banner

Sau 15 năm hoạt động (2008-2023), website Ái hữu Đại học Sư Phạm Sài gòn tạm ngưng việc đăng thêm bài vở và tin tức.

Độc giả muốn lưu giữ bài viết và hình ảnh để làm tư liệu, xin vui lòng truy cập vào các tiết mục đã đăng trên trang web để download.

Xin chân thành cảm tạ sự hợp tác của tất cả các tác giả và độc giả đã dành cho trang web.

20.07.2023
Admin Website Ái hữu Đại học Sư phạm Sàigòn

Nước Mỹ Xã Hội Chủ Nghĩa
 
Một bà giáo sư âm nhạc người Nga đã qua Mỹ tị nạn có một câu hỏi với người Việt hải ngoại chúng ta mà thật khó trả lời.
Bà nói rằng bà đã quá thấu hiểu thế nào là chủ nghĩa xã hội, thế nào là chủ nghĩa cộng sản, bà cũng quá đau khổ thời gian phải sống dưới chế độ hà khắc, tàn bạo, vô nhân tính của Stalin, nên mới quyết định tìm đường đi tị nạn qua Mỹ, vì bà nghĩ nước Mỹ là thiên đường của chủ nghĩa tự do, là bó đuốc soi đường của Nữ Thần Tự Do, mở vòng tay bao dung với các nạn nhân của chủ nghĩa áp bức, độc tài, đảng trị.
Thế nhưng bây giờ con người chống không khoan nhượng với China, chống triệt để chủ nghĩa xã hội là Tổng Thống Donald Trump đã bị bao thế ngầm, cộng với bao big media, cộng với đám dân chủ thiên tả và cực tả, đã và đang sử dụng bao nhiêu thủ đoạn gian lận trắng trợn trong bầu cử TT để “cướp chính quyền” –theo đúng ý muốn của Bắc Kinh, để dần dà sẽ biến Hoa Kỳ thành một nước xã hội chủ nghĩa một cách lặng lẽ.
Thế nhưng câu hỏi khó trả lời nhất của bà với người Việt tị nạn tại hải ngoại là, tại sao nhiều người đã bị giam cầm trong tù cộng sản, đã trốn chui trốn nhủi để vượt biên qua được Mỹ là thiên đường tự do này, lại cuồng điên chống và thù hận đến tận xương tủy TT Trump là người đang đẩy lùi Trung cộng, và nước Việt của họ có cơ may thoát áp bức cộng sản nếu China bị dồn vào góc tường? Họ chỉ nhìn những đáng ghét nho nhỏ của ông Trump mà xóa đi hết đại cuộc chống cộng của ông và chính quyền của ông.
photo: myvietngu
Tại sao một thiểu số người Việt lại điên cuồng tung hô Joe Biden lên như ông thánh, trong khi ông ta chủ trương giết người một cách hợp pháp là cho toàn quốc phá thai - chưa có một TT nào lại tài trợ cho các nước khác để cùng nhau phá thai như Joe Biden. Và vừa lên nắm quyền Biden đã ký 40 lệnh hành chính để giết hại hàng chục ngàn việc làm hiện nay và hàng triệu việc làm khác nay mai tại Canada và Hoa Kỳ qua việc đóng cửa khai thác dầu và khí đốt tại Mỹ - chỉ vì tin theo Biến Đổi Khí Hậu mù mờ? Tại sao Biden không lên án China đã gây ô nhiễm nặng nề tại chính Hoa Lục.
