đảng Dân chủ khác nói chung.
Sau đây là phần chuyển dịch:

***
Các bạn Dân Chủ,
Bây giờ tôi biết các bạn không thích Tổng thống Trump. Cứ là thế đi và chúng ta hãy tiếp tục từ đó.
Nói thế nào về sự chia rẽ của nước Mỹ nhỉ? Bạn thực sự có đổ lỗi cho ông Trump về điều đó không? Thế lúc KHÔNG CÓ MỘT NGƯỜI NÀO CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ xuất hiện trong lễ nhậm chức của ông ấy thì bạn có nghĩ rằng, điều đó đã bắt đầu sự chia rẽ chưa?
Thậm chí lúc chưa trở thành tổng thống cũng chỉ có Clinton và Obama xuất hiện để dè bỉu, không một đảng viên Đảng Dân chủ nào khác. Vậy đó là vì Trump chia rẽ nước Mỹ hay là ai?
Bạn thử tưởng tượng nếu CỘNG HÒA không có một ai đến dự lễ nhậm chức của Obama vì họ đã thua thì chuyện gì sẽ xảy ra?
19 phút ngay sau khi Trump nhậm chức, tờ Washington Post đã tuyên bố CHIẾN DỊCH ĐÀN HẶC ĐÃ BẮT ĐẦU. Đó có phải là Trump chia rẽ nước Mỹ?
Và thái độ của Nancy Pelosi khi bà xé bỏ tập thông điệp liên bang của Trump ngay trước sự chứng kiến của cả thế giới đã thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với Tổng thống Hoa Kỳ. Điều đó có giúp gắn kết hay như thế vẫn là Trump gây chia rẽ nước Mỹ?
Khi nước Mỹ đã phải chịu đựng 3 năm và chi ra hơn 30 triệu đô la để 17 VIP của DÂN CHỦ cố gắng CHỨNG MINH rằng: Trump thắng vì THÔNG ĐỒNG VỚI NGA chứ KHÔNG phải người dân Mỹ bỏ phiếu cho ông ấy. Và rốt cuộc kết quả là con số KHÔNG? Đó vẫn là Trump đã chia rẽ nước Mỹ?
Hãy nhớ rằng, các NHÀ TÀI TRỢ, như Bloomberg đã đưa ra 27 triệu, Tom Steyer đã đưa ra 17 triệu, George Soros người đã cúng 9 triệu, và nhiều người khác nữa đã mang lại hàng chục triệu đô la cho Hillary. Bạn có thực sự nghĩ rằng những người tài trợ hàng chục triệu đô la chỉ bởi vì họ yêu quí Hillary?
KHÔNG, đây không phải là quyên góp vận động, mà đây là ĐẦU TƯ vào những gì Hillary đã hứa với họ nếu bà ấy trở thành Tổng thống. Họ đã rất chắc chắn rằng bà ấy sẽ thắng và họ sẽ được tưới ngập với những khoản tiền CẢ VỐN LẪN LÃI khổng lồ.
Điều đó không xảy ra và họ đã MẤT tất. Bởi vậy nên họ đã cùng nhau dồn hết lực để ĐẨY TRUMP ra khỏi NHÀ TRẮNG bằng mọi cách có thể.

BẠN CÓ BIẾT rằng 90% các phương tiện truyền thông Chính Thống và các tập đoàn được sở hữu hoặc điều hành bởi CÁC NHÀ TÀI TRỢ DÂN CHỦ LỚN? Nếu không tin thì bạn có thể ngay lập tức xác minh tất cả những điều đó cho chính mình.
Tôi đã đếm. Kể từ thời điểm Trump chiến thắng, thậm chí trước khi ông ấy nhậm chức, các phương tiện truyền thông chính thống đưa tin với nội dung có tới 92% là tiêu cực về Trump, bạn có biết tại sao không?
Chính những nhà tài trợ lớn đó đã đánh mất hàng triệu đô la lợi nhuận mà họ được Hillary đã hứa hẹn. Và họ không coi nhẹ sự mất mát đó nên họ cần TRỪNG PHẠT TRUMP và NHỮNG NGƯỜI BẦU ÔNG ẤY VÀO NHÀ TRẮNG.
Tôi đã nói điều này kể từ đêm ông ấy được bầu: “Bên cánh tả sẽ KHÔNG GÌ MÀ KHÔNG LÀM cốt chỉ để đánh gục Tổng thống của chúng ta, đất nước của chúng ta và chính chúng ta. Họ sẽ không bỏ qua bất cứ mức độ bẩn thỉu nào để lấy lại quyền lực của họ,”
Và đáng buồn thay, chúng ta đã chứng kiến điều này hàng ngày kể từ sau cuộc bầu cử.