Biden sẽ lấy tiền thuế của dân để đóng lại cho Climate Change hàng chục tỷ USD mà không thay đổi được China, mà chỉ tự chặt tay mình. Nhiều người Việt tại hải ngoại vì “tôn thờ” Biden và vì quá “thù ghét” Trump nên nói rất tự nhiên là họ bỏ qua việc phá thai toàn quốc, bỏ qua việc mới lên Biden đã làm cho xăng dầu tăng vọt, bỏ qua chính sách thân Trung cộng của Biden, bỏ qua việc Biden mở toang cửa chính cửa hậu cho di dân lậu tràn vào Mỹ để di dân này được hưởng trợ cấp – và người dân Mỹ đi làm sẽ phải đóng thêm thuế nuôi họ, nuôi cả các tội ác mà băng đảng và ma túy cùng du nhập vào Mỹ-và xã hội sẽ không còn an ninh? Một số giới trẻ có học thức tại Mỹ nói họ sẽ không sinh con cái nữa vì không muốn con họ sau này sẽ phải è cổ ra đóng thuế trả nợ, phải chu cấp cho di dân lậu, cho người da đen, và cho những gì Biden đang làm.
Biden hoàn toàn không có một chính sách nào rõ rệt ngoài việc Joe chỉ làm ngược lại những gì mà TT Trump đã thực hiện được cho Hoa Kỳ và cho dân Mỹ- thế thôi.
Qua cuộc bầu cử gian lận Nov. 03, 2020 vừa qua, bao nhiêu tiếng nói lên án việc gian lận có bàn tay ngoại quốc nhúng vào từ Đức, Ý, China (như bản tố cáo của bà Ls Sydney Powell, Ls Lin Wood, Ls, Rudy Giuliani, Phát Ngôn Viên Báo Chí White House McEnany, BTNG Mike Pompeo, v.v..). Nhất là bản tường trình rõ rệt nhất, khoa học nhất của khoa học gia Jovan Pulitzer tại Thượng Viện cho biết chỉ trong 2 giờ ông đã tìm ra được sự gian lận qua 500 ngàn phiếu giả bầu cho Biden và biết phiếu giả đó được sản xuất tại Mỹ hay China.
phôt: hunterbiden
Chưa kể vụ laptop của Hunter Biden phơi bầy quá lộ liễu cách làm ăn của gia đình Biden bên Ukraine và với China và Nga. Thế rồi, mọi việc đều được thu vén thế nào không biết mà đều rơi vào quên lãng?
Bà giáo sư người Nga ngậm ngùi nói cứ tưởng qua Mỹ sẽ thoát cộng sản – ai ngờ bây giờ Mỹ đã thành nước XHCN dưới chế độ của Đảng Dân Chủ. Người dân và ngay chính TT Trump cũng đã bị họ kiểm duyệt quá thô bạo mà không ai làm gì được- thậm chí nhiều người Việt đã từng tị nạn còn hoan hỷ vỗ tay (cho đáng đời Trump?).
China đã quá thành công trong các tuyên truyền về Dân Vận, Trí Vận và Địch Vận qua cuộc bầu cử TT tại Hoa Kỳ vì các chiêu bài của nhóm lãnh đạo đảng Dân Chủ đã tuyên truyền chống Trump để triệt, hạ bằng được TT Trump, đã hoàn toàn dập khuôn như ý muốn của họ Tập. Cho nên thay vì dồn oán hận lên Tập Cận Bình, lên China là nơi xuất phát ra con virus Vũ Hán giết hại toàn thế giới và cả Hoa Kỳ, thì nhóm lãnh đạo đảng Dân Chủ đã dồn hết thù oán đó lên ông Trump, để người dân quên China đi, né đạn dùm họ Tập – nên chắc họ Tập không hẹp lượng gì mà không thưởng công hậu hỹ cho đám này.
Tệ hơn nữa, Biden còn cấm dân không được dùng chữ China Virus, why? Nước Mỹ có tự do kể cả tự do chỉ trích Tổng Thống thì sao lại cấm họ vi phạm hiến pháp Hoa Kỳ? Nó từ Vũ Hán thì nói nó là China Virus, hay Virus Vũ Hán hay CCP Virus (như TT Trump gọi là hợp lý chứ), sợ phạm húy hay sao?
Bây giờ người hiến công sức và cả tài sản mình cho Hoa Kỳ và người dân trong 4 năm qua là cựu TT Trump, là công dân Donald Trump -nay đang bị nhóm lãnh đạo Dân Chủ đem ra xử tội đàn hặc lần thứ hai. Bà Nancy Pelosi, ông Schummer, các dân biểu Dân Chủ, và 6 tên Cộng Hòa phản đảng, cũng như các luật sư managers tự đóng vai công tố tại Thượng Viện Mỹ mấy ngày hôm nay (dẫm chân lên ngành Tư Pháp), là hình ảnh người Việt không thể quên được qua các màn đấu tố dã man, vô nhân tính đáng ghê tởm, như thời Trung cổ, của cộng sản thời Việt Minh vừa nắm chính quyền, khoảng 200 ngàn người tại Miền Bắc Việt Nam đã chết oan mạng vì chủ trương tiến lên XHCN. Bao nhiêu sách vở đã viết lại, bao nhiêu nhân chứng đã tố cáo sự tàn bạo của cộng sản đội lốt XHCN, vậy mà bây giờ vẫn còn nhiều người vẫn tự bịt mắt mình (y như bị tẩy não vậy), và muốn bịt mắt người khác nữa. Họ chỉ muốn xem vài đài TV Mỹ theo ý mình muốn, xem vài tờ báo thiên tả, vài youtube chống Trump và bênh Biden một cách sai lạc, và nhất định không nghe lời nói phải.
Một nữ phóng viên người Mỹ đã từ chức sau ngày bầu cử TT vừa qua, cô nói cô không thể cứ mãi loan các tin sai lạc sự thật như vậy để hại TT Trump, vì mỗi tối về nhà, cô thấy lương tâm cắn rứt- thà nghỉ việc kiếm việc khác ít lương hơn còn tốt hơn.
Bà giáo sư âm nhạc người Nga tị nạn thở dài nói nước Mỹ giờ đã XHCN hóa rồi. Dân Mỹ nhất là giới trẻ kể cả các giáo sư trung và đại học đã bị đầu độc tại học đường trong mấy thập niên nay, nên họ hoàn toàn không biết gì về “thiên đường cộng sản” nên đã theo Biden. Một mai họ tỉnh ngộ thì quá trễ rồi. Chỉ mong nước Mỹ đừng bị như Mãn, Hồi, Mông, Tạng. Nhìn trại tù Tân Cương (dán nhãn che mắt thế gian là "Trại Dậy Nghề") đang giam giữ hàng triệu người, mà Trung cộng hàng ngày tra tấn, hành hình, bắt lao động khổ sai, triệt sản và tiêu diệt chủng tộc người Duy Ngô Nhĩ - mà rùng mình.
Nguồn: Internet (không đề tên tác giả)