Hãy để tôi hỏi bạn vài điều.
Bạn đã bao giờ lắng nghe Trump hoặc đánh giá nghiêm túc bất kỳ thành tích hoặc chiến dịch nào mà ông ấy đã hứa và đã giữ lời chưa? Bạn đã bao giờ tham dự một trong các cuộc rally của ông ấy chưa?
Joe Biden đã làm gì cho nước Mỹ trong 47 năm qua, trong khi ông ấy giữ chức vụ rất cao trong chính phủ?
Joe Biden đã từng làm gì cho người da đen khi ÔNG TA và Obama tại vị?
Joe Biden đã từng làm gì trong suốt cuộc đời mình để tạo ra một vài công việc cho ai đó trong khu vực tư nhân chưa?
Joe Biden đã làm gì để giúp đỡ tầng lớp trung lưu Mỹ?
Hãy để tôi hỏi bạn thêm điều này. Bạn nghĩ tại sao có rất nhiều người Mỹ đã đập phá tượng đài, đốt cờ của chúng ta, đánh đập các sĩ quan cảnh sát, không tôn trọng tiền nhân lập quốc của chúng ta và họ căm thù đất nước của chúng ta? Liệu đó có xuất phát từ việc TRƯỜNG HỌC của chúng ta đã phá bỏ lịch sử của chúng ta không?

Nếu trong các bạn có một giáo viên nào đó, vui lòng cho tôi biết những điều sau:
Bạn có dạy cho học sinh những sự thật rằng: chính các NHÀ DÂN CHỦ là KKK không? Rằng LÃNH ĐẠO TỐT NHẤT của KKK chính là Robert Byrd, người đã từng được bầu vào Quốc hội với tư cách là một người DÂN CHỦ và đã phục vụ đất nước trong nhiều thập kỷ. Và chính Hillary, Bill và Obama đã khen ngợi ông ta trong các bài tán dương của họ không?
Rằng DÂN CHỦ đã chiến đấu trong cuộc Nội chiến để GIỮ NÔ LỆ?
Rằng các khu ổ chuột trong thành phố được tạo ra bởi DEMOCRATS để giữ quyền kiểm soát nô lệ sau khi họ được trả tự do?
Rằng Kế hoạch làm cha mẹ nuôi của DÂN CHỦ đã được thực hiện ở các thành phố để KIỂM SOÁT DÂN SỐ ĐEN bạn biết rồi mà?
Vậy có cái nào trong số này có trong sách lịch sử của bạn để dạy cho học sinh không?
Cho tôi hỏi bạn thêm điều này:
Khi giáo viên nói rằng Trump là một Tổng thống tồi tệ hay hệ thống cử tri đoàn phải bị loại bỏ, thì sinh viên có thể lên tiếng không? Tôi biết một sinh viên đã thực sự gặp phải. Khi giáo viên nói rằng cử tri đoàn phải bị loại vì Hillary thua, và cậu học sinh nói lý do cử tri đoàn nên giữ lại. Giáo viên ấy đã mạt sát hs và bắt cả lớp làm bài kiểm tra 5 tiếng đồng hồ. Cô ấy đổ lỗi rằng đó là vì học sinh ấy ĐÃ KHÔNG đồng ý với cô ta. Điều đó có xảy ra trong trường học của bạn không?
Tôi chỉ đặt câu hỏi. Tôi muốn có câu trả lời của bạn.
Tổng thống Trump và toàn bộ gia đình của ông đã bị phỉ báng, bị hạ bệ và không được tôn trọng, vì một lý do và một lý do duy nhất: ÔNG ẤY ĐÃ THẮNG CỬ.
Bạn có để ý thấy DÂN CHỦ chỉ luôn nổi cơn thịnh nộ và PHẢN ĐỐI mọi thứ Trump làm, và KHÔNG BAO GIỜ DÙ CHỈ MỘT LẦN đứng đằng sau ỦNG HỘ ông ta để biến nước Mỹ trở nên tốt nhất có thể? TẠI SAO? Họ không thể kham nổi cảnh đứng sau lưng yểm trợ ông ấy?
Nếu ông ta thắng một lần nữa, đảng Dân chủ sẽ bị sụp đổ và họ biết điều đó sẽ ra sao.
Bạn có biết “NHỮNG CÁI CHUỒNG” mà cánh tả vu cho Trump xây dựng lại chính là do OBAMA đã XÂY DỰNG với mục đích NHỐT TRẺ EM BẤT HỢP PHÁP không? Có những trang tin tức nào thông báo về sự kiện này khi Obama làm điều đó? Tất cả các phương tiện truyền thông đã im lặng!
Khi Trump giảm xá cho một Roger Stone, ông đã bị bươi móc suốt ngày đêm 24/7, nhưng KHÔNG CÓ LẤY MỘT CHỮ nào khi Obama giảm xá cho 1715 tù nhân, trong đó bao gồm 330 người mà Obama đã ký cấp vào ngày cuối cùng tại vị. CHÚNG TÔI ĐÃ BAO GIỜ ĐƯỢC NGHE MỘT LỜI về sự kiện này không? Những phóng viên nào đã đưa tin về nó? KHÔNG AI CẢ! Chỉ cần nhìn vào sự khác biệt trong báo cáo. Nhân tiện, kể từ khi Trump nhậm chức, ông ấy giảm xá được 10 người. So sánh điều đó với Obama, báo cáo đó có công bằng không?
Còn khi Biden và Obama cho phép H1N1, CÚM NGỌT, NHIỄM TRIỆU NGƯỜI Mỹ trước khi tuyên bố đây là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe. Có phải báo chí đã điên tiết mà gọi nó là OBAMA FLU VÀ ĐỔ TỘI OBAMA và BIDEN cho sự lan truyền không? — IM LẶNG!
So sánh điều này với PHỦ ĐẦY THÔNG TIN TIÊU CỰC mà Trump nhận được khi ông ngay lập tức tạm dừng việc đi lại từ Trung Quốc. Sau đó, vào tháng Hai, Nancy Pelosi đến Khu Phố Tàu và nói đi xuống, hoặc khi DeBlasio, vào tháng Ba, nói rằng hãy đi tàu điện ngầm và đến Broadway. NHƯNG chính những người đó đang đổ lỗi cho Trump về sự lây lan của coronavirus.