Không ai sợ hay tôn trọng Hoa Kỳ

dưới thời ông Biden

Trung Quốc từ chối nói chuyện với Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin, điều đó cho thấy không ai sợ hãi cũng như tôn trọng Hoa Kỳ dưới thời ông Biden.
Ngay cả Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Ngụy Phương Hòa (Wei Fenghe) và Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Bắc Kinh Hứa Kỳ Lượng (Xu Qiliang), người thân cận với lãnh đạo Trung Cộng là ông Tập Cận Bình, sẽ không nhận cuộc gọi của ông Austin.
Điều đó cho thấy người Trung Quốc coi mình là bên có quyền lực. Hàm ý của một bài báo xuất hiện trên trang web tuyên truyền của Trung Cộng–Thời báo Hoàn cầu, những hồi đáp này dường như cho thấy rằng Bắc Kinh tin rằng họ có thể giành được sự nhượng bộ từ Hoa Thịnh Đốn bằng cách trì hoãn. Bằng cách săn đuổi Bắc Kinh một cách tuyệt vọng, chính phủ ông Biden đã chọn cách chống lại Trung Cộng từ vị trí yếu thế của mình.
Thời báo Hoàn Cầu cho biết:
“Hoa Kỳ hiện nay công bố thông tin không chính xác thông qua báo chí và đang cố gắng chuyển trách nhiệm sang Trung Quốc do một thực tế rằng cho đến nay chưa có cuộc đàm phán quân sự cấp cao nào diễn ra. Điều này là vô trách nhiệm. Nguồn tin này lưu ý rằng miễn là Hoa Kỳ có thể tuân thủ nguyên tắc này, các cuộc trao đổi và liên lạc sẽ diễn ra rộng rãi ở tất cả các cấp giữa quân đội Trung Quốc và Hoa Kỳ. Hoa Kỳ luôn muốn song hành Trung Quốc từ một vị trí có lợi, đặt ra những điều kiện tiên quyết cho các mối quan hệ quân sự song phương, trong khi Trung Quốc luôn nhấn mạnh rằng tôn trọng lẫn nhau và cùng có lợi trong hợp tác mới là con đường đi trong mối quan hệ song phương.”
“Tôn trọng lẫn nhau” và “cùng có lợi trong hợp tác” đối với Trung Quốc có nghĩa là làm mọi thứ theo cách của Trung Quốc và theo các điều kiện của Trung Quốc. Điều đó không có nghĩa là yêu cầu Trung Cộng chấm dứt các yêu sách lãnh thổ của mình đối với Biển Đông hoặc hiếu chiến đối với Đài Loan, Việt Nam hoặc Philippines.
Người Trung Quốc rõ ràng có ưu thế. Tương tự, lãnh đạo Bắc Hàn đã phớt lờ yêu cầu nói chuyện của chính phủ ông Biden.
Như Tôn Tử đã nói trong cuốn “Nghệ Thuật Chiến Tranh” như sau: “Bằng cách nắm giữ lợi thế cho mình, anh ta có thể khiến kẻ thù tiếp cận theo cách của anh ta muốn; hoặc, bằng cách gây tổn thất, anh ta có thể khiến kẻ thù không thể đến gần.”
Lực lượng hải quân Hoa Kỳ và Trung Quốc đã chơi trò mèo vờn chuột trong những tháng gần đây trước sự tức giận của Bắc Kinh. Trung Quốc phản đối việc tàu khu trục USS Curtis Wilbur của Hoa Kỳ đi qua eo biển Đài Loan. Chính phủ ông Biden đã tiếp tục chính sách của chính phủ ông Trump gửi tàu chiến Hoa Kỳ đi qua các tuyến đường thủy đang tranh chấp bất chấp sự phản đối của Trung Quốc, đặc biệt là tại các đảo đang tranh chấp ở eo biển Đài Loan, Trường Sa và Hoàng Sa.
Đừng nghĩ rằng Trung Quốc đã không quan sát khi Tổng thống (TT) Joe Biden và chính phủ của ông đã nhượng bộ hết lần này đến lần khác sau cuộc đối thoại gay gắt kể từ tháng 01/2021. Đầu tiên, chính phủ ông Biden hứa rằng họ sẽ không chấm dứt các lệnh trừng phạt đối với Iran về chương trình nguyên tử của nước này. Sau đó, ông Biden liều lĩnh quyết định theo đuổi việc tái gia nhập thỏa thuận nguyên tử Iran mà không có bất kỳ đòn bẩy nào đối với Tehran, không khác gì sự ủng hộ của ông đối với hiệp ước kiểm soát vũ khí nguyên tử SALT II đã thất bại với Liên Xô 40 năm trước.
Đối với Nga, ông Biden khi bắt đầu nhiệm kỳ đã đồng ý để ông Vladimir Putin tiếp tục chương trình hiện đại hóa nguyên tử và cam kết lựa chọn sử dụng trước tiên với vũ khí nguyên tử chiến thuật của mình trong trường hợp xảy ra chiến tranh giữa Nga và NATO ở Baltic hoặc Ba Lan. Sau đó, ông lật ngược về việc liệu ông có duy trì các lệnh trừng phạt của Tổng thống Donald Trump đối với đường ống Nordstream 2 hay không, điều này khiến Đức tiếp tục phụ thuộc vào Nga về khí đốt tự nhiên. Ông Biden đã làm tất cả những điều này mặc dù đã dành toàn bộ chiến dịch năm 2020 để tấn công cựu Tổng thống Trump là “cún con của ông Putin.”
Nếu như ông Trump làm những gì ông Biden đã làm, Tổng thống hiện tại và những người ủng hộ ông ta sẽ cáo buộc cựu tổng thống là “kẻ phản bội.”
Ông Trump ném bom lính đánh thuê Nga ở Syria đe dọa lợi ích của Hoa Kỳ. Giờ đây, dường như Nga đang ở Syria dài hơn và hiện đang đặt các oanh tạc cơ Tu-22M3 Backfire chết người của họ ở đó, và có rất ít thông tin từ chính phủ ông Biden về sự phát triển này. Liên Xô đã phát triển vũ khí Backfire trong Chiến tranh Lạnh với mục đích đánh chìm hàng không mẫu hạm của Hoa Kỳ. Chúng là mối đe dọa trực tiếp đối với Hạm đội 6 của Hoa Kỳ, không chỉ đối với các chiến binh thánh chiến Syria, những người chống lại chế độ Assad.
Một cựu quan chức ngoại giao cao cấp của Hoa Kỳ mà tôi đã nói chuyện cùng, người đã làm việc với Trung Quốc, nói với tôi rằng hành động thâm độc này của Trung Quốc là nhằm khiến ông Biden phải khuất phục. Không nghi ngờ gì khi Bắc Kinh nhìn thấy cơ hội khiến ông Biden nhượng bộ ở những lĩnh vực mà Bắc Kinh đang tìm kiếm sự thống trị ở Đông Á, dựa trên những gì họ nhìn thấy từ năng lực tổng thống của ông Biden.
Tôi đã cảnh báo rằng ông Biden sẽ đầu hàng trước kẻ thù của đất nước vào tháng 12/2021. Bốn tháng của nhiệm kỳ tổng thống ông Biden đã chứng minh bản năng của tôi là đúng. Cho đến nay, ông Biden đã:
Khuất phục trước Nga về vũ khí nguyên tử và đường ống NordStream 2;
Trao cho Iran một chi phiếu khống để nuôi dưỡng chủ nghĩa khủng bố và phá vỡ hòa bình ở Yemen, Iraq, Israel và Syria;
Và đã làm việc để đưa Iran trở lại thỏa thuận hạt nhân bị vi phạm, bỏ qua thực tế rằng quốc gia này đã liên tục vi phạm mọi thỏa thuận mà họ từng ký kết.
Chúng tôi thấy rằng nhóm ông Biden không hoàn thành công việc khi ngoại trưởng Trung Quốc và các nhà ngoại giao sói chiến của ông này rao giảng cho Ngoại trưởng Antony Blinken và nhóm của ông về những vi phạm nhân quyền được cho là của Hoa Kỳ ở Anchorage vào tháng 03/2021. Thay vì đối đầu với thách thức, ông Blinken và Cố vấn An ninh Quốc gia Jake Sullivan đã lùi bước và xin lỗi.
Hoa Kỳ phải trở lại thế mạnh và tăng hỗ trợ quân sự cho Đài Loan, Nhật Bản, Ấn Độ và Úc. Nước này nên xem xét khai triển tên lửa nguyên tử tầm trung (IRBM) tới Aleutians để đe dọa Trung Quốc.
Và cần phải gia tăng các cuộc tuần tra tự do hàng hải cho đến khi Trung Cộng bị ép cho khó chịu đến mức phải đàm phán. Điều tương tự cũng cần xảy ra trong đối xử với Moscow và ủng hộ Ukraine, các nước Baltic và các đồng minh Đông Âu của NATO.
Ngoại giao không có sức mạnh dẫn đến chiến tranh và đầu hàng.
Thế giới đã chứng kiến ​​những gì đã xảy ra khi các nhà độc tài đói khát quyền lực được xoa dịu sau Hội nghị Munich năm 1938 và “hòa bình trong thời đại của chúng ta.” Bất lực trong cuộc đối đầu với Hitler đã khiến gia đình tôi ở Dãy núi Vosges, miền Đông nước Pháp, phải trải qua 40 năm dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã mặc dù trên giấy tờ, quân đội Pháp được coi là mạnh nhất Âu Châu về mặt lý thuyết.
Hitler đã có thể bị đánh bại nếu người Pháp trả đũa Đức Quốc xã vì đã quân sự hóa Thung lũng Ruhr vào năm 1935 và đẩy mạnh cuộc tấn công vào Đức vào năm 1939.
Sự xoa dịu lúc nào cũng khiến nhiều người thiệt mạng hơn.
Ông John Rossomando là nhà phân tích cao cấp về chính sách quốc phòng tại Trung tâm Chính sách An ninh và từng là nhà phân tích cao cấp về chống khủng bố tại Dự án Điều tra về Khủng bố trong 8 năm.
Thứ sáu, 04/06/2021
John Rossomando thực hiện
Chánh Tín biên dịch
Tham khảo bản gốc từ The Epoch Times