CÂU HỎI CUỐI CÙNG:
CÁC DÂN CHỦ đã làm gì để giúp nước Mỹ trở nên tốt đẹp nhất, có đứng sau một tổng thống làm việc không mệt mỏi để quan tâm đến CHÚNG TA LÀ NGƯỜI thay vì sử dụng chúng ta như những con tốt chính trị? Các nhà dân chủ đã làm gì cho những người da màu NGOẠI TRỪ CHO NGƯỜI NHẬP CƯ BẤT HỢP PHÁP NHIỀU QUYỀN HƠN cho công dân và bắt chúng tôi phải trả giá cho điều đó?
CHỈ hãy tưởng tượng những gì đất nước này có thể đạt được nếu Đảng Dân chủ làm việc với ông ấy về kinh tế, coronavirus, các thành phố nội đô nơi ông ấy tạo ra các vùng cơ hội, đào tạo việc làm, v.v. Khi Trump cố gắng chọn trường cho học sinh nội thành, họ đã loại Betsy Devos! Các nhà dân chủ điều hành những trường học nội thành đó không muốn lựa chọn trường học.
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao những thành phố đã được DÂN CHỦ điều hành trong nhiều thập kỷ, nay lại là những nơi có nhiều TỘI LỖI NHẤT, nhiều trường học tồi tệ nhất? TẤT CẢ ĐỀU CHẠY THEO DÂN CHỦ.
Nếu bạn chưa bắt đầu tự hỏi mình những câu hỏi đó thì bây giờ là lúc bạn nên bắt đầu. Như tôi đã nói, cả gia đình tôi đều từng là đảng viên Đảng Dân chủ, nhưng KHÔNG AI bỏ phiếu cho đảng viên Dân chủ một lần nữa. Họ tự hỏi mình những câu hỏi giống nhau và câu trả lời rất rõ ràng.
Giang Tien Nguyen



Đăng ngày 10 tháng 08.2021