Đại dịch Vũ Hán:

Y học “Đểu” và Y khoa “Nhạc Bất Quần”

Từ ngày dịch Covid-19 bắt đầu ở Vũ Hán, Trung Cộng, lan truyền đi khắp thế giới, gây đại dịch từ tháng Hai năm 2020 đến nay (tháng Sáu 2021), nhiều điều quái dị đã xảy ra trong Y học và Y khoa Tây Phương
Các mô hình tiên đoán dịch của Anh và Mỹ phóng đại quá mức lúc dịch bắt đầu, gây hoang mang sợ hãi dẫn đến suy sụp kinh tế vô tiền khoáng hậu, rồi sau đó mới bắt đầu điều chỉnh cho đúng đắn hơn.
Các chuyên viên dịch tễ Mỹ , cầm đầu bởi BS Fauci gây hoang mang với những lời khuyên, và quyết định mâu thuẫn, tiền hậu bất nhất, khiến người dân càng hoang mang thêm. Điển hình là lời khuyên về mang hay không mang khẩu trang nơi công cộng.
Nhóm báo chí thiên Tả điên cuồng chống TT Trump đến độ lập tức bác bỏ những gì ông phát biểu bất kể đúng sai. Thêu dệt cả những điều ông nói và bịa đặt những chuyện ông không nói để đánh lừa dư luận. Cùng lúc che đậy cho Trung Cộng và kiểm duyệt các tin tức có thể  làm tăng uy tín của TT Trump.
Thậm chí hai tờ báo Y học uy tín nhất thế giới : The Lancet và New England Journal of Medicine đăng bài khảo cứu láo về thuốc Hydroxy-Chloroquin (HCQ) chỉ vì ông Trump phát biểu rằng ông nghe nói thuốc đó có thể trị được Covid-19. Khi sự bịp bợm bị phanh phui, chủ bút phải muối mặt xin lỗi độc giả vì đã đăng bài …đểu.
Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) tiếp tay loan tin có lợi cho Trung Cộng và che dấu tất cả bằng chứng về các tai nạn rủi ro xẩy ra tại phòng thí nghiệm Vũ Hán.
BS Fauci được truyền thông thiên Tả tâng bốc là khuôn vàng thước ngọc của Y khoa dịch tễ và bệnh truyền nhiễm của thế giới, do đó những gì ông nói là phải đúng, ai có ý kiến khác ông lập tức bị bôi nhọ và hạ bệ. Nhất là những ý kiến từ bằng chứng cho thấy virus phát xuất từ phòng thí nghiệm Vũ Hán chớ không phải từ thiên nhiên như các luận cứ lấp liếm bao che cho Trung Cộng.
Từ hai tháng qua, sau khi đại đa số người Mỹ cao niên và nhân viên Y tế đã được chủng ngừa thì con số lây nhiễm và tử vong ở Mỹ bởi virus Vũ Hán đã giảm xuống đáng kể mặc dù đại dịch vẫn còn hoành hành tại nhiều nơi khác trên thế giới vì thiếu thuốc chủng ngừa.
Chế tạo được thuốc chủng ngừa virus Vũ Hán từ phôi thai đến thực hiện trong thời gian tám tháng là một kỷ lục của Y học và vết son cho Y tế Tây phương trong Thế kỷ 21. TT Trump dùng kinh nghiệm kinh doanh trong quá khứ đề cử Phó TT Pence phối hợp tài nguyên của chinh phủ Mỹ với các nhân tài tại các viện nghiên cứu và bào chế tư dẫn đến kỷ lục nói trên.
Gần đây, mặt trái “Ngụy Quân Tử” của BS Fauci  bị phanh phui, nhất là sau khi một loạt e-mails của ông được công bố cho thấy ông biết và cùng với khoa học gia Peter Daszak, chủ tịch của EcoHealth Alliance từng tài trợ các chương trinh khảo cứu về tăng độ gây bệnh của corona virus tại phòng thí nghiệm Vũ Hán từ mấy năm trước. Vậy mà sau khi đại dịch xãy ra, ông Fauci lại ráng che đậy bằng cách khai man trước Quốc  Hội bất kể trọng trách là chuyên viên số một về dịch tễ để bảo vệ dân Mỹ.
Người viết thành tâm hy vọng sự thành công của thuốc chủng ngừa sẽ chấm dứt đại dịch Vũ Hán cho thế giới. Nhưng bài học quá đắt giá khi Y học và Y khoa Mỹ vì dây dưa với Trung Cộng dẫn đến các việc làm đểu giả trên các báo Y học hàng đầu, hành vi xảo trá của WHO và hành động “Ngụy Quân Tử” của BS Fauci sẽ không thể quên lãng.
Trung Cộng và các đồng lõa gây đau thương tang tóc cho nhân loại rồi phải trả lời trước tòa án thế giới trong những ngày sắp đến.
Bs Phạm Hiếu Liêm

 

Đăng ngày 30 tháng 06.2